Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ y tế
Viên đạn đặt hậu môn, trực tràng Healit Rectan VHPharma thúc đẩy nhanh quá trình lành vết thương (10 viên)
Viên đạn đặt hậu môn, trực tràng Healit Rectan VHPharma thúc đẩy nhanh quá trình lành vết thương (10 viên)
Viên đạn đặt hậu môn, trực tràng Healit Rectan VHPharma thúc đẩy nhanh quá trình lành vết thương (10 viên)
Viên đạn đặt hậu môn, trực tràng Healit Rectan VHPharma thúc đẩy nhanh quá trình lành vết thương (10 viên)
Viên đạn đặt hậu môn, trực tràng Healit Rectan VHPharma thúc đẩy nhanh quá trình lành vết thương (10 viên)
Viên đạn đặt hậu môn, trực tràng Healit Rectan VHPharma thúc đẩy nhanh quá trình lành vết thương (10 viên)
Viên đạn đặt hậu môn, trực tràng Healit Rectan VHPharma thúc đẩy nhanh quá trình lành vết thương (10 viên)
Viên đạn đặt hậu môn, trực tràng Healit Rectan VHPharma thúc đẩy nhanh quá trình lành vết thương (10 viên)
Thương hiệu: VH PHARMA

Viên đạn đặt hậu môn, trực tràng Healit Rectan VHPharma thúc đẩy nhanh quá trình lành vết thương (10 viên)

000204674.88 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Viên

Danh mục

Dụng cụ y tế

Quy cách

Hộp 10 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Cộng hòa Séc

Nước sản xuất

Cộng hòa Séc

Mô tả ngắn

Healit Rectan là giải pháp độc đáo điều trị vết thương cấp tính và mạn tính, các tổn thương da và niêm mạc, các vết nứt, rách tại khu vực trực tràng, hậu môn, hỗ trợ điều trị trĩ.

Nhà sản xuất

VH PHARMA

Viên đạn đặt hậu môn, trực tràng Healit Rectan là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Giải pháp độc đáo điều trị vết thương cấp tính và mạn tính ở hậu môn, hỗ trợ trị trĩ

Theo các khảo sát và thống kê, số lượng người mắc bệnh trĩ ở nước ta rất cao, con số thể hiện là có tới 55% dân số mắc trĩ. Tỉ lệ này gia tăng lên đến mức 60 -70% ở những người trên 40 tuổi. Tuy nhiên, mọi người thường e ngại việc thăm khám và chịu những phiền toái do trĩ mang lại. Nếu không được điều trị đúng và kịp thời, trĩ có thể tiến triển qua giai đoạn tệ hơn, biểu hiện là ngứa, đau, chảy máu hậu môn; hình thành các búi trĩ trong hoặc ngoài hậu môn… gây khó chịu và cảm giác rất bất tiện cho người bệnh trong sinh hoạt và công việc hàng ngày.

Ba mục tiêu quan trọng trong việc xử lý, điều trị các đợt trĩ cấp bao gồm:

  • Đầu tiên là phải nhanh chóng kiểm soát các triệu chứng như chảy máu, đau rát, sưng viêm, phù nề. 
  • Thứ hai, phải ngăn ngừa tái phát, đẩy nhanh quá trình lành thương, cải thiện sức bền thành mạch và co nhỏ búi trĩ.
  • Cuối cùng, hạn chế biến chứng thông qua việc ngăn ngừa tình trạng nhiễm khuẩn hay bội nhiễm.

Đáp ứng những mục tiêu có ý nghĩa đặc biệt đối với bệnh nhân đang gặp vấn đề hậu môn - trực tràng, trĩ, Healit Rectan được nghiên cứu sản xuất và ra đời. Đây là giải pháp độc đáo điều trị vết thương cấp tính và mạn tính, các tổn thương da và niêm mạc, các vết nứt, rách tại khu vực trực tràng, hậu môn, hỗ trợ điều trị trĩ.

Healit Rectan tác động trực tiếp tại chỗ, tạo lớp màng sinh học che phủ tổn thương của búi trĩ, tăng cường kháng khuẩn, giảm nhanh chóng tình trạng viêm, sưng, đau đớn và chảy máu, đẩy nhanh quá trình lành thương.

Healit Rectan 1

Healit Rectan là viên đặt trĩ cấp được sản xuất tại VH Pharma, với lịch sử 11 năm xây dựng và phát triển tại Cộng hòa Séc. Theo chuyển giao độc quyền phát minh từ Viện Hóa học, Viện hàn lâm khoa học Cộng hòa Séc sau nhiều năm ròng rã nghiên cứu của tiến sĩ Jiří Labský và cộng sự. Thành phần co-polymer đồng trùng hợp HEMA – HAS trong Healit Rectan là công trình nghiên cứu được cấp bằng sáng chế độc quyền tại châu Âu năm 1997. Việc sản xuất thành công viên đặt hậu môn màng sinh học biofilm HEMA-HAS, với tên thương mại trên thị trường Việt Nam là Healit Rectan giúp giải quyết tất cả các vấn đề mà các chuyên gia y tế cần xử lý trong các cơn cấp của trĩ. 

Healit Rectan tạo hàng rào bảo vệ cho vết thương

Với thành phần được cấp bằng sáng chế copolymer HEMA-HAS kết hợp với Witepsol W25, tạo màng bám dính hoàn hảo tại vị trí hậu môn trực tràng. Giúp bảo vệ vết thương khỏi những vi khuẩn có hại và pH bất lợi của dịch tiêu hóa. Vết thương sẽ giảm nhanh các triệu chứng đau và chảy máu. Đồng thời dự phòng bội nhiễm, bảo vệ các mô hạt mới đang hình thành, thu nhỏ kích thước tổn thương cho tới khi lành thương hoàn toàn.

An toàn khi sử dụng

Với cấu trúc copolymer bao gồm các đại phân tử liên kết cộng hóa trị rất bền vững, không bị phân hủy hay giải phóng bất kì thành phần nào từ cấu trúc của nó. Healit rectan cũng không chứa bất kì các thành phần hoạt chất nào có khả năng hấp thu vào cơ thể nên an toàn cho mọi đối tượng sử dụng, kể cả những đối tượng đặc biệt như trẻ sơ sinh, phụ nữ có thai, cho con bú, bệnh nhân cao tuổi với nhiều bệnh nền…

Thu hồi các gốc tự do trên vết thương, thúc đẩy nhanh quá trình lành thương

Trong quá trình lành thương, các gốc tự do được tạo thành từ giai đoạn viêm, hoạt động quá mức làm bất hoạt các tế bào miễn dịch đồng thời ảnh hưởng đến tế bào lành và các mô hạt đang hình thành, làm chậm hoặc ngừng quá trình lành thương tự nhiên.

Với cấu trúc đặc trưng chứa nhóm amin có hiệu ứng chắn không gian, Healit Rectan sẽ tác dụng lên các gốc tự do để biến chúng thành các gốc nitroxit bền vững từ đó thu hồi được các gốc tự do dư thừa sản sinh quá mức trong giai đoạn viêm, đưa nồng độ gốc tự do về mức sinh lý. Nhờ đó, ngăn được tác động bất lợi của gốc tự do và đẩy nhanh quá trình lành vết thương.

Sử dụng tối ưu, tiện lợi cho vị trí hậu môn - trực tràng

Witepsol W25 có đặc tính tạo hình viên đạn, với hình dáng này, Healit Rectan dễ dàng đặt vào hậu môn – trực tràng và được giữ ở vị trí cần thiết, không bị đẩy ra bởi lực cản của cơ vòng hậu môn, rất tiện dùng cho các trường hợp trĩ, nứt kẽ hậu môn hay các tổn thương gây đau, chảy máu tại vị trí hậu môn trực tràng. Ngoài ra Witepsol W25 có tác dụng nhuận tràng, giúp đào thải phân một cách dễ dàng.

Healit Rectan đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả

Sản phẩm đã được chứng minh qua các nghiên cứu lâm sàng tại cả Cộng hòa Séc và Việt Nam: 

  • Sản phẩm giúp giảm chảy máu rõ rệt sau 12h: Một nghiên cứu trên 87 bệnh nhân bị nứt kẽ hậu môn tại cộng hòa Séc chỉ ra, 85% bệnh nhân giảm đau trong 3 ngày đầu, 75% giảm chảy máu trong 3 ngày đầu, 98% cải thiện tình trạng vết thương sau khi sử dụng.
  • Nghiên cứu khác tại trung tâm phẫu thuật đại trực tràng – tầng sinh môn bệnh viện Việt Đức trên 86 bệnh nhân có vết thương sau mổ rò hậu môn, mổ áp xe cạnh hậu môn. Kết quả cho thấy Healit giúp giảm đau, giảm phù nề, giảm viêm và rút ngắn thời gian liền thương rõ rệt chỉ sau 1 tuần sử dụng, 100% bệnh nhân đều hài lòng với tác dụng giảm đau, giảm tiết dịch của sản phẩm. 
  • Đặt Healit Rectan rất ít khi bị đau. Đa phần bệnh nhân phản hồi khi đặt cho cảm giác mát, dễ chịu. 

Healit Rectan 2

Healit Rectan được sản xuất bởi VH Pharma - Công ty chuyên sản xuất dược phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm và thiết bị y tế bằng công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, với sứ mệnh mang đến những sản phẩm tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Thành phần của Viên đạn đặt hậu môn, trực tràng Healit Rectan

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Copolymer of 2 - hydroxyethylmethacrylate

Witepsol W25

Công dụng của Viên đạn đặt hậu môn, trực tràng Healit Rectan

Healit Rectan được dùng trong các trường hợp sau:

  • Giảm nhanh các triệu chứng đau và chảy máu trong các đợt trĩ cấp.
  • Giảm viêm sưng, do vậy giúp co nhỏ kích thước búi trĩ trong đợt cấp.
  • Nhuận tràng, giúp dễ đi đại tiện. 
  • Dùng sau phẫu thuật cắt trĩ, giúp chống viêm, kháng khuẩn, thúc đẩy nhanh lành thương. 
  • Dùng trong nứt kẽ hậu môn hoặc các phẫu thuật khác vùng hậu môn – trực tràng giúp chống viêm, kháng khuẩn, lành nhanh vết nứt kẽ sâu trong ống hậu môn.

Cách dùng Viên đạn đặt hậu môn, trực tràng Healit Rectan

Cách dùng

Theo chỉ định của bác sĩ hoặc đặt 1 viên/ngày, tốt nhất buổi tối, sau khi đi đại tiện và làm vệ sinh cơ thể. 

  • Bước 1: Vệ sinh vùng hậu môn trước khi đặt, rửa tay sạch sẽ. Nếu có bao tay y tế thì nên đeo trước khi đặt.
  • Bước 2: Xé một viên khỏi vỉ tại vị trí đã đục lỗ sẵn, sau đó tách đôi vỏ để lấy viên ra khỏi vỏ.
  • Bước 3: Có thể chọn 1 trong các tư thể để việc đặt viên được thuận tiện nhất. Nên nhúng viên đạn qua nước trước khi đặt để việc đặt được dễ dàng hơn.

Hãy chọn 1 tư thế đặt mà bạn cảm thấy thoải mái nhất trong 4 tư thế được gợi ý sau:

  • Cách 1: Ngồi xổm đặt: Giúp mở rộng ống hậu môn, từ đó giúp cho việc đưa Healit Rectan dễ dàng vào trong hơn, nếu có thể thì bạn nên rặn sẽ giúp ống hậu môn được mở rộng hơn, sau đó đưa đầu nhọn của sản phẩm hướng vào trong hậu môn rồi nhẹ nhàng đưa và đặt vào hậu môn.
  • Cách 2: Ngồi trên kệ vệ sinh: Ngồi trên kệ bồn cầu như lúc đi đại tiện, nên hơi rặn để mở ống hậu môn rộng hơn. Sau đó đặt Healit Rectan vào hậu môn như cách 1.
  • Cách 3: Nằm nghiêng: Trên giường, kệ hoặc ghế và co một chân lên để mở rộng hậu môn hoặc giữ nguyên tư thế bò, sau đó đưa Healit Rectan vào hậu môn.
  • Cách 4: Cúi người: Hơi cúi người về phía trước, đưa đầu nhọn của Healit Rectan  hướng vào hậu môn rồi nhẹ nhàng đưa và đặt vào sâu trong hậu môn.

Đối tượng sử dụng

Thích hợp dùng cho các đối tượng sau:

  • Giai đoạn cấp tính của người mắc bệnh trĩ.
  • Bệnh nhân trĩ sau phẫu thuật cắt búi trĩ.
  • Người bị nứt kẽ hậu môn.
  • Người có phẫu thuật vùng hậu môn, trực tràng. 

Tác dụng phụ

Trong quá trình sử dụng thuốc đặt trĩ Healit Rectan chưa ghi nhận bất kỳ tác dụng phụ nào. Cảm giác kích ứng nhẹ trên da quanh hậu môn ở những bệnh nhân có độ mẫn cảm cao như hơi ngứa hoặc xót, không phải là những phản ứng có hại không mong muốn, nhưng cũng cần tham khảo ý kiến bác sĩ điều trị. Sử dụng Healit Rectan có thể tăng khả năng nhuận tràng.

Lưu ý

Trong trường hợp xuất hiện những tác dụng phụ, nên dừng lại không sử dụng tiếp và thông báo cho bác sĩ điều trị.

Để xa tẩm tay trẻ em. Không sử dụng khi đã hết thời hạn sử dụng in trên bao bì. Thời hạn sử dụng được tính đến ngày cuối cùng của tháng ghi trên bao bì.

Thuốc đặt trĩ Healit Rectan có cấu trúc cao phân tử nên không hấp thu vào cơ thể, sản phẩm có thể dùng cho mọi lứa tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú, trước khi sử dụng nên tham khảo ý kiến bác sĩ điều trị.

Khi bị tổn thương vùng hậu môn, trực tràng nên đặc biệt chú ý đến vấn đề vệ sinh cá nhân và chế độ đi đại tiện đều đặn. Do vậy nên uống đủ nước và tránh dùng thực phẩm nhiều gia vị, tăng cường sử dụng các thực phẩm có chứa nhiều chất xơ.

Sản phẩm dùng để sử dụng dài ngày (nhiều nhất là 30 ngày). Nhà sản xuất khuyến cáo, sau khi sử dụng 7 ngày nếu không thấy thuyên giảm tình trạng bệnh, hoặc ngược lại làm tăng tình trạng bệnh, nên tham khảo ý kiến bác sĩ điều trị.

Bảo quản

Bảo quản ở nhiệt độ 15°C- 25°C (trong vỏ PVC nguyên gốc của sản phẩm).

Dược sĩ Đại học Ngô Kim ThúyĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Liệu trình sử dụng Healit Rectan như thế nào?

    Nên sử dụng ít nhất 3 viên để cảm nhận hiệu quả của Healit Rectan. Thực tế hiệu quả giảm chảy máu rõ rệt sau 12h sử dụng, giảm đau nhanh chỉ sau vài giờ.

    Tuy nhiên, bệnh nhân nên sử dụng 10 viên để cho hiệu quả tốt nhất.

  • Trẻ nhỏ và phụ nữ có thai dùng được Healit Rectan không?

    Thành phần sản phẩm có cấu trúc cao phân tử nên không hấp thu vào cơ thể, có thể sử dụng cho mọi đối tượng, lứa tuổi. Kể cả trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, đang cho con bú. 

  • Cách bảo quản Healit Rectan như thế nào?

    Bảo quản nhiệt độ 15-25 độ C, nếu trời nóng trên 25 độ C bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để viên đặt được định hình.

  • Sau bao lâu thì sản phẩm có hiệu quả?

    Healit Rectan được nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả, giúp giảm chảy máu rõ rệt sau 12h. 

    Một nghiên cứu trên 87 bệnh nhân bị nứt kẽ hậu môn tại cộng hòa Séc chỉ ra, 85% bệnh nhân giảm đau trong 3 ngày đầu, 75% giảm chảy máu trong 3 ngày đầu, 98% cải thiện tình trạng vết thương sau khi sử dụng.

  • Healit Rectan có thể sử dụng dài ngày được không?

    Sản phẩm có thể sử dụng dài ngày, nhiều nhất là 30 ngày. 

    Nhà sản xuất khuyến cáo, sau khi sử dụng 7 ngày nếu không thấy thuyên giảm hoặc làm tăng tình trạng bệnh, nên tham khảo ý kiến bác sĩ điều trị.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

4.8

7
1
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • 0

    0347xxxxxx

    5
    mình bị trĩ nội tư 2018 uống các loại thuốc mà chỉ đỡ dc vài tháng đến 1 năm nhưng lần này bị nặng hơn sưng lên như bị nhọt vậy mình lên mạng tìm hiểu các loại thuốc đặt trĩ và hôm qua mình đã mua thuốc Healit bên nhà thuốc long châu dùng dc 2 viên cảm thấy rõ rệt hẳn không đau,sưng cũng giảm mong dùng hêt hôp sẽ khỏi hẳn mn nếu có bị trĩ thì nên dùng loại thuốc Healit này nhé rât hiệu quả mà ko hại dạ dày vì ko phải dạng thuốc uống nên rât yên tâm
    20 giờ trước
    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào bạn,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      10 giờ trước
      Trả lời
  • HT

    Hạnh Trương

    5
    sau 2 lần sinh, mình bị món này khá tệ, ngồi không nổi, sau 2 lần đặt thuốc thấy khá hơn rất nhiều, sẽ duy trì đủ liều cho khỏi hẳn. nhà thuốc cũng cung cấp thông tin thuốc rất đầy đủ. 10 sao nhé
    11 ngày trước
    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Hạnh Trương,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      11 ngày trước
      Trả lời
  • V

    Vương

    5
    Xin hỏi thuốc này có bán lẻ từng viên không
    18 ngày trước
    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào bạn Vương,

      Dạ sản phẩm có bán lẻ theo viên ạ.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      18 ngày trước
      Trả lời
  • AC

    Nguyễn Anh Chúc

    5
    ai bị trĩ nên dùng nha , thấy hiệu quả sau vài ngày đặt . hết chảy máu , co búi trĩ . cảm thấy ổn như bình thường trở lại sau 3-4 ngày.
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Anh Chúc ,

      Dạ cảm ơn bạn tin tưởng và ủng hộ nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
  • DG

    Đoàn Giao

    5
    thuốc tốt, dùng 1 viên qua đêm thấy đỡ hẳn. Nhưng tôi trót mua 10 viên rồi, dùng liên tục có vấn đề gì ko ?
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào bạn Đoàn Giao,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Nếu các triệu chứng của mình thuyên giảm và khỏi hẳn mình có thể ngưng sử dụng thuốc ạ. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
Xem thêm 3 bình luận

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • TT

    trần thị thắm

    mình có con dâu vừa sinh được 4 ngày, trong quá trình mang thai do thai chèn nên bị trĩ, khi rặn đẻ thì búi trĩ lòi ra gây đau đớn, xin dd]ơcj tư vấn
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào bạn Trần Thị Thắm,
      Dạ sản phẩm Viên đạn đặt hậu môn, trực tràng Healit Rectan VHPharma thúc đẩy nhanh quá trình lành vết thương phù hợp với đối tượng phụ nữ sau sinh, tuy nhiên trước khi sử dụng mình nên tham khảo ý kiến bác sĩ điều trị ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • P

    Phượng

    Bị ngứa dùng đc k ạ.Hay nên dùng loại bôi ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Hoàng Thanh TânQuản trị viên

      Chào bạn Phượng,

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Gel Healit VHPharma thúc đẩy nhanh quá trình lành vết thương hở (5g), xem thông tin tại link

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • D

    Anh Đức

    đặt vào hậu môn đang ra máu đc k
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào anh Đức,

      Dạ sản phẩm có thể sử dụng với người đang chảy máu tại vị trí hậu môn trực tràng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích (1)

      Trả lời
  • CQ

    chị Quyên

    mình mới sinh đc 2 tháng trĩ ngoại lồi ra ngoài đặt có đc k ạ mình đang cho con bú
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào chị Quyên,

      Dạ sản phẩm Viên đạn đặt hậu môn, trực tràng Healit Rectan VHPharma thúc đẩy nhanh quá trình lành vết thương phù hợp với đối tượng phụ nữ đang cho con bú, tuy nhiên trước khi sử dụng mình nên tham khảo ý kiến bác sĩ điều trị ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • BL

    Bùi Lâm

    Mình đặt thuốc này 5 ngày rồi, muốn đặt tiếp dc không ạ? Mình vị trĩ nội và nứt kẽ hậu môn
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn Bùi Lâm,
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận