Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 8 kem tẩy tế bào chết da mặt được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày 03/02/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Tẩy da chết là quy trình chăm sóc da không thể thiếu để bạn sở hữu làn da trắng sáng, khỏe mạnh hơn. Việc loại bỏ tế bào chết làm sạch da, từ đó giúp làn da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn và se khít lỗ chân lông. Không những thế, một số loại kem tẩy da chết còn có công dụng làm mờ thâm, trị mụn và chống lão hóa rất tốt.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm tẩy tế bào chết da mặt khác nhau và gây không ít khó khăn cho các chị em trong việc chọn lựa. Hiểu được điều đó, hôm nay nhà thuốc Long Châu sẽ giới thiệu đến bạn top 8 sản phẩm tẩy da chết được ưa chuộng nhất hiện nay. Đừng bỏ qua nhé!

Kem tẩy tế bào chết Eucerin Dermo Purifyer Scrub 

Có mặt trên thị trường làm đẹp hơn 100 năm, thương hiệu dược mỹ phẩm Eucerin đến từ Đức nhận nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng cũng như được chuyên gia da liễu khuyên dùng. Kết cấu dạng gel có hạt giúp loại sạch tế bào chết tích tụ trên da, lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông. 

Đồng thời, nhờ được bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi cho da nên sản phẩm còn giúp da khỏe mạnh, mịn màng hơn, tránh xa các tình trạng mụn đầu đen, mụn cám và nám da vô cùng hiệu quả.

Kem tẩy tế bào chết Rosette Gommage

Rosette Gommage được sản xuất với công thức phù hợp cho hầu hết các loại da, vừa đạt hiệu quả làm sạch sâu mà vẫn an toàn, dịu nhẹ, không gây kích ứng. Sản phẩm loại lớp da chết nhanh chóng, giảm thiểu sự xỉn màu, sần sùi của da, trả lại sự mềm mượt, căng bóng cho các nàng sau một thời gian sử dụng.

Hương trái cây dễ chịu cùng kết cấu gel trong suốt tự vón lại khi massage sẽ là điểm cộng để bạn rước em tẩy tế bào chết này về nhà đấy.

Top 8 kem tẩy tế bào chết da mặt được ưa chuộng nhất hiện nay 1

Kem tẩy tế bào chết Rosette Gommage làm sạch tế bào chết, bụi bẩn và bã nhờn vô cùng hiệu quả

Kem tẩy da chết hoa anh đào và yến mạch Vedette 

Dòng kem tẩy da chết hoa anh đào và yến mạch Vedette được lòng nhiều chị em yêu làm đẹp không chỉ bởi giá thành hết sức phải chăng mà còn bởi công dụng tuyệt vời của nó. Chiết xuất hoa anh đào bổ sung vitamin B3 giúp duy trì ổn định collagen từ đó làm da đàn hồi hơn trong khi thành phần yến mạch cung cấp dưỡng chất giúp làm sạch da, kiểm soát bã nhờn và dưỡng ẩm hiệu quả cho da.

Ngoài ra, sản phẩm còn tăng cường sodium PCA kích thích tế bào da mới hình thành và tạo hàng rào bảo vệ da an toàn trước những tác động xấu của môi trường.

Kem tẩy tế bào chết da mặt Garnier Clean

Dòng kem tẩy tế bào chết Garnier Clean dành cho da mặt là sản phẩm được nhiều beauty blogger đánh giá cao bởi ngoài công dụng loại bỏ da chết tuyệt vời của mình thì nó còn đem lại khả năng trị mụn đầu đen vô cùng hiệu quả.

Thàng phần chính là Saliccylic Acid 2% và than hoạt tính nên có thể làm sạch da từ sâu bên trong, giúp thông thoáng lỗ chân lông và đặc biệt phù hợp với hầu hết mọi loại da, kể cả da dầu hay da mụn.

Top 8 kem tẩy tế bào chết da mặt được ưa chuộng nhất hiện nay 2

Kem tẩy tế bào chết da mặt Garnier Clean làm sạch da từ sâu bên trong

Kem tẩy da chết 3W Clinic Premium 

Tẩy da chết 3W Clinic Premium có các thành phần chính là chiết xuất nhau thai cừu, tinh chất nha đam và đu đủ đem lại công dụng tẩy tế bào da chết một cách nhẹ nhàng, làm sạch sâu từ bên trong lỗ chân lông, loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da căng mịn, đàn hồi nhờ có bổ sung collagen cần thiết cho da, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới giúp da luôn được tươi trẻ, khỏe mạnh.

Kem tẩy da chết ngọc trai Smart Peedling

Dòng sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng The Faceshop này có chứa các thành phần dưỡng chất quý như bột ngọt trai,  bột Amethyst,... giúp  thúc đẩy quá trình tái tạo da, khiến da luôn mịn màng, trắng sáng. Với chất kem mềm mại, sản phẩm đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khác hẳn những loại kem tẩy tế bào chết thông thường.

Top 8 kem tẩy tế bào chết da mặt được ưa chuộng nhất hiện nay 3

Kem tẩy da chết ngọc trai Smart Peedling đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu

Kem tẩy tế bào chết Tràm trà Vedette

Dòng sữa tẩy tế bào chết cho da mặt đến từ nhà Vedette được chiết xuất tràm trà tươi có khả năng kháng khuẩn, tẩy sạch lớp da chết, bụi nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn vô cùng hiệu quả.

Thành phần yến mạch trong sản phẩm ngoài công dụng làm sạch tế bào chết dịu nhẹ còn bổ sung vitamin B3 và các amino axit khác để hạn chế sự sản sinh sắc tố melanin làm đen da, trả lại vẻ trắng hồng tự nhiên cho gương mặt của bạn. Kem tẩy tế bào chết Tràm trà Vedette sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên nên rất an toàn, đặc biệt chăm sóc hiệu quả da dầu và da nhạy cảm.

Kem tẩy tế bào chết da mặt Sebamed Clear Face pH 5.5

Là dòng kem tẩy tế bào chết dược mỹ phẩm đến từ Đức, Sebamed Clear Face pH 5.5 đảm bảo an toàn và chất lượng cho mọi đối tượng sử dụng. Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, lành tính như dưa chuột, hoa cúc la mã, cây phỉ, vitamin B5 và Allatoin nên đem lại khả năng kháng khuẩn, ngừa mụn, làm dịu nhẹ làn da, lành các tổn thương giúp da mặt của bạn trở nên khỏe mạnh không tì vết.

Top 8 kem tẩy tế bào chết da mặt được ưa chuộng nhất hiện nay 4

Sebamed Clear Face pH 5.5 đảm bảo an toàn và chất lượng cho mọi đối tượng sử dụng

Tẩy tế bào chết cũng là một bước chăm sóc da không thể thiếu trong quy trình skincare để sở hữu làn da xinh đẹp rạng ngời. 8 sản phẩm kem tẩy tế bào chết kể trên, ngoài việc loại bỏ da chết hiệu quả còn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da. Giúp da thay đổi tình trạng và duy trì làn da khỏe mạnh là một cuộc hành trình cần nhiều sự chăm chỉ, vậy nên nàng hãy lựa chọn sản phẩm thích hợp với nhu cầu, kinh tế và kiên trì thực hiện để đạt được hiệu quả như mong đợi nhé.

Hoàng Trang

Nguồn tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm