Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Hàng tổng hợp
badge
Tinh Chất Tỏi Chanh Sả Garlic Essences TPH hỗ trợ điều trị cảm lạnh thông thường (100ml)
Tinh Chất Tỏi Chanh Sả Garlic Essences TPH hỗ trợ điều trị cảm lạnh thông thường (100ml)
Tinh Chất Tỏi Chanh Sả Garlic Essences TPH hỗ trợ điều trị cảm lạnh thông thường (100ml)
Thương hiệu: TPH

Tinh Chất Tỏi Chanh Sả Garlic Essences TPH hỗ trợ điều trị cảm lạnh thông thường (100ml)

000327160 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Hàng tổng hợp

Mô tả ngắn

Tinh Chất Tỏi - Chanh - Sả Tự Nhiên TPH chứa các hợp chất sinh học trong nhóm allicin từ tỏi, các hợp chất kháng khuẩn, kháng viêm, vitamin từ chanh và sả. Sản phẩm dùng để hỗ trợ điều trị cảm lạnh thông thường, cúm hiệu quả và có lợi cho hạ đường huyết, hạ huyết áp. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng chống virus cao, góp phần ngăn chặn sự xâm nhập của Corona virus vào cơ thể con người. 

Quy cách

Chai x 100ml

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TPH

Nước sản xuất

Việt Nam

Dạng bào chế

Dung dịch
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Tinh Chất Tỏi Chanh Sả Garlic Essences là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Món quà bảo vệ sức khỏe từ thiên nhiên

Tinh Chất Tỏi - Chanh - Sả Tự Nhiên TPH là sản phẩm được sản xuất từ tỏi, chanh và sả bằng công nghệ chưng cất lôi cuốn hơi nước, nhờ đó giữ được tinh chất và hương vị tự nhiên của tỏi, chanh và sả.

Tinh Chất Tỏi Chanh Sả Tự Nhiên Tph 100Ml

Sản phẩm ngoài khả năng kháng khuẩn, bổ sung vitamin giúp hỗ trợ điều trị cảm lạnh, cảm cúm còn rất tốt cho hạ đường huyết và hạ huyết áp. Đặc biệt, khả năng chống virus cao góp phần ngăn chặn sự xâm nhập của coronavirus vào cơ thể con người.

Tinh chất Tỏi với hoạt chất Allicin

Allicin được định nghĩa là một hợp chất organosulfur thu được từ tỏi. Hợp chất trong tinh dầu tỏi có nhiều công dụng đối với sức khỏe như:

Có tác dụng kháng khuẩn, kháng virus tự nhiên

Tác dụng kháng khuẩn của allicin có trong tinh chất tỏi là do phản ứng của nó với các enzyme khác nhau. Các loại enzyme đó bao gồm các nhóm thiol. Một số nghiên cứu cho thấy nó có thể được sử dụng để thúc đẩy quá trình lành vết loét và chống lại các mầm bệnh khác nhau, chẳng hạn như Helicobacter pylori, S. aureaus , E. coli và các loại khác.

Tinh chất tỏi đã được chứng minh là chứa các hợp chất sinh học trong nhóm allicin. Những hoạt chất này có khả năng chống virus cao, góp phần ngăn chặn sự xâm nhập của Corona virus vào cơ thể con người thông qua cơ chế phân huỷ các phân tử (công cụ) giúp virus xâm nhập vào phổi, đồng thời cũng phân huỷ một số cấu trúc của virus làm bất hoạt virus. 

Có hoạt tính chống oxy hóa

Tinh dầu tỏi có đặc tính chống oxy hóa. Do đó, tỏi có thể giúp giảm đáng kể tình trạng căng thẳng oxy hóa. Nó có thể giúp bảo vệ chống lại tổn thương tế bào, tổn thương não và nhiều tình trạng liên quan đến tuổi tác khác.

Hỗ trợ sức khỏe tim mạch

Tinh dầu tỏi có thể có đặc tính làm giảm cholesterol. Mặt khác, S-allylcystein có khả năng sinh học và có khả năng giảm cholesterol, vì nó hoạt động như một chất chống oxy hóa và chống viêm.

Một số bằng chứng cho thấy bổ sung allicin và tỏi có thể có tác dụng hạ đường huyết. Allicin cũng có thể giúp cải thiện chức năng tim mạch bằng cách hạ huyết áp. Ngoài ra, nó giúp bảo vệ chống xơ vữa động mạch (xơ cứng động mạch) bằng cách giảm viêm, điều chỉnh lipoprotein và hấp thu cholesterol xấu LDL.

Thể hiện các hoạt động chống ung thư và độc tố hóa học

Các nghiên cứu in vitro đã chỉ ra rằng chiết xuất allicin có trong tỏi có khả năng gây chết tế bào và ức chế sự tăng sinh tế bào ung thư. Nó đã được tìm thấy để chiến đấu chống lại sự xâm lấn và di căn của các tế bào ung thư biểu mô đại tràng ở người.

Theo một số nghiên cứu, việc ăn tỏi thường xuyên có liên quan đến việc giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, ruột kết và dạ dày. Nhưng không rõ vai trò của allicin có thể đóng vai trò như thế nào. Do tính ổn định thấp và sinh khả dụng kém, cần nhiều nghiên cứu hơn để xác định làm thế nào allicin có thể được sử dụng để giúp ngăn ngừa hoặc điều trị ung thư.

Giúp thanh nhiệt giải độc, tăng sức đề kháng cho cơ thể

Chanh có vị chua, tính mát có tác dụng thanh nhiệt, lợi tiêu hóa, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, đặc biệt giúp ngăn ngừa cảm lạnh, cúm và giảm stress rất hiệu quả. Lượng kali dồi dào trong loại quả này còn giúp phòng ngừa bệnh cao huyết áp, có tác dụng chống oxy hóa và hỗ trợ thải độc. Tinh dầu chanh giúp thư giãn mạch máu, giảm đau họng, hỗ trợ hạ sốt nhanh. Ngoài ra, chanh chứa nhiều nhóm vitamin giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Trong Đông y, sả là một vị thuốc có tác dụng tỳ vị và có tính ôn ấm. Vị thuốc này có tác dụng giải độc cơ thể thông qua khả năng tiết mật và gia tăng thải độc qua đường tiêu hóa hay qua đường tiết niệu. Sả còn giúp hạ khí, tiêu đờm, dùng chữa cảm sốt, đầy hơi, đau bụng và buồn nôn rất tốt.

Tinh Chất Tỏi - Chanh - Sả Tự Nhiên TPH là sản phẩm có nhiều công dụng tích cực với sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe của bạn trước các nguy cơ lây nhiễm mầm bệnh Covid-19.

Công ty TPH luôn hướng đến tiêu chí đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng cũng như giảm thiểu tác hại của hóa chất đối với môi trường. Đồng thời, việc áp dụng các sản phẩm từ Công nghệ sinh học lên men vi sinh cũng giúp cho các doanh nghiệp trong ngành sản xuất thực phẩm giảm chi phí sản xuất và tối đa hóa lợi nhuận nhờ tăng thời gian bảo quản sản phẩm.

Thành phần của Tinh Chất Tỏi Chanh Sả Garlic Essences

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Tỏi

Chanh

SA

Công dụng của Tinh Chất Tỏi Chanh Sả Garlic Essences

Tinh Chất Tỏi - Chanh - Sả Tự Nhiên TPH dùng để hỗ trợ điều trị cảm lạnh thông thường, cúm và các loại nhiễm trùng khác, kháng nấm và kháng khuẩn.

Có lợi cho hạ đường huyết, hạ huyết áp, liệu pháp chống huyết khối, điều hòa miễn dịch và prebiotic.

Khả năng chống virus cao, góp phần ngăn chặn sự xâm nhập của coronavirus vào cơ thể con người.

Cách dùng Tinh Chất Tỏi Chanh Sả Garlic Essences

Cách dùng

Dùng làm gia vị chế biến các món ăn, pha nước uống hoặc xông.

  • Uống: Pha 03 - 05ml tinh chất tỏi với 300ml nước ấm, thêm mật ong hoặc đường phèn. Dùng 02 lần/ngày, sau khi ăn.
  • Xông mũi họng: Pha 05ml tinh chất tỏi với 300ml nước nóng cho 01 lần xông mũi, họng. Thực hiện 2 lần/ ngày.

Đối tượng sử dụng

Dùng được cho mọi đối tượng. 

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Dược sĩ Đại học Lê Thị Huyền ThươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược. Có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Bông tẩy trang tròn KamiCare Cotton Pads thấm hút tốt giúp sạch bụi bẩn, tẩy tế bào chết trên da (120 miếng)

Bông tẩy trang tròn KamiCare Cotton Pads thấm hút tốt giúp sạch bụi bẩn, tẩy tế bào chết trên da (120 miếng)

33.000đ / Túi

Câu hỏi thường gặp

  • Tinh Chất Tỏi - Chanh - Sả Tự Nhiên TPH có lành tính không?

    Thành phần chính của sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên. Cụ thể công nghệ chưng cất lôi cuốn hơi nước đã được sử dụng, nhờ đó giữ được tinh chất và hương vị tự nhiên của tỏi, chanh và sả.

  • Cách sử dụng sản phẩm hiệu quả ra sao?

    Bạn có thể sử dụng sản phẩm làm gia vị chế biến các món ăn, pha nước uống hoặc xông. Tinh chất dùng được cho mọi đối tượng.

  • Sả mang lại lợi ích gì cho người sử dụng?

    Sả là một vị thuốc có tác dụng tỳ vị và có tính ôn ấm. Ngoài ra nó còn giúp hạ khí, tiêu đờm, dùng chữa cảm sốt, đầy hơi, đau bụng và buồn nôn rất tốt.

  • Tinh dầu chanh có hiệu quả như thế nào?

    Chanh có vị chua, tính mát có tác dụng thanh nhiệt, lợi tiêu hóa, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, đặc biệt giúp ngăn ngừa cảm lạnh, cúm và giảm stress rất hiệu quả.  Tinh dầu chanh giúp thư giãn mạch máu, giảm đau họng, hỗ trợ hạ sốt nhanh.

  • Công dụng chính của hoạt chất Allicin có trong Tinh Chất Tỏi - Chanh - Sả Tự Nhiên TPH là gì?

    Allicin là một hợp chất organosulfur thu được từ tỏi. Hợp chất trong tinh dầu tỏi có nhiều công dụng đối với sức khỏe như: kháng khuẩn, kháng virus tự nhiên, chống oxy hóa, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, chống ung thư và các độc tố hóa học.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • HG

    Hồng Gấm

    bỏ vào máy xông được không ạ
    22/11/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • DinhNT26Quản trị viên

      Chào bạn Hồng Gấm, 

      Dạ sản phẩm có thể dùng để xông mũi họng ạ. Cách dùng pha 05 ml tinh chất tỏi với 300ml nước nóng cho 01 lần xông mũi, họng. Thực hiện 2 lần/ ngày. 

      Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. 
      Thân mến!

      22/11/2022

      Hữu ích

      Trả lời