Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Hỗ trợ điều trị/
  4. Hô hấp, ho, xoang
Cốm Voi Con Dược Phẩm Tim giảm ho, đờm, sổ mũi, khàn tiếng, đau họng, viêm hô hấp (16 gói x 4g)
Thương hiệu: Dược Phẩm Tim

Cốm Voi Con Dược Phẩm Tim giảm ho, đờm, sổ mũi, khàn tiếng, đau họng, viêm hô hấp (16 gói x 4g)

000211420 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Hô hấp, ho, xoang

Dạng bào chế

Cốm

Quy cách

Hộp x 4g

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DP CÔNG NGHỆ CAO NANOFRANCE

Nước sản xuất

Việt Nam

Thành phần

Bách bộ, Ngải cứu, Beta Glucan, Tá dược vừa đủ, Cao cúc tần, Cao tơ hồng vàng, Cam thảo

Mô tả ngắn

Cốm Voi Con giúp bổ phổi, nhuận phế, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng ho do thay đổi thời tiết, ho gió, ho khan, ho có đàm.

Số đăng ký

3585/2018/ÐKSP
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Cốm Voi Con là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Bổ phổi, nhuận phế, dứt điểm nhanh chóng cơn ho

Cốm Voi Con làm từ 100% thảo dược tự nhiên, có công dụng bổ phổi, nhuận phế, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng ho do thay đổi thời tiết, ho gió, ho khan, ho có đờm…

-----

Hầu hết trẻ em và cả người lớn đều từng trải qua những cơn ho dai dẳng do thay đổi thời tiết. Sự thay đổi nhiệt độ quá cao (từ nóng sang lạnh hoặc ngược lại) hoặc thay đổi khí áp có thể khiến bất kỳ ai bị ho. Thời tiết lạnh xuống nhanh chóng còn làm trầm trọng thêm tình trạng nhiễm trùng đường hô hấp hiện có.

Bên cạnh nguyên nhân thay đổi thời tiết, tình trạng ho gió, ho khan, ho có đờm còn thường gặp ở người già và trẻ nhỏ do một số nguyên nhân khác như nhiễm virus, bị dị ứng và hen suyễn, tiếp xúc với chất kích ứng, các bệnh lý về phổi như viêm phổi, phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD)...

Chứa 100% thảo dược tự nhiên, Cốm Voi Con có công dụng bổ phế, giảm các triệu chứng ho lâu ngày, tăng cường sức khỏe hệ hô hấp. Sản phẩm đặc biệt thích hợp với người lớn và trẻ nhỏ - đối tượng có hệ miễn dịch yếu và dễ gặp phải các bệnh lý về hô hấp.

Giúp bổ phổi, nhuận phế

Hai lá phổi là cơ quan chính của hệ thống hô hấp, cung cấp lượng oxy liên tục cho cơ thể. Phổi hít thở hơn 6 triệu lần mỗi năm và ảnh hưởng đến mọi khía cạnh của sức khỏe con người. Ngoài ra, phổi còn giúp cân bằng độ pH, bảo vệ cơ thể khỏi các chất độc hại cũng như giúp chúng ta có thể phát ra lời nói dễ dàng.

Đối với trẻ nhỏ và người lớn mắc các bệnh lý hô hấp như hen suyễn, viêm phế quản, viêm phổi, phổi tắc nghẽn mãn tính,... việc cải thiện chức năng phổi là ưu tiên hàng đầu trong quá trình điều trị bệnh. Chỉ khi chức năng phổi được tăng cường, phổi mới trở nên khỏe mạnh, giảm tình trạng viêm và làm chậm sự tiến triển của bệnh.

Cốm Voi Con chứa các loại thảo dược tự nhiên như bách bộ, ngải cứu, cao cúc tần…, giúp cải thiện hiệu quả chức năng phổi và sức khỏe đường hô hấp. Sản phẩm thích hợp dùng cho trẻ nhỏ, người lớn và người cao tuổi bị các bệnh lý hô hấp lâu năm.

Giảm các triệu chứng ho

Chúng ta ho là để bảo vệ cơ thể. Cơn ho giúp đào thải những thứ không thuộc về phổi và khí quản, chẳng hạn như bụi bẩn, chất kích ứng. Tuy nhiên, nếu triệu chứng ho kéo dài không thuyên giảm sẽ trở thành mạn tính (kéo dài trên 8 tuần đối với người lớn và 4 tuần đối với trẻ nhỏ), gây ra tình trạng ho gió, ho khan, ho có đờm, gây bất tiện trong sinh hoạt và ảnh hưởng đến sức khỏe của đường hô hấp.

Các loại thảo dược có trong Cốm Voi Con như bách bộ, ngải cứu, cúc tần, tơ hồng vàng, cam thảo đều được dùng trong các bài thuốc trị ho dân gian. Dùng Cốm Voi Con Nanofrance là giải pháp hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng ho khan, ho gió, ho có đờm ở người lớn và trẻ nhỏ. Đồng thời làm dịu cổ họng, giảm cảm giác khó chịu khi ho.

-----

Cốm Voi Con được sản xuất tại Công ty TNHH Sản xuất Dược phẩm Công nghệ cao NanoFrance. Mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm kết hợp giữa tinh hoa truyền thống và y học hiện đại, NanoFrance không ngừng tìm kiếm, ứng dụng các nghiên cứu khoa học và công nghệ hiện đại vào sản xuất để tối ưu hiệu quả của sản phẩm. 

Công ty hoạt động dưới sự hỗ trợ của hội đồng Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành, hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín. Nguồn nguyên liệu đầu vào luôn được chọn lựa hết sức khắt khe, công tác kiểm tra và đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt nhằm đảm bảo 100% sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi ra ngoài thị trường.

Thành phần của Cốm Voi Con

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Bách bộ

300mg

Ngải cứu

140mg

Beta Glucan

50mg

Tá dược vừa đủ

Cao cúc tần

200mg

Cao tơ hồng vàng

100mg

Cam thảo

Bách bộ: Làm giảm tính hưng phấn của trung khu hô hấp động vật, ức chế phản xạ ho. Hỗ trợ điều trị tình trạng ho lâu ngày.

Ngải cứu: Cải thiện tình trạng ho, đau họng, hỗ trợ điều trị bệnh cảm cúm.

Cúc tần: Cải thiện chức năng phổi, tăng cường sức khỏe hệ hô hấp. Được sử dụng trong các bài thuốc chữa cảm cúm, ho, viêm họng.

Tơ hồng vàng: Khắc phục hiệu quả tình trạng ho dai dẳng.

Cam thảo: Trị bệnh cảm lạnh và các bệnh về đường hô hấp. Giảm ho hiệu quả.

Công dụng của Cốm Voi Con

Cốm Voi Con giúp bổ phổi, nhuận phế, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng ho do thay đổi thời tiết, ho gió, ho khan, ho có đàm (đờm).

Cách dùng Cốm Voi Con

Cách dùng

Trẻ em dưới 2 tuổi: Uống 2 gói chia 2 lần/ngày hoặc tham khảo ý kiến bác sỹ dược sỹ trước khi dùng.

Trẻ em từ 2 - 7 tuổi: Uống 2 - 4 gói/ngày, chia làm 2 lần.

Trẻ em trên 7 tuổi và người lớn: Uống 4 gói/ngày, chia làm 2 lần.

Pha với 15 - 30 ml nước hoặc ngậm nuốt. Nên dùng từ 15 - 30 ngày tuỳ thuộc vào cơ địa mỗi người. Nên tiếp tục dùng thêm 2 tuần sau khi khỏi bệnh để ổn định sức khoẻ đường hô hấp.

Đối tượng sử dụng

Cốm Voi Con thích hợp sử dụng cho trẻ em và người lớn bị các triệu chứng ho do thay đổi thời tiết, do cảm lạnh.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Không sử dụng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30⁰C, tránh ánh sáng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm liên quan

Viên uống Rama Bổ Phổi hỗ trợ bổ phổi, giảm ho (30 viên)

Viên uống Rama Bổ Phổi hỗ trợ bổ phổi, giảm ho (30 viên)

132.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Có nên uống nhiều loại thực phẩm chức năng cùng lúc?

    Câu trả lời là không nên. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa mà bạn không được sử dụng. Nếu như muốn có được hiệu quả cao trong thời gian ngắn nhất, bạn nên cải thiện chế độ sinh hoạt thường ngày theo lời dặn của các bác sĩ, chuyên gia tư vấn.

  • Thực phẩm chức năng có phải là thuốc không?

    Thực phẩm chức năng (functional foods) còn gọi là dinh dưỡng bổ sung (dietary supplement) là thực phẩm có chức năng liên quan, hỗ trợ cho công việc chữa bệnh, hỗ trợ cho thuốc hay dinh dưỡng, nâng cao thể trạng trong khi chữa bệnh, còn bản thân lại không phải là thuốc.

  • Có nên dùng thực phẩm chức năng không?

    Thực phẩm chức năng không chỉ mang tới nhiều lợi ích tích cực đến sức khỏe và giảm nguy cơ mắc bệnh. Đặc biệt, việc sử dụng thực phẩm chức năng giúp ngăn ngừa sự thiếu hụt về dinh dưỡng, hỗ trợ sự phát triển sự tăng trưởng và phát triển ở trẻ nhỏ.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • AP

    anh Phương

    long châu chỗ nào có bán vậy admin
    21/09/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • HuuLT5Quản trị viên

      Chào Anh Phương, 
      Dạ rất tiếc sản phẩm đang tạm hết hàng. Mong anh thông cảm. Anh vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn sản phẩm tương tự cùng công dụng.
      Thân mến!

      21/09/2022

      Hữu ích

      Trả lời