Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Dinh dưỡng

Có nên dùng siro bổ sung kẽm Brauer Baby & Kids Liquid Zinc cho trẻ?

Ngày 28/05/2022
Kích thước chữ

Dung dịch bổ sung kẽm Brauer Baby & Kids Liquid cho trẻ từ 1 tuổi đang được các bậc phụ huynh vô cùng quan tâm. Vậy sản phẩm này có thật sự tốt và nên dùng cho trẻ?

Việc bổ sung vitamin và các chất dinh dưỡng cho trẻ em là điều rất cần thiết. Hiện nay sản phẩm Brauer Baby & Kids Liquid Zinc được cho là có tác dụng bổ sung kẽm và tăng cường đề kháng cho trẻ rất tốt.Vậy sản phẩm có thật sự hiệu quả và có nguồn gốc rõ ràng hay không? Hãy cùng nhà thuốc Long Châu tìm hiểu nhé! 

Dung dịch Brauer Baby & Kids Liquid là gì?

Brauer Liquid Zinc là loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe được nhập khẩu hoàn toàn từ Úc. Brauer là thương hiệu được thành lập từ năm 1929.Với hơn 90 năm nghiên cứu và phát triển, các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên của Brauer đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Úc và châu Âu. 

Tiêu chuẩn chất lượng cao, nguyên tắc sản xuất nghiêm ngặt là yếu tố hàng đầu mà Brauer luôn cam kết để có thể hỗ trợ về dinh dưỡng,phát triển toàn diện cho mọi lứa tuổi từ trẻ sơ sinh đến người trưởng thành. Do vậy mà dung dịch Brauer Baby & Kids Liquid rất được các bậc phụ huynh tin dùng cho con em của mình.

Có nên dùng siro bổ sung kẽm Brauer Baby & Kids Liquid Zinc cho trẻ 1 Dung dịch Brauer Baby & Kids Liquid Zinc

Dung dịch Brauer Baby & Kids Liquid Zinc được dùng cho trẻ từ 1-13 tuổi nhằm hỗ trợ bổ sung kẽm và các vitamin cần thiết, tăng cường sức đề kháng cho trẻ một cách toàn diện. 

Sản phẩm có những đặc điểm nổi bật như: 100% không chứa đường, không chất tạo màu, tạo mùi và tạo ngọt nhân tạo. Bản chất thật sự của dung dịch là bổ sung các chất dinh dưỡng quan trọng với hương cam tự nhiên, mùi vị thơm ngon giúp trẻ dễ dàng sử dụng. 

Công dụng của dung dịch Brauer Baby & Kids Liquid

Với bảng thành phần chính gồm: Kẽm glycinat, vitamin C, D, Betacarotene, Zinc glycinate, Colecalciferol, Acid Ascorbic,...mà sản phẩm Brauer Baby & Kids Liquid Zinc có những tác động rất tốt đến cho trẻ. Những công dụng chính của dung dịch bao gồm: 

Cung cấp lượng kẽm cần thiết cho sự phát triển của trẻ

Trẻ nhỏ cần được bổ sung đầy đủ các loại vitamin và các khoáng chất để phát triển một cách tốt nhất. Trong đó không thể không nhắc đến kẽm. Kẽm là loại khoáng chất giúp kích thích vị giác, phát triển não bộ, tăng cường hệ miễn dịch, điều hòa hormone, tái tạo da, tóc, móng và phát triển xương khớp. Do đó mà kẽm rất cần thiết cho trẻ nhỏ.

Trong tình trạng nếu trẻ em thiếu hụt kẽm sẽ gặp phải các biểu hiện sau: Biếng ăn, rối loạn tiêu hóa, hay khóc đêm, suy giảm miễn dịch, tóc rụng da khô và xuất hiện những hạt gạo nhỏ trên móng tay. 

Dung dịch Brauer Baby & Kids Liquid Zinc với công dụng chính là cung cấp kẽm dưới dạng hoạt tính sinh học cao dễ hấp thu và sử dụng. Sản phẩm được bào chế dưới dạng siro, đóng gói nguyên chai đạt chuẩn GMP. Đảm bảo cung cấp lượng kẽm thích hợp cho trẻ từ 1-13 tuổi.

Hỗ trợ hệ miễn dịch một cách tối đa

Hệ miễn dịch của trẻ rất dễ bị suy giảm, dẫn đến cơ thể có nguy cơ bị tấn công bởi các mầm bệnh, vi khuẩn. Điều này sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của các bé.

Ngoài bổ sung kẽm, Brauer Baby & Kids Liquid Zinc còn chứa các thành phần vitamin và khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ. Trong đó, kẽm glycinat - sinh khả dụng cao hơn 43% so với kẽm gluconate. Canxi ascorbate dihydrate - vitamin C dạng đệm ít làm tăng axit dạ dày do đó không dẫn đến kích ứng dạ dày, gây ra bởi axit ascorbic.

Nhờ các chức năng của kẽm và vitamin C, sản phẩm giúp bảo vệ cơ thể trước sự tấn công của virus, vi khuẩn, hỗ trợ làm lành vết thương, giảm mức độ nghiêm trọng và thời gian của các triệu chứng cảm lạnh thông thường. 

Có nên dùng siro bổ sung kẽm Brauer Baby & Kids Liquid Zinc cho trẻ 2 Brauer Baby & Kids Liquid Zinc giúp tăng hệ miễn dịch cho trẻ

Bên cạnh đó, các dưỡng chất trong Brauer Baby & Kids Liquid Zinc còn tham gia vào quá trình chuyển hóa thức ăn sẽ hỗ trợ bé ăn tốt hơn. Từ đó tổng hợp và hấp thụ các chất dinh dưỡng, tổng hợp protein cho cơ thể, giảm các dấu hiệu bong tróc da tay, xước măng rô, rụng tóc và giúp trẻ dễ ngủ có giấc sâu hơn.

Hỗ trợ sức khoẻ xương, răng và da

Sự phát triển của xương, răng và da càng tốt thì chứng tỏ trẻ càng khỏe mạnh và thông minh. Các thành phần kẽm và vitamin C, D trong Brauer Baby & Kids Liquid Zinc sẽ giúp cơ thể hấp thụ canxi tốt tạo điều kiện phát triển xương và răng.

Chúng hỗ trợ sức khỏe xương, răng, da, chức năng hệ thống thần kinh và cơ bắp khỏe mạnh, đồng thời giúp chức năng hệ miễn dịch hoạt động tốt nhất.

Cách dùng của dung dịch Brauer Baby Kids Liquid Zinc

Với hương vị cam tự nhiên thơm ngon, phụ huynh có thể yên tâm cho trẻ dùng một cách dễ dàng với liều lượng như sau:

  • Trẻ 1 - 8 tuổi: Uống 2 ml/lần, 2 lần mỗi ngày.
  • Trẻ 9 - 13 tuổi: Uống 3 ml/lần, 2 lần mỗi ngày.

Uống cùng với thức ăn, hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

Để sử dụng cho trẻ em dưới 1 tuổi, hãy tìm lời khuyên của bác sĩ và chuyên gia chăm sóc sức khỏe. 

Có nên dùng siro bổ sung kẽm Brauer Baby & Kids Liquid Zinc cho trẻ 3 Dung dịch Brauer Baby & Kids Liquid Zinc chứa kẽm và các vitamin phong phú

Sau khi dùng, hãy bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 25 độ C, tránh ánh sáng. Để xa tầm tay trẻ em. 

Một số lưu ý khi sử dụng dung dịch bổ sung kẽm Brauer Baby Kids Liquid Zinc

Để có thể phát huy tối đa công dụng của sản phẩm, cha mẹ hãy lưu ý những điều sau trước khi dùng nhé:

  • Lắc kỹ dung dịch trước khi dùng. Sử dụng dụng cụ đo lượng dùng được cung cấp.
  • Chứa kali sorbat và sulfit.
  • Vitamin và khoáng chất chỉ có thể được hỗ trợ nếu chế độ ăn uống không đủ.
  • Không sử dụng nếu màng seal bị rách.
  • Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.
  • Không dùng quá liều khuyến cáo.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Hi vọng các bậc phụ huynh đã có câu trả lời rằng có nên cho trẻ dùng siro bổ sung kẽm Brauer Baby & Kids Liquid Zinc hay không? Bên cạnh việc dùng sản phẩm, cha mẹ hãy xây dựng cho con em một chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh để giúp cơ thể của trẻ được phát triển một cách toàn diện nhất.

Tuyết Nhi

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Chí Chương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội - chuyên môn Dược lâm sàng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.