Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Long Châu gửi tặng hàng ngàn món quà nhân dịp cán mốc nhà thuốc 100.

Ngày 05/05/2020
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Hệ thống Long Châu đã chính thức cán mốc 100 nhà thuốc trên toàn quốc vào những ngày đầu tháng 5. Nhân dịp này, nhà thuốc Long Châu sẽ gửi tặng hàng ngàn tuýp vitamin đến khách hàng.

Sau hơn 2 năm được FPT Retail tiếp quản, hệ thống Long Châu đã chính thức cán mốc 100 nhà thuốc, phục vụ hàng chục triệu lượt khách tại hơn 30 tỉnh, thành trên cả nước. Nhà thuốc thứ 100 đi vào hoạt động đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chặng đường phát triển của hệ thống Long Châu. Đây không chỉ là niềm vui mà còn là động lực để nhà thuốc Long Châu tiếp tục sứ mệnh “Phục vụ sức khỏe cộng đồng với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý”.

Trên chặng hành trình mở rộng và phát triển, hệ thống Long Châu đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hàng chục triệu khách hàng. Nhân dịp chạm mốc 100 nhà thuốc, Long Châu xin dành tặng hàng ngàn phần quà sức khỏe đến Quý khách thay cho lời cảm ơn chân thành. Theo đó, từ ngày 10 – 31/5, bạn sẽ được tặng ngay một tuýp Multi-Vitamin Effer-Vescent Tablets Haas có xuất xứ từ Châu Âu với hóa đơn từ 300.000 đồng.

Quà tặng hữu ích cho sức khỏe này sẽ đặc biệt dành tặng khách hàng chọn mua thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm hoặc dụng cụ y tế,...tại Long Châu, không bao gồm thuốc và các sản phẩm mang thương hiệu Eco. Được biết, Multi-Vitamin Effer-Vescent Tablets Haas là dạng viên sủi, có chứa nhiều loại vitamin với hương vị cam tươi mát, thơm ngọt rất dễ uống. Sản phẩm giúp bổ sung kịp thời dưỡng chất thiếu hụt sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng nhằm tăng cường sức đề kháng cho cơ thể của bạn và những người thân trong gia đình.

Để được hưởng ưu đãi trên, bạn có thể chọn mua sản phẩm tại 70 cửa hàng Long Châu theo danh sách tại đây.

Long Châu dành tặng hàng ngàn tuýp Multi-Vitamin EfferVescent Tablets Haas xuất xứ Châu Âu nhân dịp cán mốc 100 nhà thuốc.

 

Effer-Vescent Tablets Haas, viên sủi bổ dưỡng cho cả gia đình

Viên sủi Multi-Vitamin Effer-Vescent Tablets Haas là sản phẩm xuất xứ từ Châu Âu, có công dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể nhờ bổ sung nhanh chóng các loại vitamin cần thiết như Vitamin C, Niacin, Pantothenic axit, Vitamin E, các vitamin nhóm B cùng nhiều dưỡng chất sinh dưỡng khác. Với vị cam tươi mát, thơm ngọt và chua nhẹ, viên sủi Multi-Vitamin EfferVescent Tablets Haas rất dễ uống, giúp bạn quên đi cảm giác mệt mỏi sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, vực dậy tinh thần sảng khoái, hăng say để bạn tiếp tục hoàn thành thật tốt công việc của mình.

Tặng món quà nhỏ này, Long Châu hy vọng giúp khách hàng có thể tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân xâm hại bên ngoài, nhất là trong những ngày hè cao điểm nắng nóng như hiện nay.

Viên sủi Multi-Vitamin EfferVescent Tablets Haas hỗ trợ tăng sức đề kháng phòng bệnh trước dịch Covid-19. 

 

Thông tin thêm về chuỗi nhà thuốc Long Châu

Long Châu là chuỗi nhà thuốc trực thuộc FPT Retail, có bán thuốc kê đơn và không kê đơn, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Hiện nay, hệ thống Long Châu đang thực hiện bán hàng online và giao hàng tận nhà trong 60 phút, giúp khách hàng dễ dàng mua sắm sản phẩm cần thiết mà không cần phải đi xa.

Quý khách hàng có thể chọn mua hàng online tại đây, mua trực tiếp tại nhà thuốc Long Châu gần nhất hoặc gọi hotline miễn cước 1800 6928 để được tư vấn và đặt mua nhanh. Bên cạnh đó, bạn đừng quên theo dõi fanpage Long Châu - Sống khoẻ Sống đẹp để nhật thông tin hữu ích và nhanh nhất, giúp bảo vệ sức khoẻ, sắc đẹp cho cả gia đình.

“Muốn đẹp muốn khỏe, thì rẽ Long Châu.”