Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Thực phẩm - Đồ uống
Tinh Nghệ Nếp Vàng Honimore hỗ trợ tăng sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe (200g)
Tinh Nghệ Nếp Vàng Honimore hỗ trợ tăng sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe (200g)
Tinh Nghệ Nếp Vàng Honimore hỗ trợ tăng sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe (200g)
Tinh Nghệ Nếp Vàng Honimore hỗ trợ tăng sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe (200g)
Tinh Nghệ Nếp Vàng Honimore hỗ trợ tăng sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe (200g)
Thương hiệu: Honimore

Tinh Nghệ Nếp Vàng Honimore hỗ trợ tăng sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe (200g)

0003362051 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Thực phẩm - Đồ uống

Mô tả ngắn

Tinh nghệ Nếp vàng Honimore 200g là thực phẩm bổ sung, được làm từ những củ nghệ nếp vàng Khoái Châu, Hưng Yên, trồng theo phương pháp hữu cơ trên vùng đất phù sa ven sông Hồng. Mỗi 100g Tinh nghệ nếp vàng Honimore có chứa 700 - 900 mg curcumin, cao hơn tinh nghệ vàng thông thường, có công dụng rất tốt cho sức khỏe.

Quy cách

Chai x 200g

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

CÔNG TY TNHH ZEMLYA

Nước sản xuất

Việt Nam

Tinh nghệ nếp vàng Honimore là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Tinh nghệ nếp vàng Honimore thực phẩm tuyệt vời cho sức khỏe không nên bỏ qua

Tinh nghệ nếp vàng Honimore là sản phẩm được làm từ củ nghệ nếp vàng 100% nguyên chất, không chất bảo quản, không hương liệu và không chất độn. Nghệ tươi sau khi trải qua quá trình tách lọc, loại bỏ các tạp chất và tinh dầu sẽ thu được tinh bột nghệ có màu vàng đậm, chứa lượng Curcumin cao mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

Tinh nghệ nếp vàng Honimore 1

Nghệ nếp vàng hay còn gọi là nghệ đỏ, có hình dáng nhỏ, lõi màu đỏ cam, có lớp vỏ tương đối mỏng. Chủ yếu được trồng rộng rãi miền Bắc nước ta, nhất là ven khu vực Khoái Châu – Hưng Yên. Giống nghệ này rất khó trồng nhưng lại đem lại lượng tinh bột nghệ chất lượng cao, cung cấp Curcumin và các hoạt chất chống viêm cao gấp 4 lần so với nghệ vàng (nghệ tẻ) thông thường. Chính vì thế thường được thu mua với giá tốt để dùng trong các công nghệ chế biến dược liệu, tinh bột, làm khô. Theo các nhà nghiên cứu, hàm lượng Curcumin trong nghệ nếp vàng có thể lên đến từ 4.7% cho đến 5.2% đối với 100mg tinh bột nghệ.

Tinh bột nghệ nếp vàng Honimore là thực phẩm bổ sung, làm từ nghệ nếp vàng được trồng theo phương pháp hữu cơ trên vùng đất phù sa ven sông Hồng. Hơn nữa, tinh bột nghệ nếp vàng Honimore còn được bổ sung curcumin. Mỗi 100g tinh bột nghệ nếp vàng Honimore có chứa 700 – 900 mg Curcumin, cao hơn tinh nghệ vàng thông thường nhều lần.

Tinh bột nghệ nếp vàng hay bị nhầm với bột nghệ. Nhưng thực tế, hai loại này hoàn toàn khác nhau, bột nghệ có quy trình sản xuất không phức tạp như tinh bột nghệ và không loại bỏ được tạp chất, được dùng nhiều trong thực phẩm. Còn tinh bột nghệ Honimore được sử dụng chủ yếu trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Chống viêm, tăng sức đề kháng

Curcumin trong tinh bột nghệ Honimore có tác dụng giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng do nó có khả năng điều hòa hoạt động và số lượng các tế bào NK (tế bào tiêu diệt tự nhiên) giúp tiêu diệt các tác nhân lạ, có hại cho cơ thể, tăng số lượng tế bào lympho T, tăng cường hoạt động của đại thực bào, bên cạnh đó Curcumin còn gián tiếp tham gia vào quá trình sản xuất Interleukin giúp nâng cao sức đề kháng của cơ thế.

Bên cạnh đó, nhiều thử nghiệm cũng đã chứng minh tính chất chống viêm của Curcumin thông qua việc ức chế các dấu hiệu viêm chủ chốt của cơ thể. Hoạt động chống oxy hóa của củ nghệ cũng giúp giảm căng thẳng oxy hóa, một quá trình liên quan đến viêm cấp thấp.  

Ngăn ngừa lão hoá làn da

Curcumin có trong tinh bột nghệ là một trong 5 chất chống lão hoá và có khả năng ngăn ngừa lão hóa da mạnh gấp 300 lần vitamin E. Bản thân nó sẽ trực tiếp trung hòa các gốc tự do, sau đó kích thích các enzyme chống oxy hóa của cơ thể, từ đó ngăn chặn mầm bệnh và lão hóa.

Trị mụn, mờ thâm

Hoạt chất Curcumin có trong tinh bột nghệ vàng có khả năng len lỏi tận sâu các lớp tế bào da, tác động trực tiếp vào nốt mụn, ức chế sự phát triển của vi khuẩn P.Acnes - tác nhân chính gây mụn viêm, làm giảm viêm nhanh chóng.

Ngoài ra, Curcumin còn có tác dụng trong việc kiểm soát tình trạng oxy hóa (lão hóa) da, cải thiện quá trình tổng hợp collagen, từ đó thúc đẩy quá trình chữa lành trên da, cải thiện nhanh chóng quá trình hư tổn trên da, mờ sẹo, thâm, nám.

Hỗ trợ điều trị các bệnh về dạ dày, tốt cho tiêu hóa

Curcumin có khả năng ức chế và tiêu diệt tới 65 chủng vi khuẩn đường ruột Hp (Helicobacter Pylori), đồng thời tăng tiết dịch nhầy mucin để bảo vệ niêm mạc, hỗ trợ tiêu hóa.  

Tinh bột nghệ Honimore còn có khả năng chống viêm giúp làm nhanh các vết loét dạ dày từ đó giúp việc chữa trị hiệu quả. Các vết loét được phục hồi giúp xua tan cơn đau nhức, ợ chua, ăn không ngon của những người mắc bệnh liên quan đến dạ dày và tá tràng.

Giải độc gan

Theo các nhà khoa học Hồng Kông và Phần Lan, hoạt chất curcumin trong nghệ giúp ngăn chặn gen NF - KappaB - thủ phạm gây bệnh gan. Đồng thời,Curcumin còn giúp lọc máu, làm sạch gan, tăng cường chức năng chuyển hóa và thải độc, hỗ trợ quá trình đào thải độc tố của cơ thể.

Hỗ trợ điều trị ung thư

Có nhiều nghiên cứu đã xác định cơ chế tế bào đối với các hoạt động chống viêm của Curcumin chiết xuất từ ​​nghệ mang lại lợi ích chống ung thư rất tốt. Curcumin có thể kìm hãm sự phát triển của các tế bào ung thư thông qua hoạt động phân chia thường xuyên của tế bào. Hoạt chất này làm tăng độ nhạy cảm của tế bào ung thư với hóa trị, xạ trị nên khi phối hợp sử dụng Curcumin trong việc trị ung thư sẽ làm giảm được các tác dụng phụ do hóa xạ trị gây ra.

Curcumin cũng có thể ức chế quá trình di căn của tế bào ác tính. Cụ thể, hoạt chất này có tác dụng ức chế tăng sinh mạch máu mới xung quanh khối u, giảm lượng máu nuôi dưỡng tế bào ung thư nên các tế bào này sẽ chết từ đó kìm hãm sự phát triển khối u và ngăn cản quá trình di căn của tế bào ung thư.

Curcumin được dùng trong hỗ trợ điều trị ung thư da, cổ tử cung, đại tràng, dạ dày, vú, tuyến tụy, ung thư máu,… nhờ quét dọn được các gốc tự do và giảm viêm đồng thời chống độc tính của các thuốc chống ung thư và của hóa xạ trị.

Tinh nghệ nếp vàng Honimore 2

Honimore là thương hiệu thuộc Zemlya - công ty hàng đầu chuyên khai thác mật ong chín. Honimore nổi tiếng với hơn 20 loại mật ong chín, sữa ong chúa và tinh nghệ nếp vàng. Với tôn chỉ “Làm điều tốt nhất cho khách hàng” Honimore đã tạo ra sản phẩm không chỉ nguyên chất, mà còn đảm bảo chất lượng cao, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Thành phần của Tinh nghệ nếp vàng Honimore

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Nghệ vàng

99.367

Curcumin

0.633

Curcumin: Một hoạt chất đặc trưng có trong nghệ, đây là một chất chống oxy hóa và chống viêm mạnh mẽ. Đồng thời, Curcumin còn chứa các chất dinh dưỡng như protein, chất xơ, niacin, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin K, Kali, Canxi, đồng, sắt, magie và kẽm. Với hàm lượng chất dinh dưỡng cao và đa dạng như vậy, Curcumin mang đến nhiều công dụng đáng chú ý như: diệt khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa ung thư, hỗ trợ điều trị các bệnh về dạ dày, cải thiện tiêu hóa và chăm sóc sắc đẹp,...

Công dụng của Tinh nghệ nếp vàng Honimore

Tinh nghệ Nếp vàng Honimore giúp chống viêm, tăng sức đề kháng.

Liền sẹo nhanh, trị mụn, thâm. Hỗ trợ làm sáng da, làm mờ tàn nhang hiệu quả.

Hỗ trợ điều trị các bệnh về tiêu hóa, dạ dày. Hỗ trợ điều trị ung thư, rất tốt cho những trường hợp đang hóa trị và xạ trị.

Cách dùng Tinh nghệ nếp vàng Honimore

Cách dùng

Pha 5 gam (1 muỗng cà phê) vào nước ấm 70oC, uống sau bữa ăn.

Hiệu quả hơn khi dùng kết hợp với mật ong chín Honimore.

Đối tượng sử dụng

Dùng cho người lớn và trẻ em trên 6 tuổi.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Trong thành phần sản phẩm có một lượng tinh bột của của nghệ nếp vàng nên sản phẩm có thể bị vòn cục trong nước sôi.

Hãy pha tinh nghệ nếp vàng Honimore trong nước ấm 40oC hoặc với mật ong.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Dược sĩ Đại học Đỗ Viết ChungĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, nhiều năm đảm nhiệm vị trí tư vấn dược phẩm và sức khỏe. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Nước Yến Sào Cao Cấp Đông Trùng Hạ Thảo 15% bổ thận, chắc xương, bổ dưỡng sức khỏe (6 Lọ x 70ml)

Nước Yến Sào Cao Cấp Đông Trùng Hạ Thảo 15% bổ thận, chắc xương, bổ dưỡng sức khỏe (6 Lọ x 70ml)

295.000đ / Lốc

Câu hỏi thường gặp

  • Ai có thể sử dụng tinh nghệ nếp vàng Honimore?

    Trẻ em trên 6 tuổi hoặc người trưởng thành đều có thể sử dụng tinh nghệ nếp vàng Honimore.

    Cách sử dụng sản phẩm rất đơn giản. Bạn chỉ cần pha 5 gram hoặc một muỗng cà phê tinh nghệ nếp vàng Honimore với nước ấm 70 độ và uống sau mỗi bữa ăn. Ngoài ra, bạn có thể cho thêm một ít mật ong chín Honimore để tăng thêm hiệu quả sử dụng.

  • Tinh nghệ nếp vàng Honimore mang đến công dụng gì đối với sức khỏe?

    Hiệu quả đầu tiên mà tinh nghệ nếp vàng Honimore mang đến cho người dùng đó là kháng khuẩn, chống viêm và tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, Curcumin chứa trong sản phẩm còn có khả năng trị mụn và giảm mờ thâm nám, chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Curcumin còn có khả năng ức chế và tiêu diệt vi khuẩn HP, bảo vệ và hỗ trợ điều trị các bệnh về dạ dày.

    Hoạt chất Curcumin cũng có thể ngăn chặn NF - KappaB - thủ phạm gây ra bệnh gan. Sản phẩm còn hỗ trợ điều trị các bệnh về tiêu hóa, dạ dày. Hỗ trợ điều trị ung thư, rất tốt cho những trường hợp đang hóa trị và xạ trị.

  • Tinh nghệ nếp vàng Honimore được sản xuất bởi thương hiệu nào?

    Tinh nghệ nếp vàng Honimore được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu Honimore. Đây là một thương hiệu dược phẩm trực thuộc sự quản lý của công ty TNHH Zemlya ở Việt Nam. Công ty Zemlya là đơn vị chuyên khai thác mật ong chín hàng đầu trong nước. Honimore nổi tiếng với hơn 20 sản phẩm về các loại mật ong chín, sữa ong chúa và tinh nghệ nếp vàng.

  • Tinh nghệ nếp vàng Honimore là gì?

    Tinh nghệ nếp vàng Honimore là một sản phẩm bổ sung hỗ trợ sức khỏe được làm từ 100% củ nghệ nếp vàng nguyên chất. Thực phẩm này được trồng tại Khoái Châu và Hưng Yên theo phương pháp hữu cơ.

    Trong 100 gram tinh nghệ nếp vàng Honimore sẽ cung cấp từ 700mg đến 900mg Curcumin. Hàm lượng này cao hơn nhiều lần so với tinh bột nghệ thông thường. Tinh nghệ nếp vàng Honimore thu được sau khi trải qua nhiều công đoạn sẽ có màu vàng đậm, hàm lượng Curcumin cao mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.

  • Tinh nghệ có phải là bột nghệ không?

    Nhiều người thường lầm tưởng rằng tinh nghệ chính là bột nghệ. Thực tế, đây là hai loại hoàn toàn khác nhau. Tinh nghệ có quy trình sản xuất phức tạp hơn nhiều so với bột nghệ. Nhờ đó loại bỏ và tách lọc được nhiều tạp chất. Bột nghệ thường được sử dụng trong thực phẩm, còn tinh nghệ lại được dùng nhiều trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • C

    ANH CONG

    5
    Tốt cho anh em dùng trước khi đi đám tiệc.
    6 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Ngọc Diệu TuyềnQuản trị viên

      Chào ANH CONG,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của anh dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Chúc anh nhiều sức khỏe. Bất cứ khi nào anh cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      6 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • AN

    Anh Nam

    Loại này còn hàng không nhỉ, đặt online 2 lần đều hủy đơn do hết hàng
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào Anh Nam,

      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống ạ.

      Dạ sẽ có tư vấn viên của Nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT anh để lại ạ.

      Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • H

    Mình bị viêm hang vị dạ dày và đang cho con bú có dùng được không ạ?
    7 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Huỳnh Thị Mai PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Hà,
      Dạ sản phẩm chưa có thông tín sử dụng được cho phụ nữ đang cho con bú ạ, nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng ạ. Thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      7 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • H

      Hiền

      Có loại nào tinh bột nghệ dùng được không ạ?
      7 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Huỳnh Thị Mai PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Hiền,
      Dạ nhà thuốc có sản phẩm Bột Tinh Nghệ Vàng Curmin Powder Forny hỗ trợ hệ tiêu hóa, chống oxy hóa, tham khảo tại link, tuy nhiên nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi khi sử dụng để an toàn ạ. Thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      7 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AT

    Anh Thư

    Mình có thể dùng pha với nước ấm uống vào sáng sớm, trước khi ăn sáng (dùng lâu dài) không? Cảm ơn.
    8 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Huỳnh Khánh UyênQuản trị viên

      Chào bạn Anh Thư,

      Dạ bạn có thể dùng sản phẩm theo liệu trình khoảng 1-3 tháng, sau đó ngưng khoảng 1 tháng và dùng tiếp liệu trình mới nếu cần ạ.

      Thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      8 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • VD

    Lăng văn điệp

    1 lọ 200g dùng thường xuyên có được không
    1lọ 200g dùng dc bao nhiêu ngày ha shop
    25/02/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • UyenMHKQuản trị viên

      Chào bạn Điệp,
      Dạ bạn có thể dùng sản phẩm theo liều lượng pha 5 gam (1 muỗng cà phê) vào nước ấm 70 độ C, uống sau bữa ăn, có thể dùng 1 - 2 lần/ngày. 
      Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!
      25/02/2023

      Hữu ích

      Trả lời
  • TH

    Thu Hương

    Tinh bột nghệ này có thể pha với sữa đặt cho bé bệnh tim rối loạn tiêu hóa uống không
    09/10/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • HuuLT5Quản trị viên

      Chào bạn Thu Hương,
      Dạ nếu bé từ 6 tuổi trở lên thì vẫn dùng được ạ. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!


      09/10/2022

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 1 bình luận