Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Sản phẩm từ thiên nhiên/
  4. Dầu dừa
Dầu dừa làm đẹp Coconut Beautifying Oil da căng tóc mượt (50ml)
Dầu dừa làm đẹp Coconut Beautifying Oil da căng tóc mượt (50ml)
Dầu dừa làm đẹp Coconut Beautifying Oil da căng tóc mượt (50ml)
Dầu dừa làm đẹp Coconut Beautifying Oil da căng tóc mượt (50ml)
Dầu dừa làm đẹp Coconut Beautifying Oil da căng tóc mượt (50ml)
Thương hiệu: Sense Plus

Dầu dừa làm đẹp Coconut Beautifying Oil da căng tóc mượt (50ml)

000290050 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Dầu dừa

Quy cách

Chai

Dạng bào chế

Dung dịch

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Mô tả ngắn

Dầu dừa Sense Plus Beautifying được sản xuất theo công nghệ ly tâm hiện đại, sẽ thu được lượng dầu dừa hoàn toàn nguyên chất, không lẫn nước và tạp chất, lưu giữ các dưỡng chất một cách trọn vẹn nhất, đem đến hiệu quả sử dụng cao cho người dùng. Dầu dừa Sense Plus Beautifyng đa chức năng, có thể sử dụng để loại bỏ tế bào chết, ủ tóc hoặc trộn chung với dầu gội đầu giúp tóc giảm gãy rụng và suôn mượt. Ngoài ra, dầu dừa còn có tác dụng làm sạch lớp trang điểm, dưỡng ẩm cho môi mắt và toàn cơ thể.

Nhà sản xuất

VFARM JSC

Nước sản xuất

Việt Nam

Dầu dừa Sense Plus Beautifying là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

100% chiết xuất thiên nhiên, chăm sóc toàn thân trọn vẹn

Dầu dừa Sense Plus Beautifying được sản xuất bằng công nghệ ly tâm hiện đại nên sẽ thu được dầu dừa hoàn toàn nguyên chất, không bị pha lẫn nước hay tạp chất, giữ lại tối đa dưỡng chất, mang đến cho người dùng hiệu quả sử dụng và công dụng cao.

00029005_lifestyle_Dầu-dừa-Sense-Plus-Beautifying-hỗ-trợ-làm-đẹp-giúp-da-căng-tóc-mượt.jpg

Làn da cơ thể của chúng ta là bộ phận tiếp xúc với rất nhiều yếu tố môi trường như thời tiết, bụi bẩn; hóa chất trong các sản phẩm sinh hoạt hằng ngày như nước rửa chén, nước lau sàn, nước giặt hoặc va chạm, tiếp xúc với các bề mặt khác. Việc tiếp xúc trực tiếp với các yếu tố bên ngoài như vậy cũng là một trong những yếu tố khiến bề mặt da trở nên xù xì, thô ráp, thậm chí là nứt nẻ.

Với cánh đàn ông thì đây không phải là vấn đề lớn nhưng với chị em phụ nữ luôn đề cao cái đẹp hoặc có nhu cầu diện nhiều thời trang khác nhau, làn da cơ thể thô ráp, khô nứt nẻ sẽ khiến mọi người tự ti khi xuất hiện trước đám đông. Tuy nhiên, không phải sản phẩm dưỡng thể nào được bày bán cũng tốt cho cơ thể. Với những làn da nhạy cảm thì dù chỉ là một hoạt chất nhỏ trong sản phẩm cũng có thể gây ra kích ứng, mẩn đỏ trên da.

Bên cạnh da cơ thể, đầu tóc chúng ta cũng phải chịu tổn hại từ các vấn đề thời tiết, khói bụi, tổn hại từ hóa chất khi uốn, nhuộm, duỗi… hoặc sự thay đổi nội tiết tố khiến tóc rụng nhiều. Tuy nhiên khi tóc đã khô yếu, gãy rụng nhiều thì chúng ta không nên sử dụng nhưng sản phẩm chăm sóc có các thành phần hóa học nhiều.

Vậy thì đâu là sản phẩm “đa - zi - năng” có thể giải quyết hầu hết các vấn đề nếu trên? Đó cũng chính là lý do mà chị em phụ nữ đau đầu khi lựa chọn một sản phẩm dưỡng toàn diện giá thành hợp lý nhưng vẫn đảm bảo được sự an toàn cho làn da. Dầu dừa Sense Plus Beautifying chính là sản phẩm vô cùng thích hợp cho chị em khi cần một sản phẩm thiên nhiên không gây kích ứng, lại đa công dụng chăm sóc nhiều bộ phận trên cơ thể.

Hiệu quả của Dầu dừa Sense Plus Beautifying

Từ trước đến nay, dầu dừa là một chiết xuất thiên nhiên được đề cao vì sự đa năng, tiện lợi mà nó đem lại. Dầu dừa Sense Plus Beautifying cũng thế. Một trong những tác dụng đầu tiên của dầu dừa Sense Plus Beautifying phải kể đến chính là làm mềm các nếp gấp của da như khóe mắt, kẽ tay, chân, nếp gấp trên cánh tay, khuỷu tay. Dầu dừa Sense Plus Beautifying có thể cung cấp các protein cần thiết cho da và đi sâu và các tầng biểu bì, khiến da trở nên mềm mại, mịn màng hơn.

Bên cạnh đó, dầu dừa Sense Plus Beatifying cũng được dùng như một loại dầu ủ tóc, giúp tóc chúng ta giảm gãy rụng và suôn mượt. Hơn thể nữa, dầu dừa kết hợp với các loại muối tạo thành hỗn hợp tẩy tế bào chết cơ thể, đặc biệt là những vùng da tối màu hay sần sùi, vừa giúp làn da sạch sẽ vừa tăng cường độ ẩm. Các chị em phụ nữ cũng có thể sử dụng dầu dừa Sense Plus Beautifying như dầu tẩy trang, vừa tẩy sạch được lớp trang điểm vừa đem lại sự mềm mịn cho da mặt.

Ưu điểm nổi bật

Được chuyển đổi từ mô hình lên men tự nhiên sang công nghệ ly tâm (Wet milling centrifuge) hiện đại nhưng vẫn sử dụng nguyên liệu là cơm dừa mới nạo, dầu dừa Sense Plus Beautifying cam đoan sản phẩm hoàn toàn tinh khiết, không lẫn nước hay tạp chất và nói không với hóa chất, đảm bảo giữ lại trọn vẹn các dưỡng chất có trong trái dừa.

Chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên không gây kích ứng với da nhạy cảm, tuy nhiên cần sử dụng với mức độ vừa phải để tránh tình trạng bí bách lỗ chân lông, khiến da trở nên khô hơn hoặc tóc bị bết dính.

Giá cả sản phẩm vô cùng hợp lý, kích thước nhỏ gọn, đa công dụng nên khi mang đi du lịch có thể thay thế cho rất nhiều loại mỹ phẩm lỉnh kỉnh khác.

Thành phần hoạt chất

Chiết xuất 100% từ dầu dừa nguyên chất, không bị lẫn nước hay tạp chất bên ngoài.

00029005_banner_Dầu-dừa-Sense-Plus-Beautifying-hỗ-trợ-làm-đẹp-giúp-da-căng-tóc-mượt.jpg

Sense Plus là thương hiệu của công ty TNHH Sense Plus, Việt Nam. Được hình thành năm 2014, với xuất phát điểm là dầu dừa lên men thủ công, và cam kết cao về chất lượng, Sense Plus đã và đang dần tạo được chỗ đứng riêng cho mình trong thị trường mỹ phẩm Việt đang ngày càng phát triển.

Thành phần của Dầu dừa Sense Plus Beautifying

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Dầu dừa

Công dụng của Dầu dừa Sense Plus Beautifying

Dầu dừa làm đẹp Sense Plus, hoàn toàn nguyên chất, không lẫn nước, tạp chất, và không sử dụng hoá chất; đảm bảo lưu giữ các dưỡng chất trong trái dừa một cách trọn vẹn nhất.

  • Dưỡng da mặt, môi và mắt luôn mềm mại, căng mịn.
  • Tẩy trang sạch toàn diện và dịu nhẹ cho da.
  • Massage an toàn cho em bé.
  • Ủ và dưỡng tóc.

Cách dùng Dầu dừa Sense Plus Beautifying

Dưỡng da mặt, môi, tay và mắt: Sử dụng 1 - 2 tinh dầu dừa làm đẹp Sense+ như bước dưỡng ẩm sau quá trình làm sạch và nước cân bằng; giúp da luôn căng mịn và mềm mượt.

Tẩy trang: Lấy 1 lượng dầu vừa phải vào bông tẩy trang hoặc bàn tay khô để làm sạch bụi bẩn, kem chống nắng hoặc lớp trang điểm hàng ngày.

Mát xa cho em bé: Hỗ trợ giảm cứt trâu, hăm tã và rôm sẩy cho em bé bằng cách thoa và mát xa toàn bộ cơ thể cho em bé.

Ủ và dưỡng tóc: Có thể sử dụng ủ tóc trong nửa tiếng rồi gội đầu lại bình thường; hoặc dùng 1 - 2 giọt vào lòng bàn tay vuốt vào ngọn tóc sau khi gội để bảo vệ tóc giảm gẫy rụng và ngăn ngừa chẻ ngọn.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Trường hợp bị dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước sạch.

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.

Bảo quản

Nơi khô thoáng và tránh ánh nắng trực tiếp. Dưới 25 độ C sản phẩm ở dạng rắn, ngâm vào tô nước nóng trong vài phút và sử dụng như bình thường.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Đỗ Viết ChungĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, nhiều năm đảm nhiệm vị trí tư vấn dược phẩm và sức khỏe. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Cách sử dụng dầu dừa ủ và dưỡng tóc hiệu quả?

    Dầu dừa là một lựa chọn tuyệt vời để ủ và dưỡng tóc. Đây là một số cách sử dụng dầu dừa để giúp tóc của bạn trở nên mềm mượt và khỏe mạnh:

    • Dùng dầu dừa thay thế cho dầu gội đầu: Lấy một lượng nhỏ dầu dừa vào tay, massage lên tóc và da đầu trong khoảng 5 phút, rồi xả lại bằng nước.
    • Sử dụng dầu dừa ủ tóc: Thoa đều dầu dừa lên vùng đuôi tóc và ủ trong khoảng 30 phút. Sau đó, gội sạch đầu bình thường với dầu gội đầu.
    • Dùng dầu dừa để chăm sóc tóc khô và hư tổn: Thoa đều dầu dừa lên tóc, từ giữa chân tóc đến ngọn tóc. Massage nhẹ nhàng trong khoảng 10-15 phút, sau đó để dầu dừa ngấm vào tóc khoảng 30 phút hoặc qua đêm.
  • Dầu dừa có thể được sử dụng như một loại kem dưỡng da không?

    Dầu dừa có thể được sử dụng như một loại kem dưỡng da tự nhiên và hiệu quả. Dầu dừa chứa nhiều acid béo và vitamin E, làm cho nó là một nguồn dưỡng chất tuyệt vời cho da. Nó có thể giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm cho da mềm mại và mịn màng, đồng thời có thể giúp giảm tình trạng khô da và bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường.

    Tuy nhiên dầu dừa có thể gây bí tắc lỗ chân lông, vì vậy bạn nên sử dụng một lượng nhỏ và massage nhẹ nhàng trên da để đảm bảo dầu thấm vào da một cách đều đặn. Nếu bạn sử dụng dầu dừa như một loại kem dưỡng da trong ban ngày, hãy tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vì dầu dừa có thể làm tăng nguy cơ bị cháy nắng.

  • Dầu dừa có tác dụng gì đối với da khô?

    Dầu dừa chứa nhiều acid béo và vitamin E, giúp cung cấp độ ẩm cho da khô và giữ cho nó mềm mại và mịn màng. Tái tạo các tế bào da mới, giúp da khô trở nên khỏe hơn, giảm tình trạng da sần sùi và ngứa do khô, làm da trở nên mềm mại và mịn màng hơn. Tóm lại, dầu dừa là một loại dầu dưỡng da tự nhiên rất hiệu quả đối với da khô và rất an toàn để sử dụng.

  • Dầu dừa Sense Plus Beautifying có thể được sử dụng để làm sạch da không?

    Dầu dừa có khả năng làm sạch da nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết và dầu thừa trên da, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da. Tuy nhiên, nếu da bạn là da dầu và dễ mụn, bạn nên cẩn thận khi sử dụng dầu dừa để làm sạch da, vì nó có thể gây tắc nghẽn lỗ chân lông và gây mụn. Nếu bạn sử dụng dầu dừa để làm sạch da, hãy áp dụng một lượng nhỏ lên da và massage nhẹ nhàng trước khi rửa sạch bằng nước ấm.

  • Dầu dừa được sản xuất từ phần nào của trái dừa?

    Dầu dừa được ép lấy tinh chất từ phần cơm (cùi) của quả dừa. Cơm dừa được ép hoặc xay nhuyễn và lọc lấy nước cốt, sau đó người ta sử dụng kỹ thuật đun nóng hoặc ép lạnh để chất béo tách ra tạo ra dầu dừa tinh khiết.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • T

    Trung

    có dùng được cho bà bầu ko b
    16 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Thị GiangQuản trị viên

      Chào bạn Trung,

      Dạ sản phẩm Dầu dừa làm đẹp Coconut Beautifying Oil dùng an toàn cho phụ nữ mang thai ạ.

      Dạ Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      16 ngày trước

      Hữu ích (1)

      Trả lời
  • 0

    0937xxxxxx

    dầu dừa này dùng làm kem xả tóc sau mỗi lần gội được k ạ
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào bạn,

      Dạ bạn có thể sử dụng làm kem xả tóc sau khi gội ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!


      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • T

    Thịnh

    Dầu dừa có trị đc các bệnh về tóc k, như hói, rụng...
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Thịnh,

      Dạ sản phẩm Dầu dừa làm đẹp Coconut Beautifying Oil  có thể sử dụng để loại bỏ tế bào chết, ủ tóc hoặc trộn chung với dầu gội đầu giúp tóc giảm gãy rụng và suôn mượt ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • KL

    Nguyễn Kim Lan

    Dầu dừa cũng dùng để bôi trơn âm đạo rất tốt và em đã dùng nhiều, thấy rất tốt, vậy sao trong hướng dẫn cách dùng của FPT Long Châu không thấy ghi ạ?
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Kim Lan,

      Dạ dầu dừa cũng có thể sử dụng để bôi trơn âm đạo khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, hãy cân nhắc kĩ giữa lợi ích và phản ứng bạn có thể gặp phải trước khi sử dụng. Nếu bạn bị dị ứng với dầu dừa hãy lựa chọn những sản phẩm bôi trơn khác phù hợp hơn với vùng da nhạy cảm ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AM

    anh mạnh

    dùng kết hợp với mật ong để trị nứt nẻ được không vậy ?
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào anh Mạnh,
      Dạ Dầu dừa Sense Plus Beautifying giúp cung cấp độ ẩm cho da khô và giữ cho nó mềm mại và mịn màng. Tái tạo các tế bào da mới, giúp da khô trở nên khỏe hơn, giảm tình trạng da sần sùi và ngứa do khô, làm da trở nên mềm mại và mịn màng hơn. Mình có thể sử dụng kết hợp với mật ong với tác dụng tẩy tế bào chết, làm sạch lớp trang điểm, dưỡng ẩm cho môi mắt và toàn cơ thể.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận