Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

THỂ LỆ DỊCH VỤ MUA TRƯỚC TRẢ SAU LÃI SUẤT 0% KHI THANH TOÁN QUA THẺ TÍN DỤNG TẠI FPT LONG CHÂU

Ngày 14/03/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Thông tin và thể lệ dịch vụ “Mua trước trả sau cho đơn hàng có giá trị từ 3 triệu đồng với 0% lãi suất thông qua thẻ tín dụng” tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu.

FPT Long Châu thấu hiểu những gánh lo về tài chính, mong muốn được đồng hành và chia sẻ cùng bệnh nhân trên hành trình chiến thắng bệnh tật. Vì vậy, với sự tận tâm phục vụ và hy vọng mỗi bệnh nhân đều sẽ được tiếp cận chăm sóc sức khỏe kịp thời, FPT Long Châu tiên phong là chuỗi nhà thuốc đầu tiên trong nước kết hợp với đối tác để thực hiện dịch vụ mua trước trả sau cho đơn hàng có giá trị từ 3 triệu đồng với 0% lãi suất thông qua thẻ tín dụng, hỗ trợ tài chính cho người bệnh. 

I. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG:

- Dịch vụ “Mua trước trả sau cho đơn hàng với 0% lãi suất” chỉ áp dụng cho các khách hàng là chủ thẻ tín dụng quốc tế cá nhân (Credit) để thanh toán (Thẻ tín dụng là tất cả các thẻ có logo Mastercard/VISA/JCB...và không có chữ Repaid/Debit/ATM/MST/Tên công ty) được phát hành bởi các ngân hàng được cấp phép hoạt động tại Việt Nam và thuộc danh sách các ngân hàng liên kết tham gia dịch vụ được FPT Long Châu thông báo áp dụng.

II. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

  • 2.1 Kỳ hạn thanh toán:

- 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng (tùy từng ngân hàng).

  • 2.2. Áp dụng cho sản phẩm thỏa điều kiện sau:

- Dịch vụ được áp dụng cho tất cả đơn hàng có giá trị thanh toán cuối cùng từ 3 triệu đồng trở lên. 

III. QUY ĐỊNH CHUNG: 

  • 3.1 Nội dung tham gia dịch vụ: 

- Chủ Thẻ có thể mua hàng với 0% lãi suất kỳ hạn 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng và/hoặc 12 tháng (tùy từng ngân hàng) khi thanh toán hóa đơn từ 3 triệu đồng trở lên được áp dụng bằng thẻ tín dụng tại chuỗi nhà thống FPT Long Châu trên toàn quốc.

- Chủ Thẻ sẽ bị từ chối tham gia dịch vụ và giao dịch có thể sẽ bị từ chối chuyển đổi trả góp nếu ngân hàng xác minh được thẻ không chính chủ, thẻ hết hạn, không đủ hạn mức, thẻ lỗi, Chủ Thẻ có nợ quá hạn, thanh toán cận ngày sao kê..

- Khoản vay (chưa tính bảo hiểm) sẽ được tính 100% giá trị khi quẹt thẻ. Phí chuyển đổi sẽ được tính tùy theo từng kỳ hạn thanh toán khác nhau và tất cả khoản trả góp hằng tháng sẽ được tính 100% giá trị khi quẹt thẻ/ kỳ hạn. 

- Chủ Thẻ xác nhận rằng việc áp dụng Dịch vụ “Mua trước trả sau cho đơn hàng với 0% lãi suất” sẽ phụ thuộc vào các điều khoản và điều kiện được áp dụng bởi ngân hàng liên kết phát hành thẻ và Chủ Thẻ sẽ phải tuân thủ các điều khoản đó khi tham gia Dịch vụ.

- Giao dịch sẽ được chuyển đổi trả góp trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi Chủ Thẻ hoàn tất đầy đủ điều kiện tham gia Dịch vụ “Mua trước trả sau cho đơn hàng với 0% lãi suất”.

DANH SÁCH NGÂN HÀNG LIÊN KẾT VÀ PHÍ CHUYỂN ĐỔI DỊCH VỤ: XEM  TẠI ĐÂY

IV. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC

- Dịch vụ không áp dụng cho Thẻ phụ, thẻ debit, Thẻ tín dụng doanh nghiệp và Thẻ sở hữu bởi người nước ngoài.

- Khách hàng không cần liên hệ với ngân hàng liên kết phát hành thẻ mà mình tham gia trả góp để hoàn tất việc tham gia dịch vụ.

Chủ đề:Khuyến mãi

Các bài viết liên quan

  1. CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 68 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/02/2023