Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ y tế/
  4. Dụng cụ vệ sinh mũi
Gói hỗn hợp pha dung dịch rửa mũi NeilMed Sinus Rinse giảm và ngăn ngừa các chứng viêm mũi dị ứng (120 gói)
Gói hỗn hợp pha dung dịch rửa mũi NeilMed Sinus Rinse giảm và ngăn ngừa các chứng viêm mũi dị ứng (120 gói)
Gói hỗn hợp pha dung dịch rửa mũi NeilMed Sinus Rinse giảm và ngăn ngừa các chứng viêm mũi dị ứng (120 gói)
Gói hỗn hợp pha dung dịch rửa mũi NeilMed Sinus Rinse giảm và ngăn ngừa các chứng viêm mũi dị ứng (120 gói)
Gói hỗn hợp pha dung dịch rửa mũi NeilMed Sinus Rinse giảm và ngăn ngừa các chứng viêm mũi dị ứng (120 gói)
Gói hỗn hợp pha dung dịch rửa mũi NeilMed Sinus Rinse giảm và ngăn ngừa các chứng viêm mũi dị ứng (120 gói)
Gói hỗn hợp pha dung dịch rửa mũi NeilMed Sinus Rinse giảm và ngăn ngừa các chứng viêm mũi dị ứng (120 gói)
Thương hiệu: NEILMED

Gói hỗn hợp pha dung dịch rửa mũi NeilMed Sinus Rinse giảm và ngăn ngừa các chứng viêm mũi dị ứng (120 gói)

000097330 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Gói

Danh mục

Dụng cụ vệ sinh mũi

Quy cách

Hộp 120 gói

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Nước sản xuất

Hoa Kỳ

Mô tả ngắn

Hỗn hợp rửa mũi NeilMed 120 sachets rửa sạch bụi bẩn và các tác nhân có thể gây bệnh mũi xoang (chất ô nhiễm, nấm mốc, dị nguyên); làm giảm và ngăn ngừa các triệu chứng viêm mũi dị ứng, viêm xoang, nghẹt mũi, chảy mũi, khô mũi và các triệu chứng cảm cúm,...

Nhà sản xuất

NEILMED

Hỗn hợp rửa mũi NeilMed Sinus Rinse là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Bộ rửa mũi NeilMed Sinus Rinse - "Cứu tinh" của bệnh viêm mũi, viêm xoang

Thời tiết thay đổi thất thường, môi trường khói bụi khiến người bệnh viêm mũi, viêm xoang,... luôn cảm thấy khó chịu. Đau nhức xoang, chảy dịch mũi, hắt hơi,… là những biểu hiện của viêm xoang gây ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. Vậy làm cách nào để giảm thiểu triệu chứng của viêm xoang nói riêng và các bệnh về đường hô hấp nói chung?

Có rất nhiều phương pháp được áp dụng để chữa trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng tại nhà. Trong số đó, sử dụng bình rửa mũi là một biện pháp phổ biến.

Bình rửa mũi Neilmed Sinus Rinse là dụng cụ hỗ trợ điều trị nghẹt mũi tại nhà khá phổ biến hiện nay, không chỉ dành cho đối tượng trẻ em, bình rửa mũi được sử dụng rộng rãi ở người bệnh có các vấn đề liên quan đến đường hô hấp. Nếu bị nghẹt mũi hay đang trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật mũi, bạn có thể cần tới bình rửa để mũi giúp loại bỏ chất nhầy, làm ẩm niêm mạc mũi. Hỗn hợp rửa mũi NeilMed với 120 gói hỗn hợp rửa mũi dễ hòa tan giúp làm sạch mũi, loại bỏ bụi bẩn, các vi khuẩn gây dị ứng. 

Vệ sinh làm sạch mũi giúp cho hệ mũi xoang được khỏe mạnh sạch sẽ. Đồng thời cải thiện tình trạng nghẹt mũi, khó thở cho người bệnh, làm sạch chất nhầy, dịch mủ trong mũi cũng cho phép thuốc xịt mũi và các loại thuốc viêm xoang khác hoạt động hiệu quả hơn. Hơn nữa còn giúp loại bỏ các chất kích thích và chất gây dị ứng khiến tình trạng viêm xoang nặng lên, giúp người bệnh cảm thấy thoải mái và có được giấc ngủ ngon.

NEILMED SINUS RINSE ALL NATURAL RELIEF 120 GÓI - MUỐI RỬA MŨI XOANG CHO TRẺ TỪ 10 TUỔI

Bộ rửa mũi NeilMed Sinus Rinse như một "vị cứu tinh" và không thể thiếu đối với những người bị xoang, hen suyễn, cảm lạnh,... Với bảng thành phần chứa Sodium Chloride và Sodium Bicarbonate đạt tiêu chuẩn Dược điển Mỹ-USP, khi pha thành dung dịch sẽ đảm bảo độ pH và nồng độ muối tối ưu cho mũi, mang lại cảm giác dễ chịu, không gây xót và kích ứng khi rửa.

Thành phần của bộ rửa mũi

Bình đựng được thiết kế chuyên biệt, phù hợp với mọi kích thước lỗ mũi, chỉ cần ấn nhẹ thân chai, nước từ trong bình sẽ đi sâu và thông qua lỗ mũi bên kia để làm sạch nhẹ nhàng và an toàn. Bình đựng rất dễ dàng sử dụng, không gây tổn thương mũi, được thiết kế tỉ mỉ, chất liệu nhựa mềm, bóp nhả dễ dàng.

120 gói muối rửa mũi Neilmed được làm từ thành phần tự nhiên, không chứa chất bảo quản, gluten, Latex,... phù hợp pH của mũi, không gây tổn thương, khó chịu, kích ứng khi vào trong lỗ mũi, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Một số tính năng nổi bật của sản phẩm

Làm sạch và thông thoáng mũi

Sử dụng bình rửa tức là đưa nước rửa mũi vào khoang mũi để làm sạch lớp vảy đóng trên niêm mạc, loại bỏ chất nhầy, cuốn trôi vi khuẩn để khe mũi thông thoáng hơn. 

Loại bỏ các yếu tố gây viêm

Đờm và chất nhầy có trong mũi là nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất. Nếu để lâu, vi khuẩn có thể khiến bệnh ngày càng nặng hơn. Do đó, việc rửa mũi sẽ loại bỏ những chất này ra khỏi khoang mũi, hốc mũi, hạn chế gây viêm nhiễm cũng như những bệnh về đường hô hấp.

Hỗ trợ điều trị những bệnh về mũi họng

Những căn bệnh về mũi họng thường là viêm xoang hay chứng nghẹt mũi. Rửa mũi chính là phương pháp được nhiều bác sĩ và chuyên gia khuyên dùng nhằm ngăn chặn những bệnh về mũi họng như viêm mũi, viêm họng, viêm đường hô hấp, viêm xoang,…

Cải thiện khả năng tự làm sạch của hệ hô hấp

Nếu bạn sử dụng bình rửa mũi đúng cách, khả năng tự làm sạch của hệ hô hấp sẽ được cải thiện. Từ đó làm giảm kích ứng cũng như tăng sức đề kháng cho mũi.

Lưu ý khi sử dụng các sản phẩm rửa mũi

Người bệnh khi rửa mũi nên lưu ý để tránh làm tổn thương niêm mạc mũi, khiến bệnh nặng hơn:

  • Trước khi xịt mũi nên làm ấm dung dịch xịt, tránh để nước quá lạnh.
  • Khi thực hiện thao tác rửa mũi xoang thì cần chú ý không ngả đầu ra phía sau.
  • Nên rửa mũi một lần mỗi ngày để giúp làm giảm chất nhầy trong mũi, giảm tình trạng chảy nước mũi và làm sạch vi khuẩn. Sau khi các triệu chứng thuyên giảm, chỉ cần thực hiện rửa mũi khoảng 3 lần một tuần, tránh rửa quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến niêm mạc mũi.
  • Rửa mũi viêm xoang giúp làm giảm các triệu chứng, cũng phù hợp với những người bị viêm mũi dị ứng, cảm cúm. Tuy nhiên, không nên áp dụng rửa mũi đối với người bị viêm tai giữa bởi có thể gây khó thở.

Thời tiết giao mùa rất dễ bị nhiễm các bệnh liên quan đến đường hô hấp, việc vệ sinh mũi xoang đúng cách sẽ giúp hệ hô hấp trên được khỏe mạnh. Đồng thời cải thiện các triệu chứng viêm xoang cho người mắc.

2

Sản phẩm được sản xuất bởi công ty NeilMed, là hãng sản xuất dụng cụ chăm sóc mũi xoang số 1 của Mỹ. Hỗn hợp rửa được sản xuất theo tiêu chuẩn Dược điển Mỹ - USP Grade, đăng ký FDA.

Thành phần của Hỗn hợp rửa mũi NeilMed Sinus Rinse

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Sodium bicarbonate

Sodium Chloride

Công dụng của Hỗn hợp rửa mũi NeilMed Sinus Rinse

Hỗn hợp rửa mũi NeilMed được dùng trong các trường hợp sau:

  • Rửa sạch bụi bẩn và các tác nhân có thể gây bệnh mũi xoang (chất ô nhiễm, nấm mốc, dị nguyên).
  • Làm giảm và ngăn ngừa các triệu chứng viêm mũi dị ứng, viêm xoang, nghẹt mũi, chảy mũi, khô mũi và các triệu chứng cảm cúm.
  • Vệ sinh mũi hằng ngày.

Cách dùng Hỗn hợp rửa mũi NeilMed Sinus Rinse

Cách dùng

Bước 1: Rửa tay đổ nước sạch (tinh khiết, lọc, đun sôi để nguội hoặc ấm (37 độ C)) vào bình đến vạch 240ml. Pha 1 gói hỗn hợp rửa mũi vào bình, lắc đều cho tan hết.

Bước 2: Đứng thẳng, đầu hướng xuống bồn rửa, há và chỉ thở bằng miệng. Đặt đầu vòi xịt vào 1 bên lỗ mũi, bóp giữ bình để cho dung dịch chảy từ bình vào lỗ mũi, bóp giữ bình để cho dung dịch chảy từ bình vào lỗ mũi bên này rồi chảy ra ở lỗ mũi bên kia đến khi hết 1/2 bình. Xì mũi thật nhẹ nhàng để loại bỏ dung dịch trong mũi. Lặp lại động tác cho bên mũi còn lại.

Bước 3: Rửa sạch bình và nắp dụng cụ sau khi dùng, lau khô. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, tham khảo trước ý kiến bác sĩ nếu cần.

Đối tượng sử dụng

Người có nhu cầu vệ sinh mũi, bệnh nhân mắc các vấn đề liên quan đến đường hô hấp.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Nếu không hết triệu chứng, hãy tham khảo ý kiến Bác sĩ.

Chỉ sử dụng đúng gói hỗn hợp rửa mũi NeilMed Sinus Rinse Sachets để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Nếu rửa mũi trực tiếp bằng nước thông thường (nước máy, nước giếng khoan) sẽ gây đau rát và kích ứng mũi rất mạnh. Vì vậy hãy sử dụng nước sạch đã được xử lý như nước tinh khiết, nước lọc qua lỗ lọc 0,2 micron hoặc nước sạch đun sôi làm nguội đến nhiệt độ hơi ấm (37 độ C) pha với gói hỗn hợp rửa mũi NeilMed sachets để tạo dung dịch rửa mũi.

Không nên rửa mũi trong các trường hợp: Mũi bị nghẹt hoàn toàn, viêm tai, mất nghe. Nếu bạn mới phẫu thuật tai hoặc mũi xoang, hãy hỏi ý kiến Bác sĩ trước khi sử dụng.

Hãy dừng rửa mũi nếu thấy căng tức ở tai hoặc cảm giác bỏng ở mũi để hỏi ý kiến Bác sĩ.

Để xa tầm tay trẻ em.

Nên rửa mũi trước khi đi ngủ khoảng một tiếng đồng hồ để tránh dung dịch còn đọng lại chảy xuống họng gây khó chịu.

Nếu bệnh nhân không thể đứng và cúi xuống để rửa thì không nên sử dụng.

Không nên sử dụng cho bệnh nhân ốm nặng không ra khỏi giường hoặc bị khuyết tật thể chất, thiểu năng tinh thần vì không đảm bảo thao tác đúng sản phẩm.

Phụ huynh nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng cho trẻ em.

Luôn há miệng và chỉ thở bằng miệng trong lúc rửa để tránh bị sặc.

Luôn luôn xì mũi loại bỏ dung dịch thật nhẹ nhàng để tránh bị kích ứng niêm mạc do lực xì quá mạnh.

Trong một số trường hợp, đặc biệt là sau khi phẫu thuật mũi xoang, một lượng dung dịch có thể đọng lại trong các ngách sâu trong xoang và chảy rỉ ra hàng giờ sau khi rửa. Để tránh phải trường hợp vô hại nhưng khó chịu này, hãy làm thêm động tác sau đây sau khi rửa: Hơi cúi, nghiêng đầu qua một bên rồi xì mũi nhẹ, sau đó nghiêng qua bên đối diện và xì mũi tiếp thật nhẹ nhàng. Động tác này giúp loại bỏ dung dịch còn lại kèm các chất nhầy bẩn. Nếu thường gặp phải trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn không nên ra khỏi nhà hoặc đi ngủ ngay sau khi rửa mũi.

Bảo quản

Để nơi mát, tránh ánh sáng, nhiệt độ dưới 30 độ C.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn TrịnhĐã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Sản phẩm liên quan

Dung dịch nước muối ưu trương Fysoline 5ml giảm ngạt mũi, khô mũi (20 ống)

Dung dịch nước muối ưu trương Fysoline 5ml giảm ngạt mũi, khô mũi (20 ống)

168.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Bộ rửa mũi NeilMed Sinus Rinse có thành phần an toàn cho trẻ nhỏ không?

    120 gói muối rửa mũi Neilmed được làm từ thành phần tự nhiên, chứa Sodium Chloride và Sodium Bicarbonate đạt tiêu chuẩn Dược điển Mỹ-USP, không chứa chất bảo quản, gluten, Latex,... phù hợp pH của mũi, không gây tổn thương, khó chịu, kích ứng khi vào trong lỗ mũi, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

  • Khi nào thì nên dùng bộ rửa mũi cho trẻ?

    Bạn nên rửa mũi cho trẻ nếu:

    • Bé có hiện tượng khó thở do dịch nhầy gây nghẹt mũi.
    • Thở khò khè do chất nhầy.
    • Dịch mũi đặc quánh, không thể tự chảy.
    • Trẻ tiếp xúc với môi trường khói bụi, ô nhiễm…
  • Thời điểm nên rửa mũi cho trẻ là khi nào?

    Thời điểm thích hợp nhất để rửa mũi cho trẻ là trước khi cho trẻ ăn và trước khi cho trẻ đi ngủ. Tuyệt đối không nên rửa mũi ngay khi bé vừa ăn no vì dễ gây nôn trớ. Ngoài ra, nếu vệ sinh mũi khi trẻ đang ngủ, dễ khiến nước muối bị ứ đọng và chảy tới các cơ quan khác như tai, họng. 

  • Nên rửa mũi cho trẻ mấy lần một ngày?

    Bố mẹ chỉ nên rửa mũi cho bé với tần suất tối đa 3 lần/ngày đối với trường hợp bé bị viêm nhiễm đường hô hấp. Ngoài ra, nếu hô hấp của bé hoàn toàn bình thường và không có các biểu hiện như thở khò khè, nghẹt mũi,… thì chỉ nên rửa mũi cho bé từ 2-3 lần/tuần. 

  • Có thể rửa mũi cho trẻ trong lúc tắm không?

    Bạn có thể làm sạch mũi của bé trong thời gian tắm bằng cách nhẹ nhàng lau bằng tăm bông nhúng nước ấm hoặc dùng bộ rửa mũi chuyên dụng cho bé. Không nên chèn bất cứ vật gì vào lỗ mũi của bé để tránh bất kỳ tổn thương nào có thể xảy ra đối với vách mũi.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • L

    lan

    hiện tại sản phẩm có hàng không ạ
    18 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào bạn Lan,
      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      18 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    Chị Thảo

    ở Hoàng mai có không ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào Chị Thảo,
      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • DM

    Trâcn đình mạnh

    Trẻ em 3 tuổi có sưt dụng được k
    04/01/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • DinhNT26Quản trị viên

      Chào bạn Trâcn Đình Mạnh,
       Dạ sản phẩm sử dụng được cho trẻ từ 10 tuổi trở lên ạ. Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!
      04/01/2023

      Hữu ích

      Trả lời
  • CH

    CHỊ HIỀN

    chị mua lẻ 20 gói được ko
    04/01/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • UyenVLNQuản trị viên

      Chào chị Hiền,

      Dạ chị sản phẩm có hỗ trợ bán lẻ 20 gói ạ. Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo SĐT chị đã để lại ạ.

      Thân mến!


      04/01/2023

      Hữu ích

      Trả lời
    • CH

      CHỊ HIỀN

      vậy đặt mua ntn vì online ko mua lẻ được
      04/01/2023

      Hữu ích

      Trả lời
    • TramNQQuản trị viên

      Chào chị Hiền,

      Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo SĐT chị đã để lại ạ.

      Thân mến!


      04/01/2023

      Hữu ích

      Trả lời
  • YH

    Yến Hương

    Hộp này có được giảm 10 zalopay k
    10/11/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • ThuyNT317Quản trị viên

      Chào bạn Yến Hương,
      Dạ hiện tại chương trình ưu đãi thanh toán giảm 10% Zalopay chỉ áp dụng trực tiếp tại các chi nhánh của Long Châu đến 14/11/2022 ạ. Bạn vui lòng ghé chi nhánh Long Châu gần nhất để được hỗ trợ ạ.
      Thân mến!
      10/11/2022

      Hữu ích

      Trả lời
    • YH

      Yến Hương

      Sản phẩm này được áp dụng giảm giá qua zalopay khi mua trực tiếp ở cửa hàng phải k ạ Do mình thấy ghi áp dụng với 1 số sản phẩm nên k biết có áp dụng cho muối này k
      10/11/2022

      Hữu ích

      Trả lời
    • ThuyNT317Quản trị viên

      Chào bạn Yến Hương, 
      Dạ chương trình giảm giá zalo pay áp dụng: offline - khi mua sản phẩm tại hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu. Không áp dụng cho các sản phẩm thuộc hãng Ecogreen, Nam Khánh, Thái Minh, Châu Hưng, Nhất Nhất… Bạn vui lòng ghé của hàng Long Châu gần nhất để được hỗ trợ ạ.
      Thân mến!
      10/11/2022

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 2 bình luận