Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Giải pháp làn da/
  4. Trị mụn
Nacurgo Gel ngừa mụn, mờ sẹo thâm, mờ rạn, nám (20g)
Nacurgo Gel ngừa mụn, mờ sẹo thâm, mờ rạn, nám (20g)
Nacurgo Gel ngừa mụn, mờ sẹo thâm, mờ rạn, nám (20g)
Nacurgo Gel ngừa mụn, mờ sẹo thâm, mờ rạn, nám (20g)
Nacurgo Gel ngừa mụn, mờ sẹo thâm, mờ rạn, nám (20g)
Nacurgo Gel ngừa mụn, mờ sẹo thâm, mờ rạn, nám (20g)
Nacurgo Gel ngừa mụn, mờ sẹo thâm, mờ rạn, nám (20g)
Nacurgo Gel ngừa mụn, mờ sẹo thâm, mờ rạn, nám (20g)
Nacurgo Gel ngừa mụn, mờ sẹo thâm, mờ rạn, nám (20g)
Nacurgo Gel ngừa mụn, mờ sẹo thâm, mờ rạn, nám (20g)
Thương hiệu: Nacurgo

Nacurgo Gel ngừa mụn, mờ sẹo thâm, mờ rạn, nám (20g)

0001441657 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Trị mụn

Quy cách

Tuýp x 20g

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Mô tả ngắn

Nacurgo Gel là giải pháp cho người gặp tình trạng mụn như mụn viêm, mụn trứng cá, mụn mủ, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, hoặc thâm sẹo để lại do mụn. Nacurgo Gel là sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên cấu trúc da và điều kiện khí hậu nóng ẩm, môi trường khói bụi tại Việt Nam, nên cho hiệu quả thực tế rõ rệt.

Nhà sản xuất

NHÃN KHÁC

Nước sản xuất

Việt Nam
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Nacurgo Gel là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Giải pháp trị mụn, thâm sẹo hiệu quả từ thiên nhiên

Nacurgo gel là sản phẩm có tác dụng trong việc trị mụn đầu đen, trị mụn ẩn và điều trị viêm nang lông, mờ sẹo, nhằm cải thiện về mặt thẩm mỹ cho làn da. Sản phẩm được điều chế từ các thành phần thiên nhiên, dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại của Công ty dược phẩm Newtech Pharm, Việt Nam. Đây là sản phẩm trị mụn được nhiều người tin dùng hiện nay.

Nacurgo 1

Sẹo, thâm luôn là nỗi ám ảnh đối với nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Mụn và vết sẹo thâm khiến cho bạn cảm thấy tự ti, ngại tiếp xúc cũng như tiếp xúc với mọi người xung quanh. Nếu tình trạng thâm - sẹo do mụn, sẹo lâu ngày hay viêm nang lông nhưng dùng nhiều biện pháp không cải thiện, thì Nacurgo Gel chính là sản phẩm dành cho bạn. Nacurgo Gel chứa thành phần tự nhiên nhập khẩu châu Âu, có tác dụng chính là hỗ trợ điều trị các loại mụn như mụn đầu đen, mụn ẩn, viêm nang lông,... đồng thời cũng làm mờ các loại sẹo - thâm do mụn để lại.

Hiệu quả của Nacurgo Gel

Nacurgo Gel là sản phẩm được nghiên cứu và thử nghiệm gần 130 công thức, hợp tác bởi nhóm nhà khoa học Pháp – Việt, lựa chọn những thành phần trị mụn và thâm sẹo tốt nhất 100% từ thiên nhiên. Nguồn nguyên liệu thảo dược nhập khẩu - chuẩn hóa loại 1 giúp tăng sinh khả dụng lên từ 10 đến 40 lần, an toàn cho cả làn da nhạy cảm. Hiệu quả rõ rệt vì được nghiên cứu cẩn thận dựa trên cấu trúc da và yếu tố khí hậu, môi trường khói bụi tại Việt Nam.

Nacurgo Gel với bộ đôi hoàn hảo Allium Cepa và Centella Asiatica từ nước Pháp, kết hợp cùng Allantoin, Cytobiol ™ Burdock2... tạo nên công thức mạnh mẽ cải thiện 3 vấn đề mụn - thâm - sẹo, đem đến khả năng chống viêm, giúp giảm thâm, mờ sẹo hiệu quả. Đồng thời, những thành phần này còn được chiết xuất từ những thảo dược quý trong tự nhiên, an toàn và lành tính với da.

Nacurgo Gel được bào chế dạng gel trong suốt, thoáng nhẹ, thấm sâu nhanh, không gây bít tắc lỗ chân lông. Người sử dụng có thể sử dụng Nacurgo Gel mọi nơi mọi lúc, đi học, đi làm hay đi chơi mà không gặp phải bất kỳ sự bất tiện nào.

Ưu điểm nổi bật

Nacurgo Gel sở hữu một số ưu điểm nổi bật như sau:

  • Nacurgo Gel có tác dụng ức chế sản sinh và phá hủy hắc tố Melanin, từ đó làm mờ các đốm thâm sẹo cũ do mụn để lại, đồng thời ngăn hình thành vết thâm sẹo mới ở vùng da bị mụn, cho da sáng màu tự nhiên.
  • Các thành phần thảo dược trong Nacurgo Gel giúp kiểm soát và ngăn ứ đọng bã nhờn, chống viêm, kháng khuẩn, làm dịu da bị kích ứng, nhờ đó, có hiệu quả rõ rệt trong bệnh viêm nang lông, làm giảm mẩn đỏ, ngứa và sần cứng tại vùng da bị viêm.
  • Nacurgo Gel làm mềm cấu trúc mô sẹo, ngăn lắng đọng Collagen giúp là phẳng vết sẹo mới, thu nhỏ sẹo lâu năm.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, chống oxy hóa giúp dưỡng da, ngừa mụn.

Thành phần hoạt chất

Chiết suất rau má Centella Asiatica: Ức chế sự tổng hợp và tiêu diệt hắc sắc tố Melanin, giúp đánh bay thâm sẹo do mụn để lại. Đồng thời có hoạt tính kháng khuẩn, chống viêm mạnh mẽ.

Tinh chất hành tây Allium Cepa: Cải thiện đáng kể ở tất cả các chỉ số hình dạng vết sẹo so với đường cơ sở của vết sẹo ban đầu.

Tinh chất nghệ trắng Tetrahydro curcumin: Giúp phá hủy hắc sắc tố melanin dưới da, giúp làn da bị vết thâm, sạm đen, tối màu trở nên sáng mịn, đều màu.

Allantoin: Mang đến cảm giác mềm mại, mịn màng cho da, giúp da khỏe khoắn hơn, thúc đẩy tái tạo tế bào, làm lành vùng da bị tổn thương do mụn nhanh chóng.

Cytobiol ™ Burdock2 (Chiết xuất của rễ cây ngưu bàng, bổ sung với kẽm hoạt động, biotin và polyphenol): Kiểm soát và ngăn ứ đọng bã nhờn trên da, loại bỏ tế bào chết, giúp ngăn ngừa nguy cơ xuất hiện mụn, cho làn da mịn màng khỏe mạnh.

Nacurgo gel 2

Nacurgo gel là một trong những sản phẩm của Công ty Cổ phần Công nghệ New Tech Pharm. Nacurgo Gel với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Pháp – là giải pháp tối ưu cho làn da bị ảnh hưởng bởi các loại mụn cũng như các dạng sẹo trên da.

Công ty Cổ phần công nghệ New Tech Pharm là một công ty đang lớn mạnh không ngừng đặc biệt về lĩnh vực Marketing online Dược phẩm với nhiều sản phẩm có thương hiệu trên thị trường hiện nay như: Narcugo, Nacurgo Gel, Lovin skin, Migrin,… Với tiêu chí lấy khách hàng là trung tâm, mỗi một sản phẩm đều là tâm huyết của Ban lãnh đạo Công ty và tập thể nhân viên công ty. New Tech Pharm luôn cung cấp đầy đủ thông tin khoa học, bằng chứng khoa học nhằm chứng minh hiệu quả của sản phẩm, từ đó tạo mối liên kết giữa khách hàng với sản phẩm cũng như công ty.

Thành phần của Nacurgo Gel

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Purified water

propylen glycol

Isopropyl Alcohol

PEG-40 hydrogenate castor oil

Chamomilla Recutita Flower

Acer saccharum pollen

Portulaca Oleracea Extract

Butylene glycol

Biotin

Glycerin

triethanolamine

Carbomer

Ethoxyzolamide

Salicylic acid

Centella Asiatica Extract

2-phenoxyethanol

Cetylpyridinium chloride

Asiaticoside

Tocopheryl acetate

Fragrance

Allantoin

Hypochlorous acid

Allium cepa extract

Sodium carboxylmethyl cellulose

Tetrahydrocurcumin

Công dụng của Nacurgo Gel

Tiêu viêm, kháng khuẩn, làm se nhân mụn, đẩy nhân mụn trồi lên.

Thúc đẩy mụn nhanh chín và rụng nhân.

Ngăn ngừa tái phát mụn hiệu quả. Ngăn chặn mụn không viêm phát triển thành mụn mủ, mụn sưng viêm.

Kiểm soát bã nhờn, làm sạch sợi bã nhờn, mụn đầu đen, đầu trắng giúp lỗ chân lông thông thoáng.

Mờ vết thâm, dịu vết mẩn đỏ do mụn gây ra.

Phẳng sẹo lõm, sẹo rỗ do mụn.

Tăng độ đàn hồi của da, cung cấp độ ẩm cho da, tái tạo và phục hồi vùng da tổn thương sau mụn trở nên sáng mịn và khỏe mạnh.

Cách dùng Nacurgo Gel

Cách dùng

Bước 1: Rửa sạch vùng da cần điều trị.

Bước 2:

  • Với vết thâm, sẹo rỗ do mụn: Bôi 1 lớp mỏng Nacurgo Gel lên vùng da bị thâm - sẹo do mụn, thoa đều đến khi gel thẩm thấu để làm mờ các vết thâm - sẹo. Dùng liên tục 4 - 8 tuần để thấy rõ hiệu quả.
  • Với các loại mụn đầu trắng, đầu đen, mụn ẩn hay mụn bọc, mụn mủ hoặc sau khi nặn mụn: Xoa đều Nacurgo Gel khắp vùng da bị mụn.
  • Mụn diện rộng, viêm nang lông: Xoa 1 lớp Nacurgo Gel lên toàn bộ vùng da bị mụn diện rộng. Đợi 1 - 2 phút cho lớp gel khô lại thoa thêm lớp thứ 2 để đạt hiệu quả cao nhất.

Bước 3: Sử dụng Nacurgo Gel 2 - 3 lần/ngày cho đến khi tình trạng mụn - sẹo - thêm được cải thiện.

Loại da phù hợp

Sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, dùng được cho cả trẻ nhỏ và phụ nữ có thai.

Da gặp tình trạng mụn viêm như mụn trứng cá, mụn mủ, mụn bọc, mụn sưng viêm.

Da bị mụn không viêm như mụn đầu đen, đầu trắng, mụn ẩn, mụn li ti, sợi bã nhờn.

Người bị các loại mụn diện rộng, viêm nang lông trên lưng, chân tay, cổ, ngực bụng...

Vết thâm, sẹo rỗ, sẹo lõm do mụn để lại.

Tác dụng phụ

Xem thông tin chi tiết trên tờ hướng dẫn sử dụng đi kèm.

Lưu ý

Khi có biểu hiện bất thường như đỏ, sưng, ngứa hay kích ứng thì ngừng sử dụng ngay.

Tránh để dính vào mắt. Nếu có, phải rửa ngay bằng nước sạch hay nước ấm, hỏi ý kiến bác sĩ nhãn khoa khi thấy vấn đề bất thường.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ánh sáng trực tiếp.

Dược sĩ Đại học Lê Thị Huyền ThươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược. Có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Miếng dán mụn Somaderm - Spot Young Chemical Vina hỗ trợ làm lành vết thương (18 miếng)

Miếng dán mụn Somaderm - Spot Young Chemical Vina hỗ trợ làm lành vết thương (18 miếng)

39.006đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Vì sao da bị mụn dễ hình thành thâm sẹo?

    Vết thâm sẹo do mụn là kết quả của quá trình phản ứng viêm hoặc tổn thương biểu bì da. Trong quá trình tự làm lành tổn thương, vị trí da bị nổi mụn sẽ dễ bị mất cân bằng sắc tố. Bởi vậy, vùng da này sẽ có màu sẫm hơn các vị trí khác, khiến da mặt kém mịn màng và không đều màu. Nguyên nhân bị thâm sẹo do mụn xuất phát từ nhiều yếu tố như:

    • Không điều trị mụn sớm và dứt điểm, dẫn đến vôi hóa.
    • Thói quen dùng tay hoặc các vật có đầu nhọn nặn mụn.
    • Lạm dụng kem trị mụn.
    • Không thoa kem chống nắng.
    • Vệ sinh da mặt kém khiến lỗ chân lông bít tắc sinh ra mụn tái đi tái lại.
  • Gel làm giảm thâm sẹo Nacurgo Gel có hiệu quả như thế nào?

    Gel Nacurgo có thành phần bao gồm chiết xuất rau má Centella Asiatica, tinh chất hành tây Allium Cepa, tinh chất nghệ trắng etrahydro curcumin, Allantoin, Cytobiol ™ Burdock 2,... Các thành phần dược liệu thiên nhiên này đều lành tính, an toàn cho da.

    Sản phẩm có công dụng kháng khuẩn, chống viêm, hỗ trợ đẩy nhân mụn trồi lên và nhanh chín hơn. Đồng thời, Nacurgo Gel còn giúp kiểm soát bã nhờn để ngăn mụn quay trở lại, tăng độ đàn hồi cho da, kích thích tái tạo tế bào mới giúp da sáng mịn hơn. Từ đó, các vết thâm sẹo sẽ nhanh chóng mờ dần đi, sẹo lõm hoặc sẹo rỗ cũng dần cải thiện tích cực.

  • Gel làm giảm thâm sẹo Nacurgo Gel do công ty nào sản xuất?

    Gel làm giảm thâm sẹo Nacurgo Gel được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Cổ phần Công nghệ New Tech Pharm, là một đơn vị chuyên về các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng hiện nay như Nacurgo, Nacurgo Gel, Lovin skin, Migrin,...

    Những nguyên liệu được sử dụng để sản xuất Nacurgo Gel đều được công ty nhập khẩu hoàn toàn từ nước Pháp. Sản phẩm được điều chế từ các thành phần thiên nhiên, dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại.

  • Nacurgo Gel khi thoa lên da có nhờn rít không?

    Nacurgo Gel có kết cấu dạng gel trong suốt, khi thoa lên da sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong. Vì vậy, sản phẩm sẽ không gây bết dính hoặc nhờn rít khó chịu. Bạn có thể sử dụng ở mọi lúc mọi nơi.

  • Sử dụng Nacurgo Gel bao lâu sẽ mờ sẹo thâm?

    Sẹo thâm do mụn không thể biến mất hoàn toàn chỉ sau một vài lần sử dụng Nacurgo Gel. Thời gian mờ sẹo thâm còn kéo dài hơn trong trường hợp vùng da nổi mụn bị viêm nhiễm. Vì thế, bạn nên kiên trì sử dụng Nacurgo Gel đều đặn mỗi ngày trong vòng 4 tuần. Đối với các vết thâm sẹo lâu năm, thời gian sử dụng sẽ kéo dài hơn.

    Ngoài ra, khi dùng Nacurgo Gel để trị sẹo thâm, bạn cũng nên thoa thêm một lớp kem chống nắng khi ra đường để tránh tia UV tác động lên lớp da mới.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

7
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • CD

    c Dung

    5
    tri viêm nang lông đc k ai
    15 ngày trước
    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào chị Dung,
      Dạ Nacurgo gel là sản phẩm có tác dụng trong việc điều trị viêm nang lông ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      15 ngày trước
      Trả lời
  • H

    Hanh

    5
    Này bôi mụn có xài kem hay kem chống nắng đc ko
    3 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào bạn Hạnh

      Dạ sau khi bôi nacurgo thì bạn có thể bôi kem chống nắng, còn các loại kem dưỡng khác sẽ tùy từng sản phẩm sẽ có cách dùng khác nhau, tuy nhiên bạn không nên bôi quá nhiều sản phẩm để hạn chế tương tác mất tác dụng và kích ứng da ạ

      Thân mến!


      3 tháng trước
      Trả lời
    • H

      Hanh

      Là bôi kem mụn lên rồi đánh kem cn vẫn đc hả
      3 tháng trước
      Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào bạn Hạnh

      Dạ bạn có thể bôi kem mụn trước sau đó dùng kem chống nắng ạ

      Nhà thuốc thông tin đến bạn

      Thân mến


      3 tháng trước
      Trả lời
    • H

      Hanh

      Có thể bói rõ hơn đc ko có phải bôi mụn xong vẫn đánh kem mình xài bình thường đk
      3 tháng trước
      Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào bạn Hạnh

      Dạ sau khi bôi nacurgo thì bạn có thể bôi kem chống nắng, còn các loại kem dưỡng khác sẽ tùy từng sản phẩm sẽ có cách dùng khác nhau, tuy nhiên bạn không nên bôi quá nhiều sản phẩm để hạn chế tương tác mất tác dụng và kích ứng da ạ

      Thân mến!

      3 tháng trước
      Trả lời
  • VP

    Nguyễn Văn Phong

    5
    Sản phẩm này có bán trực tiếp tại nhà thuốc ko ạ. Giá như nào ???
    6 tháng trước
    Trả lời
    • Mai Huỳnh Khánh UyênQuản trị viên

      Chào bạn Phong,

      Dạ sản phẩm có bán trực tiếp tại nhà thuốc và hệ thống mua hàng trực tuyến của Nhà thuốc FPT Long Châu ạ.

      Dạ sản phẩm có giá 220.000đ/tuýp ạ.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ. Thân mến!

      6 tháng trước
      Trả lời
  • CN

    chị ngân

    5
    bôi thâm mụn bao nhanh khỏi các chế ơi 🤙
    7 tháng trước
    Trả lời
    • Đặng Thị Cẩm TiênQuản trị viên

      Chào chị ngân,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của chị dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào chị cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. 

      Thân mến!

      7 tháng trước
      Trả lời
  • VH

    ANH TRẦN VĂN HÒA

    5
    ok
    10 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thị Ngọc HânQuản trị viên

      Chào anh Hòa,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của anh dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào anh cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!
      10 tháng trước
      Trả lời
Xem thêm 2 bình luận

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • MT

    chú Nguyễn minh Thu

    tôi muốn mua 1 tuýt nacurgo gel, cho xin giá và hướng dẫn cách mua
    22 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào chú Nguyễn Minh Thu,
      Dạ sản phẩm có giá 220,000 ₫/ tuýp.
      Dạ sẽ có tư vấn viên của Nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chú để lại ạ.
      Thân mến!

      22 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AL

    ANH LONG

    e muốn mua ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào anh Long,

      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống. Nhà thuốc Long Châu hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT anh đã để lại ạ.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • 0

    0345xxxxxx

    mụn bọc dùng đc không ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn,

      Dạ sản phẩm phù hợp với da đang gặp tình trạng mụn viêm như mụn trứng cá, mụn mủ, mụn bọc, mụn sưng viêm ạ. Bạn có thể dùng Nacurgo Gel xoa đều lên vùng da bị mụn bọc ạ.

      Nhà Thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • 0

      0345xxxxxx

      nhà thuốc mình có bán loại nacurgo gel pro k ạ
      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Tô Thị Hồng AnhQuản trị viên

      Chào bạn,
      Dạ rất tiếc với sản phẩm nacurgo gel pro tạm thời nhà thuốc đang chưa hỗ trợ cho bạn ngay được. Mong bạn thông cảm. Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Nacurgo Gel ngừa mụn, mờ sẹo thâm, mờ rạn, nám (20g), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • 0

    0978xxxxxx

    xin chào.mình mới đổi mỹ phẩm.xài 1hop xong ngưng thì bị mụn.mình sử dụng sp này đc k ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn,

      Dạ bạn có thể sử dụng sản phẩm để hỗ trợ điều trị mụn ạ. Tuy nhiên bạn nên test thử sản phẩm lên 1 vùng da nhỏ trước khi sử dụng toàn mặt ạ.

      Nhà Thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AT

    ANH THỌ

    nhà thuốc ở chợ mới có thuốc này k ah ??
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào anh Thọ,

      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống ạ.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT anh đã để lại ạ.

      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích (1)

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận