Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Điểm danh những phương pháp làm trắng da hiệu quả

Ngày 17/06/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Làm trắng da là một trong những điều mà bất cứ chị em nào đều quan tâm. Vậy cách làm trắng da nào thực sự mang lại hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Nắng nóng là một trong những nguyên nhân khiến da bạn trở nên đen sạm, không đều màu. Thay vì bạn phải đầu tư kỹ lưỡng vào những bước skincare bằng nhiều loại mỹ phẩm thì việc sử dụng những nguyên liệu chăm sóc da từ thiên nhiên hoặc chú trọng làm đẹp da từ bên trong sẽ hiệu quả hơn. Vừa an toàn vừa tiết kiệm, những cách làm trắng da sau đây sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn thuần khiết.

Dưỡng da từ hỗn hợp khoai tây và sữa tươi

Điểm danh những phương pháp làm trắng da hiệu quả 1Khoai tây ngoài là món ăn dinh dưỡng thì còn là phương pháp giúp làm trắng da.

Khoai tây và sữa tươi là cách làm trắng da mặt đơn giản và hiệu quả. Đây là một phương pháp tuyệt vời giúp bạn lấy lại làn da trắng như ý muốn. Cùng với các dưỡng chất trong sữa chua và khoai tây sẽ hỗ trợ duy trì độ ẩm cho da, trị thâm mụn và giúp bật tông da nhanh chóng.

Sữa chua không đường - cách làm trắng da mặt đơn giản

Không những có ích sức khoẻ mà sữa chua còn mang nhiều công dụng trong lĩnh vực làm đẹp. Đặc biệt, nguyên liệu tự nhiên này không thể thiếu trong các phương pháp dưỡng trắng da của mọi cô gái. Cẩm nang này được xem là cách làm trắng sáng da nhanh, nhờ vào hàm lượng dinh dưỡng, đặc biệt là chất axit lactic có trong sữa chua. Đây là một hoạt chất có tính làm trắng tự nhiên, giúp bạn cải thiện da xỉn màu hiệu quả.

Trứng gà - mang đến làn da trắng sáng và căng bóng

Không thể phủ nhận, trứng gà là nguồn dinh dưỡng vô tận cho cơ thể, đồng thời là nguyên liệu tuyệt vời giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng. Bởi trong trứng có chứa nhiều vitamin B2, B6 và các khoáng chất cần thiết khác. Vì thế, bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng mịn và hồng hào ngay sau khi sử dụng mặt nạ từ trứng.

Điểm danh những phương pháp làm trắng da hiệu quả 2Trứng là nguyên liệu dưỡng da rất dễ tìm.

Bia giúp nàng sở hữu làn da mềm mại và tươi sáng

Một loại thức uống có cồn như bia cũng được xem là thành phần chăm sóc da hiệu quả. Thực tế, bia có khả năng cân bằng độ pH. Thông thường, người ta sử dụng bia kết hợp với những nguyên liệu khác tạo thành một loại mặt nạ dưỡng da. Với một số công thức đơn giản, hỗn hợp từ bia sẽ giúp làm mềm và tăng thêm độ đàn hồi cho da. Đồng thời, sử dụng mặt nạ từ bia còn giúp làm mịn da bằng cách se khít lỗ chân lông và loại bỏ dầu thừa và bã nhờn.

Bạn chỉ cần trộn đều 10ml bia tươi cùng 1 thìa nước cam thêm 2 thìa mật ong nguyên chất và 1 thìa dầu ô liu. Tiếp theo, bạn hãy rửa mặt thật sạch bằng nước ấm và thoa đều hỗn hợp lên da. Chờ khoảng 15 phút cho dưỡng chất thấm vào da rồi làm sạch bằng nước mát. Với công thức này, bạn nên thực hiện 2 lần/1 tuần để đạt được kết quả như ý.

Bạn có thể tìm thêm các công thức về cách dùng bia để việc dưỡng trắng da trên mạng. Ngoài ra, rửa mặt bằng bia cũng là ca1c cơ bản giúp bạn chăm sóc làn da của mình.

Sử dụng viên uống Perfect White JpanWell

Điểm danh những phương pháp làm trắng da hiệu quả 3Perfect White kiềm hãm tình trạng tăng sinh sắc tố da quá mức khiến da bị sạm nám, đốm nâu.

Thực phẩm chức năng Perfect White được sản xuất bởi hãng JpanWell. Với thông điệp 'Made in Japan', JpanWell mong muốn tạo sự uy tín và niềm tin chất lượng trong lòng khách hàng. Cam kết cung ứng cho thị trường Việt Nam dòng sản phẩm được chọn lọc rất kỹ lưỡng và sản xuất tại Nhật Bản. Các sản phẩm của JpanWell đều được Bộ Y tế Việt Nam kiểm định chất lượng, cấp giấy chứng nhận được phép nhập khẩu và phân phối. Thực phẩm chức năng Perfect White giúp bạn bổ sung các vitamin, khoáng chất, amino acid, enzym và acid nucleic, giúp tăng cường sức khỏe một cách tốt hơn.

Sản phẩm giúp tái tạo và bổ sung collagen rất cần thiết cho cơ thể giúp làm da luôn căng mịn và trẻ đẹp. Tuổi tác càng cao, khả năng tái tạo tế bào của da trở nên kém hiệu quả do quá trình sản xuất collagen chậm lại. Điều này khiến da mỏng, chảy xệ và kém đàn hồi. Để duy trì sự đàn hồi của da, các bạn cần làm là thúc đẩy sản xuất collagen. Perfect White kiềm hãm tình trạng tăng sinh sắc tố da quá mức khiến da bị sạm nám, đốm nâu. Giúp làn da đều màu và nuôi dưỡng sắc da trắng sáng tự nhiên.

Perfect White mang lại vẻ đẹp bừng kiêu hãnh từ làn da căng mịn, trắng hồng tự nhiên không khuyết điểm. Bất kỳ người phụ nữ nào cũng cần sản phẩm này để duy trì vẻ đẹp làn da được như tuổi đôi mươi.

Bảo Hân

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:Chăm sóc da