Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Hỗ trợ làm đẹp
Nước uống Hana Colla Q10 Collagen Jpanwell chống oxi hóa cho cơ thể (10 chai x 50ml)
Nước uống Hana Colla Q10 Collagen Jpanwell chống oxi hóa cho cơ thể (10 chai x 50ml)
Nước uống Hana Colla Q10 Collagen Jpanwell chống oxi hóa cho cơ thể (10 chai x 50ml)
Nước uống Hana Colla Q10 Collagen Jpanwell chống oxi hóa cho cơ thể (10 chai x 50ml)
Nước uống Hana Colla Q10 Collagen Jpanwell chống oxi hóa cho cơ thể (10 chai x 50ml)
Nước uống Hana Colla Q10 Collagen Jpanwell chống oxi hóa cho cơ thể (10 chai x 50ml)
Thương hiệu: Jpanwell

Nước uống Hana Colla Q10 Collagen Jpanwell chống oxi hóa cho cơ thể (10 chai x 50ml)

005020624.24 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Hỗ trợ làm đẹp

Quy cách

Hộp 10 Chai x 50ml

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Nhà sản xuất

NIKKEN MEDICAL CORPORATION

Nước sản xuất

Nhật Bản

Thành phần

Bột chiết xuất hoa Anh đào, Coenzym Q10, N-Acetylglucosamine, Vitamin C, Peptide collagen cá

Mô tả ngắn

Hana Colla Q10 bổ sung Collagen và các chất chống oxy hóa cho cơ thể; hỗ trợ hạn chế quá trình oxy hóa da, tăng độ ẩm, độ đàn hồi cho da; giúp đẹp da. Thích hợp sử dụng cho người trưởng thành có nhu cầu làm đẹp da.

Số đăng ký

7007/2021/ĐKSP

Nước uống Hana Colla Q10 Collagen Jpanwell là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Bảo bối ‘đánh thức thanh xuân’ phái đẹp

Hana Colla Q10 là nước uống bổ sung dưỡng chất cao cấp, hỗ trợ chống oxy hóa, cải thiện sức khỏe làn da từ bên trong, mang đến vẻ đẹp tươi sáng tự nhiên, căng mọng rạng rỡ cho phái đẹp. Hana Colla Q10 chính là bảo bối giúp nàng duy trì sức sống làn da theo thời gian.

collagen-q10-ls.jpg

Độ tuổi từ 20 đến 25, làn da của chúng ta luôn tràn đầy sức sống, đó cũng là mốc thời gian đẹp nhất của thanh xuân. Nhưng sau khoảng thời gian này, những chuyển biến nhỏ từ bên trong đã bắt đầu xuất hiện, âm thầm làm thay đổi cấu trúc và diện mạo tươi tắn của da. Sự khác biệt nhỏ trên làn da không làm chúng ta mảy may chú ý, cho đến khi chúng biểu hiện trực tiếp ra bên ngoài: da khô, nếp nhăn, sạm nám, kém đàn hồi hơn. Đến lúc này, những cố gắng bù đắp của chúng ta chỉ giúp làm chậm lại quá trình lão hóa, cải thiện các vấn đề của da, nhưng thật khó để trở lại nét đẹp không tì vết như ban đầu.

Tuy nhiên, dẫu làn da bạn đang trong giai đoạn nào, vẫn luôn có cách giúp da đẹp hơn. Vẻ đẹp thanh xuân tự nhiên vẫn có thể duy trì nếu nàng biết cách chăm sóc da từ bên trong - nơi quyết định trạng thái khỏe mạnh của da.

Bổ sung dưỡng chất thiếu hụt và có khả năng tác động vào những vấn đề của da là ‘chìa khóa’ để củng cố cấu trúc da tươi trẻ. Nước uống Hana Colla Q10 có thể đảm nhận vai trò này một cách tốt nhất. Đây là sản phẩm được phái đẹp ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản nội địa.

Làm chậm tốc độ lão hóa

Hana Colla Q10 với công nghệ hiện đại siêu phân tử kết hợp bộ tứ dưỡng chất gồm collagen, vitamin C, coenzyme Q10 và chiết xuất hoa anh đào giúp tối ưu tốc độ trẻ hóa làn da. Khi vào cơ thể, các hoạt chất hiệp lực tăng cường chống oxy hóa, vừa bảo vệ tế bào da trước các gốc tự do gây hại, vừa củng cố cấu trúc da tổn thương, nhờ đó đẩy nhanh quá trình phục hồi làn da sáng khỏe và giúp da có khả năng chống chịu cao trước tác động xấu bên ngoài.

Do được bổ sung dạng nước uống, nên không chỉ da mặt mà làn da cơ thể cũng nhận được những lợi ích tương tự.

Tăng độ ẩm, làm sáng da

Peptide collagen thuỷ phân kết hợp cùng nhiều dưỡng chất ‘kỳ diệu’ cho da, giúp phòng ngừa và cải thiện các biểu hiện lão hóa da:

  • Tăng tính đàn hồi của da.
  • Da trở nên mịn màng.
  • Làn da được cấp đủ ẩm, căng mọng và ẩm mượt.
  • Các nếp nhăn nông mờ dần và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn mới.
  • Da sáng khỏe, giảm thâm nám, khuyết điểm trên da.
  • Giảm quầng thâm mắt cho gương mặt thêm sức sống.

Ưu điểm của Hana Colla Q10

Mỗi chai Hana Colla Q10 50ml có chứa 5000mg peptide collagen, hơn nữa đây là dạng collagen thuỷ phân siêu phân tử, có khả năng tương thích đến 95% với cơ thể người. Hàm lượng cao vượt trội và được tối ưu hiệu khả năng hấp thu, giúp phát huy mạnh mẽ công dụng của collagen khi vào cơ thể và cũng kích thích sản sinh collagen tự nhiên, duy trì tác dụng lâu dài.

Ngoài bổ sung collagen thiết yếu để duy trì độ căng mịn và tính đàn hồi của da, Hana Colla Q10 còn có các dưỡng chất đặc biệt tốt cho da như vitamin C, coenzyme Q10, chiết xuất hoa anh đào,... Sự kết hợp này sẽ mang đến tác động mạnh mẽ hơn và cho sự cải thiện đáng kể.

Khác với những sản phẩm chứa hàm lượng cao collagen thường gây nóng trong người, Hana Colla Q10 không có hiện tượng này. Sản phẩm cũng không làm tăng cân do lượng calo hấp thụ trong sản phẩm là rất nhỏ, chỉ đáp ứng 1% lượng chất béo cần thiết trong ngày.

hana-q10.jpg

Hana Colla Q10 được nhập khẩu chính thức bởi JpanWell. Với thông điệp 'Made in Japan', JpanWell mong muốn tạo sự uy tín và niềm tin chất lượng trong lòng khách hàng. Cam kết cung ứng cho thị trường Việt Nam dòng sản phẩm được chọn lọc rất kỹ lưỡng và sản xuất tại Nhật Bản. Các sản phẩm của JpanWell đều được Bộ Y tế Việt Nam kiểm định chất lượng, cấp giấy chứng nhận được phép nhập khẩu và phân phối.

Thành phần của Nước uống Hana Colla Q10 Collagen Jpanwell

Thành phần cho 1 chai

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Bột chiết xuất hoa Anh đào

50mg

Coenzym Q10

200mg

N-Acetylglucosamine

300mg

Vitamin C

300mg

Peptide collagen cá

5000mg

Peptide collagen cá: Dạng phân tử cực nhỏ rất dễ thẩm thấu vào các tầng da, với nhiệm vụ chính là duy trì cấu trúc khỏe mạnh và cải thiện các tế bào đã hư tổn. Từ đó giúp tăng độ đàn hồi cho da, trẻ hóa da, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

Vitamin C (L-ascorbic acid): Giúp kích thích sản sinh collagen, chống oxy hóa, bảo vệ da trước tác hại của tia cực tím. Vitamin C cũng hỗ trợ giảm nếp nhăn và cải thiện độ ẩm cho da khô.

N-Acetylglucosamine: Là một phân tử cấu thành axit hyaluronic - chất giúp giữ nước cho da, nhưng acetylglucosamine có hiệu quả thâm nhập qua da tốt, mang lại hiệu quả cao trong việc tăng hàm lượng nước trên da, giảm thiểu nếp nhăn, giúp làn da mịn màng, căng mọng hơn.

Coenzyme Q10: Hỗ trợ tế bào da chống lại quá trình oxy hóa, giúp ngăn ngừa và giảm nếp nhăn, nám, tàn nhang trên da. Tăng cường dưỡng da trở nên mịn màng, căng bóng.

Chiết xuất hoa anh đào: Ức chế hình thành hắc sắc tố melanin, ngăn ngừa và làm mờ nám da, tàn nhang, dưỡng da trắng sáng. Bên cạnh đó, chiết xuất hoa anh đào còn tăng cường khả năng chống oxy hóa, trả lại làn da khỏe mạnh, săn chắc, giảm đáng kể tình trạng nếp nhăn.

Công dụng của Nước uống Hana Colla Q10 Collagen Jpanwell

Hana Colla Q10 bổ sung Collagen và các chất chống oxy hóa cho cơ thể; hỗ trợ hạn chế quá trình oxy hóa da, tăng độ ẩm, độ đàn hồi cho da; giúp đẹp da.

Cách dùng Nước uống Hana Colla Q10 Collagen Jpanwell

Cách dùng

Uống 50ml/ngày, pha loãng với nước khi sử dụng.

Đối tượng sử dụng

Hana Colla Q10 thích hợp sử dụng cho người trưởng thành có nhu cầu làm đẹp da.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm.

Không vượt quá liều khuyến cáo hằng ngày.

Dùng ngay sau khi mở nắp và đảm bảo nắp chai được vặn chặt. Vì sản phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng, nên không để nước còn lại vào chai khi đã rót ra cốc tránh vi khuẩn xâm nhập vào sản phẩm.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp để duy trì chất lượng.

Bảo quản trong tủ lạnh sau khi mở nắp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Đỗ Viết ChungĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, nhiều năm đảm nhiệm vị trí tư vấn dược phẩm và sức khỏe. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Hana Colla Q10 có dùng được cho phụ nữ sau sinh không?

    Hana Colla Q10 sử dụng cho người trưởng thành có nhu cầu làm đẹp da. Với phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

  • Sử dụng Hana Colla Q10 bao lâu thì có hiệu quả?

    Hana Colla Q10 có thể cải thiện da sau khoảng 3 tuần sử dụng, nhưng tác dụng của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa và tuổi tác của mỗi người. Hai yếu tố này ảnh hưởng đến tốc độ tái tạo của cơ thể. Ở người trẻ, uống collagen có thể nhận thấy hiệu quả rõ rệt sớm hơn so với người độ tuổi trung niên.

  • Vì sao nên dùng Hana Colla Q10?

    Việc sử dụng collagen thường cần đến 10.000mg - 20.000mg mỗi ngày, nhưng chưa hẳn có thể hấp thu tốt vào da. Hana Colla Q10 cung cấp peptide collagen cá dạng phân tử cực nhỏ, tương thích đến 95% với cơ thể người, nên có thể đẩy nhanh hiệu quả hấp thụ gấp nhiều lần so với collagen thông thường, chỉ cần bổ sung 5000mg mỗi ngày là đã phát huy tác dụng tốt. Bên cạnh đó, Hana Colla Q10 còn chứa các hoạt chất mạnh mẽ khác nhằm tối ưu tốc độ trẻ hóa da.

  • Có nên bổ sung collagen thường xuyên không?

    Lượng collagen hao hụt dần theo độ tuổi và tốc độ suy giảm sẽ ngày càng tăng. Do đó việc bổ sung collagen thường xuyên là cách hỗ trợ bù đắp lượng collagen bị mất để duy trì tính đàn hồi của da. Đồng thời việc này cũng kích thích sự tăng sinh collagen tự nhiên trong cơ thể.

  • Nên uống Hana Colla Q10 khi nào để có hiệu quả nhất?

    Để cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt nhất trong Hana Colla Q10, bạn nên uống lúc dạ dày đói: buổi sáng khi ngủ dậy hoặc buổi tối 1 tiếng trước khi đi ngủ.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

4.2

3
0
0
1
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • CN

    Chị Như

    5
    có hiệu quả tốt
    2 tháng trước
    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào chị Như,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của chị dành cho nhà thuốc FPT Long châu.

      Bất cứ khi nào chị cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      2 tháng trước
      Trả lời
  • CA

    CÔ ÁNH

    5
    cho e hỏi đang cho con bú ( 1 ngày/1 lần thôi) bé 10 tháng thì mẹ uống đc collagen này ko
    6 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Ngọc Diệu TuyềnQuản trị viên

      Chào cô Ánh,

      Dạ sản phẩm chưa có chỉ định dùng cho phụ nữ đang cho con bú, cô vui lòng tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi dùng sản phẩm ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến cô.

      Thân mến!

      6 tháng trước
      Trả lời
  • HM

    Hoang Mai

    5
    Loại collagen này dễ uống, mặc dù giá có hơi nhỉnh nhưng nguồn gốc rõ ràng thì mình thấy tiền nào của nấy. Da mình ít sạm hơn truớc, da có căng bóng
    9 tháng trước
    Trả lời
    • Hoàng Thanh TânQuản trị viên

      Chào bạn Mai,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!
      9 tháng trước
      Trả lời
  • CM

    CHỊ MAI

    2
    9 tháng trước
    Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CT

    Chi Trinh

    Loại này NSX cách HSD bao xa vậy?
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào chị Trinh,

      Dạ Nước uống Hana Colla Q10 Collagen Jpanwell chống oxi hóa cho cơ thể có NSX cách HSD 2 năm ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • N

    Chi Nguyệt

    liệu trình sử dụng bao lâu a
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào chị Nguyệt,

      Dạ sản phẩm Hana Colla Q10 có thể cải thiện da sau khoảng 3 tuần sử dụng, nhưng tác dụng của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa và tuổi tác của mỗi người. Hai yếu tố này ảnh hưởng đến tốc độ tái tạo của cơ thể. Ở người trẻ, uống collagen có thể nhận thấy hiệu quả rõ rệt sớm hơn so với người độ tuổi trung niên. Có thể sử dụng liên tục 2-3 tháng rồi ngưng 1 tháng và sử dụng lại nếu có nhu cầu ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TT

    nguyễn thị tươi

    nước uống COLLAGEN Q10 chai X 50ML uống như nào và uống lúc nào trong ngày là tốt nhất ạ
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Bùi Duy CườngQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Thị Tươi,

      Dạ để cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt nhất trong Hana Colla Q10, bạn nên uống lúc dạ dày đói: buổi sáng khi ngủ dậy hoặc buổi tối 1 tiếng trước khi đi ngủ ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • CT

      chị thúy

      dược sĩ tại đồng nai lại hướng dẫn mình uống sau khi ăn trưa, trước giờ ngủ trưa ạ. lúc nào uống lợi hơn nhỉ
      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào chị Thúy,

      Dạ để cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt nhất trong Hana Colla Q10, chị nên uống lúc dạ dày đói: buổi sáng khi ngủ dậy hoặc buổi tối 1 tiếng trước khi đi ngủ ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • NH

    Nguyễn Huệ

    Mình uống cũng 4-5 hộp rồi mà chưa thấy hiệu quả gì nhỉ
    5 tháng trước

    Hữu ích (1)

    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Huệ,

      Dạ mình nên sử dụng đúng liều lượng khuyến cáo, bên cạnh đó cũng kết hợp uống nhiều nước, ăn uống và lối sống lành mạnh, ngủ sớm, luyện tập thể dục thể thao để có thể phối hợp với sản phẩm đạt được hiệu quả tối ưu ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      5 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CH

    Chị Hiền

    cho mình hỏi một đợt uống bao nhiêu lâu ạ
    6 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Ngọc Diệu TuyềnQuản trị viên

      Chào chị Hiền,

      Dạ một đợt dùng từ 1 đến 3 tháng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận