Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Vitamin & Khoáng chất/
  4. Vitamin tổng hợp
Viên sủi không đường Immune++ Tất Thành tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể (20 viên)
Viên sủi không đường Immune++ Tất Thành tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể (20 viên)
Viên sủi không đường Immune++ Tất Thành tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể (20 viên)
Viên sủi không đường Immune++ Tất Thành tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể (20 viên)
Viên sủi không đường Immune++ Tất Thành tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể (20 viên)
Viên sủi không đường Immune++ Tất Thành tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể (20 viên)
Thương hiệu: Tất Thành

Viên sủi không đường Immune++ Tất Thành tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể (20 viên)

000288763.36 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Tuýp

Danh mục

Vitamin tổng hợp

Dạng bào chế

Viên sủi

Quy cách

Tuýp 20 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM FRESH LIFE

Nước sản xuất

Việt Nam

Thành phần

Betaglucan, Hoàng kỳ, Echinacea, Kẽm Gluconat, Sắt fumarate, Calcium lactate, Magnesium gluconate, Vitamin B3, Vitamin B6, Vitamin B2, Vitamin B1, Vitamin B5, Vitamin B12, Vitamin B9, Vitamin C

Mô tả ngắn

Viên sủi không đường Immune++ bổ sung beta glucan, kẽm, các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, giúp tăng cường tiêu hóa ăn ngon miệng.

Số đăng ký

5235/2020/ÐKSP

Viên sủi không đường Immune++ là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Tăng cường đề kháng, chống suy nhược cơ thể

Viên sủi Immune++ chứa beta glucan, vitamin C, nhóm B và nhiều khoáng chất giúp nâng cao sức đề kháng, tăng cường hoạt động tiêu hóa nhằm cải thiện tình trạng chán ăn và suy nhược cơ thể hiệu quả. Sản phẩm không đường, hương vị thơm ngon, an toàn cho sức khỏe. Thích hợp để bổ sung năng lượng và dinh dưỡng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên và người lớn.

Vien-sui-immune++-1

Hệ thống miễn dịch (còn gọi là sức đề kháng) đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe con người. Nó bảo vệ chúng ta khỏi những 'kẻ xâm lược' từ bên ngoài, chẳng hạn như vi khuẩn, virus, nấm và độc tố (hóa chất do vi khuẩn tạo ra). Có hai phần chính của hệ thống miễn dịch: Hệ thống miễn dịch bẩm sinh và hệ thống miễn dịch thích ứng.

Nếu hệ thống miễn dịch bẩm sinh có từ lúc chúng ta mới sinh ra, không thể thay đổi được thì hệ thống miễn dịch thích ứng là yếu tố có thể tăng cường. Bằng các biện pháp như tiêm ngừa, bổ sung các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, chúng ta có thể tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể chống lại các tác nhân gây hại.

Immune++ là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em trên 1 tuổi, người trưởng thành cho đến người lớn tuổi. Tập hợp các vi chất thiết yếu nhất bổ trợ cho hệ miễn dịch, Immune++ là giải pháp hiệu quả và nhanh chóng cho việc tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, giúp tăng cường tiêu hóa, ăn ngon miệng, phòng ngừa và giảm suy nhược cơ thể, suy dinh dưỡng.

Nâng cao sức đề kháng

Viên sủi Immune++ được bổ sung beta glucan, kẽm và magie, canxi, sắt cùng hàng chục loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, góp phần nâng cao sức đề kháng, tạo nên 'rào chắn' hữu hiệu trước các loại virus, vi khuẩn gây bệnh. 

Tăng cường tiêu hóa

Thỉnh thoảng, người lớn chúng ta hay gặp phải các triệu chứng tiêu hóa như đau bụng, đầy hơi, ợ chua, buồn nôn, táo bón hoặc tiêu chảy. Đây chính là nguyên nhân gây nên chứng chán ăn - căn nguyên của tình trạng suy dinh dưỡng. Bên cạnh đó, rất nhiều trẻ nhỏ có triệu chứng chán ăn thường có thể trạng gầy yếu, hay bệnh vặt do sức đề kháng kém.

Immune++ có chứa kẽm cùng hàng loạt vi chất khác như sắt, magie, canxi, vitamin nhóm B,… hỗ trợ cải thiện hiệu quả triệu chứng chán ăn, tăng cường sức khỏe đường ruột và ngăn ngừa các triệu chứng khó chịu về đường tiêu hóa.

Hỗ trợ chống suy nhược cơ thể

Suy nhược là tình trạng xảy ra khi cơ thể bị thiếu vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác cần thiết để duy trì các mô và chức năng cơ quan. Cùng với chế độ ăn uống đầy đủ, việc bổ sung vi chất rất cần thiết giúp cơ thể lấy lại sự cân bằng.

Immune++ chứa gần như đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu, không chỉ giúp phòng ngừa mà còn hỗ trợ điều trị hiệu quả tình trạng suy nhược thể chất. Đặc biệt, đối với những trẻ em hoặc người lớn có chế độ ăn không cung cấp đủ dưỡng chất, việc bổ sung viên sủi Immune++ hàng ngày là rất cần thiết để cung cấp năng lượng, ngăn ngừa mệt mỏi và duy trì cơ thể khỏe mạnh.

immune++-tatthanh-2

Viên sủi Immune++ là sản phẩm của Công ty Dược phẩm Tất Thành và được sản xuất trên hệ thống hiện đại của nhà máy dược Phúc Lâm, đạt tiêu chuẩn GMP-WHO. Được thành lập từ năm 2013, Tất Thành luôn mang sứ mệnh "tận tâm vì sức khỏe", công ty cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện với 3 tiêu chí: Công thức độc đáo - Hiệu quả tối ưu - Tiết kiệm chi phí sử dụng. 

Thành phần của Viên sủi không đường Immune++

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Betaglucan

15mg

Hoàng kỳ

15mg

Echinacea

15mg

Kẽm Gluconat

5mg

Sắt fumarate

5mg

Calcium lactate

5mg

Magnesium gluconate

5mg

Vitamin B3

2mg

Vitamin B6

2mg

Vitamin B2

1.6mg

Vitamin B1

1.4mg

Vitamin B5

60Mcg

Vitamin B12

1Mcg

Vitamin B9

Vitamin C

Beta glucan: Giúp phòng ngừa, ngăn chặn các bệnh lý hô hấp và tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên. Giảm xơ vữa động mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tăng nhu động ruột giúp cải thiện tiêu hóa, tăng cường sức khỏe. 

Hoàng kỳ: Được dùng để chữa bệnh cảm cúm, nhiễm trùng đường hô hấp trên, dị ứng, đau cơ, thiếu máu, tiểu đường, huyết áp cao, đồng thời có chức năng tăng cường cũng như điều chỉnh hệ thống miễn dịch.

Echinacea: Có hiệu quả như một chất kích thích hệ thống miễn dịch hoạt động, chống viêm nhiễm - nguồn gốc của nhiều loại bệnh tật phát sinh. Ngoài ra, echinacea còn có tác dụng điều trị cảm cúm cũng như các bệnh viêm đường hô hấp, có tác dụng như một loại thuốc nhuận tràng tự nhiên nên giúp hỗ trợ tiêu hóa, kích thích cảm giác thèm ăn.

Kẽm gluconat: Kích thích sự phát triển các tế bào lympho B và lympho B, từ đó tạo một hệ thống phòng thủ giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh, tăng cường đề kháng và chống lại nhiễm trùng. Giúp điều hòa vị giác và cảm giác ngon miệng, giúp hấp thu và chuyển hóa các nguyên tố vi lượng khác như: Đồng (Cu), mangan (Mn), magie (Mg).

Sắt fumarate (sắt hữu cơ): Tham gia vào thành phần của một enzym trong hệ miễn dịch, giúp tăng sức đề kháng và bảo vệ cơ thể trước các tác nhân gây hại. Bên cạnh đó, sắt còn có vai trò quan trọng để tạo hồng cầu, ngăn ngừa tình trạng thiếu máu, từ đó điều trị và phòng ngừa suy nhược cơ thể.

Calcium lactateLà một chất dinh dưỡng cho thành ruột, calcium lactate hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa, kích thích ngon miệng và phòng ngừa suy dinh dưỡng. Calcium lactate cũng góp phần điều trị hiệu quả chứng còi xương ở trẻ nhỏ.

Magnesium gluconateLà nguồn cung cấp khoáng chất dồi dào, giúp ngăn ngừa và điều trị tình trạng lượng magie thấp trong máu, cải thiện chứng chán ăn và phòng ngừa suy nhược cơ thể. 

Vitamin C: Tăng cường miễn dịch, kích hoạt các tế bào hồng cầu, bảo vệ cơ thể khỏi yếu tố tấn công bên ngoài. Thúc đẩy hệ thống thải độc của cơ thể hoạt động hiệu quả, từ đó nâng cao sức khỏe và ngăn ngừa sự hình thành của tế bào ung thư.

Vitamin nhóm B: Multivitamin chứa vitamin B1, vitamin B2, vitamin B3, vitamin B5, vitamin B6, vitamin B9, vitamin B12, giúp cơ thể tăng sức đề kháng, góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất của các tế bào, kích thích cảm giác thèm ăn, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn và phòng ngừa suy dinh dưỡng.

Công dụng của Viên sủi không đường Immune++

Viên sủi không đường Immune++ bổ sung beta glucan, kẽm, các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, giúp tăng cường tiêu hóa ăn ngon miệng.

Cách dùng Viên sủi không đường Immune++

Cách dùng

Trẻ em từ 1 tuổi trở lên và người lớn: Dùng 1 - 2 viên/ngày.

Để viên sủi hòa tan hoàn toàn trong 200 - 300ml nước đun sôi để nguội sau đó sử dụng.

Không nên sử dụng sản phẩm vào buổi tối.

Đối tượng sử dụng

Viên sủi không đường Immune++ dùng trong các trường hợp:

  • Trẻ em và người lớn kém ăn, gầy yếu, trẻ biếng ăn, hay bị viêm đường hô hấp do sức đề kháng kém.
  • Người cần bổ sung vitamin và khoáng chất do chế độ ăn không đủ.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Trẻ em dưới 1 tuổi tham khảo ý kiến thầy thuốc trước khi sử dụng.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30oC, tránh ánh sáng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Phạm Nguyễn Hoàng KimĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp chuyên ngành Dược lâm sàng, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế.

Câu hỏi thường gặp

  • Viên sủi vitamin tổng hợp Immune++ Tất Thành có ảnh hưởng tới các loại thuốc khác không?

    Viên sủi vitamin tổng hợp Immune++ Tất Thành chứa các loại vitamin và khoáng chất tổng hợp, thường không gây tương tác với các loại thuốc khác. Tuy nhiên, những trường hợp đặc biệt một số bệnh nhân mắc bệnh lý cần sự chăm sóc đặc biệt như tiểu đường, bệnh tim mạch, bệnh thận hoặc đang dùng thuốc điều trị bệnh mãn tính nên tư vấn với bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng trước khi sử dụng sản phẩm này.

  • Có nên sử dụng viên sủi vitamin tổng hợp Immune++ Tất Thành thường xuyên hay chỉ khi cần thiết?

    Viên sủi vitamin tổng hợp Immune++ Tất Thành là một loại thực phẩm bổ sung chứa các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, bao gồm các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng và bảo vệ sức khỏe. Tuy nhiên, việc sử dụng sản phẩm này thường xuyên hay chỉ khi cần thiết tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng sức khỏe của mỗi người.

    Nếu bạn có chế độ ăn uống đầy đủ và cân đối, vận động đều đặn và sức khỏe tốt, bạn có thể sử dụng sản phẩm này khi cần thiết, chẳng hạn khi bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng hoặc cần hỗ trợ sức đề kháng.

    Tuy nhiên, nếu bạn thiếu hụt dưỡng chất trong chế độ ăn uống, hay có tình trạng sức khỏe yếu, bạn có thể sử dụng sản phẩm này thường xuyên để cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, trước khi sử dụng sản phẩm này thường xuyên, bạn nên tư vấn với bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

  • Thời gian sử dụng viên sủi vitamin tổng hợp Immune++ Tất Thành là bao lâu?

    Thời gian sử dụng viên sủi vitamin tổng hợp Immune++ Tất Thành phụ thuộc vào mục đích sử dụng và hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Thông thường, sản phẩm này được sử dụng như một loại thực phẩm bổ sung hàng ngày, để cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Nên tham khảo ý kiến của chuyên gia dinh dưỡng hoặc bác sĩ và chuyên viên y tế nếu bạn có dự định sử dụng sản phẩm lâu dài.

  • Viên sủi vitamin tổng hợp Immune++ Tất Thành có chứa những loại vitamin nào?

    Viên sủi Immune++ Tất Thành là sản phẩm bổ sung vitamin tổng hợp để hỗ trợ tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, giúp tăng cường tiêu hóa ăn ngon miệng. Các loại vitamin có trong sản phẩm bao gồm:

    • Vitamin C: Chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng hỗ trợ hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng của cơ thể.
    • Kẽm: Khoáng chất quan trọng giúp hỗ trợ hệ miễn dịch và bảo vệ tế bào khỏi sự tổn thương. Giúp điều hòa vị giác và cảm giác ngon miệng.
    • Vitamin nhóm B: Multivitamin B1, B2, B3, B5, B6, B9, B12 góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất của các tế bào, kích thích cảm giác thèm ăn, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn và phòng ngừa suy dinh dưỡng.

    Tổng hợp các loại vitamin và khoáng chất này giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ cho hệ miễn dịch, bảo vệ tế bào khỏi sự tổn thương và giảm nguy cơ mắc các bệnh.

  • Viên sủi vitamin tổng hợp là gì?

    Viên sủi vitamin tổng hợp là một dạng thực phẩm chức năng được sản xuất dưới dạng viên nén sủi bọt giúp bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Thông thường, sản phẩm được tổng hợp từ nhiều loại vitamin khác nhau như vitamin C, vitamin D, vitamin E, vitamin K, vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B7, B9, B12 và các khoáng chất như canxi, sắt, magie, kẽm, đồng, mangan, selen. Dùng bổ sung dinh dưỡng cho những người thiếu hụt vitamin và khoáng chất, hoặc cần bổ sung thêm vào chế độ ăn uống hàng ngày để duy trì sức khỏe.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

3.3

3
0
1
0
2

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • N

    Nguyên

    5
    Sủi này cho bé uống thường được không ạk
    3 tháng trước
    Trả lời
    • Phạm Quỳnh TrangQuản trị viên

      Chào bạn Nguyên,

      Dạ sản phẩm sửi dụng cho trẻ từ 1 tuổi, bạn có thể cho bé sử dụng theo đợt 2-3 tháng, nghỉ 1 tháng và sử dụng lại khi có nhu cầu ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      3 tháng trước
      Trả lời
  • TH

    Trung Hieu

    5
    sản phẩm dùng tốt
    10/03/2022
    Trả lời
    • QuyenNNP1Quản trị viên

      Chào bạn Trung Hieu,

      Dạ cảm ơn bạn đã phản hồi đến Nhà thuốc FPT Long Châu, rất mong được phục vụ bạn tốt hơn.

      Thân mến!

       

      10/03/2022
      Trả lời
  • B

    BBC

    1
    khá tệ
    14/01/2022
    Trả lời
  • B

    BBA

    1
    không tốt
    14/01/2022
    Trả lời
  • B

    BBD

    3
    tốt
    14/01/2022
    Trả lời
Xem thêm 1 bình luận

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • QQ

    Qui Qui

    Cho mình hỏi, loại này bà bầu dùng được không ạ?
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Qui Qui,
      Dạ sản phẩm chưa có thông tin an toàn dùng cho phụ nữ đang mang thai, bạn có thể tham khảo sản phẩm phù hợp là Viên sủi Hasanvit cung cấp các vitamin cho cơ thể (20 viên), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • L

    ANH LINH

    ngày dùng 2 viên đc ko ad
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Phạm Thị Phương HoàiQuản trị viên

      Chào anh Linh,
      Dạ anh có thể sử dụng 1-2 viên/ngày tùy tình trạng sức khỏe của mình ạ.
      Nhà thuốc thông tin tới anh . Thân mến !

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CY

    CHỊ YẾN

    bầu bị tiểu đường thai kỳ có uống được không ạ?
    8 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Thu TrangQuản trị viên

      Chào bạn Yến,

      Dạ sản phẩm này chưa có thông tin dùng được cho phụ nữa mang thai ạ. Thông tin đến bạn. Thân mến.

      8 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • C

    Cường

    Có sử dụng được cho phụ nữ đang cho con bú không ah
    8 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào bạn Cường

      Dạ sản phẩm chưa có thông tin về việc sử dụng cho phụ nữ cho con bú, dạ bạn nên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng 

      Thông tin đến bạn

      Thân mến!

      8 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • D

    đạt

    nên uống vào thời gian nào là tốt nhất. có nên uống vào buổi tối không
    07/03/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • PhuongHTM10Quản trị viên

      Chào bạn đạt,
      Dạ sản phẩm uống sau ăn, không nên uống sau 17 giờ ạ. Bạn vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến! 

      07/03/2023

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận