Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 9 dung dịch sát khuẩn an toàn nhất hiện nay

Ngày 13/05/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Vi khuẩn Corona có thể xâm nhập cơ thể qua đường hô hấp hay miệng, vì thế chúng ta cần rửa tay sạch sẽ để đảm bảo an toàn. Cùng rửa tay đúng cách với những dung dịch sát khuẩn nhanh an toàn nhất hiện nay.

Để phòng ngừa lây nhiễm COVID-19, chúng ta cần rửa tay sạch sẽ, đặc biệt là ở những nơi công cộng luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro do tiếp xúc nhiều người, cầm nắm vào nhiều vật dụng chung. Cùng tìm hiểu top 10 dung dịch sát khuẩn an toàn nhất hiện nay để có thể vệ sinh tay nhanh chóng và hiệu quả.

Nước rửa tay khô Green Cross

Dung dịch sát khuẩn an toàn nhất hiện nay - bước rửa tay khô Green CrossNước rửa tay khô Green Cross

Vì sự an toàn trong mùa dịch covid, chúng ta phải thực hiện các biện pháp phòng dịch như đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên. Vì thế những loại dung dịch sát khuẩn tay nhanh như nước rửa tay khô rất được ưa chuộng, có thể làm sạch vi khuẩn ở tay mà không cần dùng đến nước. Một trong những sản phẩm được dễ tìm mua nhất là nước rửa tay khô Green Cross, có mặt ở hầu hết các cửa hàng siêu thị, nhỏ gọn và sử dụng nhanh chóng. Với giá thành rẻ, dung dịch này giúp sát khuẩn và làm mềm da tay hiệu quả.

Nước rửa tay khô Lifebuoy

Nước rửa tay khô Lifebuoy - dung dịch sát khuẩn an toàn nhất hiện nay

Nước rửa tay khô Lifebuoy

Để chung tay phòng chống dịch Covid-19, nhãn hiệu sạch khuẩn hàng đầu thế giới Lifebuoy đã ra mắt sản phẩm nước rửa tay khô Lifebuoy với cồn thực phẩm làm từ gạo, đảm bảo khả năng bảo vệ khỏi vi khuẩn, virus hiệu quả, kể cả virus corona. Ngoài ra dung dịch sát khuẩn nhanh này còn được bổ sung Vitamin E và Glycerin giúp dưỡng ẩm bảo vệ da tay, giữ cho bàn tay luôn mềm mại, giúp da tay ẩm mịn, ít bị khô sau khi sử dụng.

Nước rửa tay sát khuẩn Aniosgel

Nước rửa tay sát khuẩn Aniosgel

Dung dịch sát khuẩn tay nhanh Aniosgel 

Trong sản phẩm dung dịch rửa tay sát khuẩn Aniosgel có chứa Benzalkonium Chloride có tác dụng diệt khuẩn, giữ da tay sạch sẽ. Với tính chất không màu không mùi, bạn có thể sử dụng sản phẩm mọi lúc mọi nơi để ảo vệ da tay khỏi 99.9% vi khuẩn gây bệnh chỉ trong 10 giây mà không cần nước, bảo vệ toàn diện sức khỏe của người dùng, đặc biệt trong điều kiện thiếu xà phòng và nước sạch. 

Dung dịch sát khuẩn tay Bidiphar

Dung dịch sát khuẩn tay Bidiphar

Dung dịch sát khuẩn tay Bidiphar

Bidiphar với giá thành rẻ, tiện dụng, hương thơm tươi mát dễ chịu, đảm bảo làm sạch, sát khuẩn tiện lợi mọi lúc mọi nơi, dễ dàng mang theo bên người, phòng chống dịch tốt nhất. Với thành phần lành tính, chúng rất phù hợp với da tay trẻ em, không khô da, không nhờn rít, bảo vệ da tay, giúp cân bằng độ ẩm

Xịt sát khuẩn tay Clincare S.h Opodis

Dung dịch sát khuẩn an toàn nhất hiện nay - Clincare S.h OpodisXịt sát khuẩn tay Clincare S.h Opodis

Clincare SH là sản phẩm chai xịt dung dịch sát khuẩn nhanh, giúp diệt khuẩn, khử sạch hoàn toàn các mùi thức ăn, không gây dị ứng thích hợp với mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm tiện lợi được sử dụng rộng rãi trong công tác y tế và sử dụng hàng ngày giúp chống các bệnh truyền nhiễm qua đường tiếp xúc tay chân.

Gel rửa tay khô kháng khuẩn O'LIS

Gel rửa tay khô kháng khuẩn O'LISGel rửa tay khô kháng khuẩn O'LIS

Dung dịch sát khuẩn O'LIS được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công thức độc đáo không chứa chất độc hại, được bổ sung thêm hoạt chất thảo dược vừa tăng hiệu quả sạch khuẩn và cấp ẩm, bảo vệ da tay và không gây khô da tay.  

Đây là dung dịch rửa tay sát khuẩn uy tín, chất lượng, được bộ y tế khuyên dùng với những thành phần tự nhiên an toàn cho da tay, có khả năng diệt 99.99% vi khuẩn, hương thơm nhẹ dịu không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại da. 

Dung dịch sát khuẩn Dizigone Terra Pharm

Dung dịch sát khuẩn Dizigone Terra Pharm

Dung dịch sát khuẩn Dizigone Terra Pharm

Dizigone Terra Pharm sử dụng công nghệ EMWE có khả năng khử trùng cao và chứa các thành phần hoạt hóa. Dung dịch sát khuẩn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, vi sinh vật nhanh chóng chỉ sau 10 giây sau khi tiếp xúc với vi khuẩn. Đây là sản phẩm y tế được ứng dụng rộng rãi trong điều trị tổn thương da, kháng khuẩn, có thể dùng rửa tay hoặc súc miệng.

Dung dịch rửa tay sát khuẩn Zoley

Dung dịch rửa tay sát khuẩn ZoleyDung dịch rửa tay sát khuẩn Zoley

Sản phẩm dung dịch sát khuẩn tay đến từ Pháp được sử dụng rộng rãi hằng ngày và còn được dùng để sát khuẩn tay phẫu thuật, điều trị vết thương, đặc biệt sau khi chạm vào người bệnh và sau khi xì mũi, ho, hắt hơi, chạm vào những vật dụng công cộng. Sản phẩm được yêu thích nhờ công dụng sát khuẩn nhanh, tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh trên da, các chứng nấm bệnh, trực khuẩn và virus nhanh chóng.

Nước rửa tay khô diệt khuẩn Sắc Ngọc Khang

Dung dịch sát khuẩn an toàn nhất hiện nay - Nước rửa tay khô diệt khuẩn Sắc Ngọc KhangNước rửa tay khô diệt khuẩn Sắc Ngọc Khang

Nước rửa tay khô Sắc Ngọc Khang với chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên đạt chuẩn quốc tế CGMP, bảo vệ tốt người sử dụng trong thời buổi dịch bệnh tiến triển phức tạp. Chỉ một giọt có thể diệt được nhiều loại vi khuẩn, virus, không chỉ giúp bạn có đôi tay sạch mà còn mềm mịn, không bị khô da.

Trên đây là top 9 dung dịch sát khuẩn an toàn nhất hiện nay bạn không nên bỏ qua. Hãy thường xuyên sử dụng để giữ cho đôi tay luôn sạch sẽ bạn nhé!

Xuân Trúc

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm