Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ y tế/
  4. Dụng cụ vệ sinh mũi
Dung dịch xịt mũi Stérimar Allergic Nose 50ml hỗ trợ điều trị viêm mũi dị ứng cho trẻ từ 6 tháng - người lớn
Dung dịch xịt mũi Stérimar Allergic Nose 50ml hỗ trợ điều trị viêm mũi dị ứng cho trẻ từ 6 tháng - người lớn
Dung dịch xịt mũi Stérimar Allergic Nose 50ml hỗ trợ điều trị viêm mũi dị ứng cho trẻ từ 6 tháng - người lớn
Dung dịch xịt mũi Stérimar Allergic Nose 50ml hỗ trợ điều trị viêm mũi dị ứng cho trẻ từ 6 tháng - người lớn
Dung dịch xịt mũi Stérimar Allergic Nose 50ml hỗ trợ điều trị viêm mũi dị ứng cho trẻ từ 6 tháng - người lớn
Dung dịch xịt mũi Stérimar Allergic Nose 50ml hỗ trợ điều trị viêm mũi dị ứng cho trẻ từ 6 tháng - người lớn
Thương hiệu: Steriplant

Dung dịch xịt mũi Stérimar Allergic Nose 50ml hỗ trợ điều trị viêm mũi dị ứng cho trẻ từ 6 tháng - người lớn

000095530 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Dụng cụ vệ sinh mũi

Quy cách

Chai x 50ml

Xuất xứ thương hiệu

Thái Lan

Nước sản xuất

Pháp

Mô tả ngắn

Sterimar Mn Nose prone to allergies - Dung dịch xịt mũi Sterimar Allergic có thành phần chính là nước biển sau có tác dụng điều trị mũi dị ứng: Dùng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Nước muối có chứa thành phần sát khuẩn cao giúp hạn chế hình thành chất nhầy trong mũi. Đồng thời, còn giúp dịch trở nên loãng hơn, dễ chảy hơn từ đó ngăn chặn tình trạng nghẹt mũi.

Nhà sản xuất

SOFIBEL SAS.

Stérimar Allergic Nose 50ml là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Dung Dịch Xịt Mũi Sterimar Mn 50Ml

Mũi dị ứng, nghẹt mũi là bệnh rất hay xuất hiện mỗi khi thời tiết thay đổi, không khí khói bụi, gây khó chịu cho trẻ. Những triệu chứng này mặc dù không quá nguy hiểm nhưng nếu không được điều trị đúng cách có thể dẫn đến các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

Dung dịch xịt mũi Sterimar Allergic 50Ml được biết đến là một sản phẩm dùng để điều trị mũi dị ứng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm được bán rộng rãi trên thị trường các nước, trong đó có cả Việt Nam và được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho bé nhà mình.

Dung Dịch Xịt Mũi Sterimar Allergic

Dung Dịch Xịt Mũi Sterimar Mn 50Ml

Sterimar Allergic 50ml được biết đến khá phổ biến với công dụng hỗ trợ điều trị nghẹt mũi, sung huyết mũi, giảm các kích ứng trong viêm họng, viêm xoang, viêm tai,...

Trong mỗi lọ xịt mũi Sterimar Mn 50ml gồm có: 

Chứa nước biển tự nhiên rất giàu muối khoáng và các nguyên tố vi lượng.

Tăng cường thêm các nguyên tố vi lượng Mangan gia tăng tính kháng viêm và dị ứng mang lại cảm giác sảng khoái.

Nước biển tự nhiên chiếm 75%, nước tinh khiết 25%, Mangan.

Nước biển sinh lý phun sương vô trùng Sterimar Mn 50ml là sự kết hợp của nhiều thành phần tự nhiên giàu dinh dưỡng và khoáng chất như nước biển tự nhiên, các nguyên tố vi lượng như đồng hay mangan. 

Nước biển tự nhiên cung cấp nhiều muối Khoáng cùng các nguyên tố vi lượng như như natri, kali, canxi, magie, bromua, clorua, sắt, đồng, kẽm,… Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm đồng và magie – những nguyên tố vi lượng quan trọng. 

Magie được biết đến với tác dụng chống viêm và giải độc cơ thể hiệu quả thông qua cơ chế thải trừ độc tố qua các nang lông, tăng cường lưu thông máu, đặc biệt khi dùng ở nồng độ cao.   

Cơ thể người có khả năng hấp thu tốt các thành phần muối khoáng trong nước biển. Các muối khoáng này mang lại hiệu quả cao trong điều trị, giúp sát khuẩn, chóng lành vết thương và làm giảm các kích ứng niêm mạc do phản ứng viêm gây ra. 

Bên cạnh đó, trong nước biển còn có chứa các vitamin và một số acid amin thiết yếu cho có thể, giúp tăng cường sức khỏe của da, niêm mạc và hệ thống miễn dịch, chống lại tác nhân gây bệnh. 

Ngoài ra, thuốc được dùng dưới dạng phun sương tạo các hạt dung dịch mịn và là dung dịch ưu trương nên có khả năng phân tán, thấm đều trên niêm mạc mũi, đảm bảo tác dụng điều trị cũng như tăng độ thông thoáng, giảm cảm giác khó thở, kích ứng niêm mạc mũi.   

Sterimar Allergic 50ml là dung dịch xịt mũi dưới dạng phun sương được chỉ định phổ biến trong những trường hợp: 

Giảm các triệu chứng nghẹt mũi, sung huyết mũi ở bệnh nhân do nhiễm lạnh hay trong các các trường hợp viêm mũi dị ứng, viêm xoang. 

Giúp chống viêm, giảm các kích ứng trong viêm họng, viêm xoang, viêm tai. 

Dự phòng nhiễm khuẩn và làm sạch mũi trước và sau các phẫu thuật ở mũi. 

Giúp dẫn lưu và lấy đi các dịch nhầy mũi, giảm sung huyết mũi mang lại cảm giác thoải mái. Nhờ vào độ mịn của vi hạt phun sương, ưu trương bao phủ và thấm sâu vào các ngách mũi đảm bảo cho sự làm sạch, thông thoáng mũi tốt nhất.

Hạn chế các nguy cơ nhiễm trùng do bệnh khoang mũi gây ra như: Viêm họng, viêm xoang, viêm tai.

Chuẩn bị tốt nhất cho niêm mạc mũi nhằm tăng cường hiệu quả cho các điều trị đặc hiệu.

Vệ sinh xoang mũi trước và sau phẫu thuật.

Xịt muối biển Sterimar Allergic có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp, được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ tiên tiến, đảm bảo tuân theo các tiêu chuẩn của châu Âu. Đây là một trong những sản được nhiều chuyên gia y tế khuyên dùng thường xuyên vì để hỗ trợ điều trị các bệnh lý tai mũi họng, đặc biệt hiệu quả và an toàn cho trẻ nhỏ. 

Thành phần của Stérimar Allergic Nose 50ml

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Nước biển sâu

31.82ml

Nước tinh khiết

Muối Mangan Monohydrate

Muối Đồng Pentahydrate

Dược chất chính: Nước Biển Sâu.

Loại thuốc: Hỗ trợ điều trị điều trị tai mũi họng.

Dạng thuốc và hàm lượng: 1 chai 100ml dung dịch xịt mũi.

Công dụng của Stérimar Allergic Nose 50ml

Sterimar Allergic - Dung dịch muối dùng cho mũi dị ứng:

  •  Dùng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.
  •  Nước muối có chứa thành phần sát khuẩn cao giúp hạn chế hình thành chất nhầy trong mũi. Đồng thời, còn giúp dịch trở nên loãng hơn, dễ chảy hơn từ đó ngăn chặn tình trạng nghẹt mũi.
  • Ưu điểm của cách chữa này là có thể điều trị viêm mũi dị ứng cho bà bầu, trẻ em và cả người cao tuổi.

Cách dùng Stérimar Allergic Nose 50ml

Cách dùng

Đưa nhẹ vòi phun vào từng mũi cho vừa khít. Ấn nhanh gọn vòi phun. Để dung dịch dư kéo theo chất nhầy chảy ra ngoài và hỉ mũi. Lưu ý khi thực hiện động tác này phải há miệng to tránh tình trạng nước chảy xuống tai.

Liều dùng

Xịt nhẹ sao cho lượng nước vào mũi không quá nhiều và phần nước chảy ra qua lỗ mũi bên kia. Bơm 2 lần như vậy rồi chuyển qua mũi bên kia.

Khi thực hiện xong bước trên thì hỉ nhẹ mũi để dịch ra hết. Chú ý hỉ nhẹ nhàng nếu không dịch mũi có thể tràn qua các khoang khác vì các khoang có thông với nhau.

Đối tượng sử dụng

Dùng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo.

Lưu ý

Vui lòng xem thông tin chi tiết trên tờ hướng dẫn sử dụng trong hộp thuốc hoặc tham khảo ý kiến dược sĩ, bác sĩ.

Bảo quản

Để nơi mát, tránh ánh sáng, nhiệt độ dưới 30⁰C.

Dược sĩ Đại học Đỗ Viết ChungĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, nhiều năm đảm nhiệm vị trí tư vấn dược phẩm và sức khỏe. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Dung dịch nước muối ưu trương Fysoline 5ml giảm ngạt mũi, khô mũi (20 ống)

Dung dịch nước muối ưu trương Fysoline 5ml giảm ngạt mũi, khô mũi (20 ống)

168.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Có nên rửa mũi hằng ngày cho trẻ?

    Khi trẻ bị sổ mũi, phụ huynh chỉ cần xịt hoặc rửa mũi 1-2 lần/ngày. Ngoài ra, khi trẻ ra ngoài môi trường bụi bặm về, sau khi vào bệnh viện chơi cũng có thể nhỏ mũi cho trẻ nhưng trẻ đang khỏe mạnh thì không nhất thiết phải thường xuyên nhỏ mũi để phòng bệnh.

  • Có nên rửa mũi bằng nước muối sinh lý không?

    Bạn có thể sử dụng nước muối sinh lý một lần mỗi tuần, đặc biệt là khi làm việc hoặc đi lại ở những vùng nhiều bụi bẩn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý không dùng nước muối sinh lý rửa mũi thường xuyên vì việc sử dụng thường xuyên nước muối sinh lý để làm sạch mũi sẽ vô tình làm mất đi lớp thảm nhầy bảo vệ mũi vốn có, mất đi chức năng bảo vệ mũi của lớp thảm này và gây tổn thương niêm mạc mũi, vì thế mũi lại hay bị viêm hơn.

    Mũi là cửa ngõ đầu tiên của cơ quan hô hấp, tiếp xúc với rất nhiều bụi bẩn, các hóa chất độc hại và các yếu tố gây bệnh. Khi mũi hoàn toàn trong trạng thái bình thường thì không nên sử dụng nước muối thường xuyên để rửa mũi.

  • Có nên rửa mũi hàng ngày?

    Nếu bạn đang gặp các triệu chứng của viêm xoang, sổ mũi thì nên rửa mũi một lần mỗi ngày để giúp làm giảm chất nhầy trong mũi, giảm tình trạng chảy nước mũi và làm sạch vi khuẩn. Sau khi các triệu chứng thuyên giảm, chỉ cần thực hiện rửa mũi khoảng 3 lần một tuần, tránh rửa quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến niêm mạc mũi, làm mất đi các yếu tố miễn dịch bên trong mũi xoang. Nước muối có thể làm khô và bào mỏng niêm mạc mũi. Điều này về lâu dài dẫn đến tình trạng mũi mất đi hệ miễn dịch vốn có, giảm đi khả năng chống lại vi trùng, nấm, khói bụi, vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập qua đường thở ở mũi và virus bên trong cơ thể tạo ra. 

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CL

    Chị Lam

    bé nhà e 2,5tuổi dùng xịt mũi này có phải dùng trong khoảng thời gian nhất định nào k ạ hay có thể dùng nhiều ngày khi bị nghẹt ạ.
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào Chị Lam,

      Dạ sản phẩm dùng để điều trị mũi dị ứng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên ạ. Dạ chị có thể cho bé dùng để cải thiện tình trạng nghẹt mũi của bé trong khoảng thời gian ngắn ạ. Tuy nhiên nếu tình trạng không cải thiện và vẫn kéo dài, chị nên đưa bé đi thăm khám sớm để được bác sĩ chẩn đoán chính xác ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • CL

      Chị Lam

      1 ngày có thể dùng bnhieu lần ạ.
      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào chị Lam,

      Dạ sản phẩm Dung dịch xịt mũi Stérimar Allergic Nose hỗ trợ điều trị viêm mũi dị ứng có thể sử dụng từ 2 tới 6 lần mỗi ngày vào mỗi bên mũi cho đến khi hết các triệu chứng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CM

    Chị Minh

    mình cắt amidan hồi tháng 6. hiện tại bị nghẹt mũi do viêm mũi dị ứng nên sử dụng sản phẩm này được không ạ? Hay phải sử dụng loại khác?
    10/12/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • UyenMHKQuản trị viên

      Chào chị Minh,
      Dạ chị có thể sử dụng sản phẩm để hỗ trợ rửa mũi, giảm nghẹt mũi ạ. Chị có thể xịt sản phẩm 2 - 3 lần/ngày để hỗ trợ tốt nhất ạ. Chị vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!
      10/12/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • QN

    võ thị quỳnh như

    có loại cho bé từ 0-6 tháng k ạ
    22/08/2021

    Hữu ích

    Trả lời