Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Người Nhật làm sáng da như thế nào?

Ngày 16/06/2021
Kích thước chữ

Thời tiết nắng nóng sẽ khiến da bạn dễ sạm đen nhanh chóng. Nếu việc sử dụng mỹ phẩm bôi ngoài khiến bạn e dè, hãy thử tham khảo những cách làm sáng da của người Nhật sau đây.

Nếu bạn vẫn muốn tìm cách để có làn da trắng sáng nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn những các làm sáng da tại nhà hiệu quả nhất. Các phương pháp làm sáng da của người Nhật rất an toàn và hiệu quả trong việc làm sáng da tự nhiên. Đồng thời còn tiết kiệm chi phí và dễ thực hiện. 

Chanh tươi giúp làm sáng da

Người Nhật làm sáng da như thế nào? 1

Bạn có thể dùng chanh tươi để làm sáng da.

Trong chanh chứa nhiều vitamin C. Đây là một thành phần làm sáng da thường thấy trong các loại mỹ phẩm cũng như chống oxy hóa. Nhờ vào vitamin C, việc sử dụng chanh để làm sáng sẽ giúp da chúng ta đều màu và loại bỏ đi các vùng da sẫm màu như tàn nhang hay thâm do mụn. Ngoài ra, trong chanh chứa nhiều loại acid. Các chất acid này có công dụng loại bỏ lớp tế bào chết trên bề mặt da. Thay vào đó là những tế bào mới, tươi trẻ và sáng màu và khỏe mạnh.

Bạn có thể pha loãng nước cốt chanh cùng với mật ong rồi đắp lên mặt trong khoảng 10 - 15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Tuy nhiên, không nên để quá lâu hay qua đêm vì có thể gây kích ứng da.

Đu đủ

Trong đu đủ có chứa nhiều vitamin và papain, đây là một chất làm sáng da cực kì tốt. Vì thế việc thường xuyên sử dụng mặt nạ đu đủ để dưỡng da sẽ giúp bạn có làn da đều màu, cải thiện những vết thâm, nám.

Chuối

Chuối rất giàu khoáng chất, vitamin và các chất như magie, kẽm, kali,… Ngoài ra còn có acid folic và protein tryptophan làm sáng sáng da rất tốt. Vì vậy bạn có thể dễ dàng sử dụng cách làm sáng da tự nhiên tại nhà này.

Sữa tươi

Lipid, protein, vitamin và nhiều khoáng có trong sữa tươi sẽ giúp bạn có làn da khỏe mạnh. Củng cố hàng rào lipid bảo vệ da khỏi các tác nhân từ môi trường.

Sau khi rửa sạch mặt, thoa sữa tươi không đường lên da mặt và massage đến lúc sữa khô. Sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Tuy nhiên cách làm sáng da tự nhiên tại nhà này chỉ nên sử dụng cho làn thuộc dạng da khô và không có mụn. Đối với làn da dầu mụn có thể khiến tình trạng tệ hơn.

Người Nhật làm sáng da như thế nào? 2

Đắp mặt bằng sữa có thể mang lại cho bạn làn da trắng mịn.

Cách làm sáng da tự nhiên bằng nước vo gạo

Cách sử dụng nước vo gạo để rửa mặt là bí quyết làm sáng da đã có từ xa xưa. Đây là một cách làm đẹp vừa ít tốn kém lại hiệu quả mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Trong nước vo gạo có chứa rất nhiều vitamin B5 rất có lợi cho da. Giúp da trắng sáng và đều màu. Ngoài ra cách làm sáng da tự nhiên bằng nước vo gạo còn giúp ngăn chặn sự lão hóa và giúp da hồng hào.

Cách làm sáng da với viên uống Perfect White Jpanwell

Người Nhật làm sáng da như thế nào? 3

Nuôi dưỡng làn da mỗi ngày với Perfect White - Tự tin tỏa sáng cùng vẻ đẹp tự nhiên tươi trẻ.

Những cách làm sáng da tự nhiên tại nhà trên sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên. Mặc dù tương đối an toàn tuy nhiên để thấy kết quả cần một thời gian dài kiên trì. Mặc khác không phải ai cũng phù hợp với việc dưỡng da với thành phần thiên nhiên. Vì thế viên uống Perfect White Jpanwell ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, kế thừa phong cách làm sáng da bằng các nguyên liệu thiên nhiên nhưng lại hiệu quả nhanh chóng và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Viên uống Perfect White Jpanwell sử dụng chiết xuất vỏ thông đỏ Pháp có thể chống oxy hóa và chống viêm gấp 20 lần vitamin C và 50 lần vitamin E. Đây là một thành phần chống lão hóa cũng như làm sáng rất tốt. Ngoài ra cũng có nhiều tác dụng có ích đối với sức khỏe như tăng cường hệ miễn dịch, tăng khả năng tập trung, tái sinh nguồn năng lượng,…

Sản phẩm viên uống Perfect White Jpanwell được sản xuất tại Nhật nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn về thực phẩm chức năng cho người dùng. Mỗi ngày chỉ cần uống 2 viên là bạn sẽ dễ dàng có được làn da sáng mịn như ý.

Hiện tại sản phẩm đang được bán độc quyền tại hệ thống nhà thuốc Long Châu, bạn có thể dễ dàng tìm mua tại nhà thuốc gần nhất hoặc đặt mua sản phẩm qua hình thức online.

Bảo Hân

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Huỳnh Minh Nhật

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên khoa Dược lý - Dược lâm sàng. Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin
Chủ đề:Chăm sóc da