Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Trẻ đẹp rạng ngời với viên uống chống lão hóa, làm đẹp da NMN Premium 21600

Ngày 21/02/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Viên uống chống lão hóa, làm đẹp da NMN Premium 21600 được đánh giá là thượng phẩm từ thiên nhiên, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả được sản xuất tại Nhật Bản có chứa thành phần NMN có độ tinh khiết cao, tạo nên sự đẳng cấp, khác biệt so với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác.

Lão hóa da là một trong các hiện tượng xảy ra theo thời gian mà ai cũng phải đối mặt, tùy vào thói quen, môi trường sống của mỗi người mà quá trình lão hóa diễn ra nhanh hay chậm, đặc biệt đối với các chị em, việc lão hóa da là một điều vô cùng đáng sợ mỗi khi nhắc đến. Hiểu được nỗi lòng đó mà viên uống chống lão hóa, làm đẹp da NMN Premium 21600 đã được ra đời tại Nhật Bản với 100% thành phần từ thiên nhiên an toàn giúp chúng ta cải thiện sớm tình trạng này, xem ngay bài viết dưới đây để hiểu thêm những lợi ích từ dòng sản phẩm cao cấp này nhé.

Biểu hiện sức khỏe suy yếu dẫn đến lão hóa sớm

Khi sức khỏe yếu thường sẽ được biểu hiện qua bên ngoài với các đặc điểm phổ biến dưới đây làm cho giai đoạn lão hóa cũng xuất hiện sớm hơn:

  • Thường có dấu hiệu đau đầu, thay đổi thị giác, mắt bắt đầu mờ đi.
  • Mất ngủ kéo dài, ngủ không sâu khiến cho cơ thể mất đi năng lượng, tâm trạng cáu gắt dẫn đến vùng da mắt cũng bắt đầu hình thành nếp nhăn làm cho da bị chảy xệ.
  • Thay đổi tinh thần, cảm xúc thất thường ảnh hưởng đến tâm lý và da cũng trở nên kém sắc hơn.
Trẻ đẹp rạng ngời với viên uống chống lão hóa, làm đẹp da NMN Premium 21600 1 Các biểu hiện lão hóa trên da thường gặp

Sản phẩm cao cấp viên uống chống lão hóa, làm đẹp da NMN Premium 21600

Công dụng nổi bật

Viên uống chống lão hóa, làm đẹp da NMNPremium 21600 được xem là sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện khi chứa nhiều nguồn dinh dưỡng dồi dào từ thiên nhiên, luôn được nhiều chị em tin tưởng và ưu tiên lựa chọn cho bản thân và gia đình của mình, cùng điểm qua những lợi ích nổi bật sau đây để cùng hiểu hơn về dòng sản phẩm này nhé:

  • Ngăn ngừa lão hóa và loại bỏ sớm các dấu hiệu tuổi tác trên da, mang lại cho bạn làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.
  • Tăng cường sức đề kháng, tăng tuổi thọ khi hỗ trợ phòng ngừa và điều trị một số bệnh.
  • Bảo vệ sức khỏe tim mạch, tăng cường sức khỏe xương khớp.
  • Tăng cường trí nhớ, ngăn ngừa các dấu hiệu của các bệnh về thần kinh như đau đầu, chóng mặt,… giúp điều chỉnh lượng đường huyết ổn định.
  • Giúp nuôi dưỡng làn da căng mịn, rạng ngời và trắng hồng dài lâu. Hỗ trợ cung cấp dinh dưỡng bồi bổ cơ thể, phục hồi các thương tổn nhanh chóng.

Trẻ đẹp rạng ngời với viên uống chống lão hóa, làm đẹp da NMN Premium 21600 60V Nhật Bản 2 Viên uống chống lão hóa, làm đẹp da NMN Premium 21600

Thành phần sản phẩm

Không phải tự nhiên mà sản phẩm viên uống NMN trẻ hóa làn da được “săn đón” nhiều trong giới làm đẹp trong và ngoài nước, đó chính là nhờ thành phần dinh dưỡng có trong sản phẩm như sau:

Chiết xuất NMN tinh khiết đến 99% thượng hạng, cao cấp nhất được sản xuất tại Nhật Bản

NMN (nicotinamide mononucleotide) là tiền chất sản sinh ra NAD + (nicotinamide adenine dinucleotide), được coi là thành phần chính giúp tăng mức NAD+ trong tế bào, NAD+ là thành phần cần thiết cho sự hô hấp của tế bào, đảm bảo chức năng gen và kích hoạt gene trường sinh Sirtuins.

Chính vì thế hàm lượng NMN trong sản phẩm cao giúp thúc đẩy nhanh quá trình sản sinh NAD+, giảm quá trình lão hóa và tăng hoạt động của gen Sirtuin, đem lại kết quả trẻ hóa nhanh hơn cho cơ thể người dùng. Trong đời sống chúng ta, NMN được tìm thấy trong một số loại thực phẩm quen thuộc như bông cải xanh, đậu nành, bắp cải,… Nhưng hầu hết lượng NMN có trong các loại thực phẩm đều không cao, không đủ dinh dưỡng cung cấp cho toàn bộ cơ thể.

Đừng lo, mọi vấn đề sẽ được giải quyết chỉ với 2 viên NMN Premium 21600 mỗi ngày, bạn sẽ được cung cấp đến 250mg NMN cho cơ thể với độ tinh khiết cao nhất, sản phẩm được đánh giá an toàn, giúp bạn hấp thu dễ dàng, nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất, không cần bổ sung thêm thực phẩm hoặc sản phẩm khác.

Trẻ đẹp rạng ngời với viên uống chống lão hóa, làm đẹp da NMN Premium 21600 3 Viên uống NMN Premium 21600 giúp ngăn ngừa lão hóa, loại bỏ sớm các dấu hiệu tuổi tác

Một số dưỡng chất quý giá khác được thiên nhiên ban tặng

Bên cạnh 99,9% chiết xuất NMN tinh khiết thì viên uống NMN Premium 21600 còn là sản phẩm dẫn đầu khi có đến hơn 20 dưỡng chất hảo hạng nhất như nhân sâm, đông trùng hạ thảo, nhau thai heo cô đặc, coenzyme Q10, mầm sen,… Kết hợp với hơn 300 loại trái cây, thảo dược giúp thích nghi với mọi thể trạng cơ thể mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Đối tượng nào nên sử dụng viên uống NMN Premium 21600?

  • Chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp để sớm cải thiện các khuyết điểm trên da như rám má, tàn nhang, nhăn nheo, chảy xệ,…
  • Người xuất hiện các dấu hiệu tuổi tác, được thể hiện qua cân nặng, tiêu hóa, hệ miễn dịch, trí nhớ, sinh lý, huyết áp,…
  • Người mắc các bệnh liên quan đến tim mạch và có chỉ số đường huyết không ổn định.
  • Người có chế độ sinh hoạt không ổn định như bị mất ngủ, hay mệt mỏi, căng thẳng, rụng tóc, xương đau mỏi,…
  • Người làm việc nhiều về trí óc, thường xuyên thức khuya, ăn nhiều dầu mỡ, hút thuốc, uống rượu bia, môi trường sống bị ô nhiễm,…

Viên uống chống lão hóa, làm đẹp da NMN Premium 21600 hiện được nhập khẩu trực tiếp bởi JpanWell, các sản phẩm của JpanWell đều được Bộ Y tế Việt Nam kiểm định chất lượng, cấp giấy chứng nhận được phép nhập khẩu và phân phối với chất lượng uy tín và giá thành tốt nhất tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng trên thị trường.

Kim Ngân

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm