Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc da mặt/
  4. Dưỡng da mặt
Dầu dưỡng da Eucerin Elasticity And Filler Facial Oil ngăn ngừa lão hóa (30ml)
Dầu dưỡng da Eucerin Elasticity And Filler Facial Oil ngăn ngừa lão hóa (30ml)
Dầu dưỡng da Eucerin Elasticity And Filler Facial Oil ngăn ngừa lão hóa (30ml)
Dầu dưỡng da Eucerin Elasticity And Filler Facial Oil ngăn ngừa lão hóa (30ml)
Thương hiệu: Eucerin

Dầu dưỡng da Eucerin Elasticity And Filler Facial Oil ngăn ngừa lão hóa (30ml)

000200650 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Dưỡng da mặt

Quy cách

Hộp x 30ml

Xuất xứ thương hiệu

Đức

Mô tả ngắn

Eucerin Elasticity + Filler Facial Oil giúp cải thiện độ đàn hồi, làm mờ nếp nhăn. Mang lại cho làn da sự mịn màng và tràn đầy sức sống.

Nhà sản xuất

EUCERIN

Nước sản xuất

Bỉ
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Eucerin Elasticity And Filler Facial Oil là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Eucerin Elasticity + Filler Facial Oil

Tinh chất chống lão hóa chuyên sâu giảm nếp nhăn và chảy xệ

Eucerin Elasticity + Filler Facial Oil được phát triển để khắc phục toàn diện các vấn đề lão hóa như nếp nhăn sâu và độ đàn hồi da. Sản phẩm thích hợp với làn da trưởng thành đã có những dấu hiệu lão hóa và muốn cải thiện vẻ săn chắc, mịn màng của da.

Dầu dưỡng da Eucerin Elasticity + Filler Facial Oil 30ml ngăn ngừa lão hóa 1 Dầu dưỡng da Eucerin Elasticity + Filler Facial Oil 30ml ngăn ngừa lão hóa da.

Các sợi collagen và elastin trong da là những mô liên kết giúp da căng mịn và trẻ trung. Nhưng theo thời gian, chúng sẽ dần cạn kiệt khiến da không còn được nâng đỡ, dẫn đến xuất hiện nếp nhăn, da chảy xệ, chùng xuống và ảnh hưởng đến hình dáng gương mặt.

Các nếp nhăn ở những năm bạn hơn 25 tuổi có thể chỉ là những vết nhăn nông li ti, cho thấy những tín hiệu đầu tiên của lão hóa. Nhưng khi nếp nhăn đã hằn sâu và đàn hồi của da kém đi thì đó là lời cảnh báo quá trình lão hóa đã trở nên nghiêm trọng hơn. 

Với công thức cải tiến cùng các thành phần chính gồm dầu Silymarin, dầu Argan và giàu vitamin E, Eucerin Elasticity + Filler Facial Oil thúc đẩy tối ưu quá trình tái tạo da, chuyên dùng để điều trị các nếp nhăn sâu và giúp da săn chắc, mềm mịn.

Hiệu quả của Eucerin Elasticity + Filler Facial Oil

Eucerin Elasticity + Filler Facial Oil là dầu dưỡng chuyên biệt, có tác dụng đẩy mạnh hiệu quả điều trị lão hoá nhờ 3 thành phần tự nhiên là Silymarin Oil, Argan Oil và Vitamin E. Sản phẩm cung cấp hoạt chất nuôi dưỡng làn da bị thiếu hụt dinh dưỡng do lão hóa để hỗ trợ khả năng tái tạo tự nhiên của da, giúp da phục hồi kết cấu bằng cách cải thiện độ đàn hồi và làm mịn bề mặt da, duy trì làn da khỏe mạnh, mịn màng vốn có. Loại dầu dễ chịu này cho da một lớp nền mềm mượt được ví như chất vải satin.

Ưu điểm nổi bật

Eucerin Elasticity + Filler Facial Oil có kết cấu dạng dầu với khả năng bảo vệ tối ưu làn da. Các axit béo trong dầu cần thiết để duy trì màng bảo vệ tự nhiên của da, ngăn sự tấn công của các yếu tố độc hại từ môi trường cũng như ngăn sự mất nước qua lớp biểu bị, giữ da luôn ẩm mượt. Lớp màng dầu này còn đặc biệt lưu giữ các dưỡng chất trong da, giúp da có thời gian thực hiện quá trình phục hồi, từ đó cho hiệu quả cải thiện lão hóa đáng kể.

Bản chất là dầu dưỡng tự nhiên nhưng với công nghệ từ Eucerin giúp Elasticity + Filler Facial Oil thấm hút vào da tốt hơn mà không gây bết dính, không làm bít tắc lỗ chân lông và không gây mụn.

Nghiên cứu lâm sàng

Các nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả rất tốt và khả năng dung nạp trên da.

Trong số các nghiên cứu lâm sàng và da liễu khác, 120 phụ nữ từ 49 tuổi trở lên đã tham gia vào một nghiên cứu Sản phẩm đang sử dụng (PIU). Sau khi thử nghiệm sản phẩm trong hai tuần, họ đã báo cáo các kết quả sau:

  • 98%: Tinh chỉnh kết cấu da.
  • 98%: Cải thiện vẻ ngoài của da.
  • 98%: Làm mịn da.
  • 97%: Để lại cảm giác dễ chịu trên da.
  • 96%: Cung cấp cho làn da sự nuôi dưỡng mạnh mẽ.
  • 83%: Không để lại màng dính trên da.

Thành phần hoạt chất

Dầu argan: Chứa tới 80% axit béo thiết yếu (Omega-9 và Omega-6), giúp sản xuất và sửa chữa màng tế bào, củng cố làn da để nó có thể thực hiện chức năng quan trọng là bảo vệ cơ thể. Dầu Argan cũng rất giàu vitamin E (một chất chống oxy hóa mạnh), có đặc tính chống viêm và giúp da mềm mại hơn.

Vitamin E: Một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ da chống lại gốc tự do gây ra stress oxy hóa và giúp hỗ trợ khả năng phục hồi tự nhiên của da.

Dầu cây kế sữa: Một thành phần phổ biến trong chăm sóc da chống lão hóa. Nó chứa Axit Linoleic (một axit béo Omega-6) và có tác dụng nuôi dưỡng làn da, cải thiện vẻ ngoài rạng rỡ. 

Dòng sản phẩm Eucerin Hyaluron-Filler + Elasticity

Eucerin Hyaluron-Filler + Elasticity là dòng sản phẩm giúp làn da săn chắc, căng mịn và rạng rỡ bằng công nghệ tiên tiến kết hợp các chất tập trung giải quyết các vấn đề lão hóa riêng biệt (nếp nhăn, da chảy xệ và kém đàn hồi) để đảm bảo làn da có được sự chăm sóc cần thiết trong mọi giai đoạn của quá trình lão hóa. Do đó đặc biệt dành riêng cho làn da lão hóa có nếp nhăn sâu và kém đàn hồi.

-----

Dược mỹ phẩm Eucerin từ Đức với hơn 125 năm kinh nghiệm. Không ngừng nghiên cứu và cải tiến để mang đến những sản phẩm tối ưu cho làn da, Eucerin tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới dành cho da nhạy cảm.

Bằng cách hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia da liễu và luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất, Eucerin cam kết về chất lượng sản phẩm dựa trên tiêu chuẩn da liễu cao cấp nhất. Mặt khác, việc lựa chọn các thành phần có hiệu lực và đòi hỏi các chứng minh lâm sàng, giúp các sản phẩm mang đến hiệu quả rõ rệt và tính dung nạp với da rất cao. 

Ngày nay, Eucerin đã khẳng định được vị thế nhãn hiệu duy nhất dựa trên nền y học về da, nổi tiếng khắp toàn cầu, được các dược sĩ tại hơn 60 quốc gia khuyên dùng.

Thành phần của Eucerin Elasticity And Filler Facial Oil

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Argan oil

Vitamin E

Octyldodecanol

Argania Spinosa Kernel Oil

Tocopherols

Parfum

Silymarin Oil

Ethylhexyl Stearate

Dicaprylyl Carbonate

Cetearyl Isononanoate

Silybum Marianum Seed Oil

BHT

Công dụng của Eucerin Elasticity And Filler Facial Oil

Hiệu quả dưỡng ẩm từ dầu dưỡng Argan giúp làn da cải thiện độ đàn hồi, từ đó làm mờ nếp nhăn và kết hợp chống oxy hóa từ vitamin E mang lại cho làn da sự mịn màng và tràn đầy sức sống.

Cách dùng Eucerin Elasticity And Filler Facial Oil

Cách dùng

Nhẹ nhàng thoa lên vùng da mặt đã được làm sạch trước khi sử dụng kem dưỡng ban ngày hoặc ban đêm.

Dùng 2 lần mỗi ngày để có kết quả tối ưu.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là làn da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn sâu và giảm độ đàn hồi.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Tránh để tiếp xúc trực tiếp với mắt. Nếu bị dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước sạch.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Đậy nắp sau khi sử dụng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Sản phẩm liên quan

Gel ngừa mụn Nano THC Decumar Advanced kháng khuẩn, mờ thâm, ngừa sẹo, tái tạo da (20g)

Gel ngừa mụn Nano THC Decumar Advanced kháng khuẩn, mờ thâm, ngừa sẹo, tái tạo da (20g)

105.000đ / Tuýp

Câu hỏi thường gặp

  • Như thế nào là chăm sóc da mặt mụn thâm đúng cách?

    Nguyên tắc đầu tiên là nếu muốn chăm sóc vết thâm sau mụn thì bạn cần đợi đến khi mụn lành hẳn. Hãy tạo cho mình thói quen dưỡng ẩm cho da bằng cách sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm như: Kem dưỡng, xịt khoáng, nước hoa hồng. Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Ngoài các phương pháp chăm sóc da mụn và thâm từ sản phẩm tự nhiên, bạn có thể sử dụng thêm kem trị mụn. Trung bình để mụn và vết thâm biến mất cần khoảng thời gian từ 2 - 3 tuần.

  • Chăm sóc da mặt cần những gì?

    Chăm sóc da mặt cần các sản phẩm cơ bản sau: nước tẩy trang, sữa rửa mặt, tẩy da chết, nước hoa hồng hoặc toner, serum, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng.

  • Sử dụng nhiều kem chăm sóc da mặt có tốt không?

    Sử dụng không hợp lý và lạm dụng sẽ gây bí lỗ chân lông, da bạn sẽ không có đủ khoảng trống để “thở”. Ngoài ra, các tế bào chết trên da cũng sẽ “tồn đọng” lại và bám vào da cùng với kem dưỡng da. Lúc đó da bạn sẽ dễ bị mụn đỏ, sạm nám. Nghiêm trọng hơn, bạn còn có thể gặp phải tình trạng viêm nhiễm và tổn thương da mặt. Do đó, khi sử dụng nên tìm hiểu kĩ và có phương pháp làm đẹp hợp lí.

     

  • Những qui tắc vàng khi chăm sóc da vào mùa hè là gì?

    1. Sử dụng kem chống nắng đúng cách.
    2. Dùng xịt khoáng để hạ nhiệt làn da.
    3. Chọn loại mặt nạ phù hợp cho ngày hè.
    4. Chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da.
    5. Tẩy tế bào chết đều đặn.
    6. Uống nhiều nước.
    7. Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý.
    8. Thường xuyên luyện tập thể thao.
    9. Hạn chế trang điểm.
    10. Dùng giấy thấm dầu để ngăn mụn phát triển.
  • Quy trình chăm sóc da mặt cơ bản tại nhà mỗi ngày?

    • Bước 1: Tẩy trang làm sạch da mặt.
    • Bước 2: Sử dụng sữa rửa mặt.
    • Bước 3: Tẩy tế bào da chết.
    • Bước 4: Dùng toner.
    • Bước 5: Đắp mặt nạ.
    • Bước 6: Sử dụng serum đặc trị.
    • Bước 7: Dưỡng ẩm.
    • Bước 8: Mặt nạ ngủ.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)