Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc cơ thể/
  4. Sữa tắm, xà bông
Sữa tắm gội hàng ngày Body And Hair Wash Lactacyd Baby Extra Milky sạch dịu nhẹ, dưỡng ẩm vượt trội (500ml)
Sữa tắm gội hàng ngày Body And Hair Wash Lactacyd Baby Extra Milky sạch dịu nhẹ, dưỡng ẩm vượt trội (500ml)
Sữa tắm gội hàng ngày Body And Hair Wash Lactacyd Baby Extra Milky sạch dịu nhẹ, dưỡng ẩm vượt trội (500ml)
Sữa tắm gội hàng ngày Body And Hair Wash Lactacyd Baby Extra Milky sạch dịu nhẹ, dưỡng ẩm vượt trội (500ml)
Sữa tắm gội hàng ngày Body And Hair Wash Lactacyd Baby Extra Milky sạch dịu nhẹ, dưỡng ẩm vượt trội (500ml)
Thương hiệu: Lactacyd

Sữa tắm gội hàng ngày Body And Hair Wash Lactacyd Baby Extra Milky sạch dịu nhẹ, dưỡng ẩm vượt trội (500ml)

0001779651 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Sữa tắm, xà bông

Quy cách

Chai

Xuất xứ thương hiệu

Pháp

Mô tả ngắn

Sữa tắm gội Lactacyd Milky 500ml duy trì lớp màng bảo vệ trên da, giúp ngăn ngừa rôm sẩy và các bệnh về da, nuôi dưỡng làn da của em bé mềm mịn tự nhiên.

Nhà sản xuất

SANOFI

Nước sản xuất

Việt Nam

Body & Hair Wash Extra Milky Lactacyd Baby là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Bảo vệ, nuôi dưỡng da và tóc vượt trội

Sữa tắm gội Lactacyd Milky 500ml chứa Lactic Acid và Lactoserum, là công thức tự nhiên độc đáo không chỉ làm sạch da mà còn tăng cường khả năng bảo vệ, nuôi dưỡng cho làn da và mái tóc của trẻ thêm mịn màng và mềm mượt. Sản phẩm không gây kích ứng và an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm nhất. Thích hợp để sử dụng tắm gội hằng ngày.

lactacyd-baby-ls.jpg

Với không khí ô nhiễm và các tác nhân gây hại khó thấy, làn da của trẻ rất dễ gặp phải tình trạng ngứa ngáy, khô căng, mẩn đỏ,... Nguyên nhân là do đề kháng của trẻ còn non nớt nên chưa thể chống lại sự xâm nhập của các yếu tố độc hại. Bên cạnh đó, việc chăm sóc của phụ huynh cũng ảnh hưởng rất lớn đến sự khỏe mạnh của làn da em bé. Trẻ nhỏ rất hiếu động, thích khám phá nên đổ mồ hôi nhiều, bé cũng hay nghịch bẩn dễ tiếp xúc với vi khuẩn có hại. Do đó, hơn cả một loại sữa tắm làm sạch, trẻ nhỏ cần sự chăm sóc đúng cách của phụ huynh và công thức khoa học của các chuyên gia. 

Sữa tắm gội Lactacyd Milky được phát triển bởi các chuyên gia có kinh nghiệm hàng đầu trong việc chăm sóc làn da trẻ nhỏ. Ngoài vai trò làm sạch, Lactacyd Milky chứa các dưỡng chất thân thiện với bé, giúp nuôi dưỡng sâu làn da và mái tóc để mẹ luôn yên tâm rằng bé sẽ được bảo vệ tốt hơn, hạn chế những vấn đề về da; đặc biệt là rôm sảy, hăm tã hoặc viêm da do nhiễm khuẩn.

Hiệu quả của Lactacyd Milky

Sữa tắm gội Lactacyd Milky 500ml được biết đến như một chuyên gia chăm sóc làn da nhạy cảm của bé với tính năng bảo vệ kép từ 2 thành phần Lactic Acid và Lactoserum chiết xuất từ sữa, giúp che chắn làn da non nớt của trẻ khỏi các tác nhân gây bệnh về da, phòng ngừa rôm sảy và dưỡng ẩm vượt trội.

Lớp màng bảo vệ da tự nhiên của bé sẽ được củng cố để trở nên vững vàng hơn nhờ được cung cấp Lactic Acid. Đây là một loại acid amin hữu cơ sẵn có trên da và chiếm hơn 50% trong việc tạo nên pH acid ở da, nó giúp tăng cường sức mạnh làn da để chống lại các vi khuẩn, nấm gây bệnh trên da, đặc biệt phòng ngừa rôm sảy.

Làn da của bé còn được nuôi dưỡng và giữ ẩm hiệu quả với Lactoserum. Chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu, Lactoserum chăm sóc tận sâu bên trong và giữ ẩm lâu dài cho da và tóc bé. Nó ngăn ngừa tình trạng da khô do mất nước, tạo điều kiện để nuôi dưỡng tế bào khỏe mạnh và duy trì độ sự mềm mại cho da dù trong bất kỳ môi trường, thời tiết nào.

Ưu điểm nổi bật

Một số ưu điểm nổi bật của Sữa tắm gội Lactacyd Milky

  • Sở hữu bảng thành phần đạt tiêu chuẩn an toàn, hoàn toàn không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, dầu khoáng hay hóa chất độc hại gây tổn thương cho da bé, sữa tắm gội Lactacyd Milky 500ml chính là sản phẩm làm sạch và bảo vệ phù hợp với mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm nhất.
  • Theo kết quả của Viện Nghiên cứu và Quản lý Thử nghiệm Lâm sàng Philippines, Lactacyd Milky không gây kích ứng và an toàn cho cả làn da nhạy cảm.
  • Sự kết hợp 2 trong 1 của sữa tắm và dầu gội đầu, giúp Lactacyd Milky trở thành công thức làm sạch toàn thân vô cùng tiện lợi cho cả mẹ và bé để phục vụ nhu cầu tắm gội hằng ngày.
  • Chai sở hữu dung tích 500ml và có vòi ấn thuận tiện hơn khi sử dụng.

Thành phần hoạt chất

Lactic Acid: Có vai trò làm sạch, cấp ẩm cho da, giảm vấn đề khô da. Giúp phục hồi và cân bằng pH trên da, đồng thời kích thích sản sinh ceramides - một thành phần trong hàng rào bảo vệ tự nhiên của da; vì vậy Lactic Acid tạo điều kiện cho sự phát triển khỏe mạnh của da và ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn gây bệnh về da.

Lactoserum: Được chiết xuất từ sữa, giàu vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp giữ ẩm hiệu quả cho da, nuôi dưỡng da bé mềm mại, mịn màng hơn.

latacyd--baby-extra-milky.jpg

Lactacyd là chuyên gia với hơn 60 năm kinh nghiệm về vệ sinh phụ nữ và trẻ em trên toàn thế giới. Đây là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Sanofi-Aventis Việt Nam (Sanofi) - một bộ phận của Tập đoàn Sanofi. 

Sanofi là một trong những tập đoàn dược phẩm hàng đầu thế giới. Để trở thành một người bạn đồng hành thật sự trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, trong suốt 60 năm có mặt tại Việt Nam, Sanofi luôn lắng nghe mong đợi từ cộng đồng y khoa và các đối tác để luôn hoàn thiện bộ máy hoạt động và mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe tiên tiến và hiệu quả cho người dân Việt Nam.

Thành phần của Body & Hair Wash Extra Milky Lactacyd Baby

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Purified water

Magnesium Laureth Sulphate

Cocamidopropyl betaine

Glyceryl Laurate

Glycol Distearate

Sodium Laureth Sulphate

cocamide MEA

PEG-7 Glyceryl Cocoate

Peg-55 Propylene Glycol Oleate

Lactic Acid

Propylene glycol

Perfume

Atomised deproteinised whey powder (lactoserum)

Disodium laureth sulfosuccianate

Sodium PCA 2-Phenoxyethanol

Laureth-10

Hydroxypropyl Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride

Công dụng của Body & Hair Wash Extra Milky Lactacyd Baby

Sữa tắm gội Lactacyd Milky 500ml duy trì lớp màng bảo vệ trên da, giúp ngăn ngừa rôm sẩy và các bệnh về da, nuôi dưỡng làn da của em bé mềm mịn tự nhiên.

Cách dùng Body & Hair Wash Extra Milky Lactacyd Baby

Cách dùng

Cho một ít sữa tắm ra bông tắm hoặc lòng bàn tay rồi thoa nhẹ toàn thân bé, tắm lại với nước sạch.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Tránh để tiếp xúc trực tiếp với mắt. Trường hợp bị dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước sạch.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Vũ Kiều NgânĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm trong lĩnh vực dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Sữa tắm giảm mụn lưng Neo Acnes tinh chất tràm trà (250ml)

Sữa tắm giảm mụn lưng Neo Acnes tinh chất tràm trà (250ml)

179.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Sữa tắm gội Body & Hair Wash Lactacyd Baby Extra Milky có giữ độ ẩm cho da bé không?

    Với thành phần Lactoserum được chiết xuất từ sữa, giàu vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp giữ ẩm hiệu quả cho da, nuôi dưỡng da bé mềm mại, mịn màng hơn.

  • Sữa tắm gội Body & Hair Wash Lactacyd Baby Extra Milky có gây kích ứng cho da bé không?

    Sữa tắm gội Body & Hair Wash Lactacyd Baby Extra Milky sở hữu bảng thành phần đạt tiêu chuẩn an toàn, không gây kích ứng và an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm nhất.

  • Sữa tắm gội Body & Hair Wash Lactacyd Baby Extra Milky có gây khô da không?

    Sản phẩm có khả năng ngăn ngừa tình trạng da khô do mất nước, tạo điều kiện để nuôi dưỡng tế bào khỏe mạnh và duy trì độ sự mềm mại cho da dù trong bất kỳ môi trường, thời tiết nào.

  • Sữa tắm gội Body & Hair Wash Lactacyd Baby Extra Milky có điều trị các bệnh về da không?

    Sữa tắm gội Body & Hair Wash Lactacyd Baby Extra Milky được biết đến như một chuyên gia chăm sóc làn da nhạy cảm của bé với tính năng bảo vệ kép từ 2 thành phần Lactic Acid và Lactoserum chiết xuất từ sữa, giúp che chắn làn da non nớt của trẻ khỏi các tác nhân gây bệnh về da, phòng ngừa rôm sảy và dưỡng ẩm vượt trội.

  • Sữa tắm gội Body & Hair Wash Lactacyd Baby Extra Milky có chứa chất bảo quản không?

    Sữa tắm gội Body & Hair Wash Lactacyd Baby Extra Milky hoàn toàn không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, dầu khoáng hay hóa chất độc hại gây tổn thương cho da bé.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • H

    Hồng

    5
    9 tháng trước
    Trả lời
    • Phan Bội ThyQuản trị viên

      Chào bạn Hồng  , 
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!
      9 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CT

    chị tú

    em bé sơ sinh dùng được không ạ
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Minh HằngQuản trị viên

      Chào chị Tú,
      Dạ sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, an toàn phù hợp cho trẻ sơ sinh ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời