Long Châu
  1. /
  2. Thuốc/
  3. Vitamin & khoáng chất
Thuốc Appeton Multivitamin Lysine Kotra giúp trẻ ăn ngon miệng, bồi bổ sức khỏe (60 viên)
Thuốc Appeton Multivitamin Lysine Kotra giúp trẻ ăn ngon miệng, bồi bổ sức khỏe (60 viên)
Thuốc Appeton Multivitamin Lysine Kotra giúp trẻ ăn ngon miệng, bồi bổ sức khỏe (60 viên)
Thương hiệu: Kotra Pharma

Thuốc Appeton Multivitamin Lysine Kotra giúp trẻ ăn ngon miệng, bồi bổ sức khỏe (60 viên)

000008410 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Vitamin & khoáng chất

Dạng bào chế

Viên nhai

Quy cách

Chai

Thành phần

Lysine, Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin PP, Vitamin B12, Acid folic, Inulin, Oligofructose, Vitamin C

Chỉ định

Thiếu máu, Rối loạn tiêu hóa, Suy giảm hệ miễn dịch, Chán ăn

Chống chỉ định

Dị ứng thuốc

Xuất xứ thương hiệu

Malaysia

Nhà sản xuất

Appeton

Số đăng ký

18316/2015/ATTP-XNCB

Thuốc cần kê toa

Không

Mô tả ngắn

Appeton Lysine có tác dụng bổ sung vitamin hỗ trợ quá trình trao đổi chất giúp bé ăn ngon miệng, gia tăng chuyển hóa, hấp thu tối đa dinh dưỡng; phòng một số bệnh thiếu máu; cân bằng hệ vi sinh đường ruột cho trẻ.

Nước sản xuất

Malaysia
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Thuốc Appeton Multivitamin Lysine là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Bổ sung đầy đủ các vitamin, hỗ trợ quá trình trao đổi chất

Appeton Multivitamin Lysine là dòng sản phẩm có tác dụng bổ sung các loại vitamin cần thiết, hỗ trợ quá trình trao đổi chất, hỗ trợ sự chuyển hóa của chất béo, protein và glucid. Sản phẩm không có phẩm màu nhân tạo và không chứa cồn nên rất an toàn cho trẻ em.

-----

Khi bước vào giai đoạn chưa trưởng thành, cơ thể của trẻ cần được bổ sung một lượng vitamin lớn. Bởi lẽ, đây là giai đoạn mà cơ thể trẻ đang phát triển, các cơ quan khác như hệ tiêu hóa, hô hấp, não bộ…đang dần hoàn thiện. Nếu như trẻ bị thiếu hụt các loại vitamin cần thiết thì cơ thể sẽ trở nên suy nhược, mệt mỏi, phát triển không toàn diện. 

Appeton Multivitamin Lysine với sự kết hợp giữa các loại khoáng chất và vitamin cần thiết giúp trẻ được cung cấp năng lượng, cơ thể khỏe mạnh và hoạt bát hơn. Sản phẩm có dạng viên nén hình ngôi sao, có hương vị trái cây dễ nhai.

Giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, tăng sức đề kháng cho cơ thể 

Với hàm lượng vitamin có trong bảng thành phần, Appeton Multivitamin Lysine giúp cơ thể trẻ được tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế tình trạng cơ thể bị suy dinh dưỡng, còi cọc, chậm lớn và giúp trẻ phát triển khỏe mạnh hơn. 

Trong đó, vitamin A, C là hoạt chất giữ vai trò rất quan trọng đối với quá trình tăng trưởng và giúp trẻ được phát triển bình thường, giúp trẻ được tăng cường sức đề kháng trước các bệnh lý nhiễm khuẩn. 

Vitamin B1, B2, B6 giữ vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa protein, carbohydrate và các chất béo giúp cơ thể của trẻ được cung cấp nguồn năng lượng cần thiết. Axit folic giúp cơ thể trẻ được phát triển khỏe mạnh nhờ vào khả năng ngăn chặn các dị tật bẩm sinh xảy ra tại ống thần kinh nằm ở xung quanh hệ thần kinh trung ương, ngăn ngừa các dị tật có thể xảy ra.

Giúp cho xương và răng chắc khỏe, giúp trẻ tăng trưởng chiều cao

Nhờ sự kết hợp giữa các thành phần tiêu biểu như lysine, vitamin D mà Appeton Multivitamin Lysine giúp cơ thể của trẻ được tăng cường khả năng hấp thụ canxi, duy trì mức canxi được ổn định trong máu, đồng thời giúp cho trẻ được phát triển về chiều cao.

Trong đó, lysine giúp tăng cường khả năng hấp thụ và duy trì canxi trong cơ thể. Đây là hoạt chất có vai trò rất quan trọng đối với việc giúp trẻ được tăng trưởng chiều cao và ngăn ngừa nguy cơ loãng xương. Vitamin D là một chất dinh dưỡng rất quan trọng. Khi phối hợp với canxi, chúng sẽ xây dựng nên cấu trúc xương, giúp xương được chắc khỏe và tăng trưởng chiều cao ở trẻ. 

Hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột

Sự có mặt của các thành phần có trong sản phẩm như vitamin B12, oligofructose, inulin có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh ở đường ruột, giúp trẻ hạn chế gặp phải các bệnh lý liên quan đến hệ tiêu hóa.

Trong đó, vitamin B12 giúp tham gia quá trình sản xuất enzyme tiêu hóa, nuôi dưỡng các loại vi khuẩn tốt ở trong môi trường của đường ruột, giúp trẻ được hấp thụ chất dinh dưỡng một cách tốt nhất. Oligofructose giúp cho hệ vi sinh ở đường ruột được cân bằng, giảm độ pH ở trong phân và kích thích phát triển sự chọn lọc của lợi khuẩn, cân bằng hệ vi sinh đường ruột một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, thành phần inulin còn giúp ức chế những vi khuẩn có hại trong đường ruột và ngăn ngừa các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, cân bằng vi sinh đường ruột ở trẻ.

-------

Sản phẩm Appeton Lysine được sản xuất tại Kotra Pharma - Malaysia. Kotra Pharma được thành lập vào năm 1982, mục tiêu là tăng cường sức khỏe tốt hơn cho mọi người trong mọi giai đoạn của cuộc đời.Với mục tiêu nâng cao sức khỏe toàn diện cho mọi giai đoạn của cuộc sống, công ty cam kết áp dụng các nghiên cứu dược phẩm tiên tiến trong danh mục sản phẩm phong phú của mình.

Trong hơn 27 năm, Kotra Pharma đã giành được một vị trí xứng đáng trong ngành dược phẩm và trong ngôi nhà của hàng nghìn gia đình, dựa trên sự tin tưởng thực sự vào các sản phẩm của công ty. Kotra Pharma đã cố gắng không ngừng để mở rộng tầm nhìn về sức khỏe tốt và cam kết cung cấp các sản phẩm nhằm mục đích chữa bệnh cũng như ngăn ngừa bệnh tật từ trẻ sơ sinh đến người già.

Thành phần của Thuốc Appeton Multivitamin Lysine

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Lysine

50mg

Vitamin A

1500mg

Vitamin B1

0.25mg

Vitamin B2

0.25mg

Vitamin B6

0.25mg

Vitamin D3

100IU

Vitamin E

10IU

Vitamin PP

2.5mg

Vitamin B12

2Mcg

Acid folic

0.25mg

Inulin

25mg

Oligofructose

25mg

Vitamin C

L-lysine HCL: Gia tăng chuyển hóa, giúp trẻ ăn ngon miệng, hấp thu tối đa dinh dưỡng, phát triển chiều cao.

Vitamin A: Tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe hệ xương và răng, thúc đẩy sự sản sinh của các tế bào mới.

Vitamin D3: Ngăn ngừa các vấn đề về xương và da, giúp xương chắc khỏe, tăng trưởng chiều cao ở trẻ.

Vitamin B1: Chuyển hóa các chất dinh dưỡng thành năng lượng, ngăn ngừa các biến chứng xảy ra đối với hệ thần kinh, tim, cơ, ruột…

Vitamin B2, Vitamin B6: Chuyển hóa các chất béo, chất đạm, chất đường bột thành năng lượng cho cơ thể.

Vitamin B12: Hỗ trợ sức khỏe của hệ xương khớp, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Vitamin E: Làm đẹp da, hạn chế quá trình lão hóa, làm lành các vết thương.

Nicotinamide: Chống oxy hóa, giúp làn da khỏe mạnh.

Acid folic: Ngăn chặn các dị tật bẩm sinh xảy ra tại ống thần kinh nằm ở xung quanh hệ thần kinh trung ương, tăng cường phát triển não bộ ở trẻ nhỏ. 

Vitamin C: Tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, chống lại các loại vi khuẩn, virus gây bệnh lý về đường hô hấp.

Inulin: Phân chia và thực hiện chức năng tiêu hóa, kích thích nhu động ruột và hạn chế tình trạng táo bón.

Oligofructose: Tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa ở trẻ, phòng ngừa chứng táo bón.

Công dụng của Thuốc Appeton Multivitamin Lysine

Appeton Multivitamin Lysine bổ sung đầy đủ các vitamin hỗ trợ quá trình trao đổi chất, điều hòa hoạt động của các cơ quan, hỗ trợ quá trình chuyển hóa bình thường các chất protein, chất béo và glucid, giúp trẻ trong thời kì tăng trưởng phát triển khỏe mạnh, tăng sức đề kháng cho cơ thể chống lại các bệnh nhiễm khuẩn.

Giúp trẻ ăn ngon miệng, gia tăng chuyển hóa, hấp thu tối đa dinh dưỡng.

Tăng cường khả năng hấp thu calci, duy trì mức calci trong máu, giúp cho xương và răng chắc khỏe, tăng trưởng chiều cao, đảm bảo chức năng hoạt động bình thường của tế bào.

Giúp cơ thể sản sinh hồng cầu nên phòng một số bệnh thiếu máu.

Hỗ trợ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tối ưu khả năng hoạt động của hệ tiêu hóa giúp phòng tránh táo bón và các bệnh về đường ruột, tăng khả năng miễn dịch, giúp giảm cholesterol có hại, tham gia vào quá trình điều hòa đường huyết trong cơ thể, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và tăng trưởng.

Cách dùng Thuốc Appeton Multivitamin Lysine

Cách dùng

Sử dụng bằng cách nhai viên.

Trẻ từ 1 - 8 tuổi: 1 viên/ngày.

Trẻ từ 9 tuổi trở lên: 1 - 2 viên/ngày.

Đối tượng sử dụng

Appeton Multivitamin Lysine sử dụng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.

Mọi thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Việc sử dụng thuốc phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn.

Sản phẩm liên quan

Viên sủi Vitatrum C BRV điều trị các bệnh do thiếu vitamin C (10 viên)

Viên sủi Vitatrum C BRV điều trị các bệnh do thiếu vitamin C (10 viên)

18.500đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Dược lực học là gì?

    Dược lực học là nghiên cứu các ảnh hưởng sinh hóa, sinh lý, và phân tử của thuốc trên cơ thể và liên quan đến thụ thể liên kết, hiệu ứng sau thụ thể, và tương tác hóa học. Dược lực học, với dược động học, giúp giải thích mối quan hệ giữa liều và đáp ứng, tức là các tác dụng của thuốc. Đáp ứng dược lý phụ thuộc vào sự liên kết của thuốc với đích tác dụng. Nồng độ thuốc ở vị trí thụ thể ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc.

  • Dược động học là gì?

    Dược động học là những tác động của cơ thể đối với thuốc trong suốt quá trình thuốc đi vào, ở trong và đi ra khỏi cơ thể- bao gồm các quá trình hấp thụ, sinh khả dụng, phân bố, chuyển hóa, và thải trừ.

  • Tác dụng phụ của thuốc là gì? Cách phòng tránh tác dụng phụ của thuốc

    Tác dụng phụ là những triệu chứng không mong muốn xảy ra khi chúng ta uống thuốc. Các tác dụng phụ này có thể không nghiêm trọng, chẳng hạn chỉ gây đau đầu hoặc khô miệng. Nhưng cũng có những tác dụng phụ đe dọa tính mạng. Cẩn phòng tránh tác dụng phụ của thuốc như: Thông báo các loại thuốc đang sử dụng với bác sĩ, các bệnh lý nền hiện tại, các tương tác của thuốc đến thực phẩm hằng ngày. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng thuốc và nếu gặp tác dụng phụ cần báo ngay cho bác sĩ.

  • Sử dụng thuốc đúng cách như thế nào?

    Sử dụng thuốc đúng cách là uống thuốc theo chỉ dẫn của dược sĩ, bác sĩ. Ngoài ra không dùng nước quả, nước khoáng hoặc các loại nước ngọt đóng hộp có gas để uống thuốc. Không dùng sữa để uống thuốc vì trong thành phần của sữa có chứa canxi. Không dùng cà phê hay nước chè để uống thuốc. Chỉ nên uống cùng nước lọc.

  • Các dạng bào chế của thuốc?

    Có các dạng bào chế thuốc như
    Theo thể chất:

    • Các dạng thuốc thể rắn (thuốc bột, thuốc viên).
    • Các dạng thuốc thể mềm (thuốc cao, thuốc mỡ, gel).
    • Các dạng thuốc thể lỏng (dung dịch, hỗn dịch, nhũ dịch, xiro).

    Theo đường dùng:

    • Các dạng thuốc uống (viên, bột, dung dịch, nhũ dịch, hỗn dịch).
    • Các dạng thuốc tiêm (dung dịch, hỗn dịch, nhũ dịch, bột pha tiêm, dịch truyền).
    • Các dạng thuốc dùng ngoài (thuốc bôi trên da, thuốc nhỏ lên niêm mạc, thuốc súc miệng).
    • Các dạng thuốc đặt vào các hốc tự nhiên trên cơ thể (thuốc đặt hậu môn, thuốc trứng đặt âm đạo...).

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • AH

    Anh Hoà

    xin giá 3 loại appeton nhỏ giọt , viên nhai. siro
    17/07/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • QuynhDT32Quản trị viên

      Chào bạn Hòa
      Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ và tư vấn
      Thân mến!

      17/07/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • MP

    trần thị mai phương

    mình muốn mua sản phẩm
    25/05/2021

    Hữu ích

    Trả lời
    • MinhTNAQuản trị viên

      Chào bạn Mai Phương,
       Bạn vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn, đặt hàng nhé. Thân mến!
       

      25/05/2021

      Hữu ích

      Trả lời