Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Hỗ trợ điều trị/
  4. Hỗ trợ điều trị tiểu đường
Viên uống T.Đ Kingphar dùng cho người bị tiểu đường (60 viên)
Viên uống T.Đ Kingphar dùng cho người bị tiểu đường (60 viên)
Viên uống T.Đ Kingphar dùng cho người bị tiểu đường (60 viên)
Viên uống T.Đ Kingphar dùng cho người bị tiểu đường (60 viên)
Viên uống T.Đ Kingphar dùng cho người bị tiểu đường (60 viên)
Viên uống T.Đ Kingphar dùng cho người bị tiểu đường (60 viên)
Viên uống T.Đ Kingphar dùng cho người bị tiểu đường (60 viên)
Thương hiệu: Kingphar

Viên uống T.Đ Kingphar dùng cho người bị tiểu đường (60 viên)

000286620 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Hỗ trợ điều trị tiểu đường

Dạng bào chế

Viên nén

Quy cách

Hộp 60 viên

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

KINGPHAR

Nước sản xuất

Việt Nam

Thành phần

Giảo cổ lam, Hoài Sơn, Sinh Địa, Dây thìa canh, cao sầu đâu, Mướp đắng

Mô tả ngắn

T.Đ Kingphar hỗ trợ kiểm soát và ổn định đường huyết. Phòng ngừa và hạn chế biến chứng do tăng đường huyết.

Số đăng ký

2118/2020/ÐKSP

Viên uống T.Đ là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Hỗ trợ điều trị rối loạn đường huyết 

Hiệu quả của T.Đ Kingphar được cộng hưởng tác dụng của 6 loại thảo dược quý: Dây thìa canh, mướp đắng, sầu đâu, giảo cổ lam, hoài sơn, sinh địa giúp mang lại hiệu quả ổn định đường huyết, giúp người bệnh tiểu đường ít phụ thuộc vào các loại thuốc đặc trị và giảm biến chứng cho người bệnh tiểu đường.

7.jpg

Tiểu đường là bệnh mãn tính và cho đến nay vẫn chưa có thuốc chữa khỏi hoàn toàn. Vì thế xu hướng mới trong điều trị tiểu đường hiện nay là phối hợp đồng bộ nhiều giải pháp như ăn uống khoa học, tập luyện, kết hợp với các sản phẩm bổ sung giúp ổn định đường huyết bền vững, ngăn ngừa biến chứng và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh.

T.Đ Kingphar được chiết xuất 100% từ các thảo dược quý có tác dụng làm hạ đường huyết, đồng thời kích thích tụy làm tăng sự nhạy cảm của tế bào đích với insulin, giúp ổn định nồng độ đường trong máu, hỗ trợ bệnh nhân bị tiểu đường type 2 kiểm soát đường huyết một cách an toàn.

Duy trì sự cân bằng lượng đường trong máu 

T.Đ Kingphar giúp cho các tế bào của cơ thể sử dụng đường glucose một cách hiệu quả và vận chuyển nó dễ dàng hơn đến cơ bắp, gan và tim mạch. Bên cạnh đó, những thành phần như mướp đắng, cao sầu đâu, dây thìa canh giúp duy trì đường huyết ở mức an toàn trong thời gian dài. Công dụng này là do hoạt chất acid gymnemic có trong dây thìa canh, momordicin có trong mướp đắng có tác dụng tái tạo tế bào β-Tụy đảo Langerhans, nhờ đó tăng sản sinh insulin giúp cơ thể thiết lập cân bằng đường huyết tự nhiên.

Ngăn ngừa những biến chứng do rối loạn đường huyết 

Một số hoạt chất thảo dược trong T.Đ Kingphar hoạt động tương tự như một số loại thuốc dùng cho bệnh tiểu đường tuýp 2. Chúng giúp giảm hấp thu glucose sau ăn, kích thích sản xuất insulin từ đó làm giảm đường huyết bền vững. Giảm mỡ máu, bảo vệ tế bào thần kinh ngăn ngừa biến chứng do rối loạn đường huyết. Nhờ những công năng ưu việt này, T.Đ Kingphar thực sự là bài thuốc quý hỗ trợ điều trị tiểu đường hiệu quả cho người bệnh.

Bào chế từ các dược liệu tự nhiên  

Sản phẩm được bào chế với 100% dược liệu sạch đạt chất lượng cao, trên dây chuyền công nghệ hiện đại để đảm bảo các hoạt chất chính có trong thành phần thảo dược được giữ hoàn hảo. Bảng thành phần hoàn toàn lành tính, mang lại tác dụng điều chỉnh và cân bằng các rối loạn chuyển hóa đường trong cơ thể, hướng tới ổn định đường huyết lâu dài mà không để lại tác dụng phụ.

8.jpg

Kingphar - một trong những công ty tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng các sản phẩm có nguồn gốc dược liệu tự nhiên chọn lọc.

Bên cạnh nền tảng kinh nghiệm cây thuốc từ dân gian, Kingphar Việt Nam còn ra sức tìm tòi nghiên cứu dựa trên những minh chứng khoa học để phát triển thật sâu tác dụng của cây thuốc, vừa khẳng định hiệu quả, vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng. Kingphar Việt Nam luôn nỗ lực khẳng định tiêu chí thương hiệu "Đỉnh vàng chất lượng".

Thành phần của Viên uống T.Đ

Thành phần cho 1 viên

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Giảo cổ lam

80mg

Hoài Sơn

80mg

Sinh Địa

60mg

Dây thìa canh

350mg

cao sầu đâu

150mg

Mướp đắng

150mg

Dây thìa canh: Là vị thuốc hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh tiểu đường hiệu quả với những công dụng như: Hạ đường huyết, hạ huyết áp, ngăn ngừa biến chứng bệnh tiểu đường và kích thích tiết dịch tuyến tụy. 

Mướp đắng: Hai hoạt chất chitin và momordicin có trong mướp đắng tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể - đóng vai trò quan trọng trong việc làm giảm lượng đường trong máu, giảm glucose từ đó ổn định đường huyết.

Sầu đâu: Vị thuốc này còn có tên gọi là bột lá Neem, chúng có chứa hoạt chất sinh học thế hệ cao giúp  làm chậm hấp thu đường và không làm đường huyết tăng nhanh sau ăn. Đồng thời kích thích tuyến tụy tăng cường sản xuất insulin và làm tăng độ nhạy cảm của insulin với tế bào, giúp ngăn chặn biến chứng tiểu đường và tim mạch hiệu quả.

Giảo cổ lam: Còn có tên gọi khác là cỏ trường thọ, là một trong những dược liệu cổ quý hiếm mang lại nhiều tác dụng chăm sóc sức khỏe như hạ đường huyết, giảm cholesterol xấu trong máu, điều hòa huyết áp và ngăn ngừa bệnh lý về tim mạch.

Hoài sơn: Vị thuốc được sử dụng trong y học cổ truyền của Việt Nam để kiểm soát chỉ số đường huyết sau ăn và kháng lại sự thủy phân của enzyme amylase và ngăn chặn tạo đường glucose trong hệ tiêu hóa. 

Sinh địa: Sinh địa là dược liệu lấy từ củ (rễ) của cây sinh địa hoàng, có công dụng hỗ trợ điều trị chứng thiếu máu, người gầy yếu, xanh xao, chảy máu cam, băng huyết.

Công dụng của Viên uống T.Đ

T.Đ Kingphar hỗ trợ kiểm soát và ổn định đường huyết.

Phòng ngừa và hạn chế biến chứng do tăng đường huyết.

Cách dùng Viên uống T.Đ

Cách dùng

Ngày uống 2 - 3 lần, mỗi lần uống 1 viên.

Uống trước lúc ăn 1 giờ hoặc sau khi ăn 2 - 3 giờ.

Nên dùng thường xuyên để đạt hiệu quả tốt nhất.

Đối tượng sử dụng

T.Đ Kingphar dùng trong các trường hợp:

  • Người bị đái tháo đường tuýp 2.
  • Người bị tăng đường huyết.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30oC, tránh ánh sáng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Vũ Kiều NgânĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm trong lĩnh vực dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Viên uống Super Chromium 250mcg NatureCare cân bằng đường huyết, giảm cholesterol (90 viên)

Viên uống Super Chromium 250mcg NatureCare cân bằng đường huyết, giảm cholesterol (90 viên)

455.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Liệu viên uống có thể thay thế cho bữa ăn trong ngày của người bị tiểu đường không?

    Viên uống cho người bị tiểu đường không thể thay thế cho bữa ăn trong ngày. Viên uống này chỉ là một thực phẩm chức năng hỗ trợ trong việc kiểm soát đường huyết và cải thiện sức khỏe cho người bị tiểu đường. Tuy nhiên, việc ăn uống là rất quan trọng đối với người bị tiểu đường để kiểm soát đường huyết và duy trì sức khỏe.

    Người bị tiểu đường cần ăn những bữa ăn đầy đủ, cân đối, bao gồm các thực phẩm giàu chất xơ, protein, vitamin và khoáng chất. Tuy nhiên, cần tránh ăn những thực phẩm có chỉ số đường huyết cao, chất béo và thức ăn chế biến sẵn.

    Ngoài ra, người bị tiểu đường cần theo dõi lượng carbohydrate trong bữa ăn của mình để kiểm soát đường huyết.

  • Có thể dùng viên uống cho người bị tiểu đường khi đang sử dụng thuốc khác không?

    Việc sử dụng viên uống cho người bị tiểu đường khi đang sử dụng thuốc khác cần được thận trọng và tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Khi sử dụng viên uống cùng với các loại thuốc khác có thể gây ra tương tác thuốc và ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị của cả 2 sản phẩm. Do đó, trước khi sử dụng viên uống T.Đ Kingphar cho người bị tiểu đường, bệnh nhân cần thảo luận với bác sĩ để được tư vấn và đánh giá tác dụng của thuốc cũng như sự an toàn khi sử dụng cùng với các loại thuốc khác.

  • Ai có thể sử dụng viên uống T.Đ Kingphar?

    Viên uống cho người bị tiểu đường thường được chỉ định cho những người được chẩn đoán mắc tiểu đường tuýp 2, người bị tăng đường huyết. Tuy nhiên, việc sử dụng viên uống phải được theo chỉ định của bác sĩ và kiểm tra sức khỏe định kỳ để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

  • Có bất kỳ tác dụng phụ nào khi sử dụng viên uống cho người bị tiểu đường không?

    Viên uống cho người bị tiểu đường có thể gây ra một số tác dụng phụ nhất định tùy thuộc vào từng loại thuốc và cơ thể của người dùng. Các tác dụng phụ thường gặp có thể bao gồm: Rối loạn tiêu hóa, buồn nôn, đau đầu, chóng mặt và mệt mỏi.

    Để tránh gặp phải các tác dụng phụ, bệnh nhân nên tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ và không tự ý thay đổi liều lượng hay sử dụng viên uống ngoài chỉ định. Nếu gặp bất kỳ tác dụng phụ nào, bệnh nhân nên thông báo cho bác sĩ ngay để được tư vấn và điều trị kịp thời.

  • Viên uống cho người bị tiểu đường có hiệu quả không?

    Viên uống cho người bị tiểu đường là  thực phẩm chức năng hỗ trợ trong việc giảm đường huyết và kiểm soát các triệu chứng của bệnh. Tuy nhiên, hiệu quả của viên uống sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng sản phẩm, liều lượng và thời gian sử dụng, cũng như chế độ ăn uống và lối sống của bệnh nhân.

    Ngoài ra, việc sử dụng viên uống cho bệnh nhân tiểu đường cũng phải được kết hợp với các phương pháp điều trị khác như chế độ ăn uống, tập luyện và sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • QC

    ANH QUỐC CƯỜNG

    Chị ơi thuốc này uống với đag tiêm thuốc tiểu đường mỗi cữ 15 được k ạ
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Phương LanQuản trị viên

      Chào anh Quốc Cường,
      Dạ sản phẩm Viên uống T.Đ Kingphar hỗ trợ kiểm soát và ổn định đường huyết, phòng ngừa và hạn chế biến chứng do tăng đường huyết. Tuy nhiên, nếu đang trong quá trình điều trị, anh cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến anh ạ.
      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CD

    cô Đà

    cho hỏi tiểu đường uống thuốc này không dùng thuốc tiểu đường được
    5 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Hồng Thuỷ TiênQuản trị viên

      Chào cô Đà,

      Dạ sản phẩm là thực phẩm chức năng, có công dụng hỗ trợ tình trạng tiểu đường, không thể thay thế thuốc chữa bệnh được ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến cô.

      Thân mến!

      5 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    CHÚ TRIỀU

    cho hỏi tôi năm nay 55 tuổi đường huyết đi khám gần đây là 6.0 vậy dùng viên TD có đc ko nếu dùng có gây tác dụng xấu ko cảm ơn 0912xxxxxx
    5 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Hồng Thuỷ TiênQuản trị viên

      Chào chú Triều,

      Dạ chú có thể sử dụng, tuy nhiên để an toàn cho sức khỏe cũng như không ảnh hưởng liệu trình điều trị, chú vui lòng tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chú.

      Thân mến

      5 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AQ

    anh quý

    Cho hỏi phụ nữ đang cho con bú có dùng được không?
    7 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Tô Thị Hồng AnhQuản trị viên

      Chào bạn Qúy,

      Dạ sản phẩm chưa có khuyến cáo sử dụng với phụ nữ đang cho con bú ạ. Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng ạ.
      Thông tin đến bạn.

      Thân mến!


      7 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    chị Thơm

    có ảnh hưởng đến người cb mang thai k ạ
    8 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Huỳnh Khánh UyênQuản trị viên

      Chào chị Thơm,

      Dạ sản phẩm chưa có thông tin gây ảnh hường người chuẩn bị mang thai ạ. Thông tin đến chị.

      Thân mến!

      8 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận