Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Long Châu giảm 3% tất cả sản phẩm mừng khai trương nhà thuốc thứ 20 đối diện Bệnh viện 175 (Gò Vấp).

Ngày 26/11/2018
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Vào ngày 26/11/2018, nhà thuốc Long Châu số 20 đã chính thức khai trương tại địa chỉ 711 Nguyễn Kiệm (số cũ 91, đối diện Bệnh viện Quân đội 175). Nhân dịp này, Long Châu Nguyễn Kiệm tổ chức soi da miễn phí và tặng quà khai trương cho tất cả khách hàng ghé thăm và mua sắm.

Theo đó, nhà thuốc Long Châu số 20 đã chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ 711 Nguyễn Kiệm (số cũ 91, đối diện Bệnh viện Quân đội 175) vào sáng nay 26/11. Được biết, đây là nhà thuốc thứ 4 trong Hệ thống Long Châu Sài Gòn có mặt ở quận Gò Vấp.

Mừng khai trương, Long Châu dành nhiều ưu đãi thiết thực cho tất cả khách hàng bao gồm hoạt động tặng quà ý nghĩa cho bất kì hóa đơn, tặng voucher giảm giá đến 3%, soi da và đo huyết áp hoàn toàn miễn phí, cụ thể như sau:

100% khách hàng ghé thăm Long Châu Nguyễn Kiệm đều được nhận quà khai trương với bất kì hóa đơn mua hàng. Quà tặng được chia theo hóa đơn có giá trị dưới 100.000 đồng, từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng và trên 500.000 đồng. Đặc biệt, quà tặng đều là những sản phẩm hữu ích, mang lại giá trị thiết thực cho người dùng như: nón bảo hiểm, túi xách, giỏ y tế, áo mưa, gây selfie, các loại thuốc bôi da, sữa rửa mặt, thực phẩm chức năng giúp bổi bổ sức khỏe,...

Sáng nay 26.11, Long Châu 20 đã chính thức khai trương tại địa chỉ 711 Nguyễn Kiệm (số cũ 91, đối diện Bệnh viện Quân đội 175) và dành nhiều quà tặng thiết thực cho tất cả khách hàng ghé thăm.

Đo khám huyết áp hoàn toàn miễn phí bởi các dược sĩ Long Châu. Huyết áp luôn là vấn đề đáng lưu tâm đối với người cao tuổi, đặc biệt là người có tiền sử bị bệnh tiểu đường, hay có thói quen ăn mặn. Vì vậy, kiểm tra huyết áp thường xuyên đóng vai trò rất quan trọng trong việc kiểm soát và điều trị bệnh cao huyết áp.

 

Nhân dịp khai trương, Long Châu Nguyễn Kiệm giảm thẳng 3% cho tất cả sản phẩm tại nhà thuốc.

Soi da, phân tích da bằng công nghệ tiên tiến cùng tư vấn hoàn toàn miễn phí từ thương hiệu Eucerin. Ngoài ra, bạn còn được dùng thử và mua sản phẩm của Eucerin chính hãng với mức giá giảm đến 15% so với thông thường.

100% khách hàng ghé thăm và mua sắm tại Long Châu Nguyễn Kiệm đều được nhận quà trong dịp này.

Để mua sản phẩm chính hãng với giá sỉ tại Long Châu, mời bạn gọi ngay Hotline miễn phí 1800 6928 hoặc truy cấp Long Châu - Sống khỏe, Sống đẹp hoặc website chính thức của Long Châu. Ngoài ra, bạn có thể đến ngay Hệ thống Nhà thuốc Long Châu gần nhất để mua hàng.