Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 10 các thực phẩm chức năng tăng sức đề kháng cho trẻ

Ngày 29/12/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Sức đề kháng là một hàng rào giúp cơ thể chống chọi lại các vi khuẩn, virus gây bệnh. Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh lây lan nhanh chóng thì việc tăng cường sức đề kháng là rất cần thiết. Một trong cách tăng cường sức đề kháng cho trẻ là phải cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, cho bé ngủ đủ giấc, duy trì thói quen sinh hoạt khoa học,...

Bên cạnh việc bổ sung các thực phẩm tăng sức đề kháng, cho bé ngủ đủ giấc thì các chuyên gia còn đưa ra lời khuyên nên sử dụng các thực phẩm chức năng để tăng cường hệ miễn dịch, giúp bé chống lại các tác nhân gây bệnh. Dưới đây là top 10 thực phẩm chức năng tăng sức đề kháng cho bé trong thời điểm quan trọng này.

Siro Imuno Glukan P4H - Thực phẩm chức năng tăng cường sức đề kháng

Imuno Glukan P4H là một sản phẩm có hàm lượng Beta, Vitamin C cao, giúp hạn chế các mầm bệnh bên ngoài xâm nhập vào cơ thể, kích thích tiêu hóa, phòng ngừa các bệnh liên quan đến đường ruột, nhiễm trùng do vi rút, vi khuẩn. 

Siro Imuno Glukan P4H được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu sạch tự nhiên như: Nấm sò, ngũ cốc, nấm men bia,... có tác dụng hỗ trợ bảo vệ sức khỏe của bé khi thời tiết thay đổi hoặc do những yếu tố gây hại khác, giúp tăng cường sức đề kháng khỏe mạnh.

Khi sử dụng Siro Imuno Glukan P4H các mẹ không cần lo lắng về các bệnh đường hô hấp như viêm mũi, viêm họng, viêm phế quản, hen phế quản và các bệnh do virus gây ra như cảm cúm, sởi, thủy đậu, sốt virus…

Thực phẩm chức năng tăng sức đề kháng cho trẻ

Siro Imuno Glukan P4H tăng sức đề kháng cho bé

Thực phẩm bổ sung sắt, kẽm Ferro C Bimbi 

Trong cơ thể người, sắt và kẽm chỉ chiếm một lượng rất nhỏ nhưng lại đóng vai trò quan trọng. Hoạt chất này dù không cần nhiều như canxi, vitamin A, D nhưng lại quyết định phần lớn quá trình phát triển chiều cao, cân nặng, trí não cũng như miễn dịch của bé.

Siro Ferro C là sản phẩm duy nhất trên thị trường có chứa đồng thời cả sắt và kẽm cho bé. Sản phẩm là một thảo dược có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu, bảng thành phần được chiết xuất từ hoa Cúc Đức, Sắt gluconat, Kẽm gluconat, Dịch chiết quả sơ ri, Vitamin C, Đồng gluconat, Vitamin B12,... có tác dụng tăng sức đề kháng, ngăn ngừa thiếu máu ở trẻ em.  

Đây là một loại thực phẩm chức năng tăng sức đề kháng dành riêng cho trẻ em, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thực phẩm chức năng tăng sức đề kháng cho trẻ Pediakid Immuno – Fort

Pediakid Immuno – Fort được bào chế từ 100% nguyên liệu đến từ thiên nhiên như chiết xuất cúc dại, quả hoa hồng, nhân sâm,... có công dụng bổ sung vitamin C và tăng cường hệ miễn dịch, tối đa khả năng đề kháng, từ đó giúp bé không bị tác động các tác nhân từ môi trường, thay đổi thời tiết.

  • Chiết xuất từ cúc dại: Có khả năng giảm 58% nguy cơ mắc bệnh cảm.
  • Quả hoa hồng: Tăng sức đề kháng cho cơ thể.
  • Nhân sâm: Công dụng tăng số lượng tiểu cầu, bạch cầu, tăng cường hệ miễn dịch, tăng khả năng chống lại các bệnh nhiễm trùng, nhiễm virus,...

Top 5 các thực phẩm chức năng tăng sức đề kháng cho trẻ 2

Thực phẩm chức năng tăng sức đề kháng cho trẻ Pediakid Immuno – Fort

Siro tăng sức đề kháng cho bé Kiddi Biolysine

Hệ miễn dịch của trẻ em còn khá yếu, kèm theo các chứng biếng ăn, ngại ăn những loại thực phẩm rắn và lười tiêu hóa. Kiddi Biolysine cho trẻ trên 2 tuổi là giải pháp cứu cánh cho hệ miễn dịch của trẻ lúc này.

Với các hoạt chất có trong siro tăng sức đề kháng cho bé Kiddi Biolysine như Thymomodulin, vitamin B1, B6, kẽm, lysine giúp ăn ngon miệng, tăng cường hấp thu dưỡng chất và hỗ trợ phục hồi sức khỏe trong và sau khi ốm bệnh, tăng cường sức đề kháng trong các bệnh nhiễm khuẩn, đặc biệt là nhiễm khuẩn đường hô hấp, cảm cúm trong mùa hoặc trong vùng có dịch.

Kiddi Biolysine còn có tác dụng tích cực trong việc duy trì và cải thiện hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ, giúp trẻ nhỏ ăn ngon miệng hơn, làm tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng cho trẻ. Vậy nên, hầu như những trẻ em đang trong độ tuổi phát triển thì không thể thiếu sản phẩm này.

Viên uống giúp trẻ tăng sức đề kháng Bonikiddy

BoniKiddy của Canada - tăng cường sức đề kháng và củng cố hệ tiêu hóa của trẻ, dành cho trẻ biếng ăn và hay bị viêm đường hô hấp.

BoniKiddy với công thức toàn diện chứa 10 tỉ lợi khuẩn, men bia, sữa ong chúa giúp củng cố hệ tiêu hóa, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, kích thích vị giác để trẻ ăn ngon miệng hơn và hấp thu thức ăn tốt hơn, từ đó nâng cao được thể trạng của trẻ. Bột hoa cúc tây với sữa non colostrum sẽ cung cấp một lượng lớn các kháng thể tự nhiên IgG, IgA, IgF cho cơ thể… giúp tăng cường sức đề kháng và phòng ngừa các bệnh đường hô hấp rất hiệu quả, kích thích hệ thống miễn dịch, bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng cho trẻ em chống lại các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus.

Bonukky

Viên uống giúp trẻ tăng sức đề kháng Bonikiddy

Ceelin Vitamin C tăng sức đề kháng cho bé

Siro tăng sức đề kháng Ceelin là thực phẩm chức năng tăng cường sức đề kháng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ em. Ceelin giúp bổ sung lượng vitamin C cần thiết cho trẻ, tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch giúp bảo vệ bé khỏi các bệnh nhiễm trùng hoặc bệnh lây qua đường hô hấp. Mỗi 5ml siro Ceelin sẽ cung cấp cho trẻ 100mg vitamin C, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết hằng ngày cho trẻ phát triển khỏe mạnh. 

Ceelin Vitamin C là một loại thuốc có công dụng trong việc phòng ngừa và điều trị việc thiếu hàm lượng vitamin C ở trẻ em và trẻ sơ sinh, giúp tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng và chống lại các vi khuẩn gây hại. 

Khi sử dụng sản phẩm này, các mẹ phải tuân theo liều lượng mà bác sĩ kê đơn, không được tự ý tăng hay giảm liều để tránh các biến chứng về sau.

Siro ăn ngon, tăng đề kháng Herokid Gold

Siro Herokid Gold là sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp từ Hàn Quốc, là lựa chọn hữu hiệu cho bố mẹ có con biếng ăn, cần tăng đề kháng, mát gan, tăng chiều cao. Herokid Gold được các bé và bố mẹ toàn quốc ưa thích nhờ các ưu điểm:

  • Hiệu quả rõ ràng, dễ nhận thấy sau 1 hộp.
  • Dạng siro dễ uống, chia thành túi nhỏ, có thể hòa với nước hoặc uống trực tiếp.
  • Siro Herokid Gold với thành phần 100% từ thảo mộc quý hiếm Hàn Quốc, giúp bé phát triển an toàn, không tác dụng phụ, không lệ thuộc sau khi ngưng sử dụng sản phẩm.

Công dụng của Herokid Gold nổi bật phải kể đến của sản phẩm này là hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho trẻ em ở giai đoạn phát triển, làm giảm các triệu chứng mệt mỏi, chán ăn. Bên cạnh đó sản phẩm này còn giúp bổ sung các vitamin, khoáng chất và các dưỡng chất từ thảo mộc. Kích thích tăng trưởng chiều cao cho bé và còn có tác dụng mát gan, bảo vệ gan và các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. 

Siro ăn ngon Herokid Gold

Siro ăn ngon, tăng đề kháng Herokid Gold

Anaferon tăng cường sức đề kháng cho trẻ 

Anaferon cho trẻ em là một sản phầm của Công ty Materia Medica Holding với thành phần chính là các kháng thể gắn với interferon gamma ở người được tinh chế bằng sắc ký ái lực. Thuốc được dùng trong điều trị và dự phòng nhiễm virus.

Anaferon giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm đường hô hấp, nhiễm trùng đường ruột cho trẻ em, phòng tránh các dịch bệnh do virus như SARS, sởi... Thuốc Anaferon có tác dụng dự phòng và hỗ trợ điều trị các trường hợp nhiễm virut đường hô hấp cấp tính (bao gồm cả bệnh cúm). Phối hợp điều trị trong các trường hợp nhiễm herpes virus, dự phòng tái phát cho các trường hợp nhiễm herpes virus mạn tính bao gồm herpes ở môi và herpes sinh dục.

Siro Sambucol dành cho trẻ em để tăng đề kháng

Sambucol Black Elderberry Liquid For Kids là sản phẩm được nghiên cứu và đặc chế các thành phần thiên nhiên chiết xuất từ quả cơm cháy đen, giúp tăng cường sức đề kháng, đồng thời bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển bình thường của bé.

Siro Sambucol rất giàu Vitamin C và kẽm - 2 thành phần chủ chốt trong việc giữ sức đề kháng cho bé. Ngoài ra, Sambucol còn chứa khoáng chất và các nguyên tố vi lượng... có tác dụng hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ từ 1 đến 12 tuổi và cũng nhờ đó mà hạn chế việc trẻ mắc phải các căn bệnh cảm cúm, lây nhiễm ngoài môi trường, chống mệt mỏi và suy nhược cơ thể đối với trẻ.

Sambucol Black Elderberry Liquid For Kids

Viên tăng sức đề kháng cho bé Kid Immunities Blackmore

Viên tăng sức đề kháng cho bé Kid Immunities Blackmore chứa vitamin C cộng với 4 thành phần khác miễn dịch vitamin chính: A, D, E và kẽm, giúp nâng cao hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng cho trẻ em từ 2 - 12 tuổi, chống lại virus, vi khuẩn gây bệnh liên quan tới đường hô hấp khi thay đổi thời tiết.

Viên uống có công dụng cung cấp thành phần cần thiết cho sự phát triển của hệ miễn dịch giúp cơ thể trẻ có khả năng kháng lại các loại virus, vi khuẩn gây bệnh theo mùa và tăng cường hệ thống miễn dịch trong phòng tránh nhiễm cảm lạnh và cúm, giúp trẻ nhanh lành bệnh nếu mắc phải.

Trên đây là top 10 các thực phẩm chức năng tăng sức đề kháng cho bé. Tuy nhiên, để có một hiệu quả tốt nhất, các mẹ nên kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp, cho bé tham gia các hoạt động thể dục thể thao, vệ sinh cho trẻ sạch sẽ và rửa tay bằng nước rửa tay diệt khuẩn dành cho trẻ em.

Hoàng Trang

Nguồn tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm