Long Châu

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH TẾT BÌNH AN - TRÚNG 88 CHỈ VÀNG 9999

Ngày 31/12/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Nhân dịp mừng năm mới 2022, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu gửi tặng khách hàng cơ hội trúng 88 chỉ vàng 9999 và ưu đãi hấp dẫn Giảm 10% (tối đa 50.000đ) khi thanh toán qua VNPAY-QR trong chương trình Tết Bình An - Trúng 88 Chỉ Vàng từ ngày 01/01 đến 31/01/2022.

I. CHƯƠNG TRÌNH: TẾT BÌNH AN - TẶNG 88 CHỈ VÀNG 9999

1. Tên chương trình: TẾT BÌNH AN – TẶNG 88 CHỈ VÀNG 9999

2. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 01/01/2022 đến hết ngày 31/01/2022.

3. Phạm vi khuyến mại: Nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc hoặc trên website www.nhathuoclongchau.com.

4. Hình thức khuyến mại: Chương trình khuyến mãi quay số trúng giải may mắn.

5. Đối tượng được hưởng khuyến mại: Tất cả khách hàng khi mua sản phẩm chức năng, thực phẩm hỗ trợ sức khỏe, hàng tiêu dùng tại hệ thống FPT Long Châu hoặc website www.nhathuoclongchau.com. Nhân viên công ty cổ phần dược phẩm Long Châu và các công ty quảng cáo, in ấn, dịch vụ đối tác liên quan không được tham gia chương trình khuyến mãi này.

6. Cơ cấu giải thưởng:

88 Chỉ Vàng 9999 dành tặng cho 88 khách hàng may mắn

  • Mỗi hoá đơn mua hàng được tham gia quay số 04 lần.
  • Khách hàng không được chuyển nhượng giải thưởng cho người khác.

7. Nội dung và thể lệ chương trình khuyến mãi:

7.1 Cách thức tham gia chương trình

- Áp dụng khi mua tất cả Thực phẩm chức năng, thực phẩm hỗ trợ sức khỏe, hàng tiêu dùng, các sản phẩm không phải là thuốc.

- Không áp dụng khi khách hàng mua các sản phẩm thuộc Ecogreen, Nam Khánh, Khải Minh, Nhất Nhất, Châu Hưng.

- Trong thời gian khuyến mại, tất cả khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm chức năng, thực phẩm hỗ trợ sức khỏe, hàng tiêu dùng tại hệ thống FPT Long Châu trên toàn quốc hoặc trên website www.nhathuoclongchau.com sẽ được tham gia chương trình khuyến mại. Công ty sẽ dựa trên cơ sở dữ liệu mà khách hàng cung cấp (Tên, số điện thoại, chứng minh thư nhân dân hoặc căn cước công dân) để tiến hành quay số.

- Mỗi hóa đơn mua hàng có thông tin số điện thoại được quay số 04 lần nếu chưa trúng ở đợt 1, đợt 2 và đợt 3. Mỗi khách hàng có thể tham gia với nhiều số điện thoại khác nhau hoặc 1 số điện thoại được tham gia quay số nhiều lần ứng với từng số hóa đơn khác nhau nếu khách hàng mua nhiều sản phẩm khuyến mại.

    Chương trình khuyến mại được chia thành 04 đợt

  • Đợt 1: Gồm các khách hàng tham gia hàng từ ngày 01/01/2022 đến ngày 09/01/2022.
  • Đợt 2: Gồm các khách hàng tham gia hàng từ ngày 10/01/2022 đến ngày 16/01/2022.
  • Đợt 3: Gồm các khách hàng tham gia hàng từ ngày 17/01/2022 đến ngày 23/01/2022.
  • Đợt 4: Gồm các khách hàng tham gia hàng từ ngày 24/01/2022 đến ngày 31/01/2022.

7.2 Cách thức xác định người trúng thưởng:

- Công ty sẽ quay số dựa trên thông tin số điện thoại của khách hàng để xác định khách hàng trúng thưởng. Công ty sẽ quay số công khai trên trang: https://random.com.vn/, lấy thông tin là tên và số điện thoại của khách hàng khi đăng ký tài khoản để quay số. Quá trình quay số sẽ được quay và đăng công khai trên website chính thức của FPT Long Châu:  www.nhathuoclongchau.com

- Công ty sẽ tổ chức quay số 04 đợt:

    + Đợt 1: Vào ngày 11/01/2022, quay số chọn ra 22 khách hàng trúng giải mỗi giải 01 chỉ vàng.

    + Đợt 2: Vào ngày 18/01/2022, quay số chọn ra 22 khách hàng trúng giải mỗi giải 01 chỉ vàng.

    + Đợt 3:  Vào ngày 25/01/2022, quay số chọn ra 22 khách hàng trúng giải mỗi giải 01 chỉ vàng.

  + Đợt 4: Vào ngày 15/02/2022, quay số chọn ra 22 khách hàng trúng giải mỗi giải 01 chỉ vàng.

    (Đối với khách hàng có số hóa đơn chưa trúng giải ở đợt quay trước vẫn được quay số trúng giải vào những đợt sau)

- Địa điểm quay số: Tại văn phòng Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu, Tầng 3A, Tòa nhà 678 - 67 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Buổi quay số được tổ chức dưới sự chứng kiến của Đại diện khách hàng tham dự và Đại diện của Công ty. Kết quả quay số sẽ được lập thành biên bản và đăng công khai trên website chính thức của FPT Long Châu:  www.nhathuoclongchau.com

- Kết quả quay số được công ty dựa trên hệ thống quay số ngẫu nhiên https://random.com.vn/. Các kết quả có dấu hiệu can thiệp từ bên ngoài hoặc sử dụng thủ thuật, thao tác không đúng với hướng dẫn đều không được tính. (hệ thống sẽ không ghi nhận kết quả này).

7.3 Thời gian, địa điểm thông báo trúng thưởng:

- Thông báo trúng thưởng: Thông tin khách hàng trúng thưởng sẽ được công bố kết quả trên website www.nhathuoclongchau.com. Công ty sẽ thông báo trúng thưởng trực tiếp cho khách hàng trúng thưởng bằng cách gửi tin nhắn và gọi điện thông báo cho khách hàng trúng thưởng thông qua tổng đài Chăm sóc khách hàng trong vòng 03 ngày kể từ ngày quay số.

- Địa điểm trao thưởng: Khách hàng sẽ nhận thưởng tại cửa hàng thuộc hệ thống FPT Long Châu nơi gần với địa chỉ của khách hàng nhất.

- Thủ tục nhận thưởng: Khách hàng xuất trình Hóa đơn mua hàng, Chứng minh thư nhân dân hoặc Căn cước công dân bản gốc. Thời gian nhận giải thưởng trong giờ làm việc của Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu, từ 08:00 giờ đến hết 22:00 giờ hàng ngày, bao gồm cả chủ nhật và ngày lễ.

- Thời hạn trao thưởng: Giải thưởng sẽ được trao tặng cho khách hàng trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc thời gian khuyến mại. Sau thời hạn nêu trên, các giải thưởng không được trao sẽ được coi là giải thưởng không có người trúng thưởng và được xử lý theo quy định của pháp luật.  

8. Trách nhiệm thông báo

- Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu có trách nhiệm thông báo đầy đủ chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại, trị giá từng loại giải thưởng và danh sách khách hàng trúng thưởng trên ít nhất một phương tiện thông tin đại chúng, trên website  www.nhathuoclongchau.com và tại nơi bán sản phẩm khuyến mại.

- Danh sách các khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website www.nhathuoclongchau.com  và thông báo kết quả trúng thưởng trực tiếp đến khách hàng.

9. Các quy định khác:

- Tất cả nhân viên và người nhà của Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu không được tham gia chương trình khuyến mại này.

- Khách hàng trúng thưởng có trách nhiệm đóng thuế thu nhập cá nhân bất thường liên quan đến việc nhận thưởng và chi phí đi lại (nếu có).

- Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng và đưa bằng chứng xác định trúng thưởng vào lưu thông tin trong chương trình khuyến mại. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính ngẫu nhiên, khách quan và công khai.

- Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu có quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích thương mại nếu được sự đồng ý của khách hàng.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

II. CHƯƠNG TRÌNH: GIẢM 10% KHI THANH TOÁN QUA VNPAY-QR TẠI LONG CHÂU

1. Thể lệ chương trình

? Nhập mã: VNPAYLC

▪️ Giảm 10% tối đa 50.000đ/ hóa đơn.

▪️ Áp dụng 01 khách hàng, 01 tháng/lần (từ 01-31/01/2022). 

Khách hàng có thể quét mã VNPAY-QR và nhập mã giảm giá bằng tính năng QR Pay trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng liên kết thanh toán dưới đây hoặc qua ví điện tử VNPAY.

Không áp dụng cho sản phẩm thuộc Ecogreen, Nam Khánh, Khải Minh, Nhất Nhất, Châu Hưng

2. Hướng dẫn thanh toán:

2.1. Hướng dẫn thanh toán qua VNPAY-QR:

Bước 1: Tải và đăng nhập ứng dụng Mobile Banking (ngân hàng trên di động) có VNPAY 

Bước 2: Chọn tính năng VNPAY-QR hoặc QR Pay tích hợp sẵn trong ứng dụng

Bước 3: Quét mã QR Pay để thanh toán

Bước 4: Nhập số tiền, nhập mã khuyến mãi VNPAYLC và xác nhận giao dịch

Bước 5: Tận hưởng ưu đãi thôi!!  

**Áp dụng cho ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng sau: Vietcombank, BIDV, VietinBank, Agribank, IVB, Nam A Bank, NCB, Eximbank, SCB, HDBank, ABBANK, Vietbank, BIDC, SAIGONBANK, SeABank, OceanBank, Kienlongbank.

 

2.2. Hướng dẫn thanh toán qua Ví VNPAY:

Bước 1: Tải và đăng nhập Ví điện tử VNPAY

Bước 2: Liên kết ngân hàng của bạn

Bước 3: Chọn tính năng quét mã trong Ví VNPAY

Bước 4: Nhập số tiền, nhập mã khuyến mãi VNPAYLC và xác nhận giao dịch

Bước 5: Tận hưởng ưu đãi thôi!!  

**Áp dụng cho các ngân hàng sau có liên kết với Ví điện tử VNPAY: TPBank, Techcombank, VIB, ACB, NCB, MSB, VPBank, Bac A Bank, OCB, SeABank, PVCom Bank, PG Bank, MB, LienVietPost Bank, SacomBank, DongA Bank, SHB, GPBank, Vietnam-Russia Bank.