Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Thực phẩm - Đồ uống/
  4. Kẹo cứng
Kẹo the PlayMore hương Xí Muội thơm miệng, mát họng, giảm stress (22g)
Kẹo the PlayMore hương Xí Muội thơm miệng, mát họng, giảm stress (22g)
Kẹo the PlayMore hương Xí Muội thơm miệng, mát họng, giảm stress (22g)
Thương hiệu: Playmore

Kẹo the PlayMore hương Xí Muội thơm miệng, mát họng, giảm stress (22g)

000283090 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Kẹo cứng

Mô tả ngắn

Kẹo xí muội Playmore là một sản phẩm nổi tiếng đến từ Thái Lan giúp thơm miệng, giảm đau họng và giảm stress hiệu quả.

Quy cách

Hộp 6 Hũ

Nhà sản xuất

GUANGDONG XINLE FOODS CO.,LTD.

Nước sản xuất

Việt Nam
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Kẹo Xí Muội PlayMore là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Hương vị thanh mát, sảng khoái

Kẹo xí muội PlayMore với hương vị dịu nhẹ, tươi mát mang đến hơi thở thơm tho, giảm hôi miệng và giảm đau họng cho người dùng hiệu quả. Đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình khi đi học, đi làm hay đi chơi. 

00028309_lifestyle_Kẹo-Xí-Muội-PlayMore.jpg

Nhiều người có thói quen khi đau họng thì sẽ mua viên kẹo ngậm về dùng để làm dịu cổ họng, giảm cảm giác ngứa và đau, rát họng, hiệu quả sẽ được cảm nhận một cách tức thì khi sử dụng kẹo ngậm ho. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều loại kẹo ngậm khác nhau không phải loại nào cũng tốt và an toàn. Vì thế, người mua cần phải tham khảo thật kỹ để chọn mua viên kẹo ngậm phù hợp.

Sản phẩm kẹo xí muội PlayMore đến từ Thái Lan đang là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao. Từng viên kẹo xinh xắn gây ấn tượng bởi vị xí muội có vị mằn mặn chua chua tự nhiên giúp cho hơi thở thơm mát, sảng khoái và giảm căng thẳng ngay tức thì. 

Mang lại hơi thở thơm tho, mát mẻ

Viên kẹo ngậm PlayMore vị xí muội được xem là cứu cánh cực tiện lợi cho bạn khi tham gia các bữa tiệc đông người cần phải giao tiếp. Kẹo ngậm xí muội Play More có vị chua và mặn đặc trưng kèm theo đó là vị the mát nhẹ nhàng từ tinh chất bạc hà, giúp bạn có được hơi thở thơm mát, sảng khoái, giảm hôi miệng. Sản phẩm có vị dễ ăn, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Giảm đau họng và khan tiếng

Trong dân gian, xí muối được sử dụng làm thuốc giảm ho, chống khô họng, viêm họng, khàn tiếng được chế biến dưới dạng thuốc sắc hoặc ngâm. Đặc biệt, xí muối khi kết hợp với mật ong hoặc gừng sẽ tăng tác dụng giảm ho, nhất là ho do nhiễm lạnh, cảm lạnh hoặc ho do viêm họng. 

Kẹo xí muội Play More chứa hàm lượng vitamin C và muối, vị chua có trong kẹo giúp cho bạn có cảm giác the the cổ họng, thông cổ khi ngậm, làm giảm cơn đau họng và khan tiếng cực hiệu quả. 

Cung cấp năng lượng cho cơ thể

Năng lượng có vai trò quan trọng trong các hoạt động sống của con người. Theo đó, chúng ta cần phải cung cấp năng lượng hàng ngày cho cơ thể, cân bằng năng lượng thức ăn vào cơ sức khỏe, năng lượng tiêu hao và năng lượng dự trữ để cơ thể luôn khỏe mạnh, tăng sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe lâu dài.

Trong kẹo xí muội Play More có chứa hàm lượng dinh dưỡng và vitamin C, giúp bạn có thể nạp năng lượng cho cơ thể nhanh chóng. Hơn nữa, vị thơm mát có trong kẹo Play More còn mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho người sử dụng.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Các hương vị có trong kẹo xí muội Play More được nhiều người yêu thích trên thị trường không chỉ vì vị đặc trưng mà còn được ‘khoác áo’ một bao bì dễ thương, thu hút. Bề ngoài viên kẹo xí muối được thiết kế theo đặc trưng của xí muối với màu hồng pha nâu là chủ đạo. Còn gì ngọt ngào và đáng yêu hơn khi chúng ta đổ ra những viên kẹo trong hũ nhỏ xinh như thế này và chia sẻ cho bạn bè của mình.

Kẹo xí muội Play More được đựng trong hũ nhỏ vừa tiện dụng, vừa tiện mang theo bên người mọi lúc, mọi nơi như đi du lịch, dã ngoại, liên hoan hội họp,…

00028309_banner_Kẹo-Xí-Muội-PlayMore.jpg

Playmore thuộc công ty Hyperion, doanh nghiệp mới được thành lập hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối, bán hàng và tiếp thị các dòng sản phẩm tiêu dùng nhanh. Các sản phẩm kẹo cứng của Playmore được sản xuất nhiều hương vị đa dạng và mới lạ. Đặc điểm của các viên kẹo ngậm có vị the, hương thơm đặc trưng làm cho tinh thần sảng khoái, tỉnh táo, giảm stress phù hợp với mọi lứa tuổi.

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Playmore được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế như: ISO, BRC, HACCP,… Đặc biệt, sản phẩm còn được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn FDA Thái Lan, mang đến sản phẩm hoàn toàn chất lượng và an toàn cho người dùng. Sản phẩm kẹo xí muội Play More được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi trở thành một trong những dòng kẹo bán chạy nhất tại Thái Lan và hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

Thành phần của Kẹo Xí Muội PlayMore

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Đường glucose

74.15%

Đường trắng

10%

Chất điều chỉnh độ a xít (INS 296)

3%

Chất chống đông vón (INS 470 (iii))

0.4%

Bột xí muội cô đặc

12.16%

Chất tạo ngọt ( INS 955 )

0.08%

Vitamin C

Muối

0.01%

Công dụng của Kẹo Xí Muội PlayMore

Kẹo xí muội PlayMore giúp thơm miệng, giảm đau họng, giảm stress.

Cách dùng Kẹo Xí Muội PlayMore

Cách dùng

Ăn trực tiếp.

Đối tượng sử dụng

Kẹo Playmore dùng được cho mọi đối tượng và cho trẻ từ 5 tuổi trở lên.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thanh HảiĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện là giảng viên giảng dạy các môn Dược lý, Dược lâm sàng,...

Sản phẩm liên quan

Viên ngậm ho Bách Bộ Mom And Baby Tất Thành hỗ trợ giảm rát họng, ngứa cổ, khản tiếng (5 vỉ x 4 viên)

Viên ngậm ho Bách Bộ Mom And Baby Tất Thành hỗ trợ giảm rát họng, ngứa cổ, khản tiếng (5 vỉ x 4 viên)

55.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Tại sao không nên ăn kẹo Xí Muội PlayMore trước khi ngủ?

    Trong thành phần chính của kẹo Xí Muội PlayMore có đường, việc nạp đường trước khi ngủ dễ gây ác mộng và khó ngủ. Ngoài ra ăn kẹo trước khi ngủ mà không đánh răng còn dễ gây sâu răng.

  • Ăn kẹo Xí Muội PlayMore có mập không?

    Sản phẩm kẹo Xí Muội PlayMore dùng được cho cả người ăn chay và người kiêng đường. Do đó bạn cũng không phải lo lắng đến vấn đề tăng cân nặng sau khi dùng kẹo.

  • Sử dụng kẹo để trị đau họng như thế nào?

    Ngậm kẹo nhiều lần trong ngày sẽ kích thích tiết nước bọt nhiều hơn, chống khô miệng họng. Bên cạnh đó muối có trong xí muội cũng sát trùng họng rất tốt.

  • Kẹo Xí Muội PlayMore có giúp giảm đau họng không?

    Câu trả lời là có, nhờ vào lớp bột xí muội cô đặc mà kẹo PlayMore có khả năng giảm đau cổ họng hiệu quả. Xí muội có tính mát, vị chua, dưỡng hầu họng, giảm ho do viêm họng, viêm amidan…

  • Kẹo Xí Muội PlayMore có dễ ăn không?

    Kẹo cứng xí muội có vị ngọt nhẹ nhàng và hương thơm phảng phất, không sử dụng chất phụ gia tổng hợp, chất bảo quản nên giữ được vị thơm ngon tự nhiên, chua ngọt vừa phải. Chất lượng thì đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CT

    CHỊ THƠ

    hộp bao nhiêu hũ và giá bao nhiêu ạ
    9 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Đặng Thị Cẩm TiênQuản trị viên

      Chào CHỊ THƠ

      Dạ rất tiếc với sản phẩm này nhà thuốc hiện đang chưa hỗ trợ cho bạn ngay được. Chị vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928, sẽ có tư vấn viên của Nhà thuốc Long Châu hỗ trợ mình được chi tiết hơn ạ.Thân mến!

      9 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời