Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Hàng tổng hợp/
  4. Khăn giấy, khăn ướt
Khăn ướt cồn Let-Green làm sạch, kháng khuẩn và giữ vệ sinh (90 miếng)
Khăn ướt cồn Let-Green làm sạch, kháng khuẩn và giữ vệ sinh (90 miếng)
Khăn ướt cồn Let-Green làm sạch, kháng khuẩn và giữ vệ sinh (90 miếng)
Khăn ướt cồn Let-Green làm sạch, kháng khuẩn và giữ vệ sinh (90 miếng)
Khăn ướt cồn Let-Green làm sạch, kháng khuẩn và giữ vệ sinh (90 miếng)
Khăn ướt cồn Let-Green làm sạch, kháng khuẩn và giữ vệ sinh (90 miếng)
Thương hiệu: Let-green

Khăn ướt cồn Let-Green làm sạch, kháng khuẩn và giữ vệ sinh (90 miếng)

000308150 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Gói

Danh mục

Khăn giấy, khăn ướt

Mô tả ngắn

Khăn ướt cồn Let-Green 90 Miếng là loại khăn ướt có tẩm cồn, có tác dụng làm sạch và diệt khuẩn trên bề mặt đồ chơi trẻ em, dụng cụ văn phòng, vệ sinh tay chân, dùng trong bệnh viện, nhà bếp và toilet,... giúp bảo vệ bạn và người thân yêu khỏi nguy cơ lây nhiễm bệnh do vi sinh vật. Khăn ướt cồn Let-Green với thành phần từ vải không dệt và cồn thực phẩm an toàn không độc hại cho người sử dụng.

Quy cách

Gói

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

YAHON

Nước sản xuất

Việt Nam

Khăn ướt cồn Let-Green là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Khăn ướt cồn đa năng, diệt khuẩn vượt trội

Khăn ướt cồn Let-Green 90 miếng là loại khăn ướt có tẩm cồn, có tác dụng làm sạch và diệt khuẩn trên bề mặt đồ chơi trẻ em, dụng cụ văn phòng, vệ sinh tay chân, dùng trong bệnh viện, nhà bếp và toilet,... giúp bảo vệ bạn khỏi nguy cơ lây nhiễm bệnh do vi sinh vật. Khăn ướt cồn Let-Green với thành phần từ vải không dệt và cồn thực phẩm an toàn không độc hại cho người sử dụng.

Khăn Ướt Cồn Let-Green 90 Miếng

Trẻ nhỏ luôn là đối tượng đặc biệt cần sự quan tâm và chăm sóc kỹ càng. Làn da trẻ dễ bị kích ứng bởi bụi bẩn, sức đề kháng chưa phát triển toàn diện nên dễ bị tấn công bởi vi khuẩn có trong môi trường. Vì thế, ba mẹ thường ngại đưa con đến nơi công cộng như quán cà phê, nhà hàng, phương tiện di chuyển như máy bay, xe khách, taxi,... Những bề mặt ở các nơi này thường chứa nhiều vi khuẩn do nhiều người tiếp xúc như bàn, ghế, tay nắm cửa, nhà vệ sinh,...

Ngoài ra, trẻ con thường hiếu động, chạy nhảy nhiều khiến cho cơ thể đổ mồ hôi, tay chân lấm lem. Tắm rửa quá nhiều lần trong ngày thì lại khiến bé dễ bị cảm lạnh do nhiễm nước, nhất là vào mùa mưa và mùa lạnh.

Lúc này, cách đơn giản, nhanh chóng và mang lại hiệu quả nhất chính là sử dụng khăn ướt có tẩm cồn để sát khuẩn và làm sạch bề mặt tiếp xúc.

Khăn ướt có cồn Let-Green vừa dùng để vệ sinh mặt phẳng, đồ chơi trẻ em, đồ dùng văn phòng,... vừa có thể sát khuẩn tay chân, tiêu diệt tối đa vi khuẩn có hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Khăn ướt có cồn Let-Green là sản phẩm chăm sóc và vệ sinh cá nhân có những đặc điểm nổi bật sau:

  • Khăn ướt giúp làm sạch đến 99.9% những vi khuẩn có hại bám trên da và bề mặt của đồ vật do được tẩm cồn 75 độ có công dụng sát khuẩn.

  • Cồn 75 độ có khả năng tiêu diệt vi khuẩn có hại trên nhiều bề mặt và không làm hại đến làn da do có công thức đặc chế tối ưu.

  • Tương tự như khi dùng các loại gel rửa tay khô, có thể sử dụng khăn ướt cồn Let-Green trực tiếp lên da mà không cần phải rửa lại với nước.

  • Thiết kế khăn ướt giúp dễ dàng lau chùi bàn ghế, tay nắm cửa nơi công cộng, nhà vệ sinh, đồ dùng văn phòng, đồ chơi em bé,... mang đến cảm giác sạch sẽ, thoải mái và yên tâm khi sử dụng.

  • Sản phẩm không chứa thành phần bảo quản gốc Paraben, không có chất huỳnh quang trong vải, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng

Cồn được sử dụng trong khăn ướt cồn Let-Green là loại cồn thực phẩm đã loại bỏ hầu hết các tạp chất có hại cho sức khỏe con người, đạt yêu cầu theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia. Vì thế, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề an toàn của sản phẩm. Khăn ướt cồn Let-Green có thể dùng trực tiếp lên da tay, chân, cổ,... và không cần rửa lại với nước.

Thành phần bảo vệ môi trường

Khăn ướt cồn Let-Green sử dụng loại vải không dệt trắng. Đây là loại vải không được sản xuất theo phương pháp dệt thoi hay dệt kim thông thường mà có cấu trúc dạng lưới hoặc tấm được liên kết với nhau bằng các sợi tơ theo phương pháp cơ học và nhiệt học.

Ưu điểm của loại vải này là có trọng lượng nhẹ, khả năng chịu áp lực cao, khả năng chống cháy, thấm hút cao, có tác dụng như một lớp hàng rào cách khuẩn. Đặc biệt, vải không dệt dễ phân hủy và ít gây ô nhiễm môi trường.

Thiết kế tiện dụng vượt trội

Như đã đề cập ở trên, khăn ướt Let-Green sử dụng chất vải không dệt, cho độ dai khi sử dụng nên không để lại xơ bông trên bề mặt da. Kích thước mỗi khăn là 15cmx20cm, vừa lòng bàn tay cho các thao tác vệ sinh, lau sát khuẩn các bề mặt cũng dễ dàng hơn. 

Khăn ướt Let-Green được bảo quản trong túi có nắp, rút từng tờ khi dùng nên tiện lợi khi sử dụng, bảo quản, mang theo ra ngoài hay để trong ô tô, túi xách tay, hành lý khi du lịch,...

___

Let-Green là một thương hiệu đến từ Việt Nam, hiện đang dẫn đầu trong việc sản xuất và phân phối khăn giấy, khăn ướt và giấy vệ sinh. Các sản phẩm của Let-Green hiện đang có mặt ở khắp Việt Nam, đã và đang là một trong những sản phẩm khăn giấy bán chạy nhất Việt Nam, nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Khăn giấy Let-Green không chứa chất độc hại, an toàn cho người sử dụng và góp phần bảo vệ môi trường.

Thành phần của Khăn ướt cồn Let-Green

Thông tin thành phần

Hàm lượng

vải không dệt trắng

Cồn thực phẩm

Nước tinh khiết R.O

Benzalkonium Chloride

Polyaminopropyl Biguanide

Citric Acid

Công dụng của Khăn ướt cồn Let-Green

Làm sạch các vết dầu mỡ và vết ố bám lâu ngày.

Vệ sinh tay, giúp khử mùi và mang lại cảm giác mát mẻ.

Hiệu quả cao cho mục đích lau chùi dụng cụ văn phòng, vật dụng nhà bếp, đồ chơi trẻ em, vệ sinh nơi công cộng, bệnh viện,...

Cách dùng Khăn ướt cồn Let-Green

Cách dùng

Mở nắp.

Gỡ miếng decal trên mặt, rút khăn cần sử dụng.

Sau khi sử dụng, dán decal lại vị trí cũ, đậy nắm để giữ ẩm và tránh khuẩn.

Đối tượng sử dụng

Dùng được cho mọi đối tượng.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không lau lên mặt, mắt, miệng.

Trước khi lau trên các bề mặt được sơn phết nên lau trước ở những vị trí kín đáo để kiểm tra sự bay màu.

Bảo quản

Bảo quản nơi thoáng mát.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Chí ChươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội - chuyên môn Dược lâm sàng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Khăn giấy ướt Grace Samjung làm sạch, kháng khuẩn (50 miếng)

Khăn giấy ướt Grace Samjung làm sạch, kháng khuẩn (50 miếng)

41.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Tại sao gội đầu xong vẫn bị gàu?

    Gàu thường xuyên xuất hiện ngay cả khi bạn đã gội đầu xong và nguyên nhân có thể là do sản phẩm làm sạch tóc bạn đang sử dụng. Việc thay đổi nhiều loại dầu gội liên tục có thể gây kích ứng da đầu, từ đó khiến chúng dễ bị bong tróc và tạo thành gàu. Bạn nên lựa chọn dầu gội phù hợp và tránh thay đổi quá thường xuyên.

  • Bọt cạo râu có tác dụng gì?

    Kem/bọt cạo râu đóng vai trò như một chất bôi trơn, làm cho sợi râu mềm hơn từ đó cho phép lưỡi dao có thể lướt trên da một cách dễ dàng. Tạo một lớp trung gian, ngăn không cho dao cạo tiếp xúc trực tiếp với da hạn từ đó hạn chế trầy xước tối đa.

  • Có nên dùng khăn ướt cho bé sơ sinh?

    Việc đóng mở nhiều lần khi sử dụng sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn ngoại nhập và trong môi trường ẩm ướt dễ sinh nấm. Khi đó dùng khăn ướt vệ sinh cho bé sẽ khiến bé bị ngứa ngáy, kích ứng, nổi mẩn, viêm nhiễm.

  • Có nên dùng khăn ướt thường xuyên không?

    Việc sử dụng khăn giấy ướt chỉ loại bỏ tạp chất ra khỏi bề mặt da và do đó không có lợi ích gì cho làn da. Hơn nữa, việc dùng thường xuyên gây ra nhiều tác hại cho làn da. Trong khi đó, kem tẩy trang có thể dưỡng ẩm và dưỡng da cùng một lúc và ít nguy cơ gây kích ứng.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CT

    chị Tâm

    cho tôi hỏi vì sao tự nhiên tôi đặt mua thuốc không được bỏ vào giỏ hàng cũng không được ứng dụng báo lỗi là sao yêu cầu nhà thuốc Long Châu hổ trợ cho tôi.
    5 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Hồng Thuỷ TiênQuản trị viên

      Chào chị Tâm,

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.

      Thân mến!

      5 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời