Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc cơ thể/
  4. Sữa tắm, xà bông
Sữa tắm gội trẻ em tinh chất hoa cúc Cetaphil Baby Wash And Shampoo With Organic Calendula (400ml)
Thương hiệu: Cetaphil

Sữa tắm gội trẻ em tinh chất hoa cúc Cetaphil Baby Wash And Shampoo With Organic Calendula (400ml)

0003383352 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Sữa tắm, xà bông

Quy cách

Chai

Xuất xứ thương hiệu

Canada

Mô tả ngắn

Sữa tắm gội Cetaphil trẻ em tinh chất hóa cúc là sản phẩm sữa tắm gội 2 trong 1 đến từ thương hiệu Cetaphil, giúp làm sạch bụi bẩn trên bề mặt da và tóc bé. Sản phẩm với công thức lành tính không xà phòng và không gây cay mắt và chứa các thành phần tự nhiên phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất. Sữa tắm gội Cetaphil trẻ em làm dịu da, kháng khuẩn và làm giảm các tình trạng kích ứng, mẩn đỏ, rôm sảy, ngứa ngáy và hăm.

Nhà sản xuất

BUBCHEN WERK EWALD HERMES PHARMAZEUTISCHE FABRIK GMBH

Nước sản xuất

Đức

Cetaphil Baby Wash And Shampoo With Organic Calendula là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Dịu lành chăm sóc bé từ làn da đến mái tóc

Cetaphil Baby Wash & Shampoo With Organic Calendula với công thức không gây cay mắt, giúp chăm sóc và làm sạch làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh từ tóc đến toàn thân, bằng cách duy trì độ ẩm cho da suốt 8 giờ. Cetaphil Baby Wash & Shampoo With Organic Calendula có thể dùng để bảo vệ da bé mỗi ngày, giúp da bé phát triển khỏe mạnh.

CETAPHIL SỮA TẮM GỘI TRẺ EM TINH CHẤT HOA CÚC BABY WASH AND SHAMPOO WITH ORGANIC CALENDULA 400ML 1

Khi "thiên thần nhỏ" ra đời, chúng ta dành hết sự tập trung vào việc chăm sóc bé. Trong danh sách những việc cần làm thì chăm sóc làn da mỏng manh của trẻ luôn cần đặt lên hàng đầu do đây là một hệ thống bảo vệ bé yêu.

Một trong những sai lầm khá phổ biến mà nhiều bậc cha mẹ thường mắc phải chính là cho rằng dùng sữa tắm nào tắm cho bé cũng được. Tuy nhiên, khi dùng sản phẩm làm sạch không phù hợp thì làn da bé sẽ rất dễ mắc phải các vấn đề về da như khô, bong tróc, nhạy cảm,...

Không giống với cấu trúc da người lớn, da bé rất mỏng manh, dễ bị mất độ ẩm, do đó nhạy cảm và thường dễ bị phản ứng với các tác nhân môi trường dù rất nhỏ. Đó là lý do các bác sĩ da liễu khuyên rằng nên lựa chọn sữa tắm chuyên biệt cho bé.

Cetaphil Baby Wash & Shampoo With Organic Calendula được nghiên cứu và phát triển để làm sạch làn da bé mỗi ngày. Chứa hoạt chất làm sạch dịu nhẹ và khả năng giữ ẩm tốt, Cetaphil Baby Wash & Shampoo With Organic Calendula sẽ giúp làn da bé yêu khỏe mạnh hơn và luôn ẩm mịn.

Hiệu quả của Cetaphil Baby Wash & Shampoo With Organic Calendula

Cetaphil Baby Wash & Shampoo With Organic Calendula là công thức kết hợp tắm gội 2 trong 1. Lớp bọt mịn nhẹ nhàng có khả năng làm sạch cao nhưng vẫn nâng niu làn da mỏng manh của bé cũng như giúp mái tóc bé luôn sạch mềm.

Chiết xuất từ hoa Cúc Calendula hữu cơ lành tính giúp làm dịu và dưỡng ẩm làn da, làm mềm da nhạy cảm và lưu lại hương thơm dễ chịu, nhẹ nhàng dài lâu trên da bé. Thêm vào đó, công thức kết hợp các thành phần độc đáo từ Hạnh nhân, Bơ hạt mỡ chăm sóc tuyệt vời cho da bé nhờ khả năng duy trì độ ẩm cao lên đến 8 giờ, mang theo 5 điều dịu lành: 

  • Lành tính.
  • Mềm mịn.
  • Giữ ẩm.
  • Không gây kích ứng.
  • Che chở màn ẩm tự nhiên. 

Ưu điểm nổi bật

Cetaphil Baby Wash & Shampoo With Organic Calendula là giải pháp tối ưu giúp làm sạch cơ thể và tóc cùng một lúc, vừa tiết kiệm thời gian và chi phí cho phụ huynh, vừa giúp bé làm sạch toàn diện mỗi ngày.

Cetaphil Baby Wash & Shampoo With Organic Calendula là công thức dịu nhẹ không gây kích ứng:

  • Không paraben.
  • Không gây cay mắt.
  • Không dầu khoáng.

Sản phẩm đã được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm và được chứng minh lâm sàng về khả năng làm dịu làn da nhạy cảm, an toàn cho trẻ sơ sinh.

Thành phần hoạt chất

Chiết xuất hoa Cúc Calendula: Có chứa Flavonoid - chất chống oxy hóa thực vật dịu lành, bảo vệ cơ thể bé chống lại những tác động gây kích ứng từ môi trường. Axit Oleanolic trong Calendula giúp làm dịu da kích ứng, vô cùng lành tính và an toàn đối với làn da nhạy cảm của bé. Bên cạnh đó, nó còn giúp cân bằng độ pH, nuôi dưỡng làn da mỏng manh của trẻ và đem lại làn da mềm mại, đàn hồi.

Chiết xuất Calendula hữu cơ: Giúp cân bằng độ pH, nuôi dưỡng làn da mỏng manh của trẻ và đem lại làn da mềm mại, đàn hồi.

Thân và lá của hoa cúc Calendula: Giúp làm lành da, ngăn ngừa các dấu hiệu mẩn ngứa, giảm viêm và chống oxy hóa mạnh mẽ.

CETAPHIL SỮA TẮM GỘI TRẺ EM TINH CHẤT HOA CÚC BABY WASH AND SHAMPOO WITH ORGANIC CALENDULA 400ML 2

Cetaphil Baby Wash & Shampoo With Organic Calendula là sản phẩm của Galderma Laboratories, được sản xuất tại Canada. Galderma Laboratories là công ty dược nổi tiếng hàng đầu châu Âu với 5 trung tâm nghiên cứu da liễu R&D và hơn 34 chi nhánh độc quyền trên toàn thế giới. 

Với đội ngũ chuyên gia bác sĩ hàng đầu, Galderma Laboratories đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm giúp nuôi dưỡng và chăm sóc toàn diện mọi loại da. Các sản phẩm của Galderma Laboratories luôn đảm bảo đạt các tiêu chuẩn về y tế và da liễu với thành phần an toàn, không chứa chất độc hại. 

Cetaphil chính thức gia nhập thị trường mỹ phẩm Việt Nam từ năm 2006 và chỉ sau 3 năm, Cetaphil đã trở thành sản phẩm chăm sóc da bán chạy nhất. Đến nay, các sản phẩm Cetaphil luôn được nhiều chị em ưa chuộng và tin dùng. 

Thành phần của Cetaphil Baby Wash And Shampoo With Organic Calendula

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Aqua

Sodium Laureth Sulfate

Cocamidopropyl betaine

Disodium Laureth Sulfosuccinate

Glycerin

Aloe barbadensis leaf extract

Calendula Officinalis Flower Extract

Citric Acid

Glycol Distearate

Heliotropine

Hydrolyzed Wheat Protein

Laureth-4

Panthenol

Parfum

Peg-120 Methyl Glucose Dioleate

Phenoxyethanol

Polyquaternium-10

Sodium benzoate

Sodium Chloride

Sodium Citrate

Sodium hydroxide

Tocopherol

Công dụng của Cetaphil Baby Wash And Shampoo With Organic Calendula

Sữa tắm gội Cetaphil trẻ em tinh chất hóa cúc được làm từ thành phần dịu nhẹ, không chứa hương liệu nên sẽ không gây kích ứng và rất an toàn với làn da nhạy cảm của bé yêu. 

Chiết xuất từ cúc vạn thọ hữu cơ, sản phẩm không chỉ mang đến cho bé làn da mềm mại, mịn màng, mà còn giúp chống viêm, kháng khuẩn, làm lành các vết cào xước, vết thương nhanh hơn. 

Cách dùng Cetaphil Baby Wash And Shampoo With Organic Calendula

Cách dùng

Làm ướt da bé, cho lượng nhỏ sữa tắm gội.

Sau đó massage đầu và toàn thân bé.

Tắm lại với nước.

Loại da phù hợp

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Bảo quản

Nơi khô ráo thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Hồng NhungĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Sữa tắm giảm mụn lưng Neo Acnes tinh chất tràm trà (250ml)

Sữa tắm giảm mụn lưng Neo Acnes tinh chất tràm trà (250ml)

179.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Sử dụng sữa tắm gội Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo tinh chất hoa cúc cho bé như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất?

    Sữa tắm gội Baby Gentle Wash & Shampoo tinh chất hoa cúc giúp nuôi dưỡng làn da của bé với khả năng giữ ẩm suốt ngày dài. Khi sử dụng, nên dùng kết hợp với sữa dưỡng thể massage cho làn da mỏng manh của bé ngay sau khi tắm để đạt hiệu quả tốt nhất.

     

  • Trẻ sơ sinh bị chàm sữa có sử dụng sữa tắm gội Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo tinh chất hoa cúc được không?

    Sữa tắm gội Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo không điều trị chàm sữa ở trẻ sơ sinh. Sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, giúp làm sạch, cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da và duy trì độ ẩm cho làn da của trẻ. Phụ huynh có thể sử dụng sản phẩm để hỗ trợ chăm sóc da cho bé trong quá trình điều trị chàm sữa.

     

  • Chiết xuất hoa Cúc Calendula có trong sữa tắm gội Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo có vai trò gì?

    Chiết xuất hoa Cúc Calendula có vai trò: Chứa Flavonoid - chất chống oxy hóa thực vật dịu lành, bảo vệ cơ thể bé chống lại những tác động gây kích ứng từ môi trường. Axit Oleanolic trong Calendula giúp làm dịu da kích ứng, vô cùng lành tính và an toàn đối với làn da nhạy cảm của bé. Bên cạnh đó, nó còn giúp cân bằng độ pH, nuôi dưỡng làn da mỏng manh của trẻ và đem lại làn da mềm mại, đàn hồi.

     

  • Sữa tắm gội Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo tinh chất hoa cúc có ưu điểm gì nổi bật?

    Một số ưu điểm nổi bật của Cetaphil Baby Wash & Shampoo With Organic Calendula:

    • Về thành phần: Công thức thành phần dịu nhẹ không paraben, không gây cay mắt, không dầu khoáng và không gây kích ứng
    • Về hiệu quả: Làm sạch da và tóc an toàn cho trẻ, tiết kiệm thời gian và chi phí cho phụ huynh. Sản phẩm đã được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm và được chứng minh lâm sàng về khả năng làm dịu làn da nhạy cảm, an toàn cho trẻ sơ sinh.
  • Các tiêu chí lựa chọn sữa tắm gội cho bé là gì?

    Làn da trẻ sơ sinh rất mỏng manh, nếu sử dụng sữa tắm không phù hợp có thể gây kích ứng, tổn thương da. Một số tiêu chí khi lựa chọn sữa tắm gội cho bé:

    • Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Các mẹ cần kiểm tra nguồn gốc sản phẩm trước khi mua, tránh mua phải hàng kém chất lượng. Nên chọn sữa tắm gội đã qua kiểm duyệt, từ các thương hiệu có uy tín.
    • Thành phần an toàn với da trẻ: Chất tẩy rửa, hương liệu tổng hợp, chất tạo bọt là những thành phần có thể khiến da trẻ bị kích ứng hay nổi mẩn. Sử dụng lâu ngày có thể gây rối loạn hệ thống hormone và dẫn đến vô sinh, ung thư và biến đổi cấu trúc gen.
    • Có pH phù hợp với da trẻ – khoảng 5,5: Với độ pH 5.5, hàng rào sinh học bảo vệ da trẻ bị phá vỡ, khiến vi khuẩn, các tác nhân lạ tấn công gây ra các bệnh lý ngoài da như viêm nhiễm, chàm da, rôm sảy…
    • Được đánh giá tốt từ chuyên gia: Chọn sữa tắm gội được đánh giá tốt bởi chuyên gia Da liễu khuyên dùng để tăng độ tin cậy, hiệu quả và đảm bảo an toàn cho trẻ.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

2
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • 0

    0325xxxxxx

    5
    mẫu này bé sơ sinh 0th sài dc k ạ
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Ngọc Diệu TuyềnQuản trị viên

      Chào bạn,

      Dạ sản phẩm đã được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm và được chứng minh lâm sàng về khả năng làm dịu làn da nhạy cảm, an toàn cho trẻ sơ sinh. Bạn có thể dùng được ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
  • TT

    Thanh Tran

    5
    Sản phẩm có mùi thơm nhẹ, k xà phòng tốt cho da bé
    10 tháng trước
    Trả lời
    • Mai Huỳnh Khánh UyênQuản trị viên

      Chào bạn Thanh Tran, Cảm ơn bạn đã tin tưởng và đồng hành cùng nhà thuốc FPT Long Châu trong suốt thời gian vừa qua. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!
      10 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CN

    CHỊ Nhung

    loại này dành cho bé từ mấy tháng ạ
    10 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào Chị Nhung,

      Dạ sản phẩm đã được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm và được chứng minh lâm sàng về khả năng làm dịu làn da nhạy cảm, an toàn cho trẻ sơ sinh, chị có thể dùng được cho bé từ 0 tháng tuổi ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      10 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CN

    CHI NHUNG

    date khi nào b?
    23 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Hà Ái NhiQuản trị viên

      Chào chị Nhung,

      Dạ hạn sử dụng của sản phẩm sẽ tùy thuộc vào thời điểm nhập hàng từ nhà cung cấp. Dạ nhà thuốc luôn cập nhật hạn sử dụng của sản phẩm mới nhất có thể ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      23 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • LN

    Lý Lâm Ngọc

    hạn sử dụng ah??
    24 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào bạn Lý Lâm Ngọc

      Dạ hạn sử dụng của sản phẩm sẽ tùy thuộc vào thời điểm nhập hàng từ nhà cung cấp. Dạ nhà thuốc luôn cập nhật hạn sử dụng của sản phẩm mới nhất có thể ạ

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!


      24 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CH

    c hường

    loại màu vàng có dùng được cho trẻ sơ sinh k?
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào chị Hường,
      Dạ sản phẩm Sữa tắm gội trẻ em tinh chất hoa cúc Cetaphil Baby Wash And Shampoo With Organic Calendula phù hợp sử dụng cho bé sơ sinh ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • A

    annn

    độ PH sản phẩm là bao nhiêu?
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Phương LanQuản trị viên

      Chào bạn Annn,
      Dạ sản phẩm chưa có thông tin về độ PH tuy nhiên với thành phần dịu nhẹ, không chứa hương liệu, không gây kích ứng và an toàn với làn da nhạy cảm của bé ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 2 bình luận