Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Truyền thông/
  4. Tin tức & Sự kiện

THỂ LỆ THỬ THÁCH “LONG CHÂU - RUN FOR HEALTH”

Ngày 04/04/2023
Kích thước chữ

Hãy cùng FPT Long Châu bắt đầu ngay hôm nay với thử thách chạy bộ để hướng đến một lối sống lành mạnh và cơ hội mang về nhiều phần quà hấp dẫn tiếp lửa tinh thần thể thao! THAM GIA NGAY THỬ THÁCH “LONG CHÂU - RUN FOR HEALTH”, TỰ TIN SỐNG KHỎE MỖI NGÀY!

“Long Châu - Run For Health” là thử thách 21 ngày chạy bộ được hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu tổ chức thuộc chuỗi sự kiện Long Châu phân phối chính thức các dòng sản phẩm Dinh dưỡng thể thao chuyên nghiệp. Với thử thách này, Long Châu mong muốn gửi gắm thông điệp hướng đến hình thành một lối sống lành mạnh, quan tâm hơn đến sức khỏe và lan tỏa tinh thần thần thể thao đến cộng đồng. Bên cạnh đó, chúng tôi hi vọng, qua từng bước chạy bộ để hoàn thành tối thiểu 21km trong 21 ngày thử thách, người tham gia sẽ bắt đầu quan tâm hơn đến việc vận động, tích lũy vào ngân hàng sức khỏe của bản thân những con số đáng tự hào và cảm nhận từng thay đổi lành mạnh hơn trong thói quen sống hằng ngày.  

I. THỜI GIAN TỔ CHỨC

- Thời gian đăng ký tham gia thử thách: Từ: 00:00 ngày 10/04/2023 đến 23’59’59 ngày 30/04/2023

- Thời gian bắt đầu mở form đăng ký ghi nhận kết quả: 10/04/2023

- Thời gian đóng form đăng ký ghi nhận kết quả: 23h59’ ngày 01/05/2023

- Thời gian tính kết quả: Ban tổ chức (BTC) ghi nhận kết quả của người tham gia từ ngày 10/4/2023 - 30/4/2023

 

II. NỘI DUNG THỬ THÁCH

2.1. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

- Toàn bộ công dân Việt Nam đang sinh sống tại lãnh thổ Việt Nam

- Có đủ sức khỏe, được chứng minh bằng kết quả trên giấy khám sức khỏe y tế trong 6 tháng gần nhất. Người chơi sẽ tự chịu trách nhiệm với tình trạng sức khỏe của bản thân khi tham gia cuộc thi.

2.2 ĐỊA ĐIỂM THAM GIA

- Người tham gia chạy bộ ngoài trời vào thời gian và địa điểm phù hợp với điều kiện cá nhân, khuyến khích tại khu vực mình sinh sống.

*Lưu ý: Đảm bảo các an toàn về sức khỏe, an ninh trật tự tại nơi thực hiện thử thách

2.3 THỂ LỆ THỬ THÁCH

- Người tham gia phải chạy đạt tối thiểu 21km tích lũy từ ngày 10/04/2023 đến hết ngày 30/04/2023 và ghi nhận kết quả sau mỗi lần hoàn thành chạy tại ứng dụng Strava ở chế độ công khai (Public)

2.4 CÁC BƯỚC THAM GIA

Bước 1: Tải ứng dụng và tạo tài khoản trên ứng dụng Strava:

- Người tham gia cài đặt và tạo tài khoản trên ứng dụng ghi nhận chạy bộ Strava và đăng ký thành viên vào Câu Lạc Bộ Long Châu Run For Health theo đường link sau:https://www.strava.com/clubs/longchaurun 

Bước 2:  Chạy bộ và ghi nhận kết quả

- Người tham gia sẽ chạy tối thiểu 21km tích lũy từ 00:00 ngày 10/04/2023 đến hết 23:59’59 ngày 30/04/2023 và phải ghi nhận kết quả sau mỗi lần hoàn thành chạy tại ứng dụng Strava ở chế độ công khai (Public)

- Người tham gia có thể chạy nhiều lần, nhiều ngày trong khoảng thời gian quy định ở trên (Mục I) và được tính gộp các km dựa trên lịch sử ghi nhận trong ứng dụng Strava đã cài đặt.

Bước 3: Chia sẻ bằng tài khoản cá nhân lên mạng xã hội

- Người tham gia chia sẻ khoảnh khắc luyện tập của mình lên Facebook cá nhân ở chế độ công khai (Public) kèm caption ngắn gọn và hashtag #FPTLongChau #LongChauRun #RunForHealth

Bước 4: Gửi hình ảnh và nội dung đăng ký ghi nhận kết quả về BTC

- Người tham gia gửi nội dung cho BTC về Form Đăng Ký sau: https://forms.gle/qrwL9s2tYP3YCv1a8 với các thông tin:

+ Họ và tên

+ Địa chỉ Email: 

+ Số điện thoại

+ Số km đã hoàn thành trong khoảng thời gian từ 00:00 ngày 10/04/2023 đến hết 23:59’59 ngày 30/04/2023

+ Đường link tài khoản Strava của người tham gia ở chế độ công khai

+ Đường link bài đăng tham gia thử thách trên Facebook cá nhân ở chế độ công khai

 

III. GIẢI THƯỞNG (chỉ dành cho người tham gia hoàn thành thử thách)

1 GIẢI NHẤT
- 1 đồng hồ Apple Watch Series 8 GPS 41mm
- 1 năm sử dụng Bột năng lượng Endurance Fuel Tailwind
1 GIẢI NHÌ
-  1 năm sử dụng Bột năng lượng Endurance Fuel Tailwind
-  1 bộ Thực phẩm bổ sung GU Energy Gel Chocolate Outrage
1 GIẢI BA
- 1 hộp Bột năng lượng Endurance Fuel Tailwind
- 1 Chai xịt lạnh Frigofast Spray làm lạnh, giảm đau tức thì (200ml)
5 GIẢI TƯƠNG TÁC
- Mỗi giải 5 gói Bột năng lượng Endurance Fuel Tailwind

3.1 CÁCH THỨC TÍNH GIẢI THƯỞNG

Đối với các Giải Nhất, Nhì và Ba:

- Kết quả người tham gia đạt giải thưởng sẽ được tính dựa theo danh sách tổng số thành viên tham gia Câu Lạc Bộ “Long Châu - Run For Health” và được lấy theo thứ tự số km ghi nhận từ cao xuống thấp.

- BTC sẽ đối chiếu kết quả trên Strava và kết quả được người tham gia điền vào Form đăng ký trước đó để làm cơ sở kiểm tra từng chặng chạy trong khoảng thời gian quy định. 

Đối với Giải Tương Tác:

- Kết quả số lượng tương tác sẽ được BTC ghi nhận theo đường link Facebook cá nhân ở chế độ công khai bài viết và lượt tương tác trong Form đăng ký của người tham gia vào 12:00 ngày 02/05/2023.

- Bài viết hợp lệ là bài viết được hiển thị ở chế độ Công khai (Public) và hiển thị được lượt Tương tác (React). 

- Danh sách người tham gia được nhận Giải Tương Tác sẽ được lấy theo cách tính điểm số lượt tương tác như sau:

+ Một lượt (Like/Love/Haha/Wow/Angry) = 1 điểm

+ Một comment = 2 điểm

+ Một chia sẻ = 3 điểm

- Quyết định cuối cùng thuộc về BTC.

 

IV. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC

4.1 ĐIỀU KIỆN NHẬN GIẢI THƯỞNG

- Người tham gia phải hoàn thành đầy đủ 4 bước tham gia thử thách

- Tốc độ chạy đạt từ 3 phút 30 giây/km đến dưới 13 phút/km, nếu nằm ngoài mức quy định sẽ không được chấp nhận kết quả. BTC sẽ kiểm tra lại từng chặng mà người tham gia đã thực hiện.

- Kết quả của người tham gia sẽ được tính từ thời điểm mở form đăng ký tham gia đến khi kết thúc thời gian thử thách (từ ngày 10/04/2023 đến ngày 30/04/2023)

- Quan trọng: Sau khi hoàn tất bài thi, người tham gia phải điền Form Đăng Ký nếu không sẽ không được tính kết quả và tất cả bài đăng đều phải ở chế độ Công khai (Public) và hiển thị lượt Tương tác (React) 

- Kết quả trên ứng dụng Strava cần để ở chế độ Công khai (Public) và có thể hiện bản đồ GPS. BTC không chấp nhận kết quả cập nhật thủ công

- Kết quả ghi nhận chỉ được tính khi người tham gia đã đăng ký thành viên Câu Lạc Bộ “Long Châu - Run For Health” và BTC chỉ chấp nhận kết quả từ ứng dụng Strava. Đối với các hoạt động sử dụng chức năng “Add Others” trên Strava (hay còn gọi là Group Activites – Thêm bạn cùng chơi, Hoạt động nhóm), hoạt động của người được “Tag” sẽ được tính là không hợp lệ, BTC chỉ ghi nhận duy nhất hoạt động của người tham gia chính.

- Một ngày người tham gia được chạy nhiều lần, không giới hạn thời gian chạy và sẽ được cộng dồn trong thời gian diễn ra thử thách. Kết quả cập nhật sau khi thử thách đã kết thúc (dù hợp lệ) sẽ không được tính vào kết quả.

- Trường hợp có nhiều hơn 1 người tham gia có kết quả hoàn thành cùng một số km, BTC sẽ tiến hành trao giải cho người tham gia có thời gian hoàn thành ngắn nhất.

- Kết quả chung cuộc sẽ được BTC công bố trên Fanpage Nhà thuốc FPT Long Châu 

4.2 CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

- Hoạt động phải được đo bằng thiết bị định vị có GPS và thể hiện bản đồ khi kết nối với Strava. Trường hợp lỗi thiết bị định vị (GPS), đường chạy không thể hiện chính xác, rõ ràng trên ứng dụng Strava sẽ bị loại trừ khi đánh giá kết quả.

- Mỗi người tham gia chỉ được sử dụng một tài khoản Strava duy nhất (tương ứng với tên User sẽ đăng ký trong Link Đăng Ký trong quá trình diễn ra thử thách).

- BTC không chấp nhận các kết quả trên thực hiện máy chạy bộ (Ứng dụng không nhận thông tin khi chạy trên máy chạy), mọi sự gian lận như đi xe máy, xe đạp điện, xe đạp,… khi bị BTC phát hiện sẽ bị hủy toàn bộ kết quả.

- Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt

- Các hoạt động được nhập thủ công trên Strava hoặc sử dụng nhiều thiết bị cùng lúc để ghi nhận thành tích sẽ được coi là không hợp lệ.

- BTC mong muốn tất cả người tham gia thể hiện tinh thần chính trực, không gian lận. Mọi hành vi có dấu hiệu gian lận sẽ bị BTC hủy bỏ thành tích mà không cần thông báo trước.

- Mỗi cá nhân sẽ chỉ được nhận tối đa 01 giải thưởng của chương trình.

- Nội dung thể lệ có thể được sửa đổi, bổ sung bởi BTC vào bất kỳ thời điểm nào diễn ra chương trình và sẽ được thông báo chính thức trên kênh website của chương trình.

- BTC có toàn quyền quyết định chấm dứt hoặc sửa đổi giải chạy hoặc sửa đổi các thể lệ cuộc thi bên lề vào bất kỳ thời điểm nào trước ngày hết hạn. Việc tiếp tục tham gia đồng nghĩa với sự chấp thuận các thay đổi do BTC thực hiện.

- Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan, BTC sẽ giải quyết và có toàn quyền đưa ra quyết định cuối cùng. 

- BTC giữ quyền phán quyết cao nhất về giải thưởng.

- Người tham gia đồng ý và cam kết không khiếu nại, kiện hoặc thực hiện bất kỳ hành động pháp lý nào, cho dù có bất cứ tính chất gì và/ hoặc vì bất kỳ mục đích gì, nhằm mục đích chống lại BTC và/ hoặc bất kỳ tổ chức và/ hoặc cá nhân nào liên quan đến thử thách chạy bộ và FPT Long Châu.