Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Hỗ trợ tiêu hóa/
  4. Dạ dày, tá tràng
Viên uống CumarGold Nano Curcumin New CVI Pharma hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày (4 vỉ x 10 viên)
Viên uống CumarGold Nano Curcumin New CVI Pharma hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày (4 vỉ x 10 viên)
Viên uống CumarGold Nano Curcumin New CVI Pharma hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày (4 vỉ x 10 viên)
Viên uống CumarGold Nano Curcumin New CVI Pharma hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày (4 vỉ x 10 viên)
Viên uống CumarGold Nano Curcumin New CVI Pharma hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày (4 vỉ x 10 viên)
Viên uống CumarGold Nano Curcumin New CVI Pharma hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày (4 vỉ x 10 viên)
Viên uống CumarGold Nano Curcumin New CVI Pharma hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày (4 vỉ x 10 viên)
Thương hiệu: CVI Pharma

Viên uống CumarGold Nano Curcumin New CVI Pharma hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày (4 vỉ x 10 viên)

0003283151 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Dạ dày, tá tràng

Dạng bào chế

Viên nang

Quy cách

Hộp 4 Vỉ x 10 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

CVI PHARMA

Nước sản xuất

Việt Nam

Hỗ trợ

Thành phần

Nano Curcumin, Ginger, Piperine

Mô tả ngắn

CumarGold New hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng của viêm loét dạ dày, tá tràng. Hỗ trợ giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị.

Số đăng ký

3087/2019/DKSP

Viên uống CumarGold là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

CumarGold New

Cải tiến thành phần, gấp đôi hiệu quả hỗ trợ trị viêm loét dạ dày

CumarGold New là phiên bản nâng cấp của CumarGold, giữ nguyên thành phần ưu việt của thế hệ trước và bổ sung thêm chiết xuất gừng chuẩn hóa, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, nâng cao hiệu quả hỗ trợ người bị đau dạ dày, viêm loét dạ dày cấp và mãn tính.

Những cơn ợ nóng, ợ chua do trào ngược cứ kéo đến liên tục; ăn xong thường thấy đầy bụng, khó tiêu; hay đau rát thượng vị; hơi thở có mùi,... những triệu chứng này thường xuyên xảy ra làm người bệnh ăn uống kém, ăn không ngon miệng, mất ngủ, suy nhược cơ thể. Nhưng các bệnh về hệ tiêu hóa như viêm loét dạ dày, tá tràng thường rất dai dẳng, dễ tái phát và khó điều trị dứt điểm. 

CumarGold New 1

Đừng lo lắng quá! CumarGold New sẽ đồng hành cùng bạn trong cuộc chiến chống lại các căn bệnh ở dạ dày để bạn cảm thấy luôn dễ chịu.

Bảo vệ niêm mạc dạ dày

CumarGold New giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, giảm tình trạng viêm loét. Ngoài ra còn giúp tăng bài tiết chất nhầy mucin, đẩy nhanh quá trình tái tạo niêm mạc khiến các vết loét chóng lành hơn. 

CumarGold New giảm triệu chứng viêm loét dạ dày, tá tràng.

CumarGold New giúp giảm nhanh các triệu chứng đường tiêu hóa như ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, khó tiêu,... Ngăn ngừa bệnh diễn tiến thành mãn tính và đồng hành cùng người bệnh viêm loét dạ dày mãn tính, giúp họ không còn lo ngại triệu chứng tái phát thường xuyên.

Ức chế hoạt động của vi khuẩn HP

Khả năng kháng viêm tự nhiên cũng như ức chế vi khuẩn HP của nano curcumin có hiệu quả không hề thua kém nhiều loại thuốc tây y. CumarGold New với nano curcumin cùng chiết xuất gừng chuẩn hóa hỗ trợ quá trình ức chế hoạt động của 65 chủng vi khuẩn HP, kể cả khuẩn đã kháng kháng sinh.

Việc sử dụng CumarGold New kết hợp cùng thuốc tây trong điều trị bệnh dạ dày do HP có thể làm tăng hiệu quả của thuốc, giảm tình trạng kháng thuốc khá phổ biến hiện nay.

Giảm tác dụng phụ của hóa, xạ trị

Nano curcumin làm tăng sự nhạy cảm của tế bào ung thư với các tác nhân hóa xạ trị. Việc dùng CumarGold New phối hợp trong điều trị ung thư giúp giảm độc tính của hóa xạ trị, làm giảm những biến chứng và tác dụng phụ không mong muốn sau hóa xạ trị như đau thần kinh, mệt mỏi, mất ngủ, giảm ngon miệng, buồn nôn, đau dạ dày,…

Công nghệ bào chế tiên tiến

CumarGold New ra đời dựa trên nỗ lực trong gần 10 năm nghiên cứu của các Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

Ngoài đưa vào sử dụng các thành phần tự nhiên tốt trong điều trị bệnh dạ dày như nghệ, gừng, tiêu đen, CumarGold New còn được áp dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình bào chế. 

Cụ thể, sản phẩm áp dụng công nghệ Nano Micelle vào tinh chất curcumin trong củ nghệ vàng tạo thành nano curcumin có kích thước siêu nhỏ (nhỏ gấp 2 - 3 lần so với Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11296:2016 về nano curcumin), nâng khả năng hấp thu trên 95%, phát huy hiệu quả nhanh gấp 40 lần tinh nghệ thông thường. Đặc biệt không bị phá hủy bởi dịch vị dạ dày và không bị chuyển hóa ở gan.

Chiết xuất gừng chuẩn hóa đã được loại bỏ hết các tạp chất cũng như tinh dầu gây nóng của gừng, chỉ giữ lại những ‘tinh túy’ có lợi cho dạ dày, từ đó nâng cao khả năng hỗ trợ đẩy lùi bệnh mà không gây nóng trong như khi sử dụng gừng, nghệ tươi cũng như an toàn với người bị cao huyết áp và có bệnh lý nền khác.

Viên nang mềm tối ưu hiệu quả

Nano curcumin có thể được bào chế ở nhiều dạng khác nhau như dạng bột, dạng viên kết hợp với mật ong, dạng sủi,... tuy nhiên, dạng viên nang mềm được các chuyên gia khuyến cáo sử dụng nhiều nhất vì khi vào cơ thể, vỏ nang bằng gelatin cũng được hấp thu, chất curcumin sẽ được giải phóng, hấp thu nhanh, hỗ trợ trong quá trình điều trị các tổn thương, viêm loét dạ dày.

CumarGold New 2

CumarGold New là sản phẩm phát triển dựa trên nghiên cứu của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, chịu trách nhiệm sản xuất bởi CVI Pharma. Doanh nghiệp luôn mong muốn mang lại cuộc sống khỏe mạnh và niềm hy vọng mới cho cộng đồng qua việc phát huy giá trị các thảo dược truyền thống dân tộc kết hợp với y học hiện đại và công nghệ tiên tiến trên thế giới.

Công ty sở hữu dây chuyền sản xuất đạt GMP, CGMP, GMP-WHO và ISO 13485:20186 cho sản xuất thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thuốc đông dược và thiết bị y tế loại A, cùng với đó là hướng đầu tư ưu tiên công nghệ chiết xuất siêu tới hạn; giải mã công nghệ men vi sinh; công nghệ bào chế vật liệu nano y sinh,...

Thành phần của Viên uống CumarGold

Thành phần cho 1 viên

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Nano Curcumin

150mg

Ginger

15mg

Piperine

0.3mg

Nano curcumin: Chống oxy hóa giúp trung hòa gốc tự do, giúp kháng viêm, kháng khuẩn, kháng nấm. Hỗ trợ phòng ngừa ung thư, làm đẹp da, ngừa lão hóa, giảm mỡ máu, giảm viêm khớp, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiểu đường,...

Gừng: Chiết xuất gừng chuẩn hóa giữ nguyên đặc tính và phát huy tối đa công dụng của gừng. Khắc phục triệu chứng khó tiêu, trào ngược. Hạn chế sự nhân lên của vi khuẩn HP, hạn chế quá trình hấp thu thức ăn của vi khuẩn, từ đó ức chế sự tấn công của vi khuẩn, tăng cường bảo vệ dạ dày.

Hồ tiêu đen: Tinh chất piperine trong tiêu đen kết hợp curcumin trong nghệ tạo nên công thức hoàn hảo giúp chống viêm nhanh và mạnh, bao phủ vết loét, tái tạo và phục hồi niêm mạc dạ dày, nhanh chóng liền sẹo. Hỗ trợ ngăn ngừa tái phát và biến chứng do viêm loét gây ra.

Công dụng của Viên uống CumarGold

CumarGold New hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng của viêm loét dạ dày, tá tràng: Đau thượng vị, ợ hơi, trào ngược dạ dày, thực quản.

Hỗ trợ giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị.

Cách dùng Viên uống CumarGold

Cách dùng

Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: 2 - 3 viên/lần x 2 - 3 lần/ngày.

Trẻ em dưới 12 tuổi: 1 viên/lần x 2 lần/ngày.

Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ.

Đối tượng sử dụng

CumarGold New dùng trong các trường hợp:

  • Người viêm loét dạ dày, tá tràng cấp và mạn tính, trào ngược dạ dày thực quản.
  • Người có nguy cơ hoặc đang mắc các bệnh ung bướu.
  • Người đang và sau điều trị bằng hóa trị, xạ trị.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng cho phụ nữ mang thai, người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C, không để quá nóng hoặc ẩm.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Chí ChươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội - chuyên môn Dược lâm sàng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Viên uống Bảo Dạ Phương Y Nam hỗ trợ giảm acid dịch vị, bảo vệ niêm mạc dạ dày (15 gói x 15ml)

Viên uống Bảo Dạ Phương Y Nam hỗ trợ giảm acid dịch vị, bảo vệ niêm mạc dạ dày (15 gói x 15ml)

115.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Liều dùng và thời gian uống Cumargold New như thế nào?

    Đối với người trưởng thành và trẻ em trên 12 tuổi, liều dùng phù hợp là từ 2 đến 3 viên/lần, mỗi ngày uống 2 đến 3 lần. Trẻ em dưới 12 tuổi nên uống 2 lần/ngày, mỗi lần 1 viên. Thời điểm thích hợp để uống Cumargold New là trước bữa ăn 30 phút, hoặc sau khi ăn 60 phút.

    Các chuyên gia khuyến cáo người bệnh nên sử dụng CumarGold New liên tục trong ít nhất 1 tháng để các triệu chứng bệnh cải thiện rõ rệt, và dùng liên tục từ 3 - 6 tháng để hỗ trợ làm lành vết loét dạ dày, ngăn nguy cơ tái phát.

  • Uống Cumargold New có bị nóng như dùng tinh bột nghệ không?

    Trong tinh bột nghệ chỉ chứa khoảng 0,3% Curcumin, còn lại là các chất khác như nhựa và tinh dầu. Vì thế, khi dùng nhiều bạn sẽ rất dễ bị nóng trong người. Ngược lại, Cumargold New có thành phần chiết tách từ Curcumin tinh khiết, các chất khác đã được loại bỏ. Bởi vậy, khi uống Cumargold New trong một thời gian, bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm sẽ không bị nóng trong người, ảnh hưởng đến chức năng gan hoặc thận.

  • Thành phần hoạt chất chứa trong viên nén Cumargold New là gì?

    Trong mỗi một viên nén Cumargold New sẽ chứa các thành phần chính bao gồm Nano Curcumin, chiết xuất gừng và tinh chất Piperine trong hồ tiêu đen. Đặc biệt, Nano Curcumin chứa trong viên uống Cumargold New được chuyển giao từ đề tài nghiên cứu của Viện hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Đây là Curcumin dạng nano đầu tiên ở nước ta.

    Nano Curcumin có kích thước siêu nhỏ, tan nhanh trong nước, dễ hấp thu và hiệu quả điều trị tốt hơn so với Curcumin thông thường. Thay vì phải ăn 2 kg nghệ tươi, hoặc uống 50 gram bột nghệ mỗi ngày, bạn chỉ cần sử dụng từ 2 đến 4 viên Cumargold New là đủ.

  • Viên uống Cumargold New có tốt không?

    Viên uống Cumargold New là một phiên bản nâng cấp của Cumargold. Sản phẩm vẫn được giữ nguyên các thành phần chính của phiên bản cũ, nhưng được tăng cường thêm chiết xuất gừng chuẩn hóa. Nhờ vậy, viên uống Cumargold New không chỉ giúp bảo vệ niêm mạc da dày, mà còn nâng cao hiệu quả phòng ngừa và hỗ trợ điều trị đau dạ dày, viêm loét dạ dày cấp tính hoặc mãn tính.

    Ngoài ta, viên uống Cumargold New còn có khả năng kháng viêm tự nhiên, ức chế hoạt động của vi khuẩn HP. Sản phẩm có thể được dùng để giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị như mệt mỏi, mất ngủ, ăn uống không ngon miệng, buồn nôn, đau dạ dày,...

  • Viên uống CumarGold New do đơn vị nào sản xuất?

    Viên uống CumarGold New được nghiên cứu bởi Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, và sản xuất bởi công ty CVI Pharma. Đơn vị này sở hữu dây chuyền sản xuất đạt GMP, CGMP, GMP-WHO và ISO 13485:20186.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • 0

    0387xxxxxx

    5
    có viên sủi không vậy
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Minh HằngQuản trị viên

      Chào bạn ,

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Viên sủi Scurma Fizzy Nano Curcumin hỗ trợ giảm các triệu chứng trào ngược dạ dày thực quản (2 tuýt x 10 viên), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CX

    chi Xuyến

    có bán lẻ không ạ
    7 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Phạm Quỳnh TrangQuản trị viên

      Chào chị Xuyến,

      Dạ sản phẩm được bán theo hộp, có giá 360.000đ / Hộp ạ.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.

      Thân mến!

      7 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TH

    Tài Huỳnh

    đang uống thuốc tây dùng đc ko
    8 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Tài Huỳnh,

      Dạ sản phẩm có thể dùng kết hợp với thuốc tây ạ, bạn nên sử dụng cách các thuốc bạn đang dùng khoảng 2 tiếng để tránh tương tác ạ.

      Nhà Thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      8 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • NN

    Huỳnh Thị Ngọc Nhã

    Cho mình hỏi, người bị suy thận (chưa lọc nhân tạo) có uống đc k vậy?
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào bạn Nhã,
      Dạ sản phẩm chưa có thông tin khuyến cáo sử dụng với người có bệnh suy thận, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn ạ.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • MT

    Minh tan

    vừa bị viêm loét dạ dày vừa bị đại tràng co thắt uống dc ko .minh dg su dung đại tràng tâm bình
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Hoàng Thanh TânQuản trị viên

      Chào bạn Tan,

      Dạ sản phẩm có thể sử dụng được trong tình trạng của bạn ạ

      Nhà thuốc thông tin đến bạn
      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • S

    Sơn

    Tôi bị đau dạ dày do nhiễ khuẩn HP, dùng Cumargold có diệt được con vi khuẩn HP ko? Xin cảm ơn.
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Sơn,

      Dạ sản phẩm CumarGold New chỉ hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng của viêm loét dạ dày, tá tràng và chưa có thông tin cho trường hợp diệt vi khuẩn HP ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận