Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Đông nghẹt bà con ghé thăm Long Châu 11 tại 489 Huỳnh Tấn Phát, quận 7

Ngày 08/05/2018
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Vào ngày 11/05, Long Châu 11 sẽ chính thức khai trương tại số 489 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7, là nhà thuốc Long Châu thứ 3 có mặt tại khu vực quận này.

Vào ngày 11/05, Long Châu 11 sẽ chính thức khai trương tại số 489 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7, là nhà thuốc Long Châu thứ 3 có mặt tại khu vực quận này sau Long Châu 6 và Long Châu 12.

Tọa tạc tại 489 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7, Long Châu 11 có mặt tiền sáng giá cùng vị trí đắc địa, giúp bà con khi lưu thông trên trục đường chính Huỳnh Tấn Phát vẫn có thể dễ dàng dừng lại mua hàng.

Long Châu 11 Huỳnh Tấn Phát

Sáng ngày 11/05, Long Châu 11 chính thức khai trương tại 489 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7.

Theo đó, từ ngày 11/05 đến ngày 13/05, Long Châu 11 dành tặng quý khách hàng ngập tràn các ưu đãi ý nghĩa và thiết thực, có thể kể đến:

Đo khám huyết áp miễn phí hoàn toàn bởi thương hiệu máy Omron. Tại Long Châu, bạn sẽ được tư vấn cụ thể về cách sử dụng, bảo quản máy đo nếu bạn có nhu cầu chọn mua máy để tiện sử dụng về sau. Chưa hết, chúng tôi sẽ tư vấn tận tâm về tình trạng huyết áp hiện tại cũng như cách áp chế và những lưu ý đặc biệt dành cho người mắc bệnh này.

Đo huyết áp và soi da miễn phí tại Long Châu Huỳnh Tấn Phát

Từ ngày 11/05 đến 13/05, Long Châu 11 sẽ tổ chức soi da cùng đo khám huyết áp miễn phí cho tất cả bà con dù có mua hàng hay không.

Soi da mặt cùng tư vấn chăm sóc da miễn phí đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Eucerin. Theo đó, bạn tiếp tục được mua sản phẩm chăm sóc da chính hãng của Eucerin với mức giá “siêu hời”, giảm đến 15% so với thông thường.

Dùng miễn phí nước thanh nhiệt được pha chế ngay tại Long Châu 11. Nước uống được pha trực tiếp từ bột thanh nhiệt giúp giải độc cơ thể hiệu quả trong những ngày hè oi bức hiện nay.

Chương trình tặng quà cho tất cả khách hàng mua sản phẩm tại Long Châu 11, với ưu đãi này, bạn sẽ được sở hữu những phần quà giá trị từ thực phẩm chức năng chính hãng, sản phẩm chăm sóc da đến áo thun thời trang, áo mưa đa năng hay những vật phẩm thiết yếu như kem đánh răng, bàn chải,...Chương trình diễn ra đến khi hết quà tặng.

Với bất kì đơn hàng, bạn đều nhận được các phần quà thiết thực từ Long Châu 11

Với bất kì đơn hàng, bạn đều nhận được các phần quà thiết thực từ Long Châu 11, bao gồm: thực phẩm chức năng chính hãng, sản phẩm chăm sóc da, áo thun thời trang, áo mưa đa năng hay những vật phẩm thiết yếu như kem đánh răng, bàn chải,...

Để mua sản phẩm chính hãng với giá sỉ tại Long Châu, mời bạn gọi ngay Hotline miễn phí 1800 6928 hoặc truy cấp Long Châu - Sống khỏe, Sống đẹp hoặc website chính thức của Long Châu. Ngoài ra, bạn có thể đến ngay Hệ thống Nhà thuốc Long Châu gần nhất để mua hàng.