Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Chăm sóc răng miệng/
  4. Nước súc miệng
Nước súc miệng Listerine Tartar Protect giúp ngăn ngừa mảng bám (750ml)
Nước súc miệng Listerine Tartar Protect giúp ngăn ngừa mảng bám (750ml)
Nước súc miệng Listerine Tartar Protect giúp ngăn ngừa mảng bám (750ml)
Nước súc miệng Listerine Tartar Protect giúp ngăn ngừa mảng bám (750ml)
Thương hiệu: Listerine

Nước súc miệng Listerine Tartar Protect giúp ngăn ngừa mảng bám (750ml)

000097660 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Nước súc miệng

Mô tả ngắn

Listerine Tartar Protect được kiểm chứng chống lại sự hình thành mảng bám tốt hơn so với đánh răng đơn thuần. Giúp ngăn ngừa mảng bám ở những nơi bàn chải không chạm tới. Công thức độc đáo với 4 loại tinh dầu thâm nhập sâu bên trong khoang miệng tiêu diệt vi khuẩn trong màng sinh học.

Quy cách

Chai

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Nhà sản xuất

LF Beauty (Thailand) Limited

Nước sản xuất

Thái Lan

Nước súc miệng Listerine Tartar Protection là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Giữ miệng sạch thơm giảm nguy cơ sâu răng

Listerine Tartar Protect đến từ thương hiệu nước súc miệng số 1 tại Việt Nam, được các chuyên gia khuyên dùng mỗi ngày. Sản phẩm được kiểm chứng giúp chống lại hình thành mảng bám tốt hơn so với chỉ đánh răng đơn thuần, giúp diệt vi khuẩn trong khoang miệng, cho răng sạch hơn và giữ hơi thở thơm mát, giảm nguy cơ sâu răng.

Nước súc miệng Listerine Tartar Protection hỗ trợ diệt khuẩn và ngừa mảng bám (750ml) 1

Vì sao răng miệng của chúng ta cần một sản phẩm có khả năng làm sạch tốt hơn kem đánh răng? Khoa học đã chứng minh đánh răng thông thường không thể làm sạch toàn diện vì trong khoang miệng có rất nhiều ngõ ngách mà bàn chải không đi đến được. Do đó, ở một số góc khuất như bên dưới viền nướu, cuống lưỡi, mặt trong răng và răng trong cùng rất dễ tích tụ mảng bám, vi khuẩn và có nguy cơ sâu răng hoặc là nguyên nhân dẫn đến hôi miệng, viêm nướu,... Có một sự thật mà ít ai biết, vi khuẩn trong khoang miệng có khả năng sinh sôi gấp đôi số lượng chỉ trong 3 giờ.

Nước súc miệng Listerine Tartar Protect không để vi khuẩn có cơ hội gây bệnh trong khoang miệng của bạn. Công thức diệt khuẩn này len lỏi vào mọi vị trí trong khoang miệng để loại sạch mảng bám và vi khuẩn. Chỉ cần súc đủ 30 giây mỗi lần và dùng 2 lần mỗi ngày, răng miệng của bạn sẽ đảm bảo được làm sạch thật sự.

Tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ mảng bám, ngừa sâu răng

4 thành phần chính được đưa vào Listerine Tartar Protect đều là các tinh dầu thiên nhiên, bao gồm: Tinh dầu bách lý hương, tinh dầu bạc hà, tinh dầu bạch đàn và tinh dầu Metyla Salitylat. Hoạt tính từ các thảo dược này đã được nghiên cứu về tác dụng khác biệt trong việc sát khuẩn và loại sạch mảng bám. Cộng với công thức dạng nước có thể đi sâu vào từng kẽ răng để cuốn trôi mọi vi khuẩn và mảnh vụn thức ăn, giúp răng sạch khỏe, ngăn hình thành vôi răng và tạo mùi thơm mát dễ chịu lâu dài.

Tác động kép của Listerine Tartar Protect nâng cao hiệu quả bảo vệ răng miệng mỗi ngày, giảm tối đa các bệnh răng miệng, đặc biệt là sâu răng. Nước súc miệng Listerine cũng hỗ trợ ngăn ngừa các mầm mống virus, vi khuẩn gây bệnh đang cố gắng tấn công vào sâu trong cơ thể. 

Nghiên cứu cho thấy nước súc miệng Listerine tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn trong miệng trong vòng 10 đến 30 giây, có thể thấy rõ sự khác biệt khi dùng thường xuyên.

Hiệu quả làm sạch nổi bật

Hiệu quả diệt khuẩn của nước súc miệng Listerine Tartar Protect kéo dài hơn một số loại nước súc miệng có công thức khác và nước muối. Cụ thể, nó có khả năng diệt sạch 99,9% vi khuẩn trong miệng. Đây là phương pháp sát khuẩn cực hiệu quả và an toàn. 

Giảm thiểu tối đa hình thành vôi răng, bảo vệ răng và nướu.

Nước súc miệng Listerine không gây ố vàng răng và lưu giữ hơi thở thơm mát lâu hơn. Chỉ cần súc miệng 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 30 giây với Listerine là bạn đã có thể cải thiện sức khỏe răng miệng và sở hữu một nụ cười rạng rỡ với hàm răng trắng sáng.

Độ an toàn được công nhận

Thông qua sự phê chuẩn của Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ ADA, các sản phẩm của Listerine được nha sĩ công nhận và được kiểm chứng qua các nghiên cứu, có hiệu quả đối với nướu sưng đỏ, kích ứng và dễ chảy máu.

Listerine là thương hiệu nước súc miệng uy tín và lâu đời, có nhiều nghiên cứu chứng minh được hiệu quả sạch khuẩn toàn diện, là lựa chọn tối ưu cho cả gia đình.

Thành phần hoạt chất tối ưu

Tinh dầu bách lý hương, tinh dầu bạc hà, tinh dầu bạch đàn, tinh dầu Methyl Salicylate: Có khả năng diệt khuẩn tự nhiên, giúp làm sạch răng miệng toàn diện hơn, tăng cường sức khỏe răng và nướu, hạn chế nguy cơ sâu răng, giảm hôi miệng.

Zinc Chloride: Loại bỏ mảng bám trên răng, tăng cường bảo vệ răng chắc khỏe. Các phân tử Zinc Chloride len vào từng ngóc ngách kẽ răng giúp ngăn cản sự hình thành vôi răng. Nó cũng có tác dụng kháng khuẩn gây sâu răng, viêm lợi; giúp ức chế sản sinh các hợp chất có mùi gây hôi miệng. 

Nước súc miệng Listerine lấy cảm hứng từ một phương pháp diệt khuẩn trong phẫu thuật của bác sĩ người Anh Joseph Lister vào thế kỷ 19, sau đó được bác sĩ Joseph Lawrence chế tạo công thức nước súc miệng có khả năng diệt khuẩn trong tế bào mô; kết hợp cùng Robert Wood Johnson - nhà sáng lập Johnson & Johnson để tạo nên thương hiệu Listerine ngày nay. Các sản phẩm của Listerine chuyên sâu trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng ở mọi lứa tuổi và có đa dạng các dòng khác nhau. Không chỉ là thương hiệu có lịch sử hàng trăm năm, Listerine hiện nay là nước súc miệng được yêu thích và được các chuyên gia khuyên dùng. 

Thành phần của Nước súc miệng Listerine Tartar Protection

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Water

Alcohol

Sorbitol

Zinc chloride

Methyl Salicylat

Thymol

Menthol

Sodium benzoate

Flavor

Hương liệu

Công dụng của Nước súc miệng Listerine Tartar Protection

Nước súc miệng Listerine Tartar Protect được kiểm chứng ngăn ngừa mảng bám - nguyên nhân hình thành
vôi răng tốt hơn so với chải răng thông thường.

Giúp ngăn ngừa mảng bám ở những nơi bàn chải không chạm tới.

Công thức chuyên biệt từ 4 loại tinh dầu tự nhiên, an toàn và hiệu quả giúp giảm sự tích tụ của vi khuẩn - nguyên nhân gây mảng bám, hôi miệng và vôi răng.

Cách dùng Nước súc miệng Listerine Tartar Protection

Cách dùng

Súc miệng với 20ml Listerine không pha loãng trong 30 giây rồi nhổ đi. 

Sử dụng 2 lần/ngày. 

Không được nuốt.

Đối tượng sử dụng

Nước súc miệng Listerine Tartar Protect dùng được cho người lớn và trẻ em từ 12 tuổi.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Để xa tầm tay của trẻ. 

Không dùng cho trẻ dưới 12 tuổi. 

Nếu có tác dụng không mong muốn xảy ra hoặc nuốt nhầm nước súc miệng, ngưng sử dụng và tư vấn với bác sĩ.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Thảo NguyênĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Dùng Listerine Tartar Protect có cần súc miệng lại với nước không?

    Sau khi đánh răng và sử dụng nước súc miệng Listerine Tartar Protect, bạn không cần súc miệng lại với nước.

  • Nên ngậm nước súc miệng Listerine Tartar Protect trong thời gian bao lâu?

    Bạn nên ngậm 30 giây khi sử dụng để nước súc miệng Listerine Tartar Protect có thể đi sâu vào từng kẽ răng, cuốn trôi mọi vi khuẩn và mảnh vụn thức ăn, giúp răng sạch khỏe, ngăn hình thành vôi răng và tạo mùi thơm mát dễ chịu lâu dài.

  • Nước súc miệng Listerine Tartar Protect có thành phần tinh dầu nào?

    4 thành phần tinh dầu trong nước súc miệng Listerine Tartar Protect là: Tinh dầu bách lý hương, tinh dầu bạc hà, tinh dầu bạch đàn và tinh dầu Metyla Salitylat.

  • Nên sử dụng nước súc miệng bao nhiêu lần/ngày?

    Nên dùng nước súc miệng 2 lần/ngày sau khi chải răng hoặc sau khi ăn để có hiệu quả tốt nhất.

  • Nước súc miệng có tác dụng gì?

    Nước súc miệng có tác dụng chống vi khuẩn trong toàn khoang miệng, răng, nướu, cho răng sạch hơn và giữ hơi thở thơm mát, giảm nguy cơ sâu răng.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • AT

    ANH THINH

    có hàng cận date giảm giá không ạ
    29/03/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • ThaoHTT32Quản trị viên

      Chào ANH THINH,

      Dạ sản phẩm hiện đang có khuyến mãi giá từ 173.000đ giảm còn 155.700đ/ Chai. Anh vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      29/03/2023

      Hữu ích

      Trả lời
  • M

    Minh

    cho e hỏi nước súc miệng này hsd còn bao lâu mới hết hạn v ạ
    06/09/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • Thaont135Quản trị viên

      Chào bạn Minh !

      Dạ date sản phẩm tùy theo lô sản xuất và tồn của chi nhánh ạ. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và hỗ trợ. Thân mến!

      06/09/2022

      Hữu ích

      Trả lời