Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Chăm sóc răng miệng/
  4. Nước súc miệng
Nước súc miệng Listerine Cool Mint bảo vệ khoang miệng suốt 24h khỏi vi khuẩn hôi miệng, mảng bám, viêm nướu (250ml)
Nước súc miệng Listerine Cool Mint bảo vệ khoang miệng suốt 24h khỏi vi khuẩn hôi miệng, mảng bám, viêm nướu (250ml)
Nước súc miệng Listerine Cool Mint bảo vệ khoang miệng suốt 24h khỏi vi khuẩn hôi miệng, mảng bám, viêm nướu (250ml)
Nước súc miệng Listerine Cool Mint bảo vệ khoang miệng suốt 24h khỏi vi khuẩn hôi miệng, mảng bám, viêm nướu (250ml)
Thương hiệu: Listerine

Nước súc miệng Listerine Cool Mint bảo vệ khoang miệng suốt 24h khỏi vi khuẩn hôi miệng, mảng bám, viêm nướu (250ml)

0000448351 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Nước súc miệng

Mô tả ngắn

Nước súc miệng Listerine Cool Mint giúp bảo vệ suốt 24 giờ ngăn ngừa vi khuẩn gây mảng bám và viêm nướu. Công thức độc đáo với 4 tinh dầu giúp thâm nhập sâu bên trong khoang miệng tiêu diệt vi khuẩn trong màng sinh học. Làm sạch khoang miệng gấp 6 lần so với đánh răng và sử dụng chỉ nha khoa đơn thuần.

Quy cách

Chai

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Nhà sản xuất

LF Beauty (Thailand) Limited

Nước sản xuất

Thái Lan

Nước súc miệng Listerine Cool Mint 250ml là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Sạch khuẩn, thơm miệng, thêm tự tin với vị bạc hà the mát

Nước súc miệng Listerine Cool Mint 250ml tổng hợp sức mạnh từ 4 loại tinh dầu tự nhiên, có khả năng tiêu diệt 99.9% vi khuẩn gây hôi miệng và sâu răng, loại bỏ từ gốc các vấn đề gây nên mùi khó chịu. Sản phẩm vị bạc hà the mát mang đến cảm giác bừng tỉnh sảng khoái sau mỗi lần súc miệng. Chai dung tích 250ml tiện dụng để đem theo mọi lúc mọi nơi, giúp bạn tự tin trong mọi tình huống.

Nước súc miệng Listerine Cool Mint hỗ trợ viêm nướu, sâu răng, hôi miệng (250ml) 1

Hôi miệng là tình trạng rất nhạy cảm nhưng lại vô cùng phổ biến. Một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến hôi miệng là do chứng khô miệng. Nhiều người dùng kẹo cao su để thúc đẩy tuyến nước bọt hoạt động tốt hơn, cũng như làm giảm mùi hôi miệng. Tuy nhiên, kẹo cao su thông thường và các loại kẹo khác thường có chứa đường, như vậy lại càng tiếp tay cho những loại vi khuẩn trong khoang miệng phát triển và gây hôi miệng nặng hơn. Lý do là vì đường bám vào răng và nướu rồi phân hủy, gây thêm mùi hôi và tăng mảng bám, mảng bám càng nhiều thì hơi thở càng nặng mùi và càng thu hút vi khuẩn.

Cách xử lý tốt nhất là tuân thủ chải răng đều đặn, dùng chỉ nha khoa loại bỏ bã thực phẩm sau khi ăn và dùng nước súc miệng ngày 2 lần. Như vậy sẽ giúp đảm bảo khoang miệng sạch hoàn toàn. Nước súc miệng Listerine Cool Mint là một trong những gợi ý dành cho người đang gặp vấn đề hôi miệng. Không chỉ loại bỏ các mảng bám và vi khuẩn gây mùi, giúp hơi thở thơm mát dài lâu.

Tiêu diệt vi khuẩn gây hôi miệng, mảng bảm và viêm nướu

Sử dụng nước súc miệng Listerine Cool Mint hằng ngày là một giải pháp thiết thực để diệt tận gốc nguyên nhân gây mùi khó chịu. Tổng hợp sức mạnh của 4 loại tinh dầu tự nhiên từ Bạc hà, Lộc đề, Xạ hương, Bạch đàn, nước súc miệng Listerine Cool Mint thâm nhập sâu bên trong khoang miệng, “quét sạch” những mảng bám thức ăn cứng đầu ẩn nấp kỹ, giúp diệt 99.9% vi khuẩn chỉ trong 30 giây, bao gồm cả vi khuẩn gây hôi miệng và vi khuẩn gây sâu răng. Công thức độc đáo này hoạt động bằng cách phá vỡ thành tế bào và màng tế bào của vi khuẩn, làm cho các chất bên trong tế bào bị rò rỉ ra ngoài và vi khuẩn sẽ chết.

Khả năng làm sạch vượt bậc của Listerine Cool Mint có thể giúp ngăn ngừa các vấn đề về răng miệng như viêm lợi, viêm nướu và sâu răng. Với vị Bạc hà the mát, nước súc miệng Listerine Cool Mint còn giúp bạn thêm sảng khoái tự tin với hơi thở thơm tho, sạch khuẩn.

Hơi thở thơm mát, làm sạch sâu

Nước súc miệng Listerine Cool Mint vị Bạc hà the mát giúp hơi thở thơm tho và bảo vệ khoang miệng suốt 24 giờ.

Listerine Cool Mint có khả năng làm sạch sâu gấp 3 lần so với chải răng thông thường và gấp 6 lần so với sử dụng chỉ nha khoa đơn thuần. Tốc độ diệt khuẩn của Listerine Cool Mint nhanh gấp 2 lần so với các loại nước súc miệng khác.

Nước súc miệng Listerine - Nhãn hiệu nước súc miệng số 1 Việt Nam được các chuyên gia tin dùng.

Thành phần hoạt chất hiệu quả

Eucalyptol: Có tính sát trùng, dùng trong các trường hợp nhiễm khuẩn, giảm viêm đau.

Thymol: Có tính kháng khuẩn và kháng nấm, được sử dụng chủ yếu như một chất khử mùi trong nước súc miệng.

MentholHiệu quả trong việc diệt khuẩn, giảm đau, tạo nên mùi hương thơm Bạc hà thơm mát, giúp thư giãn.

Methyl Salicylate: Có khả năng giảm đau tự nhiên, chống viêm nhiễm, sát trùng và làm se da, đem lại vị the mát.

Nước súc miệng Listerine lấy cảm hứng từ một phương pháp diệt khuẩn trong phẫu thuật của bác sĩ người Anh Joseph Lister vào thế kỷ 19, sau đó được bác sĩ Joseph Lawrence chế tạo công thức nước súc miệng có khả năng diệt khuẩn trong tế bào mô; kết hợp cùng Robert Wood Johnson - nhà sáng lập Johnson & Johnson để tạo nên thương hiệu Listerine ngày nay. Các sản phẩm của Listerine chuyên sâu trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng ở mọi lứa tuổi và có đa dạng các dòng khác nhau. Không chỉ là thương hiệu có lịch sử hàng trăm năm, Listerine hiện nay là nước súc miệng được yêu thích và được các chuyên gia khuyên dùng.

Thành phần của Nước súc miệng Listerine Cool Mint 250ml

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Water

Alcohol

Sorbitol

Poloxamer 407

Benzoic Acid

Sodium saccharin

Eucalyptol

Thymol

Menthol

Sodium benzoate

Tá dược vừa đủ

Methyl Salicylat

Flavor

Công dụng của Nước súc miệng Listerine Cool Mint 250ml

Nước súc miệng Listerine Cool Mint diệt vi khuẩn gây hôi miệng, mảng bám và viêm nướu.

Cách dùng Nước súc miệng Listerine Cool Mint 250ml

Cách dùng

Súc miệng với 20ml Listerine không pha loãng trong 30 giây rồi nhổ đi. Sử dụng 2 lần/ngày.

Không được nuốt.

Được khuyên sử dụng hàng ngày.

Đối tượng sử dụng

Nước súc miệng Listerine Cool Mint dùng được cho người từ 12 tuổi trở lên.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Để xa tầm tay của trẻ. 

Không dùng cho trẻ dưới 12 tuổi. 

Nếu có tác dụng không mong muốn xảy ra hoặc nuốt nhầm nước súc miệng, ngưng sử dụng và tư vấn với bác sĩ.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

Đậy nắp sau khi sử dụng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Thảo NguyênĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Nước súc miệng Listerine Cool Mint có tác dụng giảm đau răng không?

    Nước súc miệng Listerine Cool Mint có thể giúp giảm đau răng tạm thời bằng cách làm giảm sự viêm và kích thích trên niêm mạc miệng. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời và không thể thay thế cho việc điều trị các vấn đề răng miệng. Nếu bạn đang bị đau răng, tốt nhất nên đến gặp nha sĩ để được tư vấn và điều trị kịp thời. Nếu bạn không điều trị đúng cách, vấn đề răng miệng có thể trở nên nghiêm trọng hơn và dẫn đến các vấn đề khác như nhiễm trùng và mất răng.

  • Có nên sử dụng nước súc miệng Listerine Cool Mint hàng ngày không?

    Việc sử dụng nước súc miệng Listerine Cool Mint hàng ngày là tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng sức khỏe răng miệng của mỗi người. Nếu bạn có tình trạng mùi hôi miệng, mảng bám, hay sâu răng, việc sử dụng nước súc miệng Listerine Cool Mint hàng ngày có thể giúp loại bỏ vi khuẩn và mảng bám trong miệng. Sản phẩm được khuyên sử dụng hàng ngày.

  • Sử dụng nước súc miệng Listerine Cool Mint có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

    Sử dụng nước súc miệng Listerine Cool Mint đúng cách không có ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe, tuy nhiên, sử dụng quá nhiều hoặc không đúng cách có thể gây ra một số vấn đề sức khỏe. Vì vậy bạn cần thận trọng đọc kỹ và tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất khi sử dụng nước súc miệng.

  • Liệu nước súc miệng Listerine Cool Mint có thể thay thế việc đánh răng?

    Nước súc miệng Listerine Cool Mint không thể thay thế việc đánh răng. Đánh răng là hành động chăm sóc răng miệng hàng ngày cực kỳ quan trọng, vì nó giúp loại bỏ mảng bám thức ăn và bã nhờn trên răng và ngăn ngừa sâu răng, bảo vệ răng miệng khỏi các vấn đề sức khỏe khác.

    Trong khi đó, nước súc miệng Listerine Cool Mint chỉ giúp làm sạch miệng và loại bỏ mùi hôi miệng tạm thời không thể thay thế hoàn toàn việc đánh răng. Tuy nhiên, sử dụng nước súc miệng Listerine Cool Mint hàng ngày có thể là một bổ sung hiệu quả cho quy trình chăm sóc răng miệng của bạn.

  • Nước súc miệng là gì?

    Nước súc miệng là một loại dung dịch dạng lỏng với thành phần đặc biệt có khả năng loại bỏ mảng bám, vi khuẩn bảo vệ răng miệng suốt 12 giờ. Nó thường được sử dụng sau khi đánh răng để loại bỏ các mảnh thức ăn và vi khuẩn còn sót lại trong miệng, giúp giảm thiểu mùi hôi miệng và tăng cường sức khỏe răng miệng. Nước súc miệng có thể chứa thành phần giúp người dùng có cảm giác cay rát và mùi hương bạc hà thơm mát sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • NA

    Dương Nguyệt Ánh

    5
    Dùng rất tốt. Mỗi tội hơi cay. Mình dùng chai thứ 2 rồi nhưng vẫn chưa quen với độ cay này, thường phải súc miệng thêm nước lạnh để giảm độ cay. Chắc lần sau sẽ mua loại không cay.
    5 tháng trước
    Trả lời
    • Trần Quang Ngọc DũngQuản trị viên

      Chào Bạn Dương Nguyệt Ánh,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Chúc bạn nhiều sức khỏe. Bạn có thể tham khảo các mẫu sản phẩm Listerine khác, với nhiều mùi và dùng tích khác nhau để dễ dàng lựa chọn tại link

      Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      5 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CH

    CHI HANG

    mua trực tiếp có được khuyến mãi như trên ko ạ
    7 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Ngọc Diệu TuyềnQuản trị viên

      Chào chị Hằng,

      Dạ chương trình khuyến mãi áp dụng cho đơn online và mua trực tiếp tại cửa hàng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      7 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CP

    chi phuong

    giá s ạ?
    10 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Phan Bội ThyQuản trị viên

      Chào bạn Phương 
       Dạ sản phẩm có giá 67.000đ/ chai đang được giảm còn 36.180đ / Chai
      Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo SĐT bạn đã để lại ạ. Thân mến!
      10 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • T

      Trinh

      loại này giá còn bao nhiêu vậy
      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn Trinh,
      Dạ sản phẩm có giá 67,000 ₫/ chai
      Dạ sẽ có tư vấn viên của Nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn để lại ạ.
      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • T

      trinh

      giảm giá còn 38k phai ko shop
      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn Trinh,
      Dạ sản phẩm có giá 67.000đ / Chai
      Dạ sẽ có tư vấn viên của Nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn để lại ạ.
      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CV

    Chú Vinh

    Hi. cho mình hỏi sao mình đổi quà ko đc vậy. mình tự bấm vô phần quà , rồi ra đổi ko đc có phải mình làm sai bước nào hả. thanks
    03/03/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • TanHT11Quản trị viên

      Chào chú Vinh,
      Dạ nhà thuốc gửi chú  link tham khảo https://nhathuoclongchau.com/landing/dacquyen1nghin.16.html  Nếu có thắc mắc, Bạn vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn thêm.
      Thân mến!

      03/03/2023

      Hữu ích (1)

      Trả lời
  • AN

    ANH NGHĩa

    trị ngừa sâu răng không vậy
    27/02/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • ThuyNT317Quản trị viên

      Chào anh Nghĩa, 
      Dạ sản phẩm giúp Diệt vi khuẩn gây hôi miệng, mảng bám và viêm nướu chưa có thông tin điều trị ngừa sâu răng ạ. Anh vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. 
      Thân mến!
      27/02/2023

      Hữu ích

      Trả lời
  • A

    An

    Cho mình hỏi làm sao 20ml là bao nhiêu lần nắp chai ạ
    Mình ko có đồ để đo nên hay dùng 1 nắm chai để súc ko biết đúng koa
    16/12/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • AnhDD28Quản trị viên

      Chào bạn An,
      Dạ sản phẩm chưa có khuyến cáo về 1 nắp có thể tích là bao nhiêu ml ạ, nên để chính xác bạn nên sử dụng đồ có chia thể tích để có thể đong chính xác. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      16/12/2022

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 3 bình luận