Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 68 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/02/2023

Ngày 20/02/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Đây là dịp để chúng ta tiếp tục bày tỏ sự trân trọng, tôn vinh và cảm ơn những người thầy thuốc Việt Nam.

Bằng tất cả kiến thức, kỹ năng tình yêu thương cùng trái tim nhân hậu, mỗi người thầy thuốc đều mang trong mình sự quyết tâm lớn lao, sẵn sàng đương đầu với dịch bệnh, thiên tai, tìm lại sự sống diệu kỳ cho từng người bệnh và trở thành nguồn cảm hứng mãnh liệt cho cuộc sống.

Trong bối cảnh đại dịch vừa đi qua, các y bác sĩ cũng chính là những người chiến sĩ đứng đầu chiến tuyến, giáp mặt với tử thần trong mặt trận phòng chống dịch bệnh Covid-19. Những người thầy thuốc Việt Nam vẫn phải tiếp tục bền bỉ, kiên cường, dũng cảm chiến đấu với dịch bệnh. 

Rất nhiều thầy thuốc trong ngày truyền thống thiêng liêng và cao quý của ngành y tế vẫn lặng lẽ, âm thầm, miệt mài không ngại gian khó, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ để bảo vệ sức khỏe và sự bình an của người dân.

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người và toàn xã hội. Vì lẽ đó, từ xưa đến nay, nghề chăm sóc sức khỏe luôn được cả xã hội tôn vinh, gọi những người hành nghề là thầy thuốc.

Cũng hiếm có nghề nào mà xã hội lại đòi hỏi cao cả về phẩm chất và tài năng như nghề y. Những giọt mồ hôi, nước mắt, những đêm thức trắng ở các điểm dịch, bên giường bệnh của các thầy thuốc đã được cả xã hội ghi nhận. Đó cũng chính là phần thưởng xứng đáng nhất, ý nghĩa nhất mà người dân trao gửi.

Nghề y là một nghề đặc biệt và cao quý. Nếu ai từng vào bệnh viện, từng chứng kiến những giây phút mà bác sĩ phải đối mặt với sự sinh tử của người bệnh, đứng trên bàn mổ nhiều giờ, tiếp xúc với những bệnh phẩm, hóa chất độc hại, ... mới cảm thông được nỗi vất vả của nghề thầy thuốc.

Trắng tinh màu áo của Thầy

Trái tim nhân hậu đêm ngày tỏa hương.

❤️ Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, nhà thuốc FPT Long Châu xin gửi lời tri ân sâu sắc đến những cống hiến không ngừng nghỉ của đội ngũ thầy thuốc trên toàn quốc. Gửi thêm lời chúc đến những ai đã, sẽ và đang làm việc trong ngành Y thật nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

 

Chủ đề:Khuyến mãi

Các bài viết liên quan

  1. THỂ LỆ DỊCH VỤ MUA TRƯỚC TRẢ SAU LÃI SUẤT 0% KHI THANH TOÁN QUA THẺ TÍN DỤNG TẠI FPT LONG CHÂU