Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ sơ cứu/
  4. Băng y tế
Băng keo cá nhân màu da Ace Band-S (Sheer) 72mm x 18mm Young Chemical bảo vệ vết thương hở (10 miếng)
Băng keo cá nhân màu da Ace Band-S (Sheer) 72mm x 18mm Young Chemical bảo vệ vết thương hở (10 miếng)
Băng keo cá nhân màu da Ace Band-S (Sheer) 72mm x 18mm Young Chemical bảo vệ vết thương hở (10 miếng)
Băng keo cá nhân màu da Ace Band-S (Sheer) 72mm x 18mm Young Chemical bảo vệ vết thương hở (10 miếng)
Băng keo cá nhân màu da Ace Band-S (Sheer) 72mm x 18mm Young Chemical bảo vệ vết thương hở (10 miếng)
Băng keo cá nhân màu da Ace Band-S (Sheer) 72mm x 18mm Young Chemical bảo vệ vết thương hở (10 miếng)
Thương hiệu: YOUNG CHEMICAL

Băng keo cá nhân màu da Ace Band-S (Sheer) 72mm x 18mm Young Chemical bảo vệ vết thương hở (10 miếng)

0003007151 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Băng y tế

Quy cách

Hộp

Xuất xứ thương hiệu

Hàn Quốc

Nước sản xuất

Việt Nam

Mô tả ngắn

Băng keo cá nhân màu da Ace Band-S có chứa Benzalkonium Chloride diệt khuẩn cùng chất liệu mềm mại, chất kết dính không dị ứng an toàn sử dụng cho da nhạy cảm. Bên cạnh đó, lớp màng lưới polyethylene ngăn cách vết thương với gạc, giúp việc gỡ bỏ băng dán cá nhân dễ dàng.

Nhà sản xuất

YOUNG CHEMICAL VINA

Băng keo cá nhân màu da Ace Band-S (Sheer) là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Bảo vệ các vết thương nhỏ khỏi tác động từ bên ngoài

Băng keo cá nhân màu da Ace Band-S là dòng sản phẩm băng keo truyền thống có chứa Benzalkonium Chloride diệt khuẩn cùng chất liệu mềm mại, giúp bảo vệ vết thương nhỏ, vết cắt và trầy xước khỏi những tác động từ bên ngoài hiệu quả.

Băng keo cá nhân là vật dụng y tế không thể thiếu trong tủ thuốc cá nhân của mỗi gia đình. Những vết xước, vết thương nhỏ,… thường xuất hiện trong sinh hoạt hàng ngày, để nhanh chóng bảo vệ vết thương tránh nhiễm khuẩn, giải pháp đơn giản hiệu quả nhất chính là sử dụng băng dán cá nhân.

Bên cạnh đó, băng dán cá nhân với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, bạn có thể dễ dàng mang theo bên người trong những chuyến du lịch, công tác,… giúp bản thân chủ động xử lý các sự cố không mong muốn xảy ra, an toàn và nhanh chóng. Tuy nhiên với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu băng dán cá nhân khác nhau, khách hàng cần phải tham khảo thật kỹ để chọn loại băng dính phù hợp.

Băng keo cá nhân màu da Ace Band-S đến từ Hàn Quốc, có chứa thành phần Benzalkonium Chloride diệt khuẩn, chất kết dính không dị ứng an toàn sử dụng cho mọi làn da. Đặc biệt, lớp màng lưới Polyethylene trên băng dán giúp ngăn cách vết thương với gạc, dễ dàng vệ sinh và thay băng. Sản phẩm được thiết kế gói nhỏ 10 miếng tiện lợi mang theo khi di chuyển. 

Băng keo cá nhân màu da Ace Band-S(Sheer)

Bảo vệ vết thương nhỏ, vết cắt, vết trầy xước

Băng keo cá nhân là vật dụng quen thuộc trong mỗi gia đình, có tác dụng ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn đến vết loét, vết trầy xước, bảo vệ và ngăn ngừa nhiễm trùng các vết thương. Đặc biệt, băng keo cá nhân màu da Ace Band-S được thiết kế những khe hở nhỏ mang đến sự thông thoáng cho da. Điều này, giúp vết thương luôn thoáng, không khí lưu thông. Phần gạc được thiết kế chất dính không đụng vào vết thương. Từ đó, giúp cho vết thương không bị đau hay chảy máu khi băng dán.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi dùng

Thiết kế băng keo cá nhân màu da Ace Band-S gọn nhẹ và tiện lợi, mỗi miếng băng keo định vị đầu mở sẵn giúp người sử dụng dễ dàng. Hơn nữa, miếng gạc nằm gọn trong băng đảm bảo được ngăn cách hoàn toàn với vi khuẩn. Tuy nhiên, khi sử dụng băng cá nhân, bạn nên vệ sinh vết thương sạch sẽ và thay băng thường xuyên để tránh nhiễm khuẩn, giúp vết thương nhanh lành. Chú ý băng dán chỉ sử dụng một lần, thường xuyên thay băng dán.

An toàn cho da

Băng keo cá nhân màu da Ace Band được thiết kế với chất liệu có giãn và mềm mại, giúp bảo vệ các vết thương nhỏ, vết cắt, vết thương bị trầy xước… Đặc biệt, trong keo dán băng dính có chất sát trùng Benzalkonium Chloride, an toàn tuyệt đối cho làn da, tránh nhiễm trùng. Sản phẩm là lựa chọn an toàn cho mọi làn da.

Cách tháo băng dán cá nhân không gây đau

Cách 1: Thấm muối sinh lý vào miếng dán băng cá nhân đang nằm trên miệng vết thương. Cách này sẽ giúp miếng băng dán trở nên mềm mại hơn, dễ tháo và khi tháo bớt đau.

Cách 2: Nhỏ một vài giọt dầu để giúp loại bỏ keo dính ra khỏi da. Chẳng hạn như dầu oliu, dầu thực vật, dầu hạt hướng dương hay dầu dừa... Để có kết quả tốt hơn, bạn có thể dùng thêm khăn mềm hay bông gòn và chà nhẹ lên vùng da dính keo. Để dầu thấm trong 1 - 2 phút trước khi dùng khăn mềm chà nhẹ. Lặp lại vài lần để keo bong ra.

Băng keo cá nhân màu da Ace Band-S là sản phẩm đến từ thương hiệu Young Chemical Vina, Hàn Quốc. Đơn vị được thành lập vào năm 1986, từ một doanh nghiệp chuyên sản xuất trong lĩnh vực vật liệu bảo vệ vết thương như băng cá nhân dùng một lần, vật tư y tế. Công ty đã không ngừng phấn đấu để phát triển và sản xuất công nghệ không chỉ thị trường trong nước và cả thị trường thế giới.

Đến nay, Young Chemical đã theo đuổi ứng dụng công nghệ phát triển và sản xuất các sản phẩm chăm sóc vết thương tốt nhất thế giới. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được xử lý trên dây chuyền hiện đại, cam kết mang đến những vật dụng y tế tốt nhất cho người sử dụng. Đồng thời, đơn vị này luôn đảm bảo mức giá cạnh tranh so với các đối tác khác trên thị trường.

Hiện nay, sản phẩm băng cá nhân màu da Ace Band-S được phân phối chính hãng tại Việt Nam với nguyên liệu nhập khẩu từ Quốc, đảm bảo tiêu chí an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sản phẩm hiện được bán tại hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc.

Thành phần của Băng keo cá nhân màu da Ace Band-S (Sheer)

Thông tin thành phần

Hàm lượng

vải không dệt trắng

Acrylic

Polyvinyl Clorua

Công dụng của Băng keo cá nhân màu da Ace Band-S (Sheer)

Băng keo cá nhân màu da Ace Band-S giúp bảo vệ các vết thương nhỏ, vết cắt, vết thương bị trầy xước… Thích hợp cho da nhạy cảm, da trẻ em.

Cách dùng Băng keo cá nhân màu da Ace Band-S (Sheer)

Làm sạch và lau khô vết thương trước khi dán sản phẩm. Thay băng dán khi cần thiết, băng dán chỉ sử dụng một lần.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng cho vết thương hở, khu vực vùng mắt, vết thương do động vật cắn;

Làm sạch vết thương trước khi dán;

Không nên dán quá chặt tránh trường hợp máu không lưu thông được. Cũng không nên dán quá lỏng vì băng dính sẽ bị rơi và tăng khả năng nhiễm trùng;

Không nên băng quá lâu. Sau 5 tiếng, hãy mở băng ra, rửa lại vết thương bằng cồn và nước sát trùng và thay miếng băng mới;

Nếu băng bị ướt, phải thay miếng mới ngay lập tức để vết thương không bị nhiễm nước.

Bảo quản

Tránh ánh nắng mặt trời. Giữ ở nơi thoáng mát và khô ráo.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Vũ Kiều NgânĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm trong lĩnh vực dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Băng keo cá nhân màu da Ace Band-S của thương hiệu nào?

    Băng keo cá nhân màu da Ace Band-S là sản phẩm đến từ thương hiệu Young Chemical Vina, Hàn Quốc. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được xử lý trên dây chuyền hiện đại, cam kết mang đến những vật dụng y tế tốt nhất cho người sử dụng. Hiện nay, sản phẩm băng cá nhân màu da Ace Band-S được phân phối chính hãng tại Việt Nam với nguyên liệu nhập khẩu từ Quốc, đảm bảo tiêu chí an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sản phẩm hiện được bán tại hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc.

  • Sau thời gian bao lâu thì nên thay băng dán cá nhân mới?

    Bạn không nên băng vết thương quá lâu. Sau 5 tiếng, hãy mở băng ra, rửa lại vết thương bằng dung dịch sát khuẩn và thay miếng băng mới.

  • Nên sử dụng băng keo cá nhân khi nào?

    Không phải vết thương nào cũng có thể sử dụng băng keo cá nhân. Bạn chỉ nên sử dụng băng keo cá nhân cho những vết thương nhỏ ngoài da. Nếu miệng vết thương sâu như vết cắt và chảy máu nhiều cần thực hiện các phương pháp cầm máu khác.

    Những vết thương do côn trùng gây ra cũng không được dùng băng dán lại vì sẽ làm vết thương nghiêm trọng hơn.

  • Dán băng cho vết thương khi ngủ có tốt không?

    Với những vết thương nhẹ đã được xử lý an toàn, đúng cách thì bạn không nên băng vết thương khi ngủ, như vậy vết thương sẽ được khô thoáng hơn và mau lành. Nếu vết thương được băng gạc kín mít, ở trong môi trường ẩm thì vết thương sẽ lâu khô hơn và tiến độ lành bệnh cũng sẽ lâu hơn.

  • Làm thế nào để tháo băng vết thương không đau?

    Việc miếng băng sau khi sử dụng bị dính vào vết thương là khá phổ biến. Đối với cả trẻ em lẫn người lớn, cách tốt nhất để xử lý khi băng cá nhân, gạc y tế bị dính vào vết thương, đó là hãy thấm tí nước muối sinh lý lên băng, băng sẽ từ từ mềm ra và dễ gỡ hơn.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • GT

    Gia Tuệ

    5
    Băng keo tốt, mềm mại không bị cọ xước vào da
    6 tháng trước
    Trả lời
    • Hoàng Thanh TânQuản trị viên

      Chào Bạn Tuệ ,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Chúc bạn nhiều sức khỏe.

      Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      6 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • EP

    em phong

    hộp bao nhiêu cái vậy ạ
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Phong,

      Dạ sản phẩm Băng keo cá nhân màu da Ace Band-S gồm 10 miếng/hộp ạ.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời