Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Tinh dầu các loại/
  4. Tinh dầu xông
Tinh dầu xông Thảo Nguyên giải cảm, thải độc ngừa bệnh lây qua đường hô hấp (500ml)
Tinh dầu xông Thảo Nguyên giải cảm, thải độc ngừa bệnh lây qua đường hô hấp (500ml)
Tinh dầu xông Thảo Nguyên giải cảm, thải độc ngừa bệnh lây qua đường hô hấp (500ml)
Tinh dầu xông Thảo Nguyên giải cảm, thải độc ngừa bệnh lây qua đường hô hấp (500ml)
Tinh dầu xông Thảo Nguyên giải cảm, thải độc ngừa bệnh lây qua đường hô hấp (500ml)
Thương hiệu: Thảo Nguyên

Tinh dầu xông Thảo Nguyên giải cảm, thải độc ngừa bệnh lây qua đường hô hấp (500ml)

0003292751 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Tinh dầu xông

Mô tả ngắn

Tinh dầu xông Thảo Nguyên là có tác dụng trong việc chống cảm cúm, thải độc, ngừa bệnh lây qua đường hô hấp do vi khuẩn, virus gây ra. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, virus qua đường thở, tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng và giúp cơ thể chống lại dịch bệnh.

Quy cách

Chai

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

THẢO NGUYÊN

Nước sản xuất

Việt Nam

Tinh dầu xông Thảo Nguyên là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Giải cảm và thải độc 

Tinh dầu xông Thảo Nguyên là sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên có tác dụng chống cảm cúm, thải độc, ngăn ngừa các bệnh lây qua đường hô hấp. Đồng thời, sản phẩm còn tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng giúp cơ thể chống lại các dịch bệnh.

1

Hiện nay, ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng đã tác động trực tiếp đến bầu không khí xung quanh. Ô nhiễm ảnh hưởng trực tiếp đến hệ hô hấp, gây viêm đường hô hấp như tai, mũi, họng. Bệnh nhân thường xuyên nghẹt mũi, xoang, viêm phế quản, nặng nề hơn đó chính là dị ứng gây hen suyễn. Tình trạng này phổ biến ở các gia đình có người lớn tuổi hoặc trẻ em.

Vì thế, việc tìm kiếm giải pháp làm sạch không khí xung quanh rất quan trọng được nhiều người quan tâm. Bên cạnh các sản phẩm máy lọc không khí, tinh dầu xông hơi khử khuẩn cũng đang được ưa chuộng.

Tinh dầu xông Thảo Nguyên được chiết xuất từ các dược liệu tự nhiên như xuyên tâm liên, ngải cứu, cỏ xạ hương, cúc tần, khuynh diệp, hương thảo,… đều là những vị thuốc quý trong Đông y, tốt cho sức khỏe.

Chống cảm cúm, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn

Cảm cúm là tình trạng khá phổ biến và có thể xảy ra ở bất cứ độ tuổi nào. Bệnh sẽ khiến cho cơ thể cảm thấy mệt mỏi và khó chịu, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hàng ngày. Việc sớm tìm ra các triệu chứng cảm cúm sẽ giúp bạn chữa cảm cúm kịp thời và phòng ngừa căn bệnh lây lan.

Bên cạnh các loại thuốc uống thông thường, sử dụng tinh dầu xông Thảo Nguyên còn giúp bạn giải độc, ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn, virus qua đường hô hấp. Các thành phần tự nhiên có trong tinh dầu có vị đắng, tính hàn tác dụng thanh nhiệt, giải độc và loại bỏ các vi khuẩn có đường hô hấp. Vì thế, khi xông tinh dầu thì bạn sẽ cảm thấy đường thở thoải mái và dễ chịu hơn nhiều, giúp cho tình trạng cúm nhanh chóng thuyên giảm.

Tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho cơ thể

Khi có sự xâm nhập của vi khuẩn, virus hay ký sinh trùng vào trong cơ thể, sức đề kháng của cơ thể bị suy yếu, dẫn đến hệ miễn dịch suy giảm.

Xông tinh dầu được xem là biện pháp tăng cường miễn dịch thông qua cơ chế tăng nhiệt, kích hoạt để sản sinh ra miễn dịch bẩm sinh, giúp bảo vệ cơ thể. Trong tinh dầu xông Thảo Nguyên có các dược liệu tự nhiên như kinh giới, tinh dầu tràm, hương như,… có vị cay, tính ấm có tính kháng khuẩn mạnh, ngăn chặn các loại vi khuẩn, virus đi vào cơ thể. Hơn nữa, sản phẩm còn có tác dụng sát khuẩn, giảm viêm, sát trùng và có ích trong lợi tiểu.

Thư giãn tinh thần, giúp tâm trạng tốt hơn

Tình trạng mất ngủ, đau đầu, giảm trí nhớ,… là các dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đang bị stress nặng. Tình trạng này kéo dài không chỉ làm giảm hiệu suất lao động - học tập mà còn tăng nguy cơ rối loạn lo âu, trầm cảm. Vì vậy, bạn cần phải sớm có phương pháp khắc phục để bảo vệ sức khỏe.

Tinh dầu xông Thảo Nguyên có chứa các dược liệu thiên nhiên, có tác dụng kiểm soát tâm trạng lo âu, chống trầm cảm, giúp hưng phấn tinh thần. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu thảo nguyên cho vào máy khuếch tán, mùi hương dịu của tinh dầu tổng hợp từ từ hương nhu, ngải cứu, kinh giới, hương thảo, khuynh diệp,… lan tỏa vào không khí, xoa dịu cảm xúc, giảm đi những lo lắng, bất an khiến bạn dễ ngủ hơn. Sản phẩm còn được xem là giải pháp, giúp cải thiện chứng lo âu và trầm cảm hiệu quả. 

2

Thảo Nguyên là cơ sở chuyên sản xuất tinh dầu tự nhiên theo phương pháp chưng cất truyền thống. Với niềm đam mê mùi hương thuần khiết từ thiên nhiên, mang hương hoa thảo mộc đến từng ngôi nhà của bạn. Cơ sở sản xuất tinh dầu Thảo Nguyên mong muốn mang đến cho khách sản phẩm tinh dầu thiên nhiên nguyên chất.

Với hy vọng người tiêu dùng yên tâm khi lựa chọn sản phẩm thảo dược trị liệu, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Thảo Nguyên cung cấp đa dạng các sản phẩm nổi bật sau: Tinh Dầu Tràm, Tinh Dầu Sả, Tinh Dầu Bưởi, Tinh Dầu Bạc Hà, Tinh Dầu Gừng, Tinh Dầu Hoa Hồng, Tinh Dầu Sả Chanh,... Trong đó, tinh dầu xông Thảo Nguyên được người tiêu dùng Việt tin tưởng và lựa chọn.

Thành phần của Tinh dầu xông Thảo Nguyên

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Tinh dầu khuynh diệp

Tinh dầu hương nhu

Tinh dầu tràm

Tinh dầu hương Thảo

Ngải cứu

Kinh giới

Xuyên tâm liên

Cúc tần

Ngũ trảo

Tinh Dầu Vỏ Chanh

Cỏ Xạ Hương

Công dụng của Tinh dầu xông Thảo Nguyên

Tinh dầu xông Thảo Nguyên có tác dụng Chống cảm cúm, thải độc, ngừa bệnh lây qua đường hô hấp do vi khuẩn, virus gây ra.

Ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, virus qua đường thở.

Tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng.

Giúp cơ thể chống lại dịch bệnh.

Cách dùng Tinh dầu xông Thảo Nguyên

Cách dùng

Cho 3 - 5 nắp tinh dầu thảo dược vào 3 - 5 lít nước sôi 100°C, trùm chăn kín người, xông trong khoảng 10 -15 phút cho mồ hôi thoát ra một cách nhiều nhất, nhằm giúp cơ thể đào thải chất độc qua lỗ chân lông một cách tối ưu nhất.

Xông hơi sát trùng mũi họng: 1 lần cho 2 nắp trong 250ml nước sôi, ngày 1 – 2 lần.

Dùng cho máy xông mũi họng: Cho 2 - 3 nắp tinh dầu xông vào 150 - 200ml nước. Khởi động máy cho nước sôi để tinh dầu được khuếch tán lên mũi. Hít sâu hơi nước có chứa tinh dầu và thảo dược vào cơ thể, thở ra từ từ nhằm làm sạch và tiêu diệt vi khuẩn trong khoang mũi và các hốc xoang. Giúp ấm phổi và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Dùng trong Sauna: Cho 5 - 7 nắp tinh dầu thảo dược vào 5 lít nước, lắc đều. Tưới từ từ lên lò than để mùi tinh dầu thảo dược khuếch tán lên không khí. Hít sâu và thở ra từ từ sẽ giúp ấm phổi, thư giãn và giảm căng thẳng hệ thần kinh.

Đối tượng sử dụng

Tinh dầu xông Thảo Nguyên dùng cho người trưởng thành độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, không có bệnh nền hen suyễn, không dùng cho phụ nữ đang mang thai.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm. 

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30 độ C, tránh ánh sáng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Từ Vĩnh Khánh TườngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường ĐH Võ Trường Toản. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Những trường hợp nào nên sử dụng tinh dầu xông Thảo Nguyên?

    Tinh dầu xông Thảo Nguyên được sử dụng cho các đối tượng: 

    • Người mắc các bệnh lây qua đường hô hấp do vi khuẩn, virus gây ra: Cảm cúm, cảm lạnh, viêm phế quản,...
    • Người có nhu cầu tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể.
    • Người bị stress, cần thư giãn tinh thần.
  • Nên dùng tinh dầu xông Thảo Nguyên như thế nào?

    Tinh dầu xông Thảo Nguyên có thể dùng để xông hơi sát trùng mũi họng, xông toàn thân, sử dụng cho máy xông mũi họng hoặc dùng trong Sauna.

  • Người bị hen suyễn có sử dụng tinh dầu xông Thảo Nguyên được không?

    Tinh dầu xông Thảo Nguyên dùng cho người trưởng thành độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, không có bệnh nền hen suyễn, không dùng cho phụ nữ đang mang thai.

  • Xông tinh dầu có hỗ trợ điều trị bệnh cảm lạnh không?

    Tinh dầu xông Thảo Nguyên là sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên có tác dụng chống cảm cúm, thải độc, ngăn ngừa các bệnh lây qua đường hô hấp. Các thành phần tự nhiên có trong tinh dầu có vị đắng, tính hàn tác dụng thanh nhiệt, giải độc và loại bỏ các vi. Vì thế, xông tinh dầu thì bạn sẽ cảm thấy đường thở thoải mái và dễ chịu hơn, giúp cho tình trạng cảm lạnh nhanh chóng thuyên giảm.

  • Các dấu hiệu của bệnh cảm lạnh là gì?

    Cảm lạnh là một trong những căn bệnh về đường hô hấp thường gặp phải ở trẻ em và người lớn. Các triệu chứng của bệnh cảm lạnh thường xuất hiện từ 1-3 ngày sau khi tiếp xúc với virus gây bệnh. Ngoài ra, các dấu hiệu và triệu chứng có thể khác nhau đối với mỗi người. Các triệu chứng thường gặp nhất, bao gồm: Đau họng, nghẹt mũi, ho, nhức đầu, nhức mỏi cơ thể, hắt xì, sốt, sưng hạch bạch huyết, chảy nước mắt, khó chịu trong người, khó thở.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • CV

    chi VY

    5
    🥰🥰
    19 ngày trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào chị Vy,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của chị dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào chị cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      19 ngày trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • TT

    Thanh Tuyền

    loại này em bỏ vô máy xong tinh dầu Sài đk với xong trong phòng có bé 1 tuổi đk ạ
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn Thanh Tuyền,

      Dạ sản phẩm Tinh dầu xông Thảo Nguyên được khuyến cáo dùng cho người trưởng thành độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, không có bệnh nền hen suyễn, không dùng cho phụ nữ đang mang thai. Mình nên cân nhắc trước khi sử dụng để trong phòng bé 1 tuổi ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!


      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • EH

    e hải

    sp này còn ko ạ
    31/12/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • HuuLT5Quản trị viên

      Chào bạn Hải,
      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống. Nhà thuốc có hỗ trợ giao hàng tại nhà ạ. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!
      31/12/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • EL

    E LE

    Có dùng cho phụ nữ đang cho con bú được ko a
    14/10/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • HongHT20Quản trị viên

      Chào Bạn E LE,
      Dạ sản phẩm có thể sử dụng với đối tượng phụ nữ cho con bú , tuy nhiên khi sử dụng cần tránh tiếp xúc gần với Bé ạ. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      14/10/2022

      Hữu ích

      Trả lời
    • TV

      Trương Vân

      Mình thaấy bạn trả lời kh dùng được cho phụ nữ cho con bú vậy tại sao nhà thuốc tư vấn cho ck mình mua về xông sau sinh vậy ạ vậy cuối cùng là được hay không được
      22/10/2022

      Hữu ích

      Trả lời
    • HuuLT5Quản trị viên

      Chào bạn Trương Vân,
      Dạ sản phẩm sử dụng được với đối tượng cho con bú, tuy nhiên khi sử dụng cần tránh tiếp xúc gần với bé ạ. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!
      22/10/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    CHỊ TRINH

    sản phẩm này sử dụng cho đối tượng bao nhiêu tuổi được vậy shop
    27/09/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • HuuLT5Quản trị viên

      Chào Chị Trinh,
      Dạ sản phẩm dùng cho người trưởng thành độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, không có bệnh nền hen suyễn, không dùng cho phụ nữ đang mang thai ạ. Chị vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      27/09/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • QP

    Nguyễn Ngọc Quế Phương

    sản phẩm có hạn sử dụng bao lâu và nếu để thời gian lâu thì có mất tác dụng hiệu quả không ạ?
    13/08/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • QuynhDT32Quản trị viên

      Chào bạn Phương
      Dạ hiện tại nhà thuốc tạm ngưng kinh doanh sản phẩm ạ. Tuy nhiên, tùy theo hạn sử dụng trên hộp. Bạn nên bảo quản đậy nắp kín sản phẩm để có hiệu quả tốt ạ. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ và tư vấn
      Thân mến!

      13/08/2022

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 1 bình luận