Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc da mặt/
  4. Sữa rửa mặt (Kem, gel, sữa)
Sữa tắm A-Derma Dermalibour+ sạch da, cải thiện da hư tổn (250ml)
Thương hiệu: Aderma

Sữa tắm A-Derma Dermalibour+ sạch da, cải thiện da hư tổn (250ml)

000136790 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Sữa rửa mặt (Kem, gel, sữa)

Quy cách

Chai

Xuất xứ thương hiệu

Pháp

Mô tả ngắn

A-Derma Dermalibour+ Foaming Gel có tác dụng bổ sung nhiều dưỡng chất giúp làm sạch da, nhanh chóng cải thiện, chăm sóc làn da hư tổn từ đó mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, êm dịu. Được các bác sĩ da liễu khuyên dùng đối với các chứng mẩn ngứa ngoài da, nhi khoa và phụ khoa.

Nhà sản xuất

ADERMA

Nước sản xuất

Pháp
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Sữa tắm A-Derma Dermalibour+ là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

A-Derma Dermalibour+ Foaming Gel

Giải pháp vệ sinh làm sạch nhẹ nhàng cho da kích ứng

A-Derma Dermalibour+ Foaming Gel là sản phẩm làm sạch dành riêng cho da kích ứng, giúp da thông thoáng, dễ chịu, giảm nhanh cảm giác ngứa, châm chích trên da. Thích hợp sử dụng cho cả trẻ sơ sinh và người lớn; đặc biệt với tình trạng chàm sữa, nổi sảy ở trẻ em.

A-Derma Dermalibour + Foaming Gel 1

Da kích ứng chính là đang trong thời kỳ nhạy cảm, rất dễ phản ứng lại bất kỳ chất xúc tác nào không phù hợp với da, đặc biệt là các chất hóa học. Vì thế, việc lựa chọn sản phẩm làm sạch cho da kích ứng cần lưu ý về độ nhẹ dịu để tránh tình trạng da nặng hơn. 

A-Derma Dermalibour+ Foaming Gel thiết kế riêng để vệ sinh cho làn da kích ứng nên không chứa các thành phần dễ tạo phản ứng da, làn da của bạn sẽ được chăm sóc thật nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo làm sạch hiệu quả.

Làm sạch dịu nhẹ làn da mỏng manh

Hiện tượng kích ứng có thể xảy ra khi da mỏng manh tiếp xúc với hóa chất, bụi bẩn, vi khuẩn, mạt nhà, lông thú, mồ hôi, thời tiết lạnh,... Vì vậy, làn da bị kích ứng cần quan tâm nhiều hơn ở bước làm sạch để loại bỏ các tác nhân này.

Với thành phần lành tính không chứa paraben và xà phòng, A-Derma Dermalibour+ Foaming Gel giúp làm sạch và giảm cảm giác kích ứng khó chịu trên mọi bề mặt da, giúp da được thanh lọc, thông thoáng và ‘dễ thở’ hơn.

Thành phần hoạt chất

Chiết xuất mạ yến mạch Rhealba®: Thành phần độc quyền của A-Derma giúp cân bằng, làm dịu và tái tạo làn da.

Phức hợp Đồng - Kẽm: Giúp chống viêm, giảm ngứa, làm dịu da, tăng sự tái tạo bề mặt của vết thương trên da. Phòng ngừa những tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời đối với da.

Axit lactic: Một loại AHA có khả năng nhẹ nhàng tẩy tế bào chết mà không gây kích ứng da, thúc đẩy tái tạo da, làm sáng da, giảm thâm, hỗ trợ cải thiện dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn.

Cam kết từ A-Derma

Giải pháp chuyên biệt cho làn da mỏng manh: A-Derma cung cấp các giải pháp thực tế, đã được dùng thử và thử nghiệm cho làn da mỏng manh với những sản phẩm được thiết kế chuyên biệt cho mọi vấn đề của da.

Hoạt chất dược liệu độc đáo: Yến mạch Rhealba® là một giống yến mạch độc đáo và độc quyền, được lựa chọn trong số 26.000 giống yến mạch trên toàn thế giới. Nó đã được chọn vì đặc tính tái cân bằng, làm dịu và phục hồi da; và được trồng theo tiêu chuẩn canh tác hữu cơ.

Hiệu quả được khoa học chứng minh: Chuyên môn và kinh nghiệm cho phép A-Derma tạo ra các sản phẩm an toàn và hiệu quả; điều này đã mang lại sự tin tưởng của hơn 45.000 bác sĩ trên toàn thế giới, cũng như sự công nhận của người tiêu dùng.

Tuyên ngôn cam kết trách nhiệm: Bao gồm quy trình canh tác yến mạch Rhealba® không phân bón, thuốc trừ sâu và sản phẩm biến đổi gen, cũng như việc sử dụng các thành phần bổ sung được lựa chọn vì nguồn gốc tự nhiên và độ an toàn của chúng, và sử dụng bao bì thân thiện với môi trường.

A-Derma Dermalibour + Foaming Gel 2

A-Derma là thương hiệu tiên phong phát triển dược mỹ phẩm nguồn gốc dược liệu. Viện bào chế da liễu A-Derma đã hoàn thiện nghệ thuật chăm sóc làn da mỏng manh trong hơn 30 năm nhờ một hoạt chất độc đáo, yến mạch Rhealba®, với tác dụng cân bằng, làm dịu và tái tạo. Tất cả bắt đầu từ khi ông Pierre Fabre, một dược sĩ ở Castres (Pháp), lựa chọn nghiên cứu loài yến mạch, dược liệu được sử dụng trong hơn ba thiên niên kỷ qua cho mục đích y học. Đó là điểm khởi đầu của một quá trình nghiên cứu sâu rộng hiện vẫn đang tiếp tục tại vùng đất phía tây nam nước Pháp.

Thành phần của Sữa tắm A-Derma Dermalibour+

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Aqua/ Water

Công dụng của Sữa tắm A-Derma Dermalibour+

Gel rửa mặt và tắm A-Derma Dermalibour+ Foaming Gel giúp làm sạch dịu nhẹ làn da đang bị kích ứng, tổn thương, da đang rỉ dịch, da viêm thể tạng (eczema), chàm khô, chàm sữa...

Làm giảm viêm, giảm kích ứng, giảm ngứa do viêm. Hồi phục lại làn da khỏe mạnh và được các bác sĩ da liễu khuyên dùng đối với các chứng mẩn ngứa ngoài da, nhi khoa và phụ khoa.

Cách dùng Sữa tắm A-Derma Dermalibour+

Cách dùng

Dùng 1 - 2 lần/ngày.

Làm ướt da, thoa gel lên da và xoa tạo bọt, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu trên da. Sau đó rửa sạch với nước và dùng khăn mềm thấm cho khô, không được chà xát da.

Có thể dùng cho cả da mặt, da đầu và toàn thân, niêm mạc bên ngoài, những vùng da tay chân bị nứt nẻ.

Đối tượng sử dụng

A-Derma Dermalibour+ Foaming Gel dùng được cho trẻ sơ sinh, trẻ em và người lớn có tình trạng da nhạy cảm, khô, dễ bị kích ứng hay rỉ dịch.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Tránh để tiếp xúc trực tiếp với mắt. Trường hợp bị dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước sạch.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, những nơi gần nguồn nhiệt và ẩm mốc.

Đậy nắp sau khi sử dụng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Đỗ Viết ChungĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, nhiều năm đảm nhiệm vị trí tư vấn dược phẩm và sức khỏe. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Sữa rửa mặt Reihaku Hatomugi Acne Care and Facial Washing ngừa mụn, dưỡng ẩm và làm sáng da (130g)

Sữa rửa mặt Reihaku Hatomugi Acne Care and Facial Washing ngừa mụn, dưỡng ẩm và làm sáng da (130g)

109.000đ / Tuýp

Câu hỏi thường gặp

  • Nên dùng A-Derma Dermalibour+ Foaming Gel như thế nào cho hiệu quả?

    Khi dùng A-Derma Dermalibour+ Foaming Gel bạn cần làm ướt da, thoa gel lên da và xoa tạo bọt, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu trên da. Sau đó rửa sạch với nước và dùng khăn mềm thấm cho khô, không được chà xát da.

    Có thể dùng cho cả da mặt, da đầu và toàn thân, niêm mạc bên ngoài, những vùng da tay chân bị nứt nẻ. Ngày dùng từ 1-2 lần để có thể đạt hiệu quả tốt nhất.

  • A-Derma Dermalibour+ Foaming Gel dành cho ai?

    Gel làm sạch, làm dịu da kích ứng A-Derma Dermalibour+ Foaming Gel dùng được cho cả nam và nữ, dành cho làn da:

    • Da nhạy cảm, dễ kích ứng.

    • Viêm da cơ địa, chàm sữa. 

    • Viêm nang lông, viêm lỗ chân lông.

    • Da khô, nứt nẻ.

    • Dùng được cho cả trẻ em và người lớn.

  • A-Derma Dermalibour+ Foaming Gel có làm sạch hiệu quả không?

    Sản phẩm có chứa Disodium edta, lactic acid ngăn ngừa sự lắng đọng của kim loại nặng lên da cùng Ceteareth-60 Myristyl hoạt động với vai trò là chất làm sạch lành tính, kết hợp với yến mạch, kẽm nhẹ nhàng loại bỏ mọi vi khuẩn và các chất gây hại trên da, mang lại làn da thông thoáng, sạch sẽ.

  • Dùng A-Derma Dermalibour+ Foaming Gel có gây mụn không?

    A-Derma Dermalibour+ Foaming Gel sử dụng công thức chứa các chiết xuất thực vật tự nhiên, đồng thời đáp ứng tiêu chí 3 không: Không xà phòng, không các chất bảo quản (paraben, triclosan), không hương liệu nên không gây kích ứng hay gây mụn khi sử dụng.

  • Thế nào là da bị kích ứng?

    Da bị kích ứng là tình trạng da tổn thương sau khi tiếp xúc với tác nhân gây kích ứng. Hiểu đơn giản hơn, đây là phản ứng của cơ thể với những tác nhân như mỹ phẩm, hóa chất, các loại chất độc hại,… Tình trạng kích ứng chỉ xảy ra khi làn da của bạn tiếp xúc trực tiếp với những tác nhân này.

    Tình trạng da kích ứng thường dễ nhầm lẫn với da bị dị ứng. Trên thực tế, đây là 2 tình trạng da khác nhau.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • T

    Tuấn

    Long châu bà rịa còn không vs giá bao nhiêu ạ
    29/04/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • ThuTA11Quản trị viên

      Chào bạn Tuấn,

      Dạ rất tiếc hiện tại sản phẩm Gel Rửa Mặt Và Tắm Cho Da Kích Ứng A-Derma Dermalibour + Foaming Gel 250Ml đang tạm hết hàng, mong bạn thông cảm ạ.

      Nếu có thắc mắc hay cần thêm thông tin, bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 ạ!

      Thân mến!


      29/04/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • TT

    Thi thanh thảng

    Sp còn không ạ
    11/09/2020

    Hữu ích

    Trả lời
  • KC

    Kim Cúc

    Cho mình xin giá sản phẩm này ak
    30/07/2020

    Hữu ích

    Trả lời
    • TranNNTQuản trị viên

      Chào bạn Kim Cúc,

      Hiện sản phẩm Gel Rửa Mặt Và Tắm Cho Da Kích Ứng A-Derma Dermalibour + Foaming Gel 250Ml đang tạm hết hàng. Mong bạn thông cảm.

      Thân mến !

      30/07/2020

      Hữu ích

      Trả lời