Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Top các loại dầu gội trị gàu hiệu quả được tin dùng hiện nay

Ngày 18/10/2021
Kích thước chữ

Tình trạng gàu xuất hiện sẽ khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp với mọi người, không dám tham gia các hoạt động ngoài trời vì ánh nắng và mồ hôi sẽ khiến da đầu trở nên khó chịu. Nếu không được trị dứt điểm, gàu sẽ xuất hiện ngày càng nhiều gây ảnh hưởng đến các sinh hoạt hàng ngày của bạn.

Xuất hiện gàu khi da đầu bị rối loạn trong quá trình đào thải tế bào cũ và thay mới tế bào mới. Khi đó, da đầu sẽ xuất hiện những vảy trắng, có thể nhỏ li ti hoặc bám thành từng mảng lớn khiến da đầu khô và ngứa ngáy, đôi khi kèm theo ửng đỏ.

Có nhiều cách để trị gàu, nhưng có lẽ cách nhanh nhất và ít tốn thời gian nhất đó là sử dụng các loại dầu gội đặc trị để loại bỏ gàu tận gốc. Dưới đây là các sản phẩm dầu gội trị gàu mà nhà thuốc Long Châu muốn giới thiệu đến bạn. 

Dầu gội trị gàu Selsun

Selsun là một thương hiệu dầu gội chứa thành phần Selenium Sulfide đặc trị gàu thuộc tập đoàn dược phẩm Rohto – mentholatum. Sản phẩm dầu gội trị gàu Selsun với tác dụng làm sạch da dầu, loại bỏ gàu, đặc biệt là vi nấm malassezia, giúp giảm tiết bã nhờn và ức chế sự phát triển của lớp sừng trên da đầu.

Selenium Sulfide có 3 tác dụng dược lý được nhiều người tin dùng: Trị gàu, trị ngứa và ngăn gàu quay trở lại.

  • Ưu điểm: Tác dụng trị gàu, phục hồi thương tổn, có khả năng diệt khuẩn và kháng nấm hiệu quả.
  • Nhược điểm: Khả năng tạo bọt kém, có mùi hơi khó chịu đối với một số người nhạy cảm, nên dùng kèm dầu xả để làm mềm tóc. 

Dầu gội đầu Selsun có tác dụng trị gàu hiệu quả

Dầu gội trị gàu Nazorel

Dầu Gội Trị Gàu Nazorel Shampoo Ketoconazol giúp hỗ trợ điều trị mẩn ngứa trên da đầu do gàu và nấm gây ra.

Trong dầu gội này, thành phần chính của nó là Ketonazole. Đây là 1 thành phần có tác dụng trị nấm, đặc trị hiệu quả nấm Trichophyton, là một loại nấm thường gây ra bệnh nấm trên da đầu.

  • Ưu điểm: Trị nấm hiệu quả, thêm vào đó, còn có tác dụng phục hồi tổn thương cho da đầu do nấm gây nên, kháng viêm, trị gàu, trị ngứa hiệu quả. Sản phẩm không gây kích ứng trên da khi sử dụng.
  • Nhược điểm: Không có mùi hương dễ chịu.

Cách dùng rất đơn giản, bạn lấy một lượng vừa đủ ( khoảng 6 ml), thoa đều lên tóc đã thấm ướt. Xoa nhẹ nhàng cho Nazorel tiếp xúc với da đầu. Sau 3-5 phút dùng nước sạch xả và hong khô tóc. Mỗi tuần nên dùng 2- 3 lần để thấy được những cải thiện rõ rệt về tình trạng gàu ngứa nhé.

Theo khảo sát đánh giá của khách hàng thì đây là dầu gội trị gàu hiệu quả và ưu việt hiện nay. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc mua sản phẩm chính hãng tại website.

Hiện nay hệ thống Nhà thuốc Long Châu đang là đơn vị độc quyền bán lẻ sản phẩm dầu gội trị gàu Nazorel này. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc trên địa bàn hoặc mua trực tiếp trên website của nhà thuốc Long Châu để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng cao nhé. 

Dầu Gội Trị Gàu Nazorel Shampoo Ketoconazol

Dầu Gội Trị Gàu ISIS Pharma ILCAPIL KR

Dầu gội này có chứa nhiều dinh dưỡng giúp tóc không bị khô mà còn giúp tóc óng mượt, bồng bềnh. Đây cũng là một loại dầu gội trị gàu hiệu quả, giảm lượng nhờn trong nang tóc và ngăn ngừa gàu quay trở lại.

  • Ưu điểm: Trị gàu tốt, tóc mượt, giảm bết tóc hiệu quả.
  • Nhược điểm: Giá thành cao, không phổ biến trên thị trường.

Dầu gội trị gàu Antisol

Dầu gội trị gàu Antisol là một dòng sản phẩm trị gàu, nấm da đầu tốt nhất của thương hiệu iCare Pharma. Bảng thành phần của dầu gội gồm các dược liệu quý như: Chiết xuất Gurjun Ấn Độ, chiết xuất hạt cà rốt,...

Một số công dụng nổi bật của sản phẩm như:

  • Ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc
  • Làm sạch da đầu và trị gàu hiệu quả
  • Diệt khuẩn, diệt nấm da đầu và làm sạch gàu hiệu quả
  • Hết ngứa, thông thoáng da đầu
  • Cân bằng độ pH cho da đầu

Thành phần: Chiết xuất Gurjun Ấn Độ, chiết xuất nghệ, chiết xuất hương thảo, chiết xuất lá nguyệt quế, chiết xuất gừng, chiết xuất hạt Neem, chiết xuất tràm trà, chiết xuất oải hương, chiết xuất hạt cà rốt,...

Hướng dẫn cách sử dụng:

Sử dụng dầu gội Antisol bằng cách làm ướt tóc và lấy một lượng dầu gội vừa đủ để thoa lên tóc, massage nhẹ nhàng vào chân tóc để dầu gội thẩm thấu và nuôi dưỡng chân tóc, sau đó xả lại với nước lạnh.

Nên ủ tóc từ 3 đến đến 5 phút để tinh chất thảo dược trong dầu gội Antisol thấm vào chân tóc tốt hơn và hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng tốt hơn.

Dầu gội The Body Shop Ginger Scalp Care

Dầu gội được chiết xuất từ rễ gừng tươi và mật ong, có công dụng cung cấp độ ẩm, trị gàu hiệu quả. Bên cạnh đó, dầu gội The Body Shop Ginger Scalp Care còn làm mềm mịn tóc, dưỡng da dầu và ngăn gàu quay trở lại.

  • Ưu điểm: Chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, mùi hương dễ chịu.
  • Nhược điểm: Giá thành cao.

Dầu gội The Body Shop Ginger Scalp Care

Dầu gội trị gàu H&S Nhật Bản

Dòng sản phẩm dầu gội H&S Nhật Bản là dòng sản phẩm chuyên trị gàu rất nổi tiếng tại Nhật. Sản phẩm này bổ sung dưỡng chất giúp phục hồi tóc hư tổn, giảm gàu và ngứa ngay lần gội đầu tiên. H&S trị gàu nhưng lại không gây khô tóc.

  • Ưu điểm: Mượt tóc, mùi thơm dễ chịu.
  • Nhược điểm: Không phổ biến trên thị trường.

Trên đây là top các loại dầu gội trị gàu được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay mà nhà thuốc Long Châu tổng hợp được. Không nên chủ quan khi gàu vừa xuất hiện, vì có thể tình trạng này sẽ ngày càng nặng hơn, khi đó bạn sẽ nhận thấy mức độ khó chịu và phiền phức của gàu. Vậy nên hãy tranh thủ điều trị dứt điểm khi gàu chưa lan rộng từng mảng trên da đầu. Hy vọng bạn sẽ sớm chọn được sản phẩm phù hợp để đánh bay gàu ngứa nhé. 

Hoàng Trang

Nguồn tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin