Long Châu

Dứt điểm viêm họng không cần tới kháng sinh nhờ Keo ong xanh Tracybee chính hãng tại Nhà thuốc Long Châu

Ngày 11/05/2018
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Từ ngày 15/05, keo ong xanh Tracybee sẽ chính thức có mặt trên toàn Hệ thống Nhà thuốc Long Châu. Sản phẩm được chiết xuất từ keo của loài ong Châu Phi, giúp làm dứt điểm tức thời các triệu chứng đau họng, viêm họng, viêm thanh quản mà không cần tới kháng sinh. Đặc biệt, khi mua 2 sản phẩm keo ong Tracybee, bạn sẽ được tặng ngay một chai mật ong nguyên chất từ hoa cafe trị giá đến 220.000 đồng.

Từ ngày 15/05, keo ong xanh Tracybee sẽ chính thức có mặt trên toàn Hệ thống Nhà thuốc Long Châu. Sản phẩm được chiết xuất từ keo của loài ong Châu Phi, giúp làm dứt điểm tức thời các triệu chứng đau họng, viêm họng, viêm thanh quản mà không cần tới kháng sinh. Đặc biệt, khi mua 2 sản phẩm keo ong Tracybee, bạn sẽ được tặng ngay một chai mật ong nguyên chất từ hoa cafe trị giá đến 220.000 đồng.

Keo ong Tracybee được chiết xuất từ keo ong xanh Brazil, một trong những loại keo ong có giá trị nhất thế giới nhờ chứa 70 hợp chất quý trong đó có tới hơn 30 hợp chất đã được cấp bằng sáng chế y học. Keo ong Tracybee nổi bật với các công dụng như sau:

  • Dứt điểm đau họng ngay sau khi sử dụng, đặc biệt là các triệu chứng viêm họng, viêm thanh quản, cảm cúm do thay đổi thời tiết.
  • Kháng khuẩn trong khoang miệng, ngăn ngừa mùi hôi, cho bạn hơi thở thơm mát, tự tin trong giao tiếp hàng ngày.
  • Rất tốt cho bệnh nhân đau dạ dày, tá tràng và các bệnh liên quan đến đường ruột.
  • Giảm nguy cơ mắc ung thư, đặc biệt là ung thư tuyến tiền liệt, hỗ trợ các phương pháp hóa xạ trị và tăng cường khả năng miễn dịch của người dùng nhờ chất chống oxy hóa và acid amin tự nhiên.
  • Chống lão hóa và các bệnh liên quan đến quá trình lão hóa như tiểu đường, đục thủy tinh thể, tim mạch,... giữ gìn sức khỏe và nét thanh xuân của bạn.
  • Hiệu quả với vết thương và các bệnh ngoài da, giúp kích thích liền da non nhanh chóng, đặc biệt là các vết để trị bỏng, trị mụn trứng cá, da vảy nến, viêm loét da, nám da, chống tia tử ngoại và các tổn thương trên da.

Sản phẩm được bán chính hãng trên toàn Hệ thống Nhà thuốc Long Châu từ ngày 15/05 với giá 275.000 đồng đối với chai dạng xịt 30ml, 176.000 đồng dành cho hộp 30 viên đậm đặc. Đặc biệt, khi mua từ hai sản phẩm, bạn được tặng ngay một chai mật ong Tracybee nguyên chất 600ml trị giá 220.000 đồng.

Keo ong xanh Tracybee được chiết xuất từ keo ong xanh của loài ong Châu Phi, được công nhận là một trong nhưng loại keo ong tốt nhất thế giới.

Mật ong Tracybee được tinh chế từ hoa cafe cao nguyên với hương vị đậm đà nguyên bản. Các công dụng có thể kể đến của mật ong thiên nhiên Tracybee:

  • Tác dụng trong làm đẹp và giảm cân.
  • Đặc biệt tốt cho bệnh nhân đau dạ dày, tá tràng và các bệnh đường ruột.
  • Dùng trong chế biến thực phẩm, làm giảm lượng đường trong khẩu phần ăn nhưng vẫn bảo đảm hàm lượng dinh dưỡng.

Cách dùng

  • Dạng xịt: xịt 3-4 lần vào miệng/lần, sử dụng được nhiều lần khi cần hoặc để vệ sinh miệng và cổ họng mỗi ngày. Lắc đều khi sử dụng. Sử dụng đều sau 30 phút để tăng hiệu quả.
  • Dạng viên: uống trực tiếp. Người lớn dùng 2 viên/lần, mỗi ngày 3 lần. Trẻ em dùng 1 viên/lần, mỗi ngày dùng 2 lần. Có thể cắn nhẹ để dung dịch sát khuẩn vòm họng và đạt hiệu quả nhanh.

Một số hình ảnh của keo ong xanh Tracybee

Keo ong xanh Propolis Mint&honey 30Ml Tracybee trị dứt điểm đau hong, cảm cúm cho cả gia đình, được bán chính hãng tại Long Châu với giá 275k mua từ 2 sản phẩm được tặng ngay 1 chai mật ong Tracybee trị giá 220k.

Keo ong xanh Propolis Tutti Frutti Honey For Kid dành cho trẻ em, giúp trị dứt điểm đau họng mà không cần kháng sinh. Sản phẩm được bán chính hãng tại Long Châu với giá 275.000 đồng, mua từ 2 chai được tặng liền tay 1 chai mật ong Tracybee nguyên chất trị giá đến 220.000 đồng.

Keo ong xanh dạng viên chuyên trị cảm cúm, viêm họng nặng. Hộp 30 viên có giá 176.000 đồng tại Long Châu.

Để mua sản phẩm chính hãng với giá sỉ tại Long Châu, mời bạn gọi ngay Hotline miễn phí 1800 6928 hoặc truy cấp Long Châu - Sống khỏe, Sống đẹp hoặc website chính thức của Long Châu. Ngoài ra, bạn có thể đến ngay Hệ thống Nhà thuốc Long Châu gần nhất để mua hàng.

Chủ đề:Cảm cúm