Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Đồ dùng gia đình/
  4. Đồ dùng cho bé
Phấn Johnson's Baby hương hoa, thấm hút chất ẩm dư thừa, giảm mẩn ngứa cho bé (100g)
Phấn Johnson's Baby hương hoa, thấm hút chất ẩm dư thừa, giảm mẩn ngứa cho bé (100g)
Phấn Johnson's Baby hương hoa, thấm hút chất ẩm dư thừa, giảm mẩn ngứa cho bé (100g)
Phấn Johnson's Baby hương hoa, thấm hút chất ẩm dư thừa, giảm mẩn ngứa cho bé (100g)
Thương hiệu: Johnson & Johnson

Phấn Johnson's Baby hương hoa, thấm hút chất ẩm dư thừa, giảm mẩn ngứa cho bé (100g)

000113170 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Đồ dùng cho bé

Mô tả ngắn

Phấn thơm Johnson's Blossoms Baby Powder 100g với hương hoa thơm mát dài lâu, giúp da bé khô thoáng, dễ chịu, mềm mịn và thơm tho hơn bao giờ hết. Phấn giúp thấm hút chất ẩm dư thừa (nước tiểu, mồ hôi) giữ cho bé khỏi mẩn ngứa, khó chịu.

Quy cách

Chai

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Nhà sản xuất

Johnsons

Nước sản xuất

Thái Lan
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Sản phẩm liên quan

Phấn Johnson's Blossoms Baby Powder là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Bé thoải mái vận động, không lo đổ nhiều mồ hôi

Với bột phấn tinh khiết mềm mịn cùng hương hoa dịu nhẹ tươi mát, phấn thơm Johnson's Blossoms Baby Powder 100g giữ cho làn da bé luôn khô thoáng, mềm mại và thơm tho suốt cả ngày. Những chất ẩm dư thừa từ nước tiểu, mồ hôi sẽ được phấn thấm hút tối đa, hỗ trợ phòng ngừa hăm tã, rôm sảy và mẩn ngứa thường gặp ở trẻ.

Phấn thơm Johnson's Baby Hương Hoa 100G

Bé đổ mồ hôi trộm khiến nhiều phụ huynh lo lắng. Việc tìm hiểu nguyên nhân là cần thiết nhưng cũng có thể bé chỉ đổ mồ hôi do sinh lý mà thôi. Đổ mồ hôi, dù với nguyên nhân là gì, cũng làm cho bé khó chịu, nóng nực và hầm bí. Tình trạng ẩm ướt lâu trên da có thể là tác nhân dẫn đến các bệnh ngoài da. Bên cạnh đó, đổ mồ hôi về đêm còn khiến bé khó ngủ, ngủ không ngon giấc.  

Với những trường hợp đổ mồ hôi do sinh lý, bạn dễ dàng giúp bé hạn chế mồ hôi bằng cách dùng phấn thơm Johnson's Blossoms Baby Powder. Phấn sẽ giúp thấm hút lượng mồ hôi dư thừa, da bé sẽ luôn khô ráo và mịn màng, thơm tho cả ngày lẫn đêm. Đặc biệt, mùi hương dễ chịu của phấn lưu trên da bé còn làm bé cảm thấy sảng khoái trong cả giấc ngủ.

Hiệu quả của Johnson's Blossoms Baby Powder 100g

Phấn thơm Johnson's Blossoms Baby Powder có thành phần hút ẩm tự nhiên với khả năng thấm hút tối ưu chất ẩm dư thừa và mồ hôi trên da nhưng vẫn đảm bảo làn da của bé vẫn luôn mịn mượt, không bị khô. Phấn giữ cho da bé sự khô thoáng, dễ chịu, mềm mại để bé thoải mái suốt cả ngày dù tích cực vận động hay trong môi trường nóng ẩm; bên cạnh đó là bảo vệ da bé khỏi các vấn đề rôm sảy, ngứa ngáy khó chịu.

Johnson's Blossoms Baby Powder sở hữu hương hoa tinh tế dễ chịu, có khả năng lưu hương lâu trên da, để bé lúc nào cũng sạch thơm và khô thoáng.

Để bé nhận được lợi ích tốt nhất, bạn nên lau người bé thật khô, sau đó cho một lượng phấn thơm vừa đủ ra lòng bàn tay rồi nhẹ nhàng thoa lên người bé. Hãy chú ý thoa kỹ vùng da nhiều nếp gấp như đùi, bẹn, nách hoặc những vùng như lưng, cổ... vì những vị trí này thường đổ nhiều mồ hôi. Khi thoa nên tán phấn đều để phấn không bị vón cục, làm tắc lỗ chân lông của bé. Dù chỉ với một lượng rất nhỏ, những hạt phấn thơm cũng sẽ hút mồ hôi, không để da bé bị hầm bí.

Ưu điểm nổi bật

Phấn thơm Johnson's Blossoms Baby Powder mềm mịn với thành phần chính là bột Talc tinh khiết, chất lượng tốt và đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo tính an toàn cao nhất trên làn da của bé.

Sản phẩm không chứa Paraben, Phthalates, cho da bé được mịn màng mà không gây kích ứng da, được kiểm nghiệm da liễu và chứng nhận an toàn cho da nhạy cảm.
Hương thơm thiên nhiên dịu nhẹ, tươi mát từ hoa anh đào giữ cho làn da bé thơm tho suốt cả ngày, tạo sự thích thú cho cả mẹ và bé.

Bột Talc có an toàn với làn da của bé?

Bột Talc sử dụng trong sản phẩm Phấn thơm trẻ em Johnson’s Baby được tạo ra bằng cách sử dụng tan theo tiêu chuẩn của Dược điển Hoa Kỳ (USP) để đảm bảo đạt chuẩn chất lượng, độ tinh khiết và tính tuân thủ cao nhất. Talc của Johnson's Baby được chọn lọc, xử lý và kiểm tra cẩn thận để đảm bảo không chứa amiăng và điều này đã được kiểm chứng bởi quy trình kiểm tra thường xuyên được thực hiện kể từ thập niên 1970. Ngoài ra, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã từng thử nghiệm và giám định độ tinh khiết của bột Talc sử dụng trong các sản phẩm mỹ phẩm của Johnson & Johnson.

Sự tự tin sử dụng Talc của Johnson's Baby dựa trên lịch sử sử dụng an toàn lâu dài và hơn 30 năm nghiên cứu của các nhà nghiên cứu độc lập, hội đồng đánh giá khoa học và tổ chức quản lý toàn cầu.

Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm chăm sóc bé tốt nhất trên thế giới dựa trên cơ sở khoa học, Johnson's không ngừng nâng cao tiêu chuẩn và cải tiến về mọi mặt để mang lại những điều tốt nhất cho bé. Các sản phẩm của hãng luôn đề cao tính an toàn, tinh khiết, đã vượt qua kiểm nghiệm chặt chẽ với công thức tiên tiến nhất. Johnson's luôn tự hào các sản phẩm của hãng luôn có mặt vào những thời khắc đặc biệt nhất trong suốt gần 125 năm qua. Từ các sản phẩm tắm gội với công thức không cay mắt đến các loại sữa dưỡng thể và dầu mát xa dịu nhẹ đã được kiểm nghiệm lâm sàng, các chu trình tắm và ngủ chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những tình yêu bé bỏng nhất của bạn. Các sản phẩm với những công thức dịu nhẹ nhất đã giúp Johnson's trở thành tên tuổi đáng tin cậy hàng đầu đối với các bà mẹ trong lĩnh vực chăm sóc bé.

Thành phần của Phấn Johnson's Blossoms Baby Powder

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Fragrance

Bột talc

Công dụng của Phấn Johnson's Blossoms Baby Powder

Phấn thơm Johnson's Blossoms Baby Powder 100g với hương hoa thơm mát dài lâu, giúp da bé khô thoáng, dễ chịu, mềm mịn và thơm tho hơn bao giờ hết. Phấn giúp thấm hút chất ẩm dư thừa (nước tiểu, mồ hôi) giữ cho bé khỏi mẩn ngứa, khó chịu.

Cách dùng Phấn Johnson's Blossoms Baby Powder

Xoay nắp. Đổ một lượng vừa đủ gọn trong lòng bàn tay. Dùng các ngón tay của bàn tay kia chấm đều lên bề mặt da cần thoa và thoa đều.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Để phấn cách xa mũi và miệng bé để tránh bé hít phải, có thể gây các vấn đề về hô hấp.

Chỉ sử dụng ngoài da. Tránh tiếp xúc với mắt. Trường hợp bị dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước sạch.

Không thoa lên vùng da bị tổn thương.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Đóng nắp sau khi sử dụng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Chí ChươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội - chuyên môn Dược lâm sàng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Những lưu ý khi sử dụng phấn thơm Johnson's Baby?

    Một số thận trọng khi phụ huynh sử dụng phấn rôm cho bé:

    • Lấy một lượng phấn ra tay, xoa đều và giữ phấn xa môi và mắt bé, tránh hít phải có thể ảnh hưởng đến hô hấp.
    • Không sử dụng phấn thơm Johnson's Baby trên vùng da bị tổn thương.
  • Cách sử dụng phấn thơm Johnson's Baby đạt hiệu quả nhất?

    Lấy một ít lượng phấn vào lòng bàn tay của bạn, sau đó thoa đều lên da bé, không đổ trực tiếp lên da. Thoa phấn lên các vùng nếp gấp (cổ, khuỷu tay...), vùng mặc tã (mông, bẹn) và lưng của bé. Thoa phấn sau khi tắm và trước khi bé chạy nhảy, vận động. Khi bé đổ nhiều mồ hôi, dùng khăn lau khô rồi mới thoa phấn lên.

  • Phấn thơm Johnson's Baby có thể thay thế cho dầu gội khô không?

    Phấn thơm Johnson's Baby không thể thay thế cho dầu gội khô được vì chúng có các thành phần và công dụng khác nhau. Phấn thơm Johnson's Baby là sản phẩm được thiết kế để sử dụng trên da, không phải để sử dụng trên tóc.

  • Phấn thơm có tác dụng gì cho làn da?

    Phấn thơm Johnson's Baby có tác dụng thấm hút chất ẩm dư thừa (nước tiểu, mồ hôi...) giữ cho da khỏi mẩn ngứa khó chịu, đặc biệt là ở các vùng da nhạy cảm như ở vùng đùi, hậu môn, dưới cánh tay... Ngoài ra, phấn thơm cũng có tác dụng làm mát và làm dịu da, giúp da của bạn luôn khô ráo và thông thoáng.

    Tuy nhiên, nếu sử dụng phấn rôm quá nhiều hoặc sử dụng phấn rôm không đúng cách, nó có thể gây ra một số vấn đề cho làn da, bao gồm kích ứng, khô da, nứt nẻ da và dị ứng. Đặc biệt là với những người có da nhạy cảm, việc sử dụng phấn rôm cần được thận trọng.

  • Ai nên sử dụng phấn thơm Johnson's baby?

    Phấn thơm Johnson's baby Blossom được thiết kế đặc biệt để sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có thể được sử dụng bởi mọi người, không chỉ riêng cho trẻ em.

    Phấn thơm Johnson's baby thường được sử dụng để giữ cho da của trẻ mềm mại và mịn màng, hỗ trợ hấp thụ mồ hôi, giữ cho bé khỏi mẩn ngứa khó chịu. Nó cũng có thể giúp làm dịu và làm giảm kích ứng da.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • KT

    Kiều Trang

    giá bao nhiêu vậy ạ
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào bạn Kiều Trang,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Tinh dầu vỏ bưởi Thảo Nguyên kích thích mọc tóc có giá 69,000 ₫/chai, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • K

    chị kiều

    khu vuc nghe an con hang ko ak
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào chị kiều,
      Dạ chị có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Thuốc NadyRosa Nadyphar làm mát da, trị rôm sảy (80g), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.
      Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • KT

    Kiều Thu

    khu vực Thủ Dầu Một còn hàng ko ạ
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Kiều Thu,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Thuốc NadyRosa Nadyphar làm mát da, trị rôm sảy (80g), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • 0

    0375xxxxxx

    Quận 12 còn hàng không ạ
    5 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Huỳnh Khánh UyênQuản trị viên

      Chào bạn,

      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống ạ. Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ. Thân mến!

      5 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • MT

    Lê Mỹ Tiên

    ở khu vực thuận giao Bình dương còn hàng k ạ
    6 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Thu TrangQuản trị viên

      Chào bạn Lê Mỹ Tiên,

      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống ạ. Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 3 bình luận