Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Sinh lý - Nội tiết tố
Viên uống Blackmores Evening Primrose Oil hỗ trợ làn da khỏe mạnh, dưỡng ẩm da (190 viên)
Viên uống Blackmores Evening Primrose Oil hỗ trợ làn da khỏe mạnh, dưỡng ẩm da (190 viên)
Viên uống Blackmores Evening Primrose Oil hỗ trợ làn da khỏe mạnh, dưỡng ẩm da (190 viên)
Viên uống Blackmores Evening Primrose Oil hỗ trợ làn da khỏe mạnh, dưỡng ẩm da (190 viên)
Viên uống Blackmores Evening Primrose Oil hỗ trợ làn da khỏe mạnh, dưỡng ẩm da (190 viên)
Viên uống Blackmores Evening Primrose Oil hỗ trợ làn da khỏe mạnh, dưỡng ẩm da (190 viên)
Viên uống Blackmores Evening Primrose Oil hỗ trợ làn da khỏe mạnh, dưỡng ẩm da (190 viên)
Thương hiệu: Blackmores

Viên uống Blackmores Evening Primrose Oil hỗ trợ làn da khỏe mạnh, dưỡng ẩm da (190 viên)

00022596522 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Sinh lý - Nội tiết tố

Dạng bào chế

Viên nang mềm

Quy cách

Hộp 190 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Úc

Nhà sản xuất

Catalent

Nước sản xuất

Úc

Thành phần

Tinh dầu hoa anh thảo

Mô tả ngắn

Viên uống Blackmores Evening Primrose Oil cung cấp một nguồn giàu axit béo omega-6 như acid gamma-linolenic (GLA) cho cơ thể giúp hỗ trợ làn da khỏe mạnh, dưỡng ẩm da, giảm khô da.

Số đăng ký

8314/2021/ĐKSP

Viên uống Blackmores Evening Primrose Oil là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Cung cấp nguồn axit béo - axit gamma-linolenic thiết yếu cho cơ thể

Blackmores Evening Primrose Oil là sản phẩm được chiết xuất từ hoa anh thảo, cung cấp nhiều axit béo omega-6 và một trong những nguồn tốt nhất là axit gamma-linolenic (GLA), axit này giúp cân bằng các hormone sinh sản của phụ nữ, hỗ trợ sức khỏe làn da và bảo vệ sức khỏe. Sản phẩm phù hợp cho cả những người ăn kiêng. 

blackmore-evening-ls.jpg

Tinh dầu hoa anh thảo là chiết xuất từ hạt của cây hoa anh thảo có chứa thành phần chính là omega-6, trong đó đặc biệt phải kể đến GLA - một axit béo có vai trò quan trọng đối với sức khỏe nhưng cơ thể lại không thể tự tổng hợp được mà cần bổ sung từ bên ngoài.

Blackmores Evening Primrose Oil là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, có chứa thành phần được chiết xuất từ hoa anh thảo, hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Sản phẩm không chứa men, gluten, các chất tạo màu và chất tạo ngọt, đạt chứng chỉ Halal và có độ tinh khiết cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Cân bằng hormone sinh sản ở phụ nữ

Theo các chuyên gia, khi hấp thu đầy đủ các axit béo thiết yếu sẽ tạo một trường lành mạnh trong cơ thể, từ đó tăng khả năng thụ thai cho phụ nữ. Ngoài ra, các axit béo này còn giúp sản sinh các hormone cân bằng trong cơ thể.

Nhờ hàm lượng axit béo thiết yếu có trong hoa anh thảo, Blackmores Evening Primrose Oil sẽ giúp tăng khả năng thụ thai, hỗ trợ quá trình sinh nở, hỗ trợ làm giảm các biểu hiện tiền kinh nguyệt, hỗ trợ giảm đau ngực, giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ mãn kinh và tiền mãn kinh.

Hỗ trợ da, tóc, móng khỏe đẹp

Blackmores Evening Primrose Oil rất hiệu quả trong việc hạn chế rụng tóc do cung cấp một lượng axit béo omega-6 cho cơ thể, đồng thời giúp móng được mọc cứng cáp và khỏe mạnh hơn.

Bên cạnh đó, các axit béo omega-6 có trong dầu hoa anh thảo có thể giúp điều chỉnh nồng độ hormone và hỗ trợ giảm mụn nội tiết tố. Omega-6 trong dầu này cũng đóng vai trò trong cấu tạo tế bào, cải thiện độ đàn hồi và mịn màng của da.

Cải thiện và ngăn ngừa các bệnh lý về da

GLA là một axit béo cần thiết cho sức khỏe làn da, các chất này được cơ thể chuyển đổi làm giảm viêm và tế bào tăng trưởng. Theo kết quả nghiên cứu cho thấy, tinh dầu hoa anh thảo có khả năng hỗ trợ điều trị một số bệnh ngoài da như chàm, vảy nến và viêm da dị ứng, bao gồm cả mẩn đỏ, ngứa và phù nề. Ngoài ra, tinh dầu hoa anh thảo còn được sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm, nó thúc đẩy tuần hoàn máu nhằm hỗ trợ cải thiện làn da khô và mệt mỏi.

Hỗ trợ tốt cho người đang gặp các vấn đề về xương khớp

Tinh dầu hoa anh thảo có công dụng hỗ trợ làm giảm mức độ đau và cải thiện khả năng vận động cho những người đang gặp vấn đề về xương khớp.

Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu cũng đã đưa ra kết luận là mức axit béo thiết yếu ở những người bị loãng xương thường thấp hơn so với bình thường. Do đó, bổ sung các axit béo này từ tinh dầu anh thảo, kết hợp với chế độ ăn giàu canxi sẽ giúp làm tăng mật độ xương, hỗ trợ điều trị cũng như ngăn ngừa loãng xương.

Cải thiện tình trạng huyết áp cao và cholesterol

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng dầu hoa anh thảo có thể giúp hạ huyết áp ở những người huyết áp cao và có thể giảm lượng cholesterol trong máu, hỗ trợ chống viêm nhờ cơ chế gián tiếp tác động lên quá trình tổng hợp eicosanoid (cytokine, prostaglandin, chất trung gian cytokine gây viêm).

blackmore-evening-primos.jpg

Blackmores là công ty hàng đầu về sức khỏe tự nhiên đến từ Úc được thành lập năm 1932. Dựa trên tầm nhìn của người sáng lập Maurice Blackmore (1906 - 1977), công ty luôn theo đuổi đam mê sức khỏe thuận tự nhiên và truyền cảm hứng cho mọi người kiểm soát và đầu tư vào sức khỏe. Dựa trên chuyên môn về vitamin, khoáng chất, thảo mộc và chất dinh dưỡng, Blackmores tạo ra các sản phẩm hàm chứa giá trị dinh dưỡng cao có nguồn gốc tự nhiên, giúp người dùng tiếp cận tốt hơn với văn hóa yêu chuộng và sống lành mạnh cùng thiên nhiên. Blackmores không bao giờ thỏa hiệp về chất lượng, luôn đặt sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng làm trọng tâm. Do đó sản phẩm của hãng chỉ sử dụng các nguyên liệu cao cấp được chọn lọc từ khắp nơi trên thế giới và sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của Úc, thông qua hơn 30 cuộc kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.

Thành phần của Viên uống Blackmores Evening Primrose Oil

Thành phần cho 1 viên

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Tinh dầu hoa anh thảo

1000mg

Omega 6: Tham gia vào quá trình xây dựng nên các cấu trúc như hormone, màng tế bào, hấp thu vitamin, hỗ trợ vận chuyển và hàng loạt các quá trình chuyển hóa khác. Axit béo này sẽ giúp cân bằng các hormone sinh sản của phụ nữ, đồng thời cải thiện tình trạng của da, tóc và móng.

Axit gamma-linolenic (GLA): Hoạt động như một dung môi cần thiết để vận chuyển các loại vitamin tan trong chất béo như A, D, E, K, đồng thời giữ vai trò chuyển hóa caroten thành vitamin A, tăng cường hấp thụ khoáng chất và tham gia nhiều quá trình khác.

Công dụng của Viên uống Blackmores Evening Primrose Oil

Viên uống Blackmores Evening Primrose Oil cung cấp một nguồn giàu axit béo omega-6 như acid gamma-linolenic (GLA) cho cơ thể giúp hỗ trợ làn da khỏe mạnh, dưỡng ẩm da, giảm khô da.

Cách dùng Viên uống Blackmores Evening Primrose Oil

Cách dùng

Để hỗ trợ sức khỏe: Người lớn uống 2 viên/lần/ngày cùng bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia y tế.

Để hỗ trợ dưỡng ẩm da, giảm khô da: Người lớn uống 2 viên/lần x 2 lần/ngày cùng bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia y tế.

Đối tượng sử dụng

Viên uống Blackmores Evening Primrose Oil thích hợp dùng cho người lớn không có đủ GLA và cần bổ sung omega-6.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Nếu xuất hiện triệu chứng, cần tham khảo tư vấn của chuyên gia y tế ngay.

Phụ nữ có thai và đang cho con bú, cần tham khảo ý kiến của chuyên gia y tế trước khi sử dụng.

Không sử dụng sản phẩm nếu niêm phong bị rách hoặc mất.

Sản phẩm có chứa các chế phẩm từ phenylalanine, dầu đậu nành và sulfites.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản ở nhiệt độ dưới 25 độ C, ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Trần Thị DươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Có nhiều năm công tác giảng dạy tại các trường trung cấp và cao đẳng dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Có cần ăn kiêng gì khi sử dụng Blackmores Evening Primrose Oil không?

    Trong quá trình sử dụng Blackmores Evening Primrose Oil không cần phải kiêng bất kỳ thực phẩm nào, duy trì chế độ ăn hàng ngày bình thường, áp dụng nghỉ ngơi khoa học vào cuộc sống. Thường xuyên tập thể dục nhẹ nhàng trước và sau khi ngủ dậy, đồng thời uống nhiều nước trong ngày để sản phẩm được tan hoàn toàn và phát huy tối ưu hiệu quả.

  • Nên bảo quản Blackmores Evening Primrose Oil như thế nào?

    Blackmores Evening Primrose Oil chỉ nên bảo quản ở nhiệt độ dưới 30 độ C, đặt ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. 

    Ngoài ra thì không nên sử dụng tay ướt để lấy sản phẩm và để xa tầm tay trẻ em, nên đậy kín nắp sau khi sử dụng và không cần bảo quản trong tủ lạnh.

  • Đang trong giai đoạn cho con bú thì có sử dụng được Blackmores Evening Primrose Oil không?

    Đối tượng được nên sử dụng sản phẩm Blackmores Evening Primrose Oil là người trưởng thành không có đủ GLA và cần bổ sung omega-6. Tuy nhiên chưa có bằng chứng khoa học nào chứng minh đối tượng phù hợp sử dụng sản phẩm này cho phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú. Do đó, cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng để có được giải pháp thích hợp với thể trạng cơ thể.

  • Nên uống Blackmores Evening Primrose Oil vào lúc nào?

    Bên cạnh liều lượng, thời gian dùng thì thời điểm uống cũng ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả sản phẩm. Theo ý kiến các chuyên gia y tế thì tốt nhất nên uống Blackmores Evening Primrose Oil ngay sau các bữa ăn trong ngày, có thể dùng trực tiếp hoặc trộn với thức ăn, sữa,… đều được.

  • Mụn nội tiết là gì?

    Mụn nội tiết xuất hiện do rối loạn nội tiết tố bên trong cơ thể. Tình trạng này thường thấy ở lứa tuổi dậy thì, các bạn nữ đến chu kì kinh nguyệt, phụ nữ mang thai và sau sinh, phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh. Một số trường hợp lạm dụng thuốc tránh thai cũng có thể là nguyên nhân gây ra mụn nội tiết.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

22
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • AH

    Anh Huy

    5
    sp có kích thích mọc lông cơ thể như tay chân k ạ
    24 ngày trước
    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào anh Huy,

      Dạ sản phẩm chưa có thôn tin ghi nhận giúp kích thích mọc lông ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!

      24 ngày trước
      Trả lời
    • HN

      CHỊ HỒNG NỮ

      bị nhân xơ có dùng được không vậy
      23 ngày trước
      Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào chị Hồng Nữ

      Dạ hiện tại sản phẩm chưa có thông tin cụ thể về việc sử dụng cho người bị nhân xơ, mình vui lòng tham khảo thêm ý kiến bác sĩ và sử dụng theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị ạ.

      Thân mến!

      23 ngày trước
      Trả lời
  • 0

    0795xxxxxx

    5
    ra cửa hàng mua có giảm giá ko ạ
    25 ngày trước
    Trả lời
    • T

      Tiên

      alo
      25 ngày trước
      Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Tiên,

      Dạ sản phẩm có giá 969.000 đồng/ Hộp hiện đang có chương trình khuyến mãi giảm còn 629.850đ / Hộp ạ.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      25 ngày trước
      Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn,

      Dạ sản phẩm có giá 969.000 đồng/ Hộp hiện đang có chương trình khuyến mãi giảm còn 629.850đ / Hộp ạ. Khi ra của hàng mua sản phẩm các bạn nhân viên sẽ tính giá khuyến mãi cho bạn ạ.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      25 ngày trước
      Trả lời
    • T

      Tiên

      ý là ra cửa hàng có khuyến mãi ko
      25 ngày trước
      Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Tiên,

      Dạ sản phẩm có giá 969.000 đồng/ Hộp hiện đang có chương trình khuyến mãi giảm còn 629.850đ / Hộp ạ. Khi ra của hàng mua sản phẩm các bạn nhân viên sẽ tính giá khuyến mãi cho bạn ạ.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      25 ngày trước
      Trả lời
  • HA

    chị hồng an

    5
    khoảng cách giữa mỗi hộp uống liền liền..hay nghỉ bao lâu uống lại ạ
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào chị Hồng An

      Dạ một liệu trình bổ sung tinh dầu hoa anh thảo sẽ kéo dài từ 3 - 12 tháng. Và sau mỗi đợt bổ sung cần cách nhau từ 2 - 3 tháng

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
    • CN

      Chị Ngọc

      một ngày uống mấy viên ạ
      1 tháng trước
      Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào chị Ngọc,

      Dạ chị có thể sử dụng với liều dùng phù hợp là 2 viên/lần/ngày ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
  • DV

    Đoàn Vân

    5
    viên uống có kích thích u cục phát triển k b?
    2 tháng trước
    Trả lời
    • Phạm Quỳnh TrangQuản trị viên

      Chào bạn Đoàn Vân,

      Dạ sản phẩm chưa có đầy đủ thông tin an toàn về tác dụng kích thích phát triển khối u, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để tránh ảnh hưởng tới tình trạng của mình ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      2 tháng trước
      Trả lời
  • 0

    0868xxxxxx

    5
    cho con bú uốg đc ko ạ
    2 tháng trước
    Trả lời
    • Bùi Duy CườngQuản trị viên

      Chào bạn,
      Dạ sản phẩm chưa có thông tin an toàn dùng cho phụ nữ cho con bú, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      2 tháng trước
      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • TC

    trang chiến

    phụ nữ đang cho con bú uống được không . có giảm khô hạn sau sinh không
    11 giờ trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Đặng Thị Cẩm TiênQuản trị viên

      Chào bạn Trang Chiến,
      Dạ sản phẩm chưa có thông tin an toàn dùng cho phụ nữ cho con bú, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      1 giờ trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • ED

    em duyên

    dang coa thai sd sp nay dc k ạ?
    3 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Duyên,
      Dạ phụ nữ có thai hiện chưa phù hợp để sử dụng sản phẩm này. Tuy nhiên Nhà thuốc có các loại sản phẩm khác có thể sử dụng như Viên uống Elevit Bayer hỗ trợ tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho thai kỳ (3 vỉ x 10 viên) mời bạn tham khảo thêm thông tin tại link .
      Dạ sẽ có tư vấn viên liên hệ theo sđt bạn đã để lại.
      Thân mến!

      3 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • T

    Thảo

    tiền mãn kinh dùng có giảm đc tình trạng bốc hoả k ạ
    5 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Đặng Thị Cẩm TiênQuản trị viên

      Chào bạn Thảo,
      Dạ sản phẩm có hỗ trợ làm giảm các biểu hiện tiền kinh nguyệt, hỗ trợ giảm đau ngực, giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ mãn kinh và tiền mãn kinh. Triệu chứng bốc hỏa tiền mãn kinh sản phẩm có thể hỗ trợ được ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      5 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • NQ

    Nguyễn Như Quỳnh

    18t uống được không
    6 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Như Quỳnh,

      Dạ Viên uống Blackmores Evening Primrose Oil thích hợp dùng cho người lớn nên mình có thể sử dụng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      6 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • P

    PHƯƠNG

    Nam dùng loại Blackmore này được không ạ?
    10 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào bạn Phương,

      Dạ hiện tại sản phẩm chỉ nên sử dụng cho phụ nữ để cân bằng nội tiết tố ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      10 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận