Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Thực phẩm - Đồ uống/
  4. Nước uống không gas
Nước bù điện giải Kamizol vị chanh hỗ trợ giải nhiệt, tăng cường đề kháng (250ml)
Nước bù điện giải Kamizol vị chanh hỗ trợ giải nhiệt, tăng cường đề kháng (250ml)
Nước bù điện giải Kamizol vị chanh hỗ trợ giải nhiệt, tăng cường đề kháng (250ml)
Nước bù điện giải Kamizol vị chanh hỗ trợ giải nhiệt, tăng cường đề kháng (250ml)
Thương hiệu: KAMI

Nước bù điện giải Kamizol vị chanh hỗ trợ giải nhiệt, tăng cường đề kháng (250ml)

0050249851 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Thùng

Chai

Danh mục

Nước uống không gas

Mô tả ngắn

Nước bù điện giải Kamizol vị chanh 250ml có hương vị trái chanh thơm ngon, tươi mát, giúp bổ sung điện giải và dinh dưỡng cần thiết để tăng cường đề kháng, chống lại bệnh tật, hỗ trợ giải nhiệt và thanh lọc cơ thể.

Quy cách

Thùng 24 Chai x 250ml

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

ALKARI

Nước sản xuất

Việt Nam

Nước bù điện giải Kamizol là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Bổ sung nước và điện giải tức thời

Nước bù điện giải Kamizol vị chanh 250ml có hương vị trái chanh thơm ngon, tươi mát, giúp bổ sung điện giải và dinh dưỡng cần thiết để tăng cường đề kháng, chống lại bệnh tật, hỗ trợ giải nhiệt và thanh lọc cơ thể.

kamizol-chanh-ls.jpg

Nước là thành phần quan trọng của cơ thể, chiếm hơn 70% trọng lượng và đảm nhận nhiều chức năng như cân bằng nội môi, chuyển hóa các chất, vận chuyển chất dinh dưỡng và oxy đến từng tế bào để duy trì sự sống. Bên cạnh nước, các chất điện giải cũng có vai trò không thể thay thế, với khả năng duy trì sự cân bằng chất lỏng, điều hòa chức năng tim và hệ thần kinh, phân phối oxy, cân bằng nồng độ axit-bazơ trong cơ thể.

Dù quan trọng là thế nhưng nước và chất điện giải lại dễ dàng bị mất đi khi con người hoạt động thể lực hoặc di chuyển nhiều ngoài trời trong thời tiết nắng nóng thông qua việc đổ mồ hôi. Nếu không được bổ sung nước và chất điện giải kịp thời, chức năng chuyển hóa của cơ thể sẽ bị ảnh hưởng, dẫn đến nhiều triệu chứng nghiêm trọng như mệt mỏi, lừ đừ, lơ mơ, thiếu máu và suy tuần hoàn.

Nước bù điện giải Kamizol vị chanh 250ml là giải pháp bổ sung nước và điện giải tức thời, giúp đánh thức cơ thể khỏi cơn mệt mỏi. Không những thế, sản phẩm còn hỗ trợ cung cấp năng lượng, giải độc và thanh nhiệt cơ thể, giúp bạn vượt qua những ngày nắng nóng thật dễ dàng.

Bù nước, bù khoáng và bổ sung năng lượng

Nước và các chất điện giải có vai trò quan trọng đối với cơ thể. Nước giúp con người điều hòa thân nhiệt, làm mát cơ thể trong những ngày nắng nóng. Ngoài ra, nước còn tham gia vào nhiều hoạt động sống của các cơ quan như bài tiết, vận động, tiêu hóa, thần kinh,... Cũng giống như nước, chất điện giải cũng là một trong những thành phần quan trọng của cơ thể. Nhờ các khoáng chất điện giải mà các tế bào của con người, đặc biệt là tế bào ở tim, thần kinh và cơ duy trì được năng lượng, đảm bảo dinh dưỡng để các hoạt động sống diễn ra suôn sẻ.

Nước bù điện giải Kamizol vị chanh 250ml không những bù nước tức thời cho cơ thể mà còn cung cấp những chất điện giải có ích cho hoạt động tế bào như Natri clorid, Kali clorid, L-Carnitine, Sucralose, Kẽm Gluconat, Acid citric, Natri citrat,...

Với khả năng bổ sung nước, chất điện giải và muối khoáng một cách nhanh chóng, sản phẩm này rất phù hợp để hỗ trợ cho cơ thể trong những ngày nắng nóng, nhiệt độ cao, cơ thể đổ mồ hôi do hoạt động ngoài trời gây mất năng lượng hay chỉ đơn giản là cần một thức uống vừa thơm ngon lại vừa bổ dưỡng.

Ngoài ra, thành phần vitamin B3, vitamin B6 và Glucose giúp bổ sung năng lượng, làm giảm mệt mỏi để cơ thể tiếp tục hoạt động trơn tru.

Tăng cường đề kháng, phục hồi sức khỏe

Cơ thể mệt mỏi, thiếu dinh dưỡng và năng lượng là lúc dễ bị các tác nhân gây hại từ môi trường tấn công, gây nên những chứng bệnh làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Việc cung cấp đủ nước, dinh dưỡng và muối khoáng có ý nghĩa quan trọng trong việc tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể khỏi các mối nguy hại.

Đặc biệt, vitamin C có trong sản phẩm có vai trò chống lại sự oxy hóa từ môi trường, tăng cường khả năng của hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể bằng cách hỗ trợ chức năng của các tế bào khác nhau trong toàn bộ hệ thống miễn dịch.

Giải nhiệt và thanh lọc cơ thể

Mất nước và khoáng chất là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến sự tích tụ các chất độc hại trong cơ thể dẫn đến nóng trong người, cơ thể mệt mỏi, uể oải, dễ cáu gắt,... Nước bù điện giải Kamizol vị chanh 250ml cung cấp nước cùng nhiều khoáng chất có lợi, giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp giải nhiệt và thanh lọc những độc tố tích tụ trong cơ thể, giữ cho cơ thể khỏe khoắn và tinh thần tươi tỉnh.

Hương vị thơm ngon, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau

Sản phẩm có vị chanh thơm ngon, tươi mát, ngọt nhẹ dễ uống, phù hợp với khẩu vị của trẻ em và cả người lớn. Có thể dùng sản phẩm như một loại thức uống thông thường, dùng trong các bữa tiệc ngoài trời hoặc khi đi dã ngoại.

kamizol-vi-chanh.jpg

Nước bù điện giải Kamizol vị chanh được sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần Nhật Việt Alkari, đảm bảo sử dụng các thiết bị và công nghệ tiên tiến để mang đến sản phẩm chất lượng nhất đến tay người sử dụng. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm đạt chuẩn, quy trình sản xuất được cấp chứng chỉ ISO-22000:2018 và ISO-13485:2016.

Thành phần của Nước bù điện giải Kamizol

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Vitamin B3

2.5mg

Nước ion hóa

Natri clorid

190mg

Kali clorid

70mg

L-Carnitine

15mg

Vitamin B6

1mg

Sucralose

Kẽm Gluconat

5mg

Axit citric

Natri citrat

Glucose

Hương chanh

Nước tinh khiết

Vitamin C

20mg

Công dụng của Nước bù điện giải Kamizol

Giúp bổ sung nước, chất điện giải và vitamin cho cơ thể.

Tăng cường sức đề kháng, phục hồi sức khỏe.

Giải nhiệt và thanh lọc cơ thể.

Cách dùng Nước bù điện giải Kamizol

Cách dùng

Dùng 250 - 1500ml/ngày, sử dụng ngay không cần pha loãng. Ngon hơn khi dùng lạnh.

Đối tượng sử dụng

Người muốn giải khát và bổ sung điện giải.

Người mệt mỏi do vận động nhiều, chơi thể thao, lao động nặng nhọc.

Người mất nhiều muối nước do sốt cao, ra nhiều mồ hôi.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Không dùng cho các trường hợp kali huyết tăng cao, suy thận, tiểu đường.

Bảo quản

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Mỹ HuyềnĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường đại học Võ Trường Toản. Nhiều năm làm việc trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Nước uống ion kiềm Kami-Ion PH9 Plus bổ sung các ion và khoáng chất (350ml)

Nước uống ion kiềm Kami-Ion PH9 Plus bổ sung các ion và khoáng chất (350ml)

7.000đ / Chai

Câu hỏi thường gặp

  • Nước bù điện giải Kamizol vị chanh dùng được cho trẻ em từ mấy tuổi?

    Nước bù điện giải Kamizol vị chanh thích hợp dùng cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên.

  • Nước bù điện giải Kamizol vị chanh thích hợp dùng trong những trường hợp nào?

    Nước bù điện giải Kamizol vị chanh phù hợp để hỗ trợ cho cơ thể trong những ngày nắng nóng, nhiệt độ cao, cơ thể đổ mồ hôi do hoạt động ngoài trời gây mất năng lượng hay chỉ đơn giản là cần một thức uống vừa thơm ngon lại vừa bổ dưỡng.

  • Nước bù điện giải Kamizol vị chanh bổ sung những chất điện giải nào cho cơ thể?

    Nước bù điện giải Kamizol vị chanh cung cấp những chất điện giải có ích cho cơ thể như Natri clorid, Kali clorid, L-Carnitine, Sucralose, Kẽm Gluconat, Acid citric, Natri citrat,...

  • Làm thế nào để nhận biết cơ thể thiếu chất điện giải?

    Khi thiếu hụt các chất điện giải, cơ thể sẽ có những triệu chứng như sau: Mệt mỏi, nhịp tim nhanh hoặc không đều, tê và ngứa ran, lú lẫn, yếu cơ và chuột rút, nhức đầu, co giật,...

  • Chất điện giải có vai trò gì đối với sức khỏe?

    Các chất điện giải có vai trò vô cùng quan trọng đối với cơ thể vì nhờ có chúng mà các tế bào (đặc biệt là tế bào thần kinh, tim và cơ) có thể duy trì được năng lượng, bổ sung dinh dưỡng cần thiết để các cơ quan thực hiện nhiệm vụ của mình. Chất điện giải còn giúp cân bằng chất lỏng cho tế bào và các mô bên trong cơ thể, điều hòa chức năng tim và thần kinh, phân phối oxy, cân bằng axit và bazơ trong cơ thể.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • AT

    a Thuỷ

    5
    4 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào anh Thuỷ,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của anh dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào anh cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      4 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • BL

    Ho ba loc

    Nuoc đo uống vô có giảm cân không
    14/11/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • AnhDD28Quản trị viên

      Chào bạn Ho Ba Loc,
      Dạ sản phẩm chưa có thông tin về công dụng hỗ trợ giảm cân mà sản phẩm chỉ giúp bổ sung điện giải và dinh dưỡng cần thiết ạ. Bạn vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      14/11/2022

      Hữu ích (1)

      Trả lời