Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Khuyến mãi sốc: Mua hàng Úc, nhận ngay mỹ phẩm làm đẹp da

Ngày 26/05/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Nằm trong chuỗi các chương trình khuyến mãi nhiều ưu đãi lớn dành cho khách hàng, nhà thuốc Long Châu tiếp tục triển khai chương trình “Mua hàng Úc, nhận ngay mỹ phẩm làm đẹp

Nằm trong chuỗi các chương trình khuyến mãi nhiều ưu đãi lớn dành cho khách hàng, nhà thuốc Long Châu tiếp tục triển khai chương trình “Mua hàng Úc, nhận ngay mỹ phẩm làm đẹp da”.

Nội dung chương trình khuyến mãi

1.Khi mua viên uống Nhau Thai Cừu Úc Sheep Placenta – tặng ngay kem dưỡng da Lanolin

Viên uống Nhau Thai Cừu Úc Sheep Placenta

Nhau thai cừu Úc Sheep Placenta là một trong những sản phẩm hot dành cho phái đẹp tại nhà thuốc Long Châu. Nước Úc có lợi thế có nhiều đồng bằng rộng, đồng cỏ mênh mông, khí hậu thuận lợi và là nước có nền nông nghiệp phát triển mạnh đặc biệt là ngành chăn nuôi cừu. Vì thế, xứ sở Kangaroo là nơi sản xuất và cung cấp các loại thực phẩm chức năng nhau thai cừu chất lượng nhất thế giới. Trong đó, nổi bật hơn cả là sản phẩm Sheep Placenta của Nature’s Gold.

Sheep Placenta của Nature’s Gold là sản phẩm chứa thành phần enzym SOD (superoxido dismutase) với hiệu lực chống oxy hoá bằng cách bảo vệ tế bào khỏi tác hại của các gốc tự do làm da bị nhăn và lão hoá, ức chế sự phát triển của sắc tố melanin, làm mờ các vết thâm, sạm nám, tàn nhang, cân bằng sắc tố cải thiện làn da đều màu.

Kem dưỡng da Lanolin

Kem dưỡng da Lanolin có xuất xứ từ Úc với tinh chất nhau thai cừu, collagen và vitamin E cung cấp công thức làm đẹp cho mọi loại da: làm giảm nhăn da, khô da, sạm da, chống oxi hóa, ngăn ngừa lão hóa da.

2.Khi mua viên uống sinh lý nam Kangaroo hoặc viên uống bổ tim mạch Co-enzyme Q10 Úc – nhận ngay mặt nạ dưỡng da Yerma

Viên uống sinh lý nam Kangaroo Essence For Men

Viên uống Kangaroo Essence For Men là một chế phẩm độc đáo được chiết xuất tinh chất từ thịt Kangaroo đực, được nhập khẩu trực tiếp từ Úc, có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường hoạt động sinh lý nam giới.

Theo nghiên cứu, thịt Kangaroo là một trong những loại thịt có hàm lượng protein lớn, có tác dụng trong việc tăng cường độ dẻo dai cơ bắp, phóng thích lượng lớn calo, cải thiện khả năng tình dục, tăng cường trí nhớ, tăng khả năng tập trung và tăng độ khoái cảm. Đặc biệt đây là nguồn cung cấp năng lượng mạnh mẽ cho việc sinh hoạt tình dục.

Vì vậy, viên uống tăng cường sinh lý nam Kangaroo Essence For Men được chiết xuất từ thịt Kangaroo chính là một thành công lớn trong việc chữa trị vấn đề yếu sinh lý ở nam giới, giúp cánh mày râu giải tỏa lo âu, tăng tự tin, tha hồ thể hiện “bản lĩnh” trong chuyện ấy.

Thực phẩm chức năng bổ tim mạch CoEnzyme Q10 Úc

Viên uống CoEnzyme Q10 với thành phần chủ yếu là Co-Enzyme Q10 là hoạt chất tự nhiên có trong ty thể tế bào, giúp bảo vệ màng lipid, có mặt ở hầu hết trong các mô của cơ quan cơ thể giúp tăng cường năng lượng cho cơ tim, bảo vệ thành mạch máu, xơ vữa động mạch, hạn chế quá trình lão hóa.

Mặt nạ dưỡng da Yerma

Chiết xuất từ tinh chất Ốc sên giúp dưỡng ẩm cho da, nâng cơ làm cho da săn chắc sáng hồng, giúp da tươi trẻ, mềm mượt. Ngoài ra, mặt nạ còn giúp chống nhăn cơ, thâm quầng mắt, làm cho da trắng hơn. Sản phẩm có xuất xứ từ Úc, chất lượng đảm bảo tuyệt đối.

Để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mãi hãy:

Gọi hotline: 08 3820 4334 Hoặc đến trực tiếp các địa chỉ nhà thuốc Long Châu: 375 | 379 | 399 | 409 Hai Bà Trưng, P8, Q3, HCM

Lưu ý: Chương trình sẽ kéo dài đến khi hết hàng.