Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Top sản phẩm sữa dưỡng thể ban đêm được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày 07/07/2022
Kích thước chữ

Nếu muốn làn da được dưỡng ẩm tuyệt đối, thì bạn không chỉ sử dụng dưỡng thể vào ban ngày mà còn phải dùng kể cả vào ban đêm. Trong bài là top 3 sản phẩm sữa dưỡng thể ban đêm được ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Trên thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều sản phẩm dưỡng thể, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các chị em phụ nữ. Thế nhưng, điều này lại vô tình "làm khó" các bạn gái. Họ dễ bị hoang mang và phân vân không biết sữa dưỡng thể nào phù hợp với làn da của mình. Dưới đây là thông tin về top 3 sữa dưỡng thể ban đêm đang "làm mưa làm gió" trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân.

Tại sao không nên bỏ qua bước dưỡng thể vào ban đêm?

Sữa dưỡng thể là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da toàn thân. Nếu như các loại kem dưỡng ẩm, serum, tinh chất dưỡng da chỉ sử dụng cho da mặt, thì sữa dưỡng thể sẽ dùng cho toàn bộ phần da body. Trong thành phần hoạt chất của sữa dưỡng thể không chỉ cấp ẩm cho da, làm mềm da, mà còn bổ sung nhiều tinh chất cần thiết giúp da căng bóng, mịn màng, bảo vệ da tránh khỏi các tác nhận gây hại từ môi trường bên ngoài.

Liệt kê 3 sản phẩm sữa dưỡng thể ban đêm HOT nhất hiện nay 1 Ban đêm là thời gian các tế bào da nghỉ ngơi và hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.

Vậy tại sao chúng ta nên dưỡng thể toàn thân vào ban đêm? Nhiều bạn nữ cho rằng chỉ cần dưỡng thể cho da toàn thân vào ban ngày là đủ. Tuy nhiên, sự thật là làn da của bạn cần phải được chăm sóc ngày lẫn đêm. Đặc biệt, ban đêm là khoảng thời gian các tế bào da nghỉ ngơi, thư giãn và phục hồi tổn thương nhanh chóng. Khi bạn thoa sữa dưỡng thể vào thời gian này, da sẽ hấp thụ tốt dưỡng chất, hiệu quả sử dụng sẽ đạt kết quả tốt hơn.

Top 3 sữa dưỡng thể ban đêm được yêu thích hiện nay

Vaseline Gluta Hya Overnight

Nếu là một tín đồ "nghiện" skincare và yêu thích làm đẹp, thì chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ gì với thương hiệu mỹ phẩm Vaseline. Đây là một thương hiệu trực thuộc tập đoàn chuyên sản xuất và bán lẻ các sản phẩm tiêu dùng hàng đầu Unilever. Sữa dưỡng thể Vaseline Gluta Hya Overnight có kết cấu dạng huyết thanh, thấm nhanh vào da và mang đến cảm giác mát lạnh tức thì sau khi vừa được thoa lên. Theo nghiên cứu lâm sàng, sản phẩm sẽ giúp da toàn thân mềm mịn và căng mướt vào sáng hôm sau khi thức dậy.

Thành phần hoạt chất của sữa dưỡng thể Vaseline Gluta Hya Overnight có công dụng làm trắng da tương đương với các serum cô đặc dưỡng sáng. Bạn sẽ cảm nhận được ngay làn da sẽ ngày càng sáng mịn, làn da giảm thô ráp sau một thời gian sử dụng. Trong thành phần của sản phẩm còn chứa Gluta Glow - Một hoạt chất có hiệu quả cao gấp 10 lần vitamin C. Gluta Glow có tác dụng làm mờ thâm nám, chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa da đến sớm.

Sữa dưỡng thể Nivea Extra White Night Nourish Body

Đứng thứ hai trong danh sách này chính là sữa dưỡng thể Nivea Extra White Night Nourish Body. Sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Nivea, trụ sở chính tại Đức. Nivea Extra White Night Nourish Body thuộc dòng sản phẩm chăm sóc da ban đêm của Nivea. Trong thành phần của sữa dưỡng thể này chứa nhiều hạt phân tử dưỡng sáng siêu nhỏ, thẩm thấu nhanh vào tận sâu bên trong tế bào da. Nhờ đó, làn da không chỉ được phục hồi tổn thương nhanh, mà còn trắng mịn và hồng hào nhanh chóng.

Liệt kê 3 sản phẩm sữa dưỡng thể ban đêm HOT nhất hiện nay 2 Nivea Extra White Night Nourish Body giúp da sáng mịn nhanh chóng.

Bên cạnh các phân tử dưỡng sáng siêu nhỏ, thành phần hoạt chất của Nivea Extra White Night Nourish Body còn có vitamin C, hợp chất Q10, chiết xuất Acerola, Collagen,... Trong đó, Vitamin C có tác dụng chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa, hợp chất Q10 thúc đẩy tái tạo tế bào da mới, Collagen phục hồi da hư tổn, chiết xuất Acerola hỗ trợ quá trình dưỡng trắng da.

Dưỡng thể trắng da Hazeline Night Whitening

Cùng phân khúc dưỡng thể bình dân với Vaseline và Nivea, Hazeline Night Whitening cũng rất được nhiều người dùng ưa chuộng. Sữa dưỡng thể Hazeline Night Whitening được nghiên cứu và sản xuất dựa vào các phương pháp chăm sóc da truyền thống của Ấn Độ. Thành phần hoạt chất chính của sản phẩm là tinh dầu nho Ấn Độ. Tinh dầu này có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới của cơ thể, đồng thời chống oxy hóa tốt, kéo dài quá trình lão hóa da.

Liệt kê 3 sản phẩm sữa dưỡng thể ban đêm HOT nhất hiện nay 3 Sữa dưỡng thể Hazeline Night Whitening có thành phần chính là tinh dầu nho Ấn Độ.

Sau khi thoa sữa dưỡng thể Hazeline Night Whitening lên da, tinh chất dưỡng ẩm sẽ nhanh chóng thấm nhanh vào da, tăng cường độ ẩm cho da, cải thiện vùng da thô ráp và xỉn màu. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ phục hồi tế bào da bị hư tổn, giúp da trắng sáng, mịn màng dần lên ngay cả khi bạn ngủ.

Tóm lại, trên thị trường mỹ phẩm hiện tại cung cấp rất nhiều các sản phẩm dưỡng thể vào ban đêm đến từ nhiều thương hiệu, nhà cung cấp khác nhau. Mỗi loại đều có công dụng, mẫu mã, và giá thành không giống nhau. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, sở thích cá nhân hoặc làn da của mình mà bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn mua sản phẩm. Hy vọng rằng qua những chia sẻ trên về thông tin top 3 sữa dưỡng thể ban đêm được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn sẽ dễ dàng hơn khi đưa ra sự lựa chọn.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng Hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Hồng Nhung

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin