Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Thần kinh não/
  4. Hỗ trợ giấc ngủ ngon
Viên uống Gaba Jpanwell hỗ trợ giúp ngủ ngon, dễ ngon (60 viên)
Viên uống Gaba Jpanwell hỗ trợ giúp ngủ ngon, dễ ngon (60 viên)
Viên uống Gaba Jpanwell hỗ trợ giúp ngủ ngon, dễ ngon (60 viên)
Viên uống Gaba Jpanwell hỗ trợ giúp ngủ ngon, dễ ngon (60 viên)
Viên uống Gaba Jpanwell hỗ trợ giúp ngủ ngon, dễ ngon (60 viên)
Viên uống Gaba Jpanwell hỗ trợ giúp ngủ ngon, dễ ngon (60 viên)
Thương hiệu: Jpanwell

Viên uống Gaba Jpanwell hỗ trợ giúp ngủ ngon, dễ ngon (60 viên)

00032917514 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Hỗ trợ giấc ngủ ngon

Dạng bào chế

Viên nang mềm

Quy cách

Hộp 60 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Nhà sản xuất

GENSEI CO.,LTD

Nước sản xuất

Nhật Bản

Thành phần

Nữ lang, Chiết xuất hoa nghệ tây, Vintamin B6, Vitamin B1, Vitamin B12, Chiết xuất lá dâu tằm, Tâm sen, L-Tryptophan, Glycinebetaine, L-theanine, GABA

Mô tả ngắn

Viên uống Gaba hỗ trợ làm giảm các triệu chứng mất ngủ, khó ngủ, giấc ngủ không sâu. Giúp giảm cảm giác lo lắng, bồn chồn và an thần.

Số đăng ký

6403/2021/ÐKSP

Viên uống Gaba là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

An thần ngủ ngon, cải thiện suy nhược cơ thể

GABA là sản phẩm đến từ Nhật Bản, kết hợp nhiều thành phần quý hiếm, mang đến giấc ngủ tự nhiên và giảm căng thẳng thần kinh, hỗ trợ cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể.

Viên uống giúp ngủ ngon, an thần Gaba 60 viên 1

Nếu thường xuyên đối mặt với những áp lực từ cuộc sống, công việc, gia đình, bạn có thể bị mất ngủ do căng thẳng, khiến bạn nằm trằn trọc trên giường dù cố gắng nhắm mắt ngủ mãi vẫn không thể ngủ được. Tâm trí luôn bận rộn bởi những lo lắng và những việc chưa giải quyết được, hậu quả là không chỉ bị mất ngủ mà bạn còn mệt mỏi hơn. Tình trạng kéo dài có thể gây suy nhược cơ thể, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và khả năng tư duy.

Vậy làm sao để giúp tâm trí thư giãn hơn, dễ dàng chìm vào giấc ngủ, bù đắp cho những ngày mệt mỏi khi não bộ chịu đựng quá nhiều căng thẳng? GABA chính là bí quyết ngủ ngon, giảm căng thẳng. Giúp bạn phá vỡ vòng quay luẩn quẩn để tìm về bình yên thật sự.

Giúp dễ ngủ, ngủ sâu giấc

GABA chứa các thành phần có khả năng gây ngủ tự nhiên, tác động theo nhiều cơ chế khác nhau, vừa làm dịu não bộ, vừa hạ thân nhiệt và tạo cảm giác thư giãn, mang cơn buồn ngủ đến nhanh hơn, giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ và ngủ sâu giấc, không bị thức giấc giữa đêm. Giấc ngủ đến nhẹ nhàng cho bạn những đêm thực sự ngon giấc. Tinh thần tỉnh táo, sảng khoái vào buổi sáng khi ngủ dậy và giảm những cơn buồn ngủ bất chợt trong ngày. 

Cải thiện sức khỏe tinh thần

Sự căng thẳng thường trực sẽ gây suy nhược thần kinh nghiêm trọng, sức khỏe sa sút. GABA ngoài việc giúp ngủ ngon, tốt cho người mất ngủ còn giúp cải thiện chức năng não bộ, làm dịu cảm giác căng thẳng, bồn chồn, lo âu, mệt mỏi, hỗ trợ hiệu quả các vấn đề tâm thần bất an… Sự thoải mái về mặt tinh thần là yếu tố thúc đẩy cho nguồn năng lượng tích cực, tư duy linh hoạt, sáng suốt giúp bạn giải quyết vấn đề tốt hơn, tạo tiền đề cho những thành công mới.

Ưu điểm nổi bật

Sản phẩm nổi bật với thành phần gaba 95mg, đây là thành phần đắt đỏ, quý hiếm và rất an toàn của Nhật Bản. Đặc biệt hơn, trên thị trường gần như không có sản phẩm an thần, mất ngủ nào có chứa thành phần này.

GABA mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện giấc ngủ và tinh thần nhưng không làm người dùng bị phụ thuộc vào sản phẩm. Sau khi dùng đúng liệu trình, người dùng sẽ cảm nhận được sự thay đổi về chất lượng giấc ngủ và sức khỏe thần kinh. Có thể tiếp tục duy trì hiệu quả này bằng một lối sống khoa học và tích cực, hoặc cũng có thể tiếp tục sử dụng GABA để chăm sóc sức khỏe vì sản phẩm không để lại tác dụng phụ.

Ngoài khả năng chính là giúp dễ ngủ, giảm lo âu, căng thẳng, dựa trên công dụng nổi bật của các thành phần, GABA còn có hiệu quả trong việc tăng cường miễn dịch, cải thiện suy nhược cơ thể, tăng cường trí nhớ, chống rối loạn nhịp tim, ngăn ngừa co giật và tổn thương não bộ.

Viên uống giúp ngủ ngon, an thần Gaba 60 viên 2

GABA được nhập khẩu chính thức bởi JpanWell. Với thông điệp 'Made in Japan', JpanWell mong muốn tạo sự uy tín và niềm tin chất lượng trong lòng khách hàng. Cam kết cung ứng cho thị trường Việt Nam dòng sản phẩm được chọn lọc rất kỹ lưỡng và sản xuất tại Nhật Bản. Các sản phẩm của JpanWell đều được Bộ Y tế Việt Nam kiểm định chất lượng, cấp giấy chứng nhận được phép nhập khẩu và phân phối.

Thành phần của Viên uống Gaba

Thành phần cho 2 viên

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Nữ lang

0.2mg

Chiết xuất hoa nghệ tây

1mg

Vintamin B6

5mg

Vitamin B1

4mg

Vitamin B12

4mg

Chiết xuất lá dâu tằm

Tâm sen

L-Tryptophan

Glycinebetaine

L-theanine

GABA

Gaba: 

Gaba là thành phần quan trọng của sản phẩm, có một số công dụng nổi bật như:

  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi, lo lắng, mất ngủ, trầm cảm. 
  • Cân bằng huyết áp, giảm béo, giảm cholesterol, giảm mỡ máu, chống nguy cơ béo phì
  • Tăng cường chức năng thận.
  • Hỗ trợ bệnh động kinh, ức chế các xung thần kinh căng thẳng.
  • Giảm cường độ đau trong các trường hợp đau mãn tính.
  • Hỗ trợ điều trị hiện tượng rối loạn tăng động thiếu chú ý (ADHD).
  • Làm suy giảm bệnh trầm cảm.

L-theanine: 

Xoa dịu tác dụng của các loại chất kích thích não như cà phê, thuốc lá. Giảm các triệu chứng lo lắng, rối loạn giấc ngủ, giúp ngủ ngon. Tăng khả năng tập trung tinh thần, cải thiện tư duy.

Glycine:

Glycine tham gia vào việc truyền tín hiệu hóa học trong não, vì vậy được các nhà khoa học sử dụng cho người bệnh tâm thần phân liệt và cải thiện trí nhớ. Chúng làm dịu não và giúp ngủ bằng cách hạ thấp nhiệt độ cơ thể, giảm thời gian đi vào giấc ngủ, tăng chất lượng giấc ngủ.

Tryptophan:

Một amino acid thiết yếu, nghĩa là cơ thể không tự tổng hợp được mà bắt buộc phải thu nạp từ bên ngoài. Tryptophan thường dùng để cải thiện giấc ngủ, cải thiện cảm xúc và sức khỏe tâm thần cho những người mắc trầm cảm, rối loạn ám ảnh cưỡng chế, rối loạn cảm xúc lưỡng cực. Hoặc được sử dụng để làm giảm nhẹ rối loạn cảm xúc cho những phụ nữ bị hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS) nặng.

Tâm sen: 

Giảm chứng mất ngủ, cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể, tăng cường trí nhớ, dưỡng tâm an thần. Ngoài ra tâm sen còn chống rối loạn nhịp tim, cải thiện lưu lượng tuần hoàn động mạch vành, ổn định một số chức năng trong cơ thể giúp cải thiện giấc ngủ. Thảo dược này dùng tốt cho người mất ngủ thể nhiệt với biểu hiện: mất ngủ kèm theo bốc hỏa, ù tai, miệng khô, chất lưỡi đỏ, mạch tế sác.

Nghệ tây (Saffron): 

Chữa bệnh mất ngủ, khó ngủ, thức dậy giữa đêm không ngủ lại được. Đem đến sự thư thái, thoải mái cho tâm trạng tốt hơn.

Lá dâu tằm: 

Trong Đông y, chúng là một vị thuốc giúp trừ phong, chữa chóng mặt và nhức đầu. Nhờ đó giúp thư giãn, giải tỏa thần kinh, hỗ trợ trị mất ngủ.

Nữ lang: 

Có tác dụng an thần, giảm đau, giảm stress. Cải thiện giấc ngủ ở những người mất ngủ do nguyên nhân thần kinh, đặc biệt mất ngủ ở người cao tuổi và phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh.

Vitamin nhóm B (B1, B6, B12): 

Là một nhóm vitamin thiết yếu của cơ thể. Giúp giảm nguy cơ đột quỵ do vitamin B có liên quan đến quá trình tạo máu và sự phát triển của tế bào. Giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lý về tim mạch, ngăn ngừa bệnh thiếu máu.

Công dụng của Viên uống Gaba

Viên uống Gaba hỗ trợ làm giảm các triệu chứng mất ngủ, khó ngủ, giấc ngủ không sâu.

Giúp giảm cảm giác lo lắng, bồn chồn và an thần.

Cách dùng Viên uống Gaba

Cách dùng

Uống 2 viên/ngày.

Uống trước khi ngủ 2 tiếng.

Dùng với nước nguội hoặc nước ấm.

Đối tượng sử dụng

Viên uống Gaba dùng trong các trường hợp:

  • Người muốn cải thiện giấc ngủ và có giấc ngủ sâu.
  • Người bị bệnh mất ngủ, người hay lo lắng, bất an.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Chí ChươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội - chuyên môn Dược lâm sàng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Có thể mua viên uống Gaba Jpanwell ở những đâu?

    Viên uống Gaba Jpanwell hiện đang được bán độc quyền bởi Nhà thuốc Long Châu, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các Nhà thuốc hoặc trên trang web chính thức của chúng tôi.

  • Ngoài công dụng an thần, ngủ ngon, thành phần GABA trong sản phẩm còn giúp ích gì cho người dùng?

    Ngoài khả năng chính là giúp dễ ngủ, giảm lo âu, căng thẳng, dựa trên công dụng nổi bật của các thành phần, GABA còn có hiệu quả trong việc tăng cường đề kháng, cải thiện suy nhược cơ thể, tăng cường trí nhớ, chống rối loạn nhịp tim, ngăn ngừa co giật và tổn thương não bộ.

  • Dùng viên uống Gaba Jpanwell có bị phụ thuộc không?

    Viên uống Gaba Jpanwell mang lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ giấc ngủ ngon và cải thiện tinh thần nhưng không làm người dùng bị phụ thuộc vào sản phẩm. Sau khi dùng đúng liệu trình, người dùng sẽ cảm nhận được sự thay đổi về chất lượng giấc ngủ và sức khỏe thần kinh. Có thể tiếp tục duy trì hiệu quả này bằng một lối sống khoa học và tích cực, hoặc cũng có thể tiếp tục sử dụng GABA để chăm sóc sức khỏe vì sản phẩm không để lại tác dụng phụ.

  • Công dụng của viên uống Gaba Jpanwell là gì?

    Viên uống Gaba Jpanwell là thực phẩm chức năng giúp dễ ngủ, ngủ sâu giấc, hỗ trợ cải thiện sức khỏe tinh thần, giảm căng thẳng, lo âu, mệt mỏi,...

  • GABA là chất gì?

    Gamma aminobutyric acid (GABA) là một axit amin tự nhiên hoạt động như một chất ức chế dẫn truyền thần kinh vì nó có khả năng ngăn chặn một số tín hiệu não nhất định và làm giảm mức độ hoạt động của hệ thần kinh.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

14
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • TT

    Mai thị thơm

    5
    Thực sự rất tốt
    9 ngày trước
    Trả lời
    • Nguyễn Phương LanQuản trị viên

      Chào bạn Mai Thị Thơm,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      9 ngày trước
      Trả lời
  • TH

    Trần hương

    5
    22 ngày trước
    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào bạn Trần Hương,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      22 ngày trước
      Trả lời
  • QT

    Quang Tèo

    5
    hên xui. tuỳ cơ địa
    26 ngày trước
    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Quang Tèo,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      26 ngày trước
      Trả lời
  • DN

    Dung nguyễn

    5
    Chỉ 2 từ san phẩm tuyệt vời Mình uống hiệu qua ngay lần dùng đầu tiên
    2 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn Dung Nguyễn,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      2 tháng trước
      Trả lời
  • CH

    c hương

    5
    mình chưa dùng, đang muốn.hỏi xem có ai dùng hiệu quả chưa ạ?
    2 tháng trước
    Trả lời
    • Phạm Quỳnh TrangQuản trị viên

      Chào chị Hương,

      Dạ sản phẩm Viên uống Gaba Jpanwell hỗ trợ giúp ngủ ngon, dễ ngon (60 viên) nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng, chị có thể tham khảo và sử dụng theo nhu cầu ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      2 tháng trước
      Trả lời
    • MT

      Mai thơm

      Rất ổn nhé bạn
      9 ngày trước
      Trả lời
    • Nguyễn Phương LanQuản trị viên

      Chào bạn Mai Thơm,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      9 ngày trước
      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • BN

    Trần Bích Ngọc

    Uống Gaba chung với melatonin được k ạ?
    6 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Trần Bích Ngọc,

      Dạ 2 sản phẩm đều có công dụng hỗ trợ làm giảm các triệu chứng mất ngủ, khó ngủ, giấc ngủ không sâu. Giúp giảm cảm giác lo lắng, bồn chồn và an thần. Mình chỉ sử dụng 1 trong 2 sản phẩm để tránh tình trạng quá liều ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      6 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • NH

    Nguyễn Thị Ngọc Huyền

    Độ tuổi bao nhiêu thì có thể dùng sản phẩm ạ
    26 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Thị Ngọc Huyền
      Dạ sản phẩm dùng cho người trưởng thành từ 18 tuổi trở lên ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn ạ.

      Thân mến!

      26 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • D

    doan

    cho tôi hỏi gaba trong sản phẩm được lấy từ đâu và sản xuất như thế nào ạ.
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Doan,
      Dạ Gamma aminobutyric acid (GABA) là một axit amin tự nhiên hoạt động như một chất ức chế dẫn truyền thần kinh vì nó ngăn chặn một số tín hiệu não nhất định và làm giảm mức độ hoạt động của hệ thần kinh.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến !

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • KN

    Nguyễn thị kim Nương.

    Xin Dược sỹ cho hỏi. Khi uống GaBa.nó có làm cho mình lệ thuộc vào thuốc không? Và một liệu trình là mấy hộp? Nó có tác dụng phụ không, Dược sỹ?
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Thị Kim Nương,

      Dạ Viên uống Gaba Jpanwell mang lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ giấc ngủ ngon và cải thiện tinh thần nhưng không làm người dùng bị phụ thuộc vào sản phẩm, mỗi liệu trình bạn có thể sử dụng 3-6 hộp và hiện tại chưa ghi nhận tác dụng phụ gì ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TT

    Hoàng thị tâm

    Sp này dùng cho trẻ từ 8 tuổi uống dk k ak
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Hoàng Thị Tâm,
      Dạ sản phẩm chưa có thông tin dùng an toàn cho trẻ 8 tuổi, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.
      Dạ Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận