Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Giải pháp làn da/
  4. Trị sẹo, mờ vết thâm
Kem Rejuvaskin Scar Esthetique làm mờ sẹo, mờ vết thâm trên da (10ml)
Kem Rejuvaskin Scar Esthetique làm mờ sẹo, mờ vết thâm trên da (10ml)
Kem Rejuvaskin Scar Esthetique làm mờ sẹo, mờ vết thâm trên da (10ml)
Kem Rejuvaskin Scar Esthetique làm mờ sẹo, mờ vết thâm trên da (10ml)
Kem Rejuvaskin Scar Esthetique làm mờ sẹo, mờ vết thâm trên da (10ml)
Kem Rejuvaskin Scar Esthetique làm mờ sẹo, mờ vết thâm trên da (10ml)
Kem Rejuvaskin Scar Esthetique làm mờ sẹo, mờ vết thâm trên da (10ml)
Kem Rejuvaskin Scar Esthetique làm mờ sẹo, mờ vết thâm trên da (10ml)
Kem Rejuvaskin Scar Esthetique làm mờ sẹo, mờ vết thâm trên da (10ml)
Thương hiệu: Rejuvaskin

Kem Rejuvaskin Scar Esthetique làm mờ sẹo, mờ vết thâm trên da (10ml)

000220444.727 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Tuýp

Danh mục

Trị sẹo, mờ vết thâm

Quy cách

Tuýp

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Mô tả ngắn

Kem mờ sẹo Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone giúp làm sáng đa, mờ sẹo thâm, làm đầy sẹo rỗ, sẹo lõm.

Nhà sản xuất

SCAR HEAL INC.

Nước sản xuất

Hoa Kỳ

Rejuvaskin Scar Esthetique là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Mờ sẹo rỗ, sẹo lõm và vết thâm trên da

Kem làm mờ sẹo Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone với 23 dưỡng chất được chiết xuất từ tự nhiên lành tính, kết hợp với công nghệ tiên tiến đến từ Mỹ mang đến hiệu quả vượt trội với mọi vết sẹo rỗ, sẹo thâm, sẹo lõm và mang đến một làn da mềm mại và trắng sáng sau tổn thương.

Kem Trị Sẹo Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone 10Ml 1

Làn da của chúng ta có một cơ chế đặc biệt, đó là khả năng làm lành vết thương cực tốt. Tuy nhiên, khi vết thương lành lại thì chúng thường để lại những vết sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo rỗ trên làn da. Những vết sẹo này không những khiến bạn mất đi sự tự tin mà còn ảnh hướng đến cuộc sống hàng ngày, nhất là trong các mối quan hệ xã hội. Bạn luôn tìm cách để xóa bỏ vết sẹo nhưng không biết bắt đầu từ đâu và làm thế nào? Hiểu được tâm lý của khách hàng, Rejuvaskin - Thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Mỹ đã cho ra mắt sản phẩm kem làm mờ sẹo Scar Esthetique Silicone vị cứu tinh cho mọi làn da sẹo.

Sản phẩm kem mờ sẹo Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone có công dụng cải thiện tình trạng tổn thương về da, hỗ trợ làm đầy các vết sẹo lõm, sẹo rỗ và giúp ngăn ngừa các vết sẹo do mụn, thủy đậu, tai nạn, bỏng,… an toàn và hiệu quả.

Hiệu quả kem làm mờ sẹo Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone

Sản phẩm kem làm mờ sẹo Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone được bào chế từ các thành phần có nguồn gốc tự nhiên. Với thành phần chính được chiết xuất từ hành tây chứa hàm lượng vitamin A, B, C góp phần thúc đẩy quá trình sản sinh collagen giúp phục hồi vết thương nhanh hơn và có khả năng chống viêm cực tốt. Đây cũng là các hoạt chất có khả năng ngăn ngừa quá trình oxy hóa, giúp làm giảm tổn thương trên bề mặt da, kích thích tái tạo da và làm mờ các vết sẹo thâm hiệu quả.

Đặc biệt, sản phẩm còn chứa rong biển và chiết xuất kim sa, hỗ trợ việc khôi phục các sợi collagen bị đứt gãy ở mô sẹo, nhờ đó mà các vùng da bị sẹo lỗ, sẹo lõm được làm phẳng. Hơn nữa, sản phẩm còn có chứa Coenzyme Q10 có khả năng chống oxy hóa mạnh, bổ sung năng lượng cho các tế bào. Điều này hỗ trợ đẩy nhanh quá trình bình phục giúp làn da trở lại trạng thái ban đầu.

Ngoài ra, kem mờ sẹo Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone còn có vai trò quan trọng trong quá trình kích thích các acid amin, tăng cường quá trình hấp thụ sắt hiệu quả, mang lại cho bạn làn da mềm mịn, tái tạo da mới và trẻ hóa nhanh chóng, giúp bật tone màu da đang bị sẹo với những vùng da xung quanh một cách rõ rệt. 

Ưu điểm nổi bật

Kem Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone là dòng kem hỗ trợ làm đầy sẹo lõm được kiểm chứng an toàn, không gây phản ứng phụ. 

Thành phần tự nhiên, lành tính đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, tiện lợi có thể mang theo bên mình.

Kết cấu dạng gel thấm nhanh vào da, không gây bết dính cho người dùng.

Thành phần hoạt chất 

Pycnogenol: Thành phần được chiết xuất từ vỏ cây thông giúp cải thiện sự đàn hồi cho da chắc khỏe.

Vitamin A: Cung cấp dưỡng chất giúp cho da luôn căng mịn, sáng khỏe và ngăn ngừa sẹo thâm trên da hiệu quả.

Coenzyme Q10: Thành phần có khả năng chống oxy hóa mạnh, bổ sung năng lượng và giúp tổn thương trên da về vị trí ban đầu.

Glucosamine: Có tác dụng phục hồi các sợi collagen bị gãy để nhanh chóng làm đầy các thành sẹo lõm, sẹo rỗ.

Grape Seed Extract: Thành phần chiết xuất từ hạt bưởi, giúp chống oxy hóa trên làn da.

Chiết xuất hành tây: Có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn mạnh mẽ và có khả năng điều hòa sự tăng sinh collagen trong tế bào da, thúc đẩy nhanh quá trình sửa chữa tổn thương và phục hồi của da.

Kem làm mờ sẹo Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone là sản phẩm đến từ Rejuvaskin. Thương hiệu hàng đầu trong các loại kem ngăn ngừa và điều trị vấn đề về sẹo lõm, rỗ, lồi. Sản phẩm của Rejuvaskin hiện đang được ưa chuộng và sử dụng ở hơn 100 quốc gia trên thế giới. Đến nay, thương hiệu này 3 lần nhận giải USF Bull 56 giải thưởng thường niên uy tín do Hiệp hội USF Alumni Association của Mỹ tổ chức.

Thành phần của Rejuvaskin Scar Esthetique

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Pycnogenol

Vitamin A

Coenzyme Q10

Glucosamine

grape seed extract

Hành tây

Trà xanh Extract

Thảo dược Arnica

Công dụng của Rejuvaskin Scar Esthetique

Scar Rejuvaskin Esthetique Silicone giúp làm sáng đa, mờ sẹo thâm, làm đầy sẹo rỗ, sẹo lõm.

Cách dùng Rejuvaskin Scar Esthetique

Cách dùng

Làm sạch vùng sẹo cần điều trị, lấy lượng kem đủ dùng thoa đều lên vùng sẹo, massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu sâu vào da.

Cứ mỗi 3 - 4 tiếng làm sạch vùng da sẹo và thoa lớp kem mới. Cuối ngày vệ sinh lại da bằng sữa rửa mặt (cho vùng mặt) hoặc sữa tắm (nếu sẹo trên cơ thể).

Đối tượng sử dụng

Scar Rejuvaskin Esthetique Silicone dùng được cho mọi đối tượng.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Sản phẩm không điều trị sẹo lồi. Nếu bạn bị sẹo lồi hoặc vết thương mới, vui lòng sử dụng Rejuvasil Gel và miếng dán Scar Fx sẽ giúp điều trị sẹo lồi tốt hơn.

Riêng trẻ sơ sinh và phụ nữ có thai nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Lê Thị Huyền ThươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược. Có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Cần lưu ý gì khi sử dụng kem trị sẹo Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone?

    Để đảm bảo độ hiệu quả khi sử dụng kem trị sẹo Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone đối với các vấn đề về sẹo rỗ, lõm làm liền các vết sẹo nhanh chóng. Bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

    • Nên thoa kem Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone lên vùng da cần điều trị, tuyệt đối không thoa kem diện rộng, lên vết thương hở hay những nơi có nhiều mụn.
    • Trước khi sử dụng kem trị sẹo Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone, nên vệ sinh sạch da và loại bỏ tế bào sừng, da chết, cuối ngày, cần làm sạch da bằng sữa rửa mặt chuyên dùng.
    • Tẩy bỏ da chết ít nhất 1 - 2 lần/tuần.
    • Cần duy trì sản phẩm đều đặn 2 lần/ngày.
    • Đối với những vết sẹo từ 1 năm trở lên, nên sử dụng kiên trì và đều đặn trong vòng 3 tháng để có hiệu quả.
    • Với các vết sẹo rỗ lâu năm, bạn cần đến các phòng khám chuyên điều trị sẹo rỗ để được các Bác sĩ kiểm tra tình trạng sẹo và sẽ áp dụng phương pháp điều trị phù hợp.
  • Cách sử dụng kem Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone làm mờ sẹo như thế nào?

    Kem trị sẹo Scar Esthetique được các bác sĩ da liễu đánh giá cao về mức độ hiệu quả trong việc điều trị sẹo rỗ, lõm, sẹo do tai nạn và các tổn thương do mụn để lại. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao trong việc điều trị bạn nên sử dụng đúng cách. Sau đây là 3 bước sử dụng kem trị sẹo scar esthetique được bác sĩ khuyên dùng.

    • Bước 1: Đầu tiên cần làm sạch vùng da sẹo, dùng khăn mềm lau khô vết sẹo.
    • Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ dùng ra lòng bàn tay.
    • Bước 3: Thoa kem xung quanh vùng da bị sẹo, kết hợp động tác massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào trong da.

    Thực hiện đều đặn 2 - 3 lần/ngày trong vòng 2 tháng để cảm nhận được rõ hiệu quả.

  • Kem Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone có trị được mụn không?

    Sản phẩm Kem Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone được các Chuyên gia nghiên cứu nhằm điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm chuyên sâu. Sản phẩm chỉ hiệu quả với các tổn thương như sẹo rỗ, lõm, thâm... bởi hậu quả để lại từ mụn và không có khả năng điều trị mụn.

  • Sử dụng kem trị sẹo Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone bao lâu hiệu quả?

    Sử dụng kem trị sẹo Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone bao lâu thì hiệu quả còn phụ thuộc vào rất nhiều vào các yếu tố như: Cơ địa, độ tuổi của vết sẹo, mức độ tổn thương.

    • Sẹo nhẹ xuất hiện dưới 6 tháng: Lúc này, cấu trúc hình thành sẹo chưa bền vững nên rất dễ để xử lý dứt điểm. Bạn nên sử dụng Scar Esthetique liên tục khoảng 2 tháng, hiệu quả có thể đạt 90% đối với các vết sẹo.
    • Sẹo nhẹ trên 6 tháng đến 1 năm: Đây là thời điểm chân sẹo bắt đầu ổn định, thời gian điều trị từ 3-4 tháng, hiệu quả từ 60 - 80% với sẹo.
    • Sẹo nhẹ trên 1 năm: Tình trạng chân sẹo đã ổn định, quá trình điều trị sẹo sẽ lâu hơn khoảng 6 tháng, hiệu quả cải thiện chỉ còn 40 - 60%.
  • Kem Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone trị sẹo rỗ, lõm có tốt không?

    Theo nghiên cứu từ các chuyên gia, sản phẩm kem trị sẹo Scar Esthetique với thành phần chứa đến 23 dưỡng chất được chiết xuất từ tự nhiên lành tính, kết hợp với công nghệ tiên tiến từ Mỹ mang đến hiệu quả vượt trội với mọi vết sẹo rỗ, sẹo thâm, sẹo lõm tồn tại trên da.

    Kem trị sẹo Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone được đánh giá tốt giúp làm đầy sẹo rỗ, lõm nhanh, xóa mờ các vết sẹo. Với hơn 23 dưỡng chất tự nhiên sản phẩm còn giúp tăng cường dưỡng chất, cân bằng màu sắc vùng da bị sẹo đối với vùng da xung quanh.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

4.7

25
0
1
0
1

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • CK

    c Kiều

    5
    e bị sẹo rỗ và có sẹo đáy nhọn lỗ chân lông to + thâm do mụn để lại , thì có hợp sử dụng ko ạ ? và e bị mụn ẩn nhiều thì dùng kèm loại nào ạ ?
    18 ngày trước
    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào chị Kiều,
      Dạ Kem mờ sẹo Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone giúp làm sáng đa, mờ sẹo thâm, làm đầy sẹo rỗ, sẹo lõm phù hợp với tình trạng của mình, chị có thể tham khảo sản phẩm phù hợp cho tình trạng mụn ẩn là Tinh chất bí đao Winter Melon Serum Cocoon cải thiện tình trạng mụn, kiểm soát bã nhờn, mờ vết thâm (70ml), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.

      Thân mến!

      18 ngày trước
      Trả lời
  • B

    chị bảo

    5
    M bị sẹo rỗ, lỗ chân lông to do nặn mụn dùng sp này có hiệu quả kg ạ
    19 ngày trước
    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào chị Bảo,

      Dạ sản phẩm giúp  làm đầy sẹo rỗ, sẹo lõm phù hợp với tình trạng của mình ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      19 ngày trước
      Trả lời
  • C

    Cúc

    5
    Sẹo lõm 7 năm do thủy đậu vs sẹo đáy do nặm munn để lại có thể , bôi lên liệu có cải thiện được k
    25 ngày trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn Cúc,

      Dạ Kem mờ sẹo Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone giúp làm sáng đa, mờ sẹo thâm, làm đầy sẹo rỗ, sẹo lõm. Với tình trạng của mình kiên trì sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!



      24 ngày trước
      Trả lời
  • CT

    Chị Trang

    5
    phụ nữ cho con bú bị sẹo thâm do mụn nội tiết dùng có hiệu quả k a
    26 ngày trước
    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào chị Trang,

      Dạ hiện tại sản phẩm chưa có thông tin cụ thể về việc sử dụng cho phụ nữ có thai, mình vui lòng tham khảo thêm ý kiến bác sĩ và sử dụng theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      26 ngày trước
      Trả lời
  • CH

    Chị Hồng

    5
    đeo kính bị thâm 2bên sóng mũi bôi có hết kg ạ
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào Chị Hồng,

      Dạ Kem mờ sẹo Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone giúp làm sáng đa, mờ sẹo thâm, làm đầy sẹo rỗ, sẹo lõm. Dạ trong thời gian không sử dụng mình nên bỏ ra để tránh hằn trên da ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!


      1 tháng trước
      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • S

    Sơnq

    Bôi Scar Esthetique để qua đêm được không ạ
    4 giờ trước

    Hữu ích

    Trả lời
  • TT

    Tú Trinh

    có loại trị sẹo lồi k ạ
    3 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Phan Bội ThyQuản trị viên

      Chào bạn Tú Trinh ,

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm Gel Hiruscar Medinova điều trị sẹo lõm, sẹo lồi do phẫu thuật (5g) , tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      3 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • 0

    0768xxxxxx

    Mình bị vết thâm ở chân do té xe, kem này thoa có hiệu quả ko ah?
    5 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn,
      Dạ sản phẩm Kem Rejuvaskin Scar Esthetique giúp làm sáng da, mờ sẹo thâm, đều màu da, mình nên bôi sản phẩm kiên trì để đạt kết quả tốt nhất ạ

      Dạ Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      4 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn ,

      Dạ Kem Rejuvaskin Scar Esthetique làm mờ sẹo, mờ vết thâm trên da, với tình trạng té xe mình có thể sử dụng khi vết thương đã kéo mài không còn vết thương hở ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!


      4 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AT

    anh Tánh

    bôi để qua đêm dc k
    6 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào anh Tánh,

      Dạ Kem Rejuvaskin Scar Esthetique làm mờ sẹo, mờ vết thâm trên da cứ mỗi 3 - 4 tiếng mình làm sạch vùng da sẹo và thoa lớp kem mới, cuối ngày vệ sinh lại da bằng sữa rửa mặt (cho vùng mặt) hoặc sữa tắm (nếu sẹo trên cơ thể), mình không nên để qua đêm ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!

      6 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • V

    vinh

    Mình bị sẹo rỗ vừa mới hình thành do mụn, giờ mình muốn kết hợp sản phẩm này với tretinoin 0.025 để đẩy nhanh quá trình thì có được không ạ
    7 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Phạm Quỳnh TrangQuản trị viên

      Chào bạn Vinh,

      Dạ sản phẩm giúp hỗ trợ làm đầy sẹo rỗ, mình có thể sử dụng để cải thiện tình trạng này ạ. Bạn có thể dùng cách buổi với Tretinoin để tránh gây bí da hoặc ảnh hưởng tác dụng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      7 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • V

      vinh

      Em bị sẹo lõm và mới khoảng 2 tuần thì nên bôi ngày mấy lần ạ
      7 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Phạm Quỳnh TrangQuản trị viên

      Chào bạn VInh,

      Dạ theo khuyến cáo của nhà sản xuất, mỗi 3 - 4 tiếng mình sẽ làm sạch vùng da sẹo và thoa lớp kem mới ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      7 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • V

      vinh

      Dạ vậy thì giữa việc xài cách buổi với tretinoin với việc xài xuyên suốt 1 loại này thôi thì cái nào có hiệu quả hơn ạ
      7 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Phạm Quỳnh TrangQuản trị viên

      Chào bạn Vinh,

      Dạ tuỳ theo mức độ của sẹo sẽ có sự phối hợp các sản phẩm để có hiệu quả tối ưu nhất. Với tretinoin bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ điều trị để tránh sản phẩm có thể gây kích ứng ạ ạ.

      Sản phẩm Kem Rejuvaskin Scar Esthetique làm mờ sẹo, mờ vết thâm trên da (10ml) mình có thể tự sử dụng hàng ngày theo liều lượng khuyến cáo ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      7 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận