Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ y tế/
  4. Các dụng cụ và sản phẩm khác
Gel Otosan Throat Gel Forte 10ml điều trị viêm họng cấp tính (14 gói)
Gel Otosan Throat Gel Forte 10ml điều trị viêm họng cấp tính (14 gói)
Gel Otosan Throat Gel Forte 10ml điều trị viêm họng cấp tính (14 gói)
Gel Otosan Throat Gel Forte 10ml điều trị viêm họng cấp tính (14 gói)
Gel Otosan Throat Gel Forte 10ml điều trị viêm họng cấp tính (14 gói)
Gel Otosan Throat Gel Forte 10ml điều trị viêm họng cấp tính (14 gói)
Gel Otosan Throat Gel Forte 10ml điều trị viêm họng cấp tính (14 gói)
Gel Otosan Throat Gel Forte 10ml điều trị viêm họng cấp tính (14 gói)
Gel Otosan Throat Gel Forte 10ml điều trị viêm họng cấp tính (14 gói)
Gel Otosan Throat Gel Forte 10ml điều trị viêm họng cấp tính (14 gói)
Thương hiệu: Otosan

Gel Otosan Throat Gel Forte 10ml điều trị viêm họng cấp tính (14 gói)

005030010 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Các dụng cụ và sản phẩm khác

Quy cách

Hộp 14 Gói

Xuất xứ thương hiệu

Ý

Nước sản xuất

Ý

Mô tả ngắn

Gel ngậm họng Otosan Throat gel là sản phẩm giúp làm giảm các triệu chứng liên quan đến kích ứng cổ họng. Nhờ công thức gel đặc biệt, sản phẩm tạo thành một màng nhầy hoạt động trong họng và thanh quản, bảo vệ niêm mạc khỏi tác động kích thích của các tác nhân bên ngoài, giúp giảm đau lâu dài.

Nhà sản xuất

Otosan

Dạng bào chế

Nhũ tương (Gel)

Gel ngậm họng Otosan Throat Gel Forte là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Công thức gel đặc biệt bảo vệ niêm mạc, giảm đau lâu dài

Nhờ công thức gel đặc biệt cùng sự kết hợp độc đáo và toàn diện của các thành phần: Mật ong hữu cơ, chiết xuất thực vật địa y Iceland, Hedge mustard cùng các tinh dầu khuynh diệp, bạc hà, cỏ xạ hương, đường tùng… Gel ngậm họng Otosan Throat Gel Forte hydrat hóa niêm mạc tạo thành một lớp màng bảo vệ niêm mạc khỏi tác động kích thích của các tác nhân bên ngoài, đem lại tác động chống viêm, giảm ho đau rát, hóa lỏng dịch nhầy và tạo điều kiện cho mô tổn thương phục hồi nhanh chóng,...

Sự phát triển của các ngành công nghiệp, tốc độ gia tăng nhanh chóng của đô thị hóa khiến cho tình trạng ô nhiễm không khí ở mức báo động. Điều này kéo theo nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của dân cư (nhất là tại các vùng thành phố lớn, khu công nghiệp). Trong số đó, các bệnh lý về đường hô hấp ngày càng trở nên phổ biến.

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) liên tục cảnh báo mối đe dọa từ ô nhiễm không khí tới sức khỏe con người, các loại bụi mịn, bụi siêu mịn hoặc các khí như CO, SO2, NO2 là tác nhân gây ra nhiều vấn đề bệnh đường hô hấp nghiêm trọng như: Phản ứng viêm đường hô hấp trên, viêm đường hô hấp dưới, tấn công sâu vào mạch máu và tim.

Trước những triệu chứng khó chịu của bệnh đường hô hấp, gel ngậm họng Otosan Throat là sản phẩm có công thức gel đặc biệt, tạo thành một màng nhầy hoạt động trong họng và thanh quản, bảo vệ niêm mạc khỏi tác động kích thích của các tác nhân bên ngoài, giúp giảm đau lâu dài.

gel ngậm họng Otosan Throat

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Gel ngậm họng Otosan Throat Gel Forte giúp giảm nhanh ho, viêm họng, đau họng, khàn tiếng.
  • Sản phẩm có dạng bào chế đặc biệt – Gel lỏng cùng công nghệ chiết xuất ép tinh dầu lạnh mang lại dược chất cao và giúp gia tăng hiệu quả cải thiện bệnh.
  • Hương chanh tự nhiên phối hợp cùng vị thơm ngọt của mật ong mang lại cảm giác dễ chịu tức thì.
  • Sản phẩm đặc biệt an toàn với phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú và trẻ em từ 1 tuổi.

Các trường hợp cần dùng gel ngậm họng

Gel ngậm họng Otosan Throat Gel Forte hữu dụng trong các trường hợp:

  • Viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản, viêm phế quản, viêm phổi cấp và mạn tính.
  • Ho khan, ho đờm nhiều, đau ngứa rát họng, mất tiếng, trào ngược dạ dày gây kích ứng họng.
  • Phòng ngừa đối với các trường hợp có hệ miễn dịch hô hấp kém. 

Công dụng của các thành phần có trong gel ngậm họng

Sản phẩm Gel ngậm họng Otosan Throat Gel Forte có hương vị chanh dịu mát, với các thành phần:

Chiết xuất rêu Iceland:

Từ trước đến nay, rêu Iceland được sử dụng để điều trị các vấn đề về phổi mãn tính, chống lại bệnh về mũi và làm dịu cơn ho khan, cơn ho kịch phát nhờ có đặc tính kháng sinh và kháng khuẩn mạnh.

Đường tùng:

Chiết xuất từ gỗ cây đường tùng, có tác dụng làm tăng cường hệ thống miễn dịch, bảo vệ và chống lại cảm lạnh thông thường, cúm, các loại nhiễm trùng do virus và vi khuẩn khác. Giúp kích thích hệ thống miễn dịch một phần bằng cách tăng nồng độ men vi sinh đường ruột, một loại vi khuẩn có lợi được tìm thấy tự nhiên trong ruột.

Chiết xuất Hedge Mustard:

Hedge Mustard được mệnh danh là “giọng ca của thảm thực vật”. Loại thảo dược này cực kỳ tốt trong việc điều trị ho và là một phương thuốc tuyệt vời cho chứng viêm họng, khàn tiếng, viêm thanh quản.

Tinh dầu chanh hữu cơ:

Tinh dầu chanh được biết đến với khả năng làm sạch độc tố khỏi bất kỳ bộ phận nào của cơ thể. Đặc tính kháng khuẩn của loại tinh dầu này giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn bên trong và bên ngoài cơ thể, có tính kháng khuẩn, kháng vi sinh vật, sát trùng và kháng nấm.

Tinh dầu cỏ xạ hương trắng:

Tinh dầu cỏ xạ hương trắng, được chiết xuất từ lá, thường được sử dụng như một phương thuốc ho tự nhiên, chứa phenol “thymol” tinh thể, ví như một loại thuốc kháng sinh và khử trùng mạnh mẽ, hữu hiệu trong việc loại bỏ và chống lại vi khuẩn, virus là các tác nhân gây bệnh đường hô hấp. Điều này làm cho tinh dầu xạ hương trắng có hiệu quả cả bên trong và bên ngoài cơ thể, bảo vệ màng nhầy, ruột và hệ hô hấp khỏi các bệnh nhiễm trùng tiềm ẩn.

Tinh dầu khuynh diệp:

Lợi ích sức khỏe của dầu khuynh diệp rất nổi tiếng và có phạm vi rộng, các đặc tính của nó bao gồm chống viêm, thông mũi, sát trùng, kháng khuẩn. Tinh dầu khuynh diệp không màu và có mùi vị của balsamic.

Tinh dầu bạc hà:

Tinh dầu bạc hà cho cảm giác mát lạnh và có tác dụng làm dịu, có thể làm giảm đau họng khi sử dụng, cũng có đặc tính kháng khuẩn nên có thể giúp làm dịu mùi hôi miệng.

Mật ong multiflora:

Mật ong Multiflora chứa các vitamin, khoáng chất và enzyme tự nhiên hỗ trợ sự sống. Lượng glucose và fructose dồi dào trong mật ong này cung cấp sự giải phóng chậm năng lượng duy trì kéo dài trong nhiều giờ. Mật ong có tác dụng chống viêm, được sử dụng để làm giảm ho, cảm lạnh và đau họng. Tính háo nước của các loại đường đơn và mật ong tạo nên tính kháng khuẩn, giúp làm dịu vết thương và ngăn ngừa nhiễm trùng.

Một số biện pháp bảo vệ đường hô hấp hiệu quả

Nhằm duy trì, củng cố “hàng rào” bảo vệ sức khoẻ của chính mình, mọi người nên:

  • Tránh các hoạt động thể dục mạnh khi ở nơi bị ô nhiễm không khí, khiến phải hít thở nhanh hơn hoặc sâu như đạp xe, chạy bộ...
  • Giữ nhà cửa sạch sẽ, trồng nhiều cây xanh xung quanh nhà để giúp làm sạch không khí.
  • Kết hợp sử dụng các thiết bị hỗ trợ lọc sạch không gian sống (đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ) như máy hút bụi, máy lọc không khí,...
  • Ăn nhiều thực phẩm giàu chất chống oxy hóa như rau, trái cây để bảo vệ sức khỏe chung và tránh sự hình thành các gốc tự do từ không khí ô nhiễm.
  • Có một chế độ ăn giàu dinh dưỡng, như rau xanh và đậu cá, thịt, trứng và sữa. Bổ sung các bữa ăn phụ với các chế phẩm giàu vitamin và khoáng chất, lợi khuẩn cần thiết cho cơ thể, nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe.

Đối với bệnh nhân có tiền sử viêm phế quản mạn tính, đặc biệt người lớn tuổi sức đề khám kém, khi thay đổi thời tiết dễ tái mắc các bệnh lí đường hô hấp hoặc người có các triệu chứng kích thích cổ họng, đau rát họng do các tác nhân bên ngoài cần dùng càng sớm gel ngậm họng Otosan Throat càng tốt. Điều này sẽ hỗ trợ hiệu quả trong việc giảm nhanh các triệu chứng khó chịu, lành bệnh, cũng như kết hợp an toàn trong quá trình điều trị cùng đơn thuốc từ bác sĩ.

Gel ngậm họng Otosan Throat được sản xuất bởi Otosan S.R.L.

Thành phần của Gel ngậm họng Otosan Throat Gel Forte

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Mật ong multiflora

Tinh dầu bạc hà

Tinh dầu khuynh diệp

Tinh dầu cỏ xạ hương trắng

Tinh dầu chanh hữu cơ

Chiết xuất hedge mustard

Đường tùng

Chiết xuất rêu Iceland

Công dụng của Gel ngậm họng Otosan Throat Gel Forte

Gel ngậm họng Otosan Throat gel bổ trợ trong điều trị viêm họng cấp tính khi mới chớm bệnh, nuốt đau, khô miệng do tác nhân bên ngoài (virus hoặc vi khuẩn) và các yếu tố môi trường (hít khói thuốc thụ động, thay đổi đột ngột về độ ẩm và nhiệt độ), các trường hợp ho khan, ho có đờm, khản tiếng, mất tiếng.

Cách dùng Gel ngậm họng Otosan Throat Gel Forte

Cách dùng

Người lớn và trẻ em > 1 tuổi: Uống/ngậm 2-3 gói thuốc mỗi ngày trong giai đoạn điều trị ban đầu trong vòng 2-3 ngày; 1-2 gói mỗi ngày trong các giai đoạn tiếp theo cho đến khi khỏi hẳn.

Để sản phẩm có thể phát huy hết tác dụng, sử dụng sản phẩm trước khi ăn ít nhất 30 phút.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm dùng cho người lớn và trẻ em từ 1 tuổi trở lên.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng nếu mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm.

Không dùng cho bất kỳ mục đích nào khác và theo những cách khác, ngoại trừ những mục đích được nhà sản xuất chỉ định theo chỉ dẫn này.

Trong trường hợp có phản ứng bất lợi, hãy ngưng điều trị và tham khảo ý kiến bác sĩ. Không sử dụng cho trẻ em dưới một tuổi; trẻ em từ 1 đến 3 tuổi sử dụng sản phẩm theo lời khuyên của bác sĩ nhi khoa.

Hiện tại, không có chống chỉ định của các thành phần trong sản phẩm Otosan Throat gel khi sử dụng trong giai đoạn mang thai hoặc cho con bú.

Tuy nhiên trong những trường hợp này, trước khi sử dụng sản phẩm, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ. Nếu các triệu chứng kéo dài sau 10-12 ngày, hãy ngưng điều trị và tham khảo ý kiến bác sĩ.

Bảo quản

Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp.

Dược sĩ Đại học Ngô Kim ThúyĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Có thể ăn uống ngay sau khi dùng Otosan Throat gel không?

    Để Otosan Throat gel phát huy hết tác dụng, bạn không nên ăn hoặc uống ít nhất 30 phút sau khi dùng sản phẩm.

  • Công thức Gel đặc biệt của sản phẩm có công dụng gì?

    Công thức Gel đặc biệt và sáng tạo của sản phẩm hình thành một màng nhầy có tác dụng lên niêm mạc hầu họng, đảm bảo mang đến cảm giác nhẹ nhõm dễ chịu.

  • Phụ nữ mang thai và cho con bú có uống được Otosan Throat gel không?

    Hiện tại, không có chống chỉ định của các thành phần trong sản phẩm Otosan Throat gel khi sử dụng trong giai đoạn mang thai hoặc cho con bú. Tuy nhiên trong những trường hợp này, trước khi sử dụng sản phẩm, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ.

  • Trẻ em dưới 1 tuổi có uống được Otosan Throat gel không?

    Không. Otosan Throat gel hiện được chỉ định dùng cho người lớn và trẻ em từ 1 tuổi trở lên.

  • Nên uống Otosan Throat gel vào thời điểm nào trong ngày?

    Để sản phẩm có thể phát huy hết tác dụng, uống trước khi ăn ít nhất 30 phút.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • 0

    0388xxxxxx

    bé 3tuoi bị amidan phì đại Minh sd dk k ạ
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào bạn,

      Dạ sản phẩm giúp hỗ trợ tình trạng viêm amidan bạn có thể cho bé sử dụng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!



      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • EH

    em Hằng

    sản phẩm tạo lớp nhầy trong họng, sau khi dùng mình ra đờm thì thuốc có còn tác dụng không?
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn Hằng,

      Dạ Gel ngậm họng Otosan Throat gel bổ trợ trong điều trị viêm họng cấp tính khi mới chớm bệnh, nuốt đau, khô miệng do tác nhân bên ngoài (virus hoặc vi khuẩn) và các yếu tố môi trường (hít khói thuốc thụ động, thay đổi đột ngột về độ ẩm và nhiệt độ), các trường hợp ho khan, ho có đờm, khản tiếng, mất tiếng. Với trường hợp ho đờm vẫn có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm họng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!


      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    Chi Trinh

    Bé 4 tuổi, bị viêm amidan nhẹ, thì một đợt điều trị uống hết 1 hộp (14 gói) thì có đc ko?
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào Chi Trinh,

      Dạ chị có thể cho bé sử dụng 1 đợt điều trị với 1 hộp Gel Otosan Throat Gel Forte điều trị viêm họng cấp tính (14 gói x 10ml) ạ. Tham khảo liều dùng như sau:

      • Người lớn và trẻ em > 1 tuổi: Uống/ngậm 2-3 gói thuốc mỗi ngày trong giai đoạn điều trị ban đầu trong vòng 2-3 ngày; 1-2 gói mỗi ngày trong các giai đoạn tiếp theo cho đến khi khỏi hẳn. Lưu ý sử dụng sản phẩm trước khi ăn ít nhất 30 phút ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    Chi Trinh

    Khi dùng thấy có cải thiện, vậy dùng kéo dài 2 tuần đc ko vậy?
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào Chi Trinh,

      Dạ sản chị có thể dùng sản phẩm Gel Otosan Throat Gel Forte điều trị viêm họng cấp tính cho đến khi tình trạng viêm họng được cải thiện ạ. Tuy nhiên, nếu triệu chứng kéo dài, tái phát hoặc nặng hơn, chị nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để được chẩn đoán chính xác và điều trị phù hợp.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    Chi Trinh

    Bé 4 tuổi hay bị viêm amidan tái phát, có dùng loại này để dự phòng đc ko?
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào Chi Trinh,

      Dạ sản phẩm dùng được cho tình trạng của bé 4 tuổi hay bị viêm amidan tái phát ạ, Tuy nhiên chỉ nên dùng khi có chỉ định viêm, không nên dùng để dự phòng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận