Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Vệ sinh cá nhân
Bông trang điểm cao cấp Silcot Soft Touch Premium Cotton (66 miếng)
Bông trang điểm cao cấp Silcot Soft Touch Premium Cotton (66 miếng)
Bông trang điểm cao cấp Silcot Soft Touch Premium Cotton (66 miếng)
Bông trang điểm cao cấp Silcot Soft Touch Premium Cotton (66 miếng)
Bông trang điểm cao cấp Silcot Soft Touch Premium Cotton (66 miếng)
Bông trang điểm cao cấp Silcot Soft Touch Premium Cotton (66 miếng)
Thương hiệu: Unicharm

Bông trang điểm cao cấp Silcot Soft Touch Premium Cotton (66 miếng)

000140500 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Vệ sinh cá nhân

Mô tả ngắn

Silcot Soft Touch Premium Cotton dùng tẩy trang hoặc chăm sóc da chuyên sâu. Thành phần 100% bông tự nhiên và màng cotton mềm mại dạng túi thân thiện và êm ái cho làn da của bạn.

Quy cách

Hộp

Nhà sản xuất

SILCOT

Nước sản xuất

Nhật Bản

Bông trang điểm cao cấp Silcot là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Trải nghiệm da sạch thoáng, nâng niu da dịu dàng

Bông tẩy trang cao cấp Silcot Premium với thành phần 100% sợi bông tự nhiên thuần khiết, tạo cảm giác mềm mịn, thoải mái, an toàn cho da. Thiết kế dạng túi thông minh, hoàn toàn không để lại xơ bông trên da, đồng thời giúp tiết kiệm nước dưỡng da nhờ kết cấu sợi bông đặc biệt, giúp bạn có được lớp trang điểm tự nhiên hơn, hoặc tẩy trang dễ dàng và nhanh chóng hơn. Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

bong-tay-trang-cao-cap-premium-1

Bông tẩy trang hiện nay trở thành món vật dụng không thể thiếu đối với những cô nàng mê trang điểm. Và thậm chí khi bạn chỉ skincare ở mức độ cơ bản là dùng kem dưỡng và kem chống nắng thì bạn vẫn cần phải làm sạch da với bông và nước tẩy trang. Đây là bộ đôi không thể thiếu để duy trì một làn da khỏe. Bông tẩy trang hiện có rất nhiều loại, được thiết kế để mang lại lợi ích đa dạng đến người sử dụng. Có người dùng bông để làm sạch da, có người dùng để thấm dưỡng chất hoặc nước hoa hồng dưỡng da. Nhưng bạn biết không, điều quan trọng nhất khi lựa chọn bông tẩy trang chính là chất lượng của bông. Một loại bông mềm mại sẽ nhẹ nhàng lướt trên da mà không gây khô ráp và khó chịu, không để lại xơ bông trên da và không làm tốn mỹ phẩm của bạn.

Bông tẩy trang Silcot Soft Touch Premium Cotton với thành phần cao cấp và thiết kế đặc biệt theo công nghệ Nhật Bản, sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong việc làm sạch và dưỡng da.

Hiệu quả của Silcot Soft Touch Premium Cotton

Bông tẩy trang Silcot Soft Touch Premium Cotton nổi bật nhờ được làm từ 100% bông tự nhiên, an toàn và thân thiện với da, cho cảm giác êm ái, mịn màng khi lướt trên da và không gây bất kỳ sự kích ứng hay khó chịu nào cho làn da mỏng manh của bạn.

Lớp bông cao cấp bao bọc bởi túi chất liệu cotton mềm với phần viền mép được rập khuôn dính chặt, đảm bảo bông không bị xê dịch và biến dạng khi chuyển động trên da, không để lại xơ bông và bụi bông. Thiết kế thông minh này cũng làm giảm tác động miết da khiến da hư tổn khi làm sạch. Chỉ cần một lực vừa đủ, kết hợp nước tẩy trang chuyên dụng, bông Silcot có thể mang mọi tạp chất, bụi bẩn và cặn trang điểm ra khỏi da mà vẫn yêu chiều tuyệt đối làn da của bạn.

Kết cấu sợi bông mềm xốp, dàn đều giúp thấm dung dịch dễ dàng và tiết kiệm mỹ phẩm dưỡng da, phát huy khả năng đưa tinh chất thẩm thấu tốt vào da của bạn. 

Ưu điểm nổi bật

Silcot Soft Touch Premium Cotton hộp xanh lá đa công dụng, phù hợp cho mọi nhu cầu trang điểm và chăm sóc da; đặc biệt thích hợp để tẩy trang và sử dụng với dung dịch dưỡng da hay nước hoa hồng. Đây là sản phẩm bán chạy số 1 Nhật Bản trong 10 năm liên tiếp (theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường Intage), đồng hành cùng phương pháp chăm sóc da của phụ nữ Nhật Bản và được những người có ảnh hưởng trong giới làm đẹp trên khắp thế giới khuyên dùng. 

Bông tẩy trang Silcot được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến và giám sát nghiêm ngặt chất lượng đầu ra - đầu vào bởi các chuyên gia của hãng. Đảm bảo mỗi sản phẩm đều đạt chất lượng cao nhất theo tiêu chuẩn của hãng trước khi đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm đảm bảo tuyệt đối an toàn cho làn da người sử dụng, đồng thời rất thân thiện với môi trường.

Dòng bông tẩy trang Silcot cao cấp được đóng trong hộp giấy xanh lá, rất dễ dàng để lấy sản phẩm và bảo quản khi chưa sử dụng hết. 

Silcot Soft Touch Premium Cotton được làm từ chất liệu vải không dệt, lõi bông nhập khẩu và phân phối bởi Công ty Cổ phần Diana Unicharm.

bong-tay-trang-cao-cap-premium-2

Phụ nữ Nhật Bản vốn nổi tiếng với làn da đẹp tự nhiên và những phương pháp chăm sóc da thông minh, tinh tế. Điều làm nên điều khác biệt ở làn da phụ nữ Nhật chính là cách họ dưỡng da và quan tâm đến mọi chi tiết dù là nhỏ nhất trong quy trình chăm sóc da của họ, kể cả chỉ là bông tẩy trang.

Tự hào là sản phẩm đồng hành cùng phương pháp chăm da thông thái của phụ nữ Nhật trong suốt những năm qua, Silcot nay đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Bông trang điểm Silcot được sản xuất bởi Unicharm Nhật Bản, nhập khẩu trực tiếp và phân phối bởi Diana Unicharm Việt Nam.

Thành phần của Bông trang điểm cao cấp Silcot

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Bông tự nhiên

100%

Công dụng của Bông trang điểm cao cấp Silcot

Silcot Soft Touch Premium Cotton mềm mịn và êm ái giúp dễ dàng làm sạch bụi bẩn, lớp trang điểm trên da.

Giúp dung dịch dưỡng da thẩm thấu tốt vào da.

Nổi bật với thiết kế màng cotton mềm mịn dạng túi.

Cách dùng Bông trang điểm cao cấp Silcot

Sản phẩm thích hợp với nhu cầu chăm sóc da chuyên sâu.

Cầm bông và kẹp vào 2 ngón tay và vỗ nhẹ giúp dung dịch thẩm thấu tốt vào da.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ cuả sản phẩm.

Lưu ý

Không tái sử dụng sản phẩm.

Ngưng sử dụng nếu xảy ra tình trạng kích ứng.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, tránh bụi, tránh ẩm và ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn TrịnhĐã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Bông Silcot Unicharm có xuất xứ từ đâu?

    Bông trang điểm Silcot được sản xuất bởi Unicharm Nhật Bản, nhập khẩu trực tiếp và phân phối bởi Diana Unicharm Việt Nam.

  • Có nên dùng lại miếng bông đã dùng không?

    Đối với bông trang điểm cao cấp Silcot Unicharm hay bất cứ loại bông tẩy trang nào khác, bạn không nên tái sử dụng miếng bông đã dùng vì như thế tiềm ẩn nhiều vi khuẩn gây hại cho da.

  • Bông Silcot Unicharm có để lại sợi xơ trên da không?

    Silcot Unicharm có lớp bông cao cấp bao bọc bởi túi chất liệu cotton mềm với phần viền mép được rập khuôn dính chặt, đảm bảo không để lại xơ bông và bụi bông trên da khi sử dụng.

  • Bông Silcot Unicharm có làm da bị trầy xước không?

    Bông tẩy trang cao cấp Silcot Unicharm an toàn và thân thiện với da, cho cảm giác êm ái, mịn màng khi lướt trên da và không gây trầy xước, kích ứng hay khó chịu cho người sử dụng.

  • Tại sao phải dùng bông tẩy trang?

    Bông tẩy trang hỗ trợ làm sạch da một cách nhanh chóng. Ngoài việc dùng để tẩy trang, bông tẩy trang có thể được sử dụng để thoa toner, làm lotion mask hoặc thay thế khăn mặt để làn da luôn khỏe đẹp

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • TT

    Lê thị thu thủy

    Giá bn tìn ạ
    6 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Hồng Thuỷ TiênQuản trị viên

      Chào bạn Lê thị thu thủy,

      Dạ sản phẩm có giá 41.000 đồng/hộp ạ.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CL

    chị Long

    còn không ạ
    09/12/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • ThuyNT317Quản trị viên

      Chào chị Long,
      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống. Chị vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. 
      Thân mến!
      09/12/2022

      Hữu ích

      Trả lời