Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ y tế/
  4. Máy xông khí dung
Máy xông khí dung BioHealth Neb Pro hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp
Máy xông khí dung BioHealth Neb Pro hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp
Máy xông khí dung BioHealth Neb Pro hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp
Máy xông khí dung BioHealth Neb Pro hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp
Máy xông khí dung BioHealth Neb Pro hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp
Máy xông khí dung BioHealth Neb Pro hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp
Máy xông khí dung BioHealth Neb Pro hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp
Máy xông khí dung BioHealth Neb Pro hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp
Máy xông khí dung BioHealth Neb Pro hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp
Máy xông khí dung BioHealth Neb Pro hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp
Máy xông khí dung BioHealth Neb Pro hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp
Máy xông khí dung BioHealth Neb Pro hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp
Thương hiệu: Biohealth

Máy xông khí dung BioHealth Neb Pro hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp

0050094851 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Máy xông khí dung

Quy cách

Hộp

Xuất xứ thương hiệu

Úc

Nước sản xuất

Trung Quốc

Thời hạn bảo hành

03 năm

Mô tả ngắn

Máy xông khí dung BioHealth NEB Pro với kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản dễ sử dụng, giúp khuếch tán thuốc theo dạng sương mù, tác động vào hệ thống niêm mạc đường hô hấp trên hoặc dưới, hữu ích trong hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp.

Nhà sản xuất

NINGBO

Máy xông khí dung BioHealth Neb Pro là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Kích thước nhỏ gọn, thiết kế dễ sử dụng, hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp

Đối tượng: Thích hợp ở mọi độ tuổi.

Dung tích bình chứa nước: 8 ml.

Tốc độ phun khí: 0.1 ml/phút.

Kích thước hạt sương: 1.5 – 10 µm.

Độ ồn: 65 dB.

Chế độ xông: 30 phút hoạt động, 30 phút nghỉ.

Nguồn điện: Điện trực tiếp.

Kích thước - Khối lượng: Cao 10.5 cm - Ngang 17 cm - Sâu 18.2 cm - Nặng 1.9 kg.

Thời tiết thay đổi thất thường, môi trường ô nhiễm nghiêm trọng ở các vùng đô thị là một trong số ít các nguyên nhân hàng đầu khiến nhiều người, đặc biệt là trẻ em mắc bệnh viêm họng, viêm mũi, viêm xoang,…  Phương pháp điều trị tại chỗ các bệnh lý đường hô hấp này là xông khí dung. Đây là phương pháp sử dụng máy khuếch tán thuốc theo dạng sương mù, tác động vào hệ thống niêm mạc đường hô hấp trên hoặc dưới.

Xông khí dung giúp điều trị tại chỗ cho các bệnh lý thuộc niêm mạc đường hô hấp như viêm thanh quản, viêm mũi họng, viêm khí – phế quản, viêm mũi xoang,... hiệu quả cao. Khi xông hơi, thuốc dưới dạng sương siêu mịn do máy tạo ra sẽ được đẩy bám dính vào lớp lông chuyển trên niêm mạc đường hô hấp. Nhờ đó, thuốc sẽ tác động trực tiếp lên những vị trí bị viêm nhiễm.

Máy xông khí dung được sử dụng rất phổ biến cho các chỉ định: Cơn hen cấp tính, suy hô hấp, thở rít thanh quản, cần làm loãng đờm trước khi thực hiện điều trị, không có khả năng sử dụng bình xịt định liều, các loại thuốc cần dùng chưa có bình xịt định liều, cần dùng kháng sinh dạng hít liều cao để kiểm soát hoặc điều trị tình trạng nhiễm trùng kéo dài. Vì vậy, nếu bạn cần trang bị sản phẩm đa dụng này cho bản thân và gia đình, thì Máy xông khí dung BioHealth NEB Pro là một gợi ý tốt mà bạn có thể tham khảo.

Máy xông khí dung BioHealth NEB Pro có kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản dễ sử dụng chỉ với vài thao tác, giúp khuếch tán thuốc theo dạng sương mù, tác động vào hệ thống niêm mạc đường hô hấp trên hoặc dưới, hữu ích trong hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp.

neb-pro-ls.jpg

Sản phẩm có chế độ xông nhanh và xông đồng bộ hơi thở, là một thiết bị chất lượng cao được ưa chuộng sử dụng trong y tế và gia đình.

Máy xông khí dung BioHealth NEB Pro có các đặc điểm nổi bật như:

  • Bầu xông hoạt động đồng bộ nhịp thở, thay đổi được tốc độ phun;
  • Chế độ xông nhanh;
  • Độ hạt mịn;
  • Piston bền bỉ;
  • Tiếng ồn thấp;
  • Thiết kế nhỏ gọn dễ mang đi;
  • Trang bị túi đựng máy.

Hiệu quả điều trị của máy

Các bệnh về đường hô hấp có thể được quản lý tốt với liệu pháp xông khí dung bằng cách đưa thuốc đến tiểu phế quản và vùng phổi. Phương pháp xông hoạt động hiệu quả hơn khi thiết bị xông tạo hạt kích thước nhỏ và áp lực đủ mạnh hoặc có thể hoạt động đồng bộ với hơi thở của bạn. Biohealth đã giới thiệu một thiết bị xông khí dung NEB Pro mang lại hiệu quả hoàn toàn khác biệt với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, giúp bạn có thể kiểm soát hiệu quả bệnh đường hô hấp cho cả trẻ em và người lớn.

Sản phẩm được khuyến cáp sử dụng hỗ trợ điều trị bệnh lý liên quan dưới sự theo dõi của chuyên gia y tế.

Chế độ xông nhanh

Khi xông mũi hoặc dùng mặt nạ đeo, thiết bị xông rất mạnh với tốc độ xông khí tối đa >= 0,1 ml/phút, kích thước hạt nhuyễn dạng sương mù 1,5 - 10 micron dễ chịu cho hô hấp tự nhiên của người dùng và giúp thuốc được hấp thụ tối đa.

Độ ồn thấp

Độ ồn của máy chỉ ở mức 65 dB, tương đương với âm thanh nói chuyện bình thường, không gây khó chịu khi thiết bị hoạt động.

Thiết kế thân thiện, điều khiển đơn giản

Sản phẩm được thiết kế đẹp, gọn, thuận tiện mang theo khi di chuyển, đi xa hoặc du lịch. Bên cạnh đó, máy xông khí dung điều khiển đơn giản với 1 công tắc trên thân máy, cơ chế hoạt động 30 phút hoạt động, 30 phút nghỉ.

Sau thời gian sử dụng máy xông tối đa 30 phút, người dùng cần cho máy nghỉ 30 phút trước khi dùng xông tiếp theo, đây cũng là thời gian cần thiết để thuốc được hấp thụ hoàn toàn.

Đi kèm nhiều phụ kiện, đầu xông tiện dụng

Sản phẩm đi kèm nhiều đầu xông tiện lợi cho từng nhu cầu người dùng khác nhau: Xông cả miệng và mũi, xông ngậm miệng, xông mũi. Dễ dàng lắp ráp, thay thế các đầu xông.

Phụ kiện: 2 mặt nạ (người lớn và trẻ em).

Máy xông khí dung BioHealth NEB Pro hỗ trợ tích cực trong việc cải thiện sức khỏe đường hô hấp, dễ dùng, hiệu quả nhanh, an toàn. Khi sử dụng, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn cũng như tuân thủ đúng liều lượng thuốc từ bác sĩ.

neb-pro.jpg

Máy xông khí dung BioHealth NEB Pro đến từ thương hiệu BioHealth, đây là thương hiệu chất lượng đến từ Úc. Hiện nay, BioHealthy đã trở thành thương hiệu số một thế giới từ nền tảng công nghệ và uy tín thương hiệu. Các sản phẩm của hãng đã được công nhận đạt chuẩn tiêu chuẩn ISO 13485:2016; CE đảm bảo chất lượng và an toàn sử dụng với người tiêu dùng, nhờ đó mà số lượng khách hàng sử dụng của hãng ngày càng tăng. Bên cạnh đó, hãng cũng là nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khỏe với các sản phẩm: Máy khí dung, vớ suy giãn tĩnh mạch,...

Thành phần của Máy xông khí dung BioHealth Neb Pro

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Nhựa

Công dụng của Máy xông khí dung BioHealth Neb Pro

Máy xông khí dung BioHealth NEB Pro dùng để khuếch tán thuốc theo dạng sương mù, tác động vào hệ thống niêm mạc đường hô hấp trên hoặc dưới, hữu ích trong hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp như viêm thanh quản, viêm mũi họng, viêm khí – phế quản, viêm mũi xoang,...

Cách dùng Máy xông khí dung BioHealth Neb Pro

Cách dùng

Hướng dẫn lắp đặt:

Bước 1: Dùng nắp bình chứa lắp vào bình chứa dung dịch. Xoay từ trái sang phải theo chiều kim đồng hồ sao cho vị trí của khớp khóa đúng vào rãnh để cố định chúng với nhau.

Bước 2: Dùng 1 đầu ống dẫn khí sau đó lắp thẳng vào đầu dưới của bình dẫn khí. (Lưu ý: Bạn cần phải siết chặt lại với nhau để tránh bị thoát khí khi sử dụng).

Bước 3: Lắp đầu còn lại của ống dẫn khí vào máy. (Lưu ý: Bạn cần phải siết chặt lại với nhau để tránh bị thoát khí khi sử dụng).

Bước 4: Lắp mặt nạ hoặc ống xông thích hợp vào đầu còn lại của bình chứa dung dịch.

  • Lắp mặt nạ để có thể xông bằng mũi và miệng.
  • Lắp đầu xông bằng miệng có dạng ống dẹp vào đầu bình chứa dung dịch.
  • Lắp đầu xông bằng mũi vào đầu bình chứa dung dịch.

Hướng dẫn sử dụng:

Cách sử dụng máy xông khí dung tại nhà rất đơn giản, chỉ cần thực hiện theo các bước.

Bước 1: Đặt máy tại vị trí chắc chắn, bằng phẳng, cắm vào nguồn điện xoay chiều tại nhà (220 V).

Bước 2: Vệ sinh bàn tay sạch sẽ sau đó cho thuốc, dung dịch vào bình chứa dung dịch. (Lưu ý: Lượng dung dịch tối thiểu phải lớn hơn 2.5 ml. Trường hợp dung dịch thuốc ít hơn 2.5 ml thì có thể thêm nước muối sinh lý vào cho đủ).

Bước 3: Đậy chặt nắp bình chứa dung dịch. Sau đó chọn loại ống xông hoặc mặt nạ phù hợp với nhu cầu để lắp vào đầu còn lại của bình chứa dung dịch.

Bước 4: Mang mặt nạ xong khí vào với tư thế ngồi thẳng giúp phổi co giãn, hấp thụ được nhiều thuốc nhất. Đối với trường hợp trẻ em, trẻ sơ sinh nên bế bé ở tư thế ngồi thẳng và sử dụng ống xông bằng miệng để có thể hấp thụ được thuốc vào phổi dễ dàng hơn.

Bước 5: Bật công tắc để máy hoạt động. Để thay đổi tốc độ tăng/giảm của hơi thuốc phun ra, bạn có thể xoay phần trên của nắp đậy bình chứa.

Đối tượng sử dụng

Dùng được cho mọi đối tượng.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Trong quá trình sử dụng, có thể thuốc trong bình chứa dung dịch bám vào thành bình do đó bạn có thể lắc nhẹ cho thuốc rơi xuống.

Dùng liên tục tối đa trong khoảng từ 15 - 30 phút. 

Sử dụng thuốc để xông khí dung theo chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa, không nên tự ý dùng thuốc để xông, xông quá liều vì dùng sai cách có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như hồi hộp, run tay, lo lắng, đau ngực, tăng huyết áp, co thắt phế quản,...

Tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng của máy và pha thuốc đúng cách để tránh trường hợp hạt khí phun ra có kích thước không đủ độ tơi, mịn giúp giảm hiểu quả cho việc thẩm thấu vào phổi, thành họng.

Trong quá trình sử dụng nếu cảm thấy triệu chứng bất thường như buồn nôn, đau đầu thì nên dừng lại khoảng 5 phút. Sau đó thực hiện lại với nhịp thở chậm và đều hơn. Trường hợp vẫn tái diễn thì nên dừng hẳn để xin ý kiến của bác sĩ.

Phải vệ sinh các dụng cụ trước và sau khi sử dụng bằng nước ấm hoặc dung dịch sát khuẩn chuyên dụng và bảo quản nơi khô ráo.

Không lạm dụng tinh dầu để xông bừa bãi, thường xuyên vì có thể gây nghiện, giảm khứu giác người dùng trong thời gian dài.

Thay tấm lọc của máy nén khí thường xuyên (6 tháng 1 lần) để đảm bảo an toàn, không bị bụi bẩn.

Bảo quản

Tránh xa nguồn nhiệt độ cao, môi trường ẩm ướt, tránh vô nước,...

Nên lưu ý phải đảm bảo vệ sinh cho máy phun khí dung, sử dụng dây và mặt nạ riêng và sau mỗi lần xông phải được rửa bằng dung dịch sát trùng nếu muốn sử dụng lại.

Sau một thời gian sử dụng, máy phải được vệ sinh kỹ lưỡng, thay phần lọc không khí để tránh nhiễm vi khuẩn và nấm mốc.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Chí ChươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội - chuyên môn Dược lâm sàng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Chỉ phẫu thuật tự tiêu trong bao lâu?

    Hầu hết, chỉ tự tiêu sẽ tự tiêu trong vòng một hoặc hai tuần, mặc dù có thể quá trình này đã diễn ra một vài tuần trước khi chỉ biến mất hoàn toàn.

  • Ống dẫn lưu là gì?

    Là một ống được sử dụng để loại bỏ mủ, máu hoặc chất lỏng khác từ vết thương. Chúng thường được đặt bởi các bác sĩ phẫu thuật hoặc bác sĩ X quang can thiệp.

  • Đặt garo thế nào cho đúng?

    1. Ấn động mạch ở phía trên vết thương để tạm thời cầm máu.
    2. Lót vải hoặc gạc ở chỗ định đặt garô hoặc dùng ngay ống quần, ống tay áo để lót.
    3. Đặt garô và xoắn dần (nếu là dây vải), bỏ tay ấn động mạch rồi vừa xoắn vừa theo dõi mạch ở dưới hoặc theo dõi máu chảy ở vết thương.
  • Ống nghe y tế là gì?

    Ống nghe là thiết bị y tế âm thanh để thính chẩn, hoặc nghe những âm thanh bên trong của động vật hoặc cơ thể con người. Nó thường có một bộ cộng hưởng hình đĩa nhỏ đặt trên ngực và hai ống nối với tai nghe. Nó thường được sử dụng để nghe âm thanh phổi và tim.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • M

    Minh

    5
    mua này được lì xì 790 ngàn không ạ?
    2 tháng trước
    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào bạn Minh,

      Dạ duy nhất ngày 19/02/2024 (Mùng 10 AL) khi mua đơn hàng có mã đơn kết thúc là số 7979 khách hàng sẽ được tặng phiếu mua hàng 790.000đ ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      2 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • AH

    Anh Hoan

    máy này có mặt nạ đi kèm không
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào Anh Hoan,

      Dạ sản phẩm Máy xông khí dung BioHealth Neb Pro hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp có kèm mặt nạ ạ.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    CHỊ THÚY

    Mình cần tv cho bé 3t hay bị ngẹt mũi, sổ mũi
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào chị Thúy,

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.

      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • T

    Thiên

    Máy này có sẵn ở an giang ko?
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào bạn Thiên,
      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống ạ.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CH

    Chị Hương

    nai chua kịp mua về giá gốc mắt tieu rồi
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Bùi Duy CườngQuản trị viên

      Chào Chị Hương,
      Chị vui lòng theo dõi fanpage Nhà thuốc FPT Long Châu để cập nhật chương trình khuyến mãi mới nhất ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến chị.
      Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích (1)

      Trả lời
  • C

    chị

    máy này có bảo hành mấy năm?
    5 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào chị,

      Dạ sản phẩm có thời gian bảo hành 03 năm ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!



      5 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận