Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Tân Mai, Biên Hòa đón nhà thuốc Long Châu số 28

Ngày 23/04/2019
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Vào sáng ngày 22/04 vừa qua, hệ thống nhà thuốc Long Châu chính thức khai trương cửa hàng mới tại Tân Mai, Biên Hòa . Đây là cửa hàng thứ 28 thuộc hệ thống và cũng là nhà thuốc Long Châu thứ 2 có mặt tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Vào sáng ngày 22/04 vừa qua, hệ thống nhà thuốc Long Châu chính thức khai trương cửa hàng mới tại Tân Mai, Biên Hòa . Đây là cửa hàng thứ 28 thuộc hệ thống và cũng là nhà thuốc Long Châu thứ 2 có mặt tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Toạ lạc tại 786 Phạm Văn Thuận, KP.1, Biên Hoà, đây là nhà thuốc thứ 2 thuộc hệ thống nhà thuốc Long Châu có mặt tại Đồng Nai nhé cả nhà.

Theo đó, nhà thuốc Long Châu số 28 giảm ngay 5% cho tất cả sản phẩm tại nhà thuốc nhân dịp khai trương. Vậy là, ngoài được giảm 3% nhân dịp khai trương, bạn còn được giảm thêm 2% trên tổng đơn hàng khi đăng kí thẻ thành viên nhà thuốc Long Châu. Đồng thời với bất kì hóa đơn mua hàng, bạn đều nhận được quà tặng khai trương thiết thực như: kem đánh răng, viên ngậm trị ho,...

Trong dịp khai trương, Long Châu sẽ tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho tất cả khách hàng ghé thăm và mua sắm, cụ thể như sau:

○ Tặng quà cho 100% khách hàng ghé thăm và mua sắm tại nhà thuốc Long Châu số 28.

○ Đo khám huyết áp miễn phí đến từ thương hiệu máy Omron. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn miễn phí về tình trạng huyết áp cũng như cách áp chế căn bệnh này bởi các dược sĩ giàu kinh nghiệm của Long Châu.

○ Soi khám da và tư vấn miễn phí cùng Eucerin.

Một số hình ảnh của Long Châu số 28

Khai truong Long Chau 28

Khai truong Long Chau 28

Khai truong Long Chau 28

Khai truong Long Chau 28

Khai truong Long Chau 28

Để mua sản phẩm chính hãng với giá sỉ tại Long Châu, mời bạn gọi ngay Hotline miễn phí 1800 6928 hoặc truy cập Long Châu - Sống khỏe, Sống đẹp hoặc website chính thức của Long Châu. Ngoài ra, bạn có thể đến ngay Hệ thống Nhà thuốc Long Châu gần nhất để mua hàng.